Xin thông tin những vấn đề anh em bức xúc

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi admin, 27 Tháng tư 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    -1 đống bug 85 mà chả thấy làm gì cả, từ lúc server test đến giờ chả ăn thua gì...chả hiểu 1 tháng vừa rồi mấy anh ấy làm cái trò gì k biết..
    - 90% member giờ 85-89 k biết phải làm cái gì đây:
    -Harnak bãi farm chính 85 - 89 Xp thấp, quái trâu, spawn chậm.
    -Fairy sửa điểm random từ 300k - 4tr trong khi đã có rune 100%.. trong khi bên offical điểm 1tr1 nếu rune 100% là 2m2. Tôi Feoh train đó từ 89-96 ( chắc cái này sữa XP nhưng k hết nên lâu lâu sót 1 con hơn 4tr Exp... mấy pác đi đầu giờ ngon rồi )
    -Teredo giết boss k co xp, boss thì cứ ngu ngu.
    -SOA hơn 1 tiếng chưa xong Quest, trong khi bản offical chỉ cần 10p... ( admin k biết là fan L2 giờ đa phần đã đi làm hết thời gian đâu mà ngồi chơi kiểu trẻ trâu dc, giờ cầm chuột chơi tầm 2-3 tiếng muốn té ghé mất rồi )
    -Kartia party sửa có 30p (bên offical là 1 tiếng) , pt mà k full 7 ng rất dễ fail, bên offical tôi chỉ cần 4ng là xong. Đánh boss xong kick văng ra khỏi game. Như vầy thì các bạn k thể nào nhặt dc đồ, chiêu này thực sự là rất thâm.
    -PK thì giải tội cưc dễ.. chả hiểu admin nó nghĩ gì.. red phát bắn 3-4 con quái hết tội ( đúng là suy nghĩ theo kiểu trẻ trâu )
  2. tdm1

    tdm1 Lãng khách

    Bài viết:
    1
    summon damage .... hình như bị giam ...pet 87 damage thua cả pet 79 ... ko hiểu chuyện gì đang xảy ra ...
  3. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Dù sao trong 2 ngày vừa qua BQT đã biết lắng nghe player đã fix các lỗi sau :

    1. Lỗi đăng nhập của clan DragonS, mặc dù clan chúng tôi mất gần trọn 1 ngày ko farm đc lever để pt anti cách 2-3 lv nhưng không sao, có chơi có chịu, miễn là đã vào đc game, thua thiệt tý ko thành vấn đề cho dù BQT đền bù 15 bình exp 100% ( thời hạn 1 tiếng ) chả thấm tháp vào đâu :)
    2. Fix lại hệ thống mentee shop, một vấn đề nóng hổi làm mọi người rất bức xúc đã được hoàn lại.
    3. Lỗi raid boss crash party rất khó chịu.

    Còn các vấn đề khác player chúng tôi sẽ tiếp tục góp ý với BQT để khắc phục trong thời gian sớm nhất đó là :
    - lỗi Q instance/dungeon
    - lỗi skill boss/mob
    - lỗi địa hình...
    và một số lỗi khác, BQT cứ chuẩn bị tinh thần nhé, chúc làm việc hiệu quả hơn. Còn vấn đề exp ko quan trọng lắm, chậm thì cả sever cùng chậm luôn.
    DAOHOADAMDANG and iNatsumi like this.
  4. iNatsumi

    iNatsumi Lãng khách

    Bài viết:
    49
    Vote cho anh 1 phát. Chứ farm lẹ quá 99 hết lại mất hứng. :).
    ChiPheo thích bài này.
  5. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Chúng tôi sẽ dần fix các lỗi game. Cảm ơn bạn
  6. MrVinh

    MrVinh Lãng khách

    Bài viết:
    13
    Góp ý luôn là nên cho giao dịch những món đồ mua trên cash shop như SS,BSS và 1 số item hỗ trợ khác kể cả rune exp sp để cho những gamer non-donater(đa số là HSSV) họ k có tiền donate mà có thời gian farm ra adena thì dủng adena đó mua lại những items trên cash shop mà chúng tôi (những người donater)mua! như thế tạo thành môi trường giao dịch tự do mà giá cả do chính gamer thiết lập!!Việc dạo chợ với mua bán là vấn đề k thể thiếu của l2!!
    Sry vì post vấn đế này lập đi lập lại nhìu chỗ!!Nhưng cám ơn BTQ thời gian vừa qua đã lắng nghe ý kiến đóng góp và có sự biến chuyển tích cực!!
    Tất cả vì cái chung là tạo thành cộng đồng chung cho gamer l2!!Sân chơi công bằng và hấp dẫn cho mọi người!!
    Cái cấp thiết giờ là fix daily Q 76+
    Dungeon,kartina SOA terendo....từ bản GOD trở lên hệ thống mentee - mentor và Q daily 76+ với dungeon daily là cái hay cái hấp dẫn nhất cho gamer!!Nên ưu tiên fx trước!! thank
    Last edited: 29 Tháng tư 2014
    MasBlood thích bài này.
  7. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    những cái chủ yếu nhất là Q 1st - 2nd - 3rd - Daily Quest - Katrina - Teredor - SOA còn bug ầm ầm, thì mình khuyên 1 câu chân thành với gm là reset. Còn với người chơi thì đừng chơi cái server mà chẳng được chăm chút 1 tí gì từ BQT, càng chơi càng ức chế, và các bạn chỉ có thể mua đồ từ cash shop @@ tại sao ư ? tại vì, đến cái nguyên liệu cơ bản nhất để chế đồ R mà đánh quái cũng ko drop nổi ( ví dụ mấy cái bone - coal - cord của ngày xưa ấy, các bạn ko đánh ra được thì các bạn lấy gì mà chế, tất nhiên là lên GOD nguyên liệu chế đồ R nó sẽ là cái khác)
  8. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Chào bạn!

