Skill Rush của Tyrr Doom

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi nhimne, 6 Tháng sáu 2014.

  1. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    soul của Nga có thằng ngu nào ko biết lúc vào game 1 núi Q toàn tiếng Nga sau đó nó feed theo l2wiki nên xảy ra tắc Q thường xuyên ko thấy ah ngu còn tỏ ra nguy hiểm phát triển riêng chỗ nào t éo thấy tao biết báo lỗi toàn dựa trên l2wiki fix cũng dựa vào l2wiki thui thằng ngu ạ cứ tỏ ra thông minh =))
  2. khanh1234

    khanh1234 Lãng khách

    Bài viết:
    55
    Skill rush này mình thấy hiệu quả khi war siege thôi, chứ 1 vs 1 hay pt thì nó không hiệu quả lắm. Rush này không 100% đâu nhé bạn, không tin thì kiếm ai chơi tyrr doom, bạn test là biết liền à.
  3. Holy

    Holy Lãng khách

    Bài viết:
    33
    L2wiki không phải của Russia hả bạn thiểu năng tothienvu?
    Còn fix như thế nào là việc của L2VN.
    Ở đây tôi muốn cho bạn biết đừng thấy class khác có lợi thế nào thì báo đó là lỗi. Thế bạn có nghĩ Rush đó là 0 damage ko? Và Tyrr Doom skill thì yếu xiều nếu mất Rush thì ko còn Tyrr doom trong L2VN.
    khanh1234 thích bài này.
  4. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    thằng nào bảo l2wiki của Nga vào xem xuất xưởng đi web có bảng quyền ko biết đọc tiếng anh ?
    còn class có lợi thế thì báo có bị ngu ko ? đã từng test wa l2 chưa mà bảo lợi thế ;) phát ngôn dùng não dùm
    tyrr doom l2 đâu cần cái đó bạn ko biết thì đi test đừng lèm bèm những cái mình ko biết ng` ta ra skill 4th class 4th là có lý do đâu fải để trưng
    còn nó fix thế nào anh em diễn đàn trước h` report ra sao nó fix thế nào thấy rõ còn mù ko thấy thì mình no cm
  5. vuvjan

    vuvjan Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Bạn nghĩ Tyrr doom hơn tyrr # skill nào bạn...mà bạn bảo không cần Rush
  6. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Thật công bằng mà nói... Rust impac của Doom đang lỗi... Điểm mạnh của Doom là Debuff đồng ý nhưng riêng cái rust impac nó đã fix lại rất nhiều thứ 1 tầm đánh, 2 là tỉ lệ, 3 là khi bị dín stun và khi rust tiếp nữa nó sẽ giải stun. và tỉ lệ nó chỉ khoàng 30% thôi nhưng nói thật sever mình trên 80%... Nói các bạn chơi Doom đừng buồn chứ đã chơi tyrr mà muốn cái rust impac Stun liên tục và khi War cứ cắm đầu mà rust thì các bạn nên về Gacia mà chơi khi chơi tyrr God damage rất tốt bạn có thể là 1 DD rất mạnh, 1 Tank rất cừ, 1 SP rất ổn tùy theo cách buip acc.

    ở offical Skill Rust impac để dùng để áp sát mục tiêu nó làm cho Doom linh hoạt hơn chứ ko phải là để cắm đầu rust cho đến hết MP như thế này =)) con tyrr có ko dưới 10skill các bạn chơi nó đi xài có 1 skill thú vị không =))
    giraffe thích bài này.
  7. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    đồng ý vs bác Adam là damage của tyrr rất tốt...nhưng mà trong siege hay masswar vì muốn giúp đồng đội nên hy sing rush liên tục để làm khó đối phương :D...nếu như là tyrr duelist thì sẽ lao vào đánh rất nhiệt tình vì duelist có thêm tới 2 skill damage so vs tyrr doom :D...
    mà bác Adam nói đến rush impact 3rd hay infinite rush 4th thế..tại chưa bao giờ test skill 3rd
  8. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    thế hoá ra bác nói gì bác cũng ko biết mà người ta đề cập đến skill gì , report skill gì bác cũng ko biết tuốt vậy mà nói như đúng r hết bài
  9. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    có 2 skill lận nha bác...có nhiều người sử dụng rush impact làm tên cho 2 skill...nên hỏi lại cho chắc không được à bác
    --- Tự động nối bài, 9 Tháng sáu 2014 ---
    còn bác tỏ ra bác biết doom như đúng rồi ấy
  10. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    - Thông báo với bác 1 tinh buồn tyr Dualist có thêm 2 Skill nhưng 2 skill này Power thì TO nhưng sever đang Bug damage nó ko bằng 1/2 của Amor destrution =)) nên tôi ko bao giờ xài bác ah. tôi đang nói đến skill Rust impac chứ có noi đến infinite đâu :D

