Lảm nhảm... nhàn rỗi sinh nông nổi

Thảo luận trong 'Offline' bắt đầu bởi mitsuki, 23 Tháng năm 2014.

  1. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Chẳng ai ép lại tự mò vào đọc, cặm cụi đọc xong rồi kêu toáng lên mất mấy phút cuộc đời...đời lắm thằng nhảm shit.
    nguoiradi thích bài này.
  2. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Gửi anh,
    Em hết đi train rồi.
    Và cám ơn anh đã up bài post.

    :3
  3. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Vẫn thấy lùn Amita lang thang tìm pt ở gainak mà :D
  4. nguoiradi

    nguoiradi Lãng khách

    Bài viết:
    4
    hìhi buon buon thi di chung voi efl nhe ! du gi cung...hìhi efl co char noob cho vo clan mit sù ki duoc ko mit ;-)
  5. nguoiradi

    nguoiradi Lãng khách

    Bài viết:
    4
    ong keo he
    yeu hoa binh ko thich chien tranh thi co cho vao ko mít. o 300 van vui nhung nhiu luc co may ong an noi hoi ki qua boi vay ma trong clan it khi di voi moi nguoi la vay . chi khi nao clan war hay thu 4stress hay cong thi minh moi di chu tam ma cu...cc hay...riet cung chan dang ding nghi choi lun nhung vi dang bun ko co ai nen choi game do bun thi vo 300 thay cung vui .
  6. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Last atk tới chít, chít thì thôi ah :d hie hie!

    efl ơi, bình thường mng vẫn rất điềm đạm mà :v
  7. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Mình chả có duyên với gainak, lên đó bị critical error suôt, thôi thì về nơi tâm tối, chậm mà chăc và có nhiều tiền x5 lần gainak :(
  8. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Tại anh nhiều chuyện quá nên số phận an bài cho anh chỗ khác đó, chứ lên gainak nhiều hôm có drama đọc vui lắm cơ
  9. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Drama gì á, chuyện tinh Gainak á @.@
  10. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Thì mí vụ lure chít nhau, pvp này nọ v.v... Bây giờ yên hơn chứ hùi xưa còn nhìu nữa
  11. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    ah ra là dzi, thôi anh lên núi tu luyện cho chắc, từ từ roài cũng up, up sớm hết việc để mần. P/S: cho anh ké clan dzới :(
  12. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Qua Aden nhanh và ngay :v mau và luôn :v
  13. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Đợi ti, log dzo liền ha ha
  14. nguoiradi

    nguoiradi Lãng khách

    Bài viết:
    4
    cái này là do cuộc sống của anh ấy chỉ còn tính từng phút từng giây....để về đoàn tụ....
  15. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, nhưng bản thân luôn cố gắng là người cuối cùng rời. Vì cơ bản là dù nên học cách biết lúc nào là đúng thời điểm, nhưng mà lại không thích thế. :D!

    Thời điểm vào clan so với những lão làng khác thì chỉ như đứa nhóc con, dù biết clan lâu qua lời kể từ đứa em chung nhóm rất thân. Tình cờ nó và mình cùng chơi L2 ấy mà. Khi official ra là lúc mình bắt đầu vào clan, phải cái "đột xuất" được rủ chơi L4D2 trên steam, bị ghiền, từ steam lại biết đến DotA2, lại bị ghiền thêm một quãng nữa. Thành ra chui vô clan mần đến lvl76 một con summoner elf thì nghỉ và không chơi nữa, về sau char được chuyên dụng để rửa pk - trích lời kể của một số thành phần chuyên chém gió trong clan. Cái vui là char mình vẫn được ở mốc meo trong clan (hình như thế hehe). Ở official gặp được mọi người 1 lần ăn uống, 1 lần đi xem đá bóng. Hết. Qua đến server này mới tiếp xúc nhiều hơn, mới ở lỳ trong đó.