    Những lỗi trên hiện tại đang được fix và sẽ thông báo trên trang chủ ngay sau khi fix xong bạn nhé.

    Về việc drop material sẽ được bộ phận kỹ thuật kiểm tra lại.

    Cảm ơn bạn

    Thân,
    iNatsumi thích bài này.
  9. ThuongNguyen

    ThuongNguyen Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Đề nghị admin xem lại class wynn enternal master tại sao skill summon wynn seraphim lv1 full buff thi 12k P.Attack nhưng khi học lv2 lại còn 7k P.Attack và class sie hellknight có skill summon blood panther lai bị trừ 500 Def. fix gấp lại dùm nhé admin. không ổn tý nào cả
  10. 0kinawa

    0kinawa Lãng khách

    Bài viết:
    70
    Lại hóng rồi Tú bà kia, chịu khó delay tí về kia chỉ đạo anh em đê :)
  11. BlackLouis90

    BlackLouis90 Lãng khách

    Bài viết:
    13
    Thực sự ức chế về vấn đề red xong bắn 1 2 mobs là hết red ngay @@

    1 đống những siêu nhân rảnh rỗi về red trẻ con rồi rửa tội rất dễ dàng ?
  12. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    Nếu 4th red những người từ lvl 1 - 84 nên để PK cao vào, có thế thì newbie mới có công bằng @@ còn 4th đánh 4th thì cứ như bây giờ cũng dc, để tạo thêm không khí war
  13. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    l2 là game gây ức chế mà, pk chỉ cần đè ctrl là xong :), thôi ráng khỏe đi còn bật lại hoặc kiếm team mà chơi, còn ko thì tìm bãi khác thôi cậu à.
  14. hungasia

    hungasia Lãng khách

    Bài viết:
    1
    tôi không hiểu các chư BQT nghĩ gì khi server thì đầy lỗi , bắt người chơi (test ) lại còn phải bỏ tiền để hốt mấy cái bug cho mấy ông. kiểu kinh doanh này mà mấy ông gamer cũng đi nạp tiền .

    Các chú gamer nên khôn ra một chút. Tại sao lại đi nạp tiền để nhận 1 sản phẩm toàn lỗi lỗi và lỗi. Fix cho xong cho triệt để rôi hãy Open + thu tiền các chú BQT à.
  15. CEO

    CEO Lãng khách

    Bài viết:
    11
    nghĩ đi nghĩ lại, độ trâu của anh em l2 quả quá kinh khủng, không 1 game nào, 1 sever nào có đc người chơi khi bug thì 10001 bug, gm thì làm ăn thật sự không thể hiểu nổi, các tester dày dạn kinh nghiệm thì quay tay 24/24 trong sever test, vậy mà giờ anh em vẫn rất đông, vẫn nhiệt tình , căn bản vẫn bởi quá nhiều kỉ niệm ở sever này, *** đc những thuận lợi rất it sever có, khi người chơi chấp nhận đủ ức chế, nhưng vẫn mong tìm đc 1 cái gì đó ở cái nơi đốt đi của ta nhiều năm tuổi trẻ, vậy mà GM ko biết tận dụng lợi thế của mình, làm ăn đang hoàng, chứ sever khác, vài bug vớ vẩn, gm lơ đãng, người ta quit hết cmn ngay , nhưng cái gì cũng có giới hạn thôi, khi quá sức chịu đựng, bất lực thì cũng....phải đi, để sống lâu thêm 1 tí, stress giảm tuổi thọ mà :D tạm quit, nhưng thỉnh thoảng ngó nghiêng, đợi chờ những thay đổi lớn , lại tiếp tục củ hành tụi Tây , chào anh em :D
    DAOHOADAMDANG and Vampire like this.
  16. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    Vẫn biết là server rất nhiều bug bạn à, nếu muốn fix hết thì nằm ngoài khả năng của BQT
    AE gamer nạp thẻ vào để chơi với nhau là chính, lâu lắm rồi mới có cái cảm giác đông người Việt chơi cùng 1 server thế này
    Nếu nói đến server ngon thì thiếu gì, mỗi tội AE + bạn bè ko có @@
    ilyforever thích bài này.
  17. Vina