    - Còn có một số bác kêu sever nào thì nói sever đó... thử hỏi cái l2 này nó từ đâu ra.. không phải là từ Ncsoft ah... Chuẩn nó nó ở đâu thì là từ Offical mà ra người ta có nguyên 1 đội ngũ test để làm cân bằng mọi thứ mình không lấy chuẩn của nó mà áp dụng không lẻ lại đi lấy chuẩn của mấy cái sever bửa???

    - Góp ý lỗi skill là mình muốn sever hoàn thiện hơn và các class cân bằng đồng đều hơn chứ ko phải là Dìm class mình không chơi xuông để nó iêu đi các bác ah.

    May là sever chỉ có 1 phần nhỏ tyrr Doom thử hỏi 1 trân war có tàm 10 con tyrr nó Rust thì các bác sẽ biết :D đứng từ đầu đến khi chết ko đánh đc ai 1 hit nào :D cảnh Gacia sẽ diễn lại ở cái GOD này =))
    giraffe thích bài này.
  11. vuvjan

    vuvjan Lãng khách

    Bài viết:
    23
    đệt duelist có lợi thế 2 skill đó thì bị bug...khổ thân cho bác bị kìm hãm :D
    AdamPham thích bài này.
  12. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    biết như đúng r hay ko ít nhất mình cũng từng chơi bên off r còn hơn là ko chơi r bảo rush impact là lợi thế cũa tyrr doom ;)
  13. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    đâu chỉ có mỗi tyrr mấy con Yul kìa đánh nhau đánh chay 100% chỉ dùng dc mỗi pinpoint mong ra half kill với stun hết đống skill còn lại enchant có + 10 cũng như phế vật chẳng làm dc j đây =.= report r mà cứ thu thập thông tin nên cũng po tay
  14. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Chơi Doom chỉ gần max lv thôi, thấy nó stun như thánh hahahaha. Sài full set event 0 đá, ra masswar con mage nó bem 1 hit toàn tính chục k, chạy lại bem thì 1k-3k, chả thấm vào đâu. Thôi thì clan giao nhiệm vụ: Next target + Rush + Massdisarm + Eruption
  15. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    vãi thím ăn gian wá -,-
  16. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Cứ nhìn thấy nhiều ông bị stun có khi cả lm cũng bị, trên tay thì không có vũ khí mà đánh khí thế. Hẹn cuối tuần này rush tiếp, để kiếm tiền mua 1 mớ bình mp kakaka :D
  17. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    [​IMG] Rush Impact Rushes forward to attack enemies at the front with 16747 Power added to P. Atk. Inflicts Stun for 5 seconds. Requires an ancient sword, sword, blunt, spear, fist weapon, dual blunt, or dualsword.
    --- Tự động nối bài, 10 Tháng sáu 2014 ---
    Ước mơ nhỏ nhoi ;)
  18. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Tyrr Doom phải nói là mass war stun kinh khủng, ko cần biết trang bị thế nào lv ra sao stun ầm ầm. Yul thì khỏi nói, bắn kill yếu hơn bắn chay, giờ chỉ có enchant mind eye+ quick fire lên bắn ầm ầm thôi.
  19. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Mà cho hỏi phát, skill + Duel với + Thuộc tính thì cái nào ngon hơn khi PvP. H5 thì thấy Thuộc tính ngon hơn :)
  20. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    qua 1 bài bên off cho thấy duel dame tốt hơn và k bị ảnh hưởng bởi ATT khi pvp tuy nhiên raid với train thì ko có tác dụng, muốn pvp cứ duel mà triển.
    Crosser thích bài này.

Chia sẻ trang này