    Được rủ chơi lại từ một người bạn chơi DotA2 chung, hai đứa mần lên level 7x rồi bị hành trên TOI, bản thân mình bị PK nản quá nghỉ luôn bữa sau đó. Và nói bạn mình nghỉ luôn. Nghỉ đâu được mấy ngày thì đứa em rủ chơi lại, cả clan 300 ;o ! Góp chút hứng thú còn lại để log game, vào clan và lầm lũi train tiếp sau vài câu chào hỏi ra mắt clan. Đi train thấy một số người quen/bạn cũ. Chào hỏi thử một người nhưng thấy lạnh nhạt quá nên từ sau đó gặp người quen chỉ dám đứng khựng lại một tí rồi chạy tiếp, làm tiếp phần mình. Xem cả clan list và thấy được một số clan quen thuộc, thậm chí còn thấy một người bạn cực kỳ cũ - là Thienlenh - đang làm leader một clan. Sang bữa sau tình cờ gặp ở Aden và chủ động pm mình. Lúc này mới dám trả lời và lòi ra đủ thứ chuyện cũ của 8 năm về trước và chuyện bị mất liên lạc do mình bị mất nick yahoo.

    Hai người cùng nhau train, train lên dần dần. Lúc thì là anh log sum kéo, lúc thì mình log kéo. Lúc anh log mà có người trong clan kêu kéo thì anh đòi tiền mình cũng ngại :( tuy chỉ 10mil/char nhưng lúc mới chơi đó 10mil thực sự là số tiền bự với mình =.=!. Năn nỉ anh kéo free cho một vài người thì anh cũng đồng ý :D! Nói chung, khoảng thời gian ban đầu, tuy mình ở 300 nhưng toàn đi với anh, về sau anh vào Samurai, thế là lại cũng toàn đi với mọi người bên Samurai là chính, ít khi đi với clan. Ban đầu còn là đối địch hay sao đó, mình chẳng nhớ, nhưng lần đầu gặp mọi người là lúc đi Istina và đã bị dọa là sẽ pk. Lúc ấy sợ sợ nên im re :(. Nhờ vậy biết thêm được anh bờm, anh bò, anh Dũng,... và 2-3 người nữa bên Samurai. Mấy người này xiên dữ lắm :v nhưng cũng rất hài hước, rất năng động phát sợ luôn :(. Haha :D !

    Nói chung là mình đã `lớn lên` cùng anh cho tới khoảng tầm lvl95~ +/- thì mình bắt đầu toàn kiếm pt lẻ trên Gainak do một phần anh ham oánh nhau còn mình lại thích yên phận lên level được học skill mới. Rao, rao hoài, rao mãi trên đó. Sống trên gainak thời kỳ đầu là những cuộc lure nảy lửa của Bill, rồi Bil,... và quen cả nhiều người từ phe ta cho đến phe địch. Mình nhớ có Eirene `ngu si` (thích gọi chơi trêu trêu vậy chứ thực ko có ác ý :v ) với 2-3 lần pt gì đó, Eirene tỏ ra giỏi Iss hơn mình, mình ganh tỵ :( ! Eirene chỉ cho lure bằng các skill debuff, Eirene chỉ cho xài skill Dispere hóa thỏ cả pt, Eirene nhiều lần heal sida nên mình cằn nhằn. Nhớ có Amon siêu nhân, lần đầu mình thấy pt không tank là ở pt của Amon, siêu nhân tyrr nhảy bổ vào mob um sùm, lure cực kỳ nhanh, chuẩn và an toàn, và Amon cũng rất chăm - ỷ có Amon lure hoài thành ra sinh lười mỗi khi Amon afk là cột EXP lại ì ạch ì ạch như một con ốc sên chậm rãi băng qua đường.

    Cuộc sống lang thang không bao lâu thì ông anh thấy mình rao đã gô cổ về pt của ổng và cùng train chung. Ổng tưởng mình có team chung với anh thienlenh rồi nên không hay pm rủ. Ông này mình biết từ server cũ nào đó mà mình không nhớ nổi, đại khái là hai anh em biết nhau cũng được mấy năm rồi đó. Pt tả pí lù nên là train an toàn qua ngày đoạn tháng. Qua pt mình lại được biết thêm Pie chăm chỉ cứ đến đúng phần lure là lure rất nhiệt tình, tiền bối cày cuốc Str với kỷ lục 2 ngày (chẳng nhớ chính xác nữa) up từ level mấy ấy, lên 99 luôn, biết thêm ChinaDoll lười gì đâu mà lười như hủi, đôi khi lure giữa chừng là lăn đùng ra `ngất` và cái char lùn ấy đứng yên bất động luôn.