    Vina Lãng khách

    Bài viết:
    18
    "Bạn có suy nghĩ bao giờ mình đủ mạnh thì mới đánh nhau ư?" ---> "Điều đó nghĩa là không bao giờ"
    Về việc pk/pvp Mình nghĩ cái thú vị của L2 so với các game khác là pvp/pk không hạn chế. Nhưng để đảm bảo quyền lợi của người chơi mới hay lv thấp thì cần những biện pháp khác nhau ở mỗi server:
    - Lineage2 NA: việc pk nhiều lần liên tiếp sẽ bị penalty rất nặng nó như penalty hồi trước khi chết quá nhiều lần. Dẫn đến việc người pk sẽ phải mạo hiểm vì stats bị giảm rất nhiều, vd pdef, mdef còn 1/10. Chỉ số phạt và điểm kama được tính cộng dồn theo điểm kama nên thật ra mỗi char chỉ được pk tầm 10 mạng đầu không liên tiếp là rửa tội rất dễ. Còn pk liên tục 6-7 mạng thì gần như rất khó rữa tội. Điểm này nếu Server l2vn áp dụng thì phải test và tính toán. Server L2NA bán cash shop cho trang sức/ xp boot / đồ hộ trợ game không phải item, vũ khí.
    - Lineage2 EU: người pk ít bị penalty hơn (trừ các mặc định của game như chết có thể mất hay drop đồ). Lineage2 EU là 1 trong những server hiếm hoi có lực lượng Gm thường xuyên ongame ko đến mức 24/24 nhưng nếu việc char LV cao về phá, gây rối, pk chat lv thấp nhiều lần liên tiếp, sau khi nhận được report ticket qua forum hoac trực tiếp trong game. GM on game sẽ kiểm tra và nhắc nhở. Nếu tiếp tục tái phạm banned cảnh cáo từ vài giờ đến vài ngày. Các server của Innova có cái hay là chơi free thì chỉ log được 1 acc 1 máy, Donate mới log được nhiều account/máy ( 1 account có premium sẽ log bao nhiêu account khác tùy thích, ko cần phải có premium). Tuy nhiên thì cũng chính điều này giết chết server Core (cộng đồng nói tiếng Anh) ở EU , do lượng người chơi quá thấp với thói quen log nhiều acc, cũng như sự phân mảng của Innova có đến 3 server cho khu vực EU.
    - Theo quan điểm của mình thì không nên cấm pk vì cái gì cũng có 2 mặt của nó, nếu bạn chơi ở 1 server nhiều bot hẳn sẽ có 1 cơ số người rất ghét bot và họ sẵn sàng đi pk/ hay "cà tím" tất cả pt bot thằng nào "đổi màu" thì hốt luôn. Vấn đề tranh luận khá lâu của Lineage2 cả ở offical. Thế nên giờ Ncoin-shop nó bán cả vé để giảm pk. Server private thì tùy mỗi server có cách làm khác nhau mình không ý kiến. Nhưng bản chất của game Lineage2 là mạnh được yếu thua, cả chơi đẹp và chơi xấu.... nếu muốn trò chơi mà bạn chỉ đánh quái và giết boss thì nên chơi game off. Mình thật ra cũng thỉnh thoảng bị pk khi đi train mà chung bãi với người khác :)
    Dù cách làm của GM là thế nào mà lượng người chơi không bị sụt giảm nhiều thì khi đó server vẫn còn sống được. Mình thấy nhiều bài post trước đã có góp ý cho các vấn đề của server. Chỉ xin Admin nên làm riêng 1 topic về cash-shop để người chơi bàn luận riêng mà từ đó có thể đua ra những sản phẩm dễ tiêu thụ và ít bị phàn nàn.
    Hiện tại các bug về skill, địa hình và việc fix 1 số mob hay exp boss quá tay làm nhiều anh em chơi sau khá nản. Các bãi farm thì toàn lure và pk, người chơi giải trí 1-2 acc, hay farm solo phải chấp nhận phần thiệt. GM nên tính đến việc penaty cho người pk sao cho hợp lý.
    Harnak vốn là bãi train solo, mob cũng rất yếu. Hiện tại thì mob ở harnak trâu hơn cả trên fairy.
  18. BlackLouis90

    BlackLouis90 Lãng khách

    Bài viết:
    13
    upload_2014-5-3_21-0-28.png

    Giải thích về hiện tượng lag/delay thế này đây @@
    Ko biết người thông báo có biết phân biệt lag/delay với máy giật ko, mà kết luận ko liên quan đến mạng hay server.
    Rõ ràng một điều là máy chủ server hiện tại rất lag vào thời điểm người online đông. Do đó yêu cầu nâng cấp máy chủ của chính server, chứ ko phải là yêu cầu mọi người nâng cấp PC. Chứ đa số PC hiện giờ đều chơi l2 bình thường.
  19. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    VKl nâng cấp PC, core i7 đường truyền 4M chả lẽ ko chơi đc *** ???????
    ilyforever thích bài này.
  20. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    fack chipheo tại anh không phải mem HW nhé chứ thấy mem HW nó bay như film kiếm hiệp mà
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này