choi9xx1
Hoạt động cuối:
4 Tháng sáu 2014
Tham gia ngày:
29 Tháng năm 2014
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
29 Tháng bảy 1993 (Age: 30)

Chia sẻ trang này

choi9xx1

Lãng khách, Nam, 30

choi9xx1 được nhìn thấy lần cuối:
4 Tháng sáu 2014
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của choi9xx1.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Chữ ký

    Game Pikachu từ lâu đã là một tựa game quá đỗi quen thuộc trên máy tính. Game luôn nằm trong top bảng xếp hạng những game được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

    Với phiên bản game Pikachu HD cho điện thoại Android này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất dù bạn đang ở bất kỳ đâu.
    [​IMG]
    Đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người chơi, Pikachu HD 2014 có đồ họa cực kỳ đẹp mắt cùng với hiệu ứng âm thanh được giữ trọn vẹn từ phiên bản Pikachu kinh điển trên PC tạo nên cảm giác hết sức quen thuộc với người chơi.




    [​IMG]

    Với Pikachu HD 2014 bạn sẽ được thử thách với rất nhiều bàn chơi hấp dẫn, kịch tính. Độ khó của game sẽ được nâng dần lên qua từng bàn chơi để thỏa mãn mọi giác quan của bạn khi chơi game.
    [​IMG]
    Với Pikachu HD 2014 bạn sẽ được rèn luyện và thử thách các kỹ năng nhanh tay, nhanh mắt, sự khéo léo cùng khả năng phân chia thời gian tuyệt vời của mình để vượt qua các bàn chơi một cách xuất sắc nhất.
    [​IMG]
    Nhiệm vụ của bạn là phải nhanh mắt tìm cho được 2 hình pikachu giống nhau và được nối với nhau bởi tối đa 03 đường thẳng (Ngang, Dọc hoặc Zíc zắc). Màn chơi kết thúc khi loại bỏ được toàn bộ các cặp hình




    [​IMG]

    Về tôi

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    29 Tháng bảy 1993 (Age: 30)