    Bên cạnh bạn cùng train, còn vài người bạn trong clan. Khoảng thời gian đầu mình cứ lầm lũi trong clan, không nói gì với ai nhiều, lâu lâu vài câu. Về sau này khi lvl đã ổn định, mới bắt đầu tham gia hơn nhưng có lẽ cũng có tí muộn khi clan đã có nhiều người out rồi. Clan có hai đợt người ra đi mà mình buồn. Lần đầu do nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc mình share acc. Lần thứ hai là 2 người bạn thân trong clan hay nói chuyện cùng. Cùng vào hai clan khác, và hai clan này đều không cùng bên. Ai cũng có lý do này lý do nọ, để rời đi. Bản thân mình tuy cười, nhưng vẫn trách thầm hoài, cái cười giả giả, dù sao cũng không thể bắt người khác tự theo ý mình nữa. Là cái khó xử khi mình ở trong một pt đi giết bạn, là cái khó xử khi chẳng còn dám pm hay nói chuyện với nhau vì bây giờ làm gì có mấy chuyện chung để nói? Ngoài việc "đang làm gì đó", "đang đi đâu đó", v.v...., nghe thật là xã giao và không chịu nổi.

    Lại nghĩ đến và thấy chán chường... qua nơi mới, liệu bạn có vui như lúc xưa trò chuyện cùng mình? Bất giác lại quy về mình, thấy bản thân không làm được một người bạn tốt, nên bạn đã rời đi.

    Kể đến chuyện rời, được ít hôm tình cờ lên lại GoG chú ý thấy efl cũng out clan nên hỏi thăm, vài bữa sau đó efl lại quay về. Tuy không nói gì chỉ chào hỏi qua loa trong clan nhưng thấy vui lắm, lúc sau canh efl đang train lại chạy lên múa may nghịch ngợm, trò vui này có anh Moc hưởng ứng nhiệt tình :D! Mvsilence bị hớ một lần boss do mình đang trêu anh Moc nữa chứ, tưởng là có boss thật nên chạy lên :)) ! Efl chơi ngô ngố, lúc oánh nhau có lần kêu efl lên chung nhưng chậm chạp thế nào đó nên efl bị mắng, efl hiền nên bảo thui để efl về, mọi người kiếm người khác chứ efl lag quá, có chút áy náy lắm >.<! Con vịt Hyun và con vịt Fate, bận tứ lung tung nên chưa onl được game tiếp, kèm theo con vịt Skadia và ông Gatchan chỉ nghe tên nhưng chưa bao giờ tiếp xúc :v!

    Đến thời điểm bây giờ, ngày ngày còn đi chung boss với clan ít lần gì đó, còn đi boss chung với cả ông anh dù là ổng ở phe đối nghịch, còn lâu lâu anh Dũng rủ đi oánh nhau lại chuyển sang healer và lon ton ra chiến trận, còn cách vài bữa đi Zaken chung với anh thienlenh... Nhưng nhiều cái chán đi rồi, anh thienlenh thì nông dân cả ngày, chăm chút cho đám trâu bò cày ruộng adena, hai người bạn thì ở clan khác chẳng có gì chung để trò chuyện, nhớ có cả hướng dẫn viên Travel dắt tham quan làng lùn vừa đi vừa kể chuyện, mấy nay cũng không thấy đâu...

    Bao giờ là tới lúc nhỉ?
    Eheh :)!
    nguoiradi thích bài này.
  16. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Có ý kiến , sao nhiều vịt vậy ?
  17. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    vịt nuôi theo bầy chứ nuôi 1-2 con sao sinh lãi ?
  18. nguoiradi

    nguoiradi Lãng khách

    Bài viết:
    4
    hì hì dù giờ ko còn tg onl ingame nhưng vẫnn có thể onl diễn đàn bằng dt để tám với smit hỹ hỹ
    mitsuki thích bài này.
  19. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    anh nghĩ là cũng tới lúc rồi , cuộc vui nào cũng có lúc tàn :)
    her her her
  20. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Vậy em làm cô bé chăn vịt à :D

Chia sẻ trang này