Đề nghị Ad vào giải thích về CSDL của gamer

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi tuanibt, 13 Tháng bảy 2014.

  1. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Đề nghị Admin và đội ngũ GM, Mod, CTV đã trả lời thì hay trả lời trực diện, thẳng thắn và không quanh co hay lái chủ để đi 1 hướng khác để delete topic!
  2. moko

    moko Lãng khách

    Bài viết:
    28
    Thứ 4: gỉa xử như l2 hàng xóm toàn là hacker mà đồng thời cũng trùng hợp biết cách mở server l2, đồng thời trùng hợp họ lại còn có cả source nữa trong khi chủ nhà thì không có, lại càng siêu trùng hợp nữa là thậm chí họ còn hiểu rõ cấu trúc server để phát triển thêm tính năng và fix bug nữa, đồng thời siêu trùng hợp nữa là mấy bạn hacker trên còn sẵn 1 đống tiền để thuê nhân sự rồi thuê 1 đống máy chủ đặt khắp nơi nữa.... hacker siêu nhân gì cũng làm được như vậy mình tưởng chỉ có trong phim Mỹ thôi chứ.

    Các bạn trả lời cho mình điều trên đi. Rồi sẽ tự hiểu tại sao mình lại suy ra các điều còn lại.
    "Họ có CSDL" => Theo các bạn thì do họ Hack được chứ gì. Okei tôi đồng ý với lời giải thích này. Vậy các bạn khai sáng hộ mình với làm sao mà người tâ hack được cái mà "Source Code" chính các bạn cũng không có vậy?

    Thực tế đã chứng mình họ không những có khả năng (nếu không muốn gọi là có tài, mình tin là mấy thằng dở dở ngu ngu mà hack được nhà mình thì mình không biết còn xếp dưới mấy đứa dở dở ngu ngu bao xa nữa) mà còn có người, còn có tiền, còn có cả chiến lược lâu dài, và cũng theo chính lời bạn là họ còn có 1 cái game gì tên là "cuuthanh" nữa...... thì những người như thế đi hack cái server của bạn làm gì vậy? Mỗi tháng người ta có bán đồ hack được mấy trăm triệu không mà phải đi làm chuyện đó trong khi khả năng thì thừa làm chuyện khác?

    Còn nói thật mấy cái mà bạn gọi là bằng chứng ở trên trông nó chả đáng tin cậy tí nào cả. Chẳng nhẽ lúc bạn bị người ta hack bạn rảnh đến mức ngồi xem nó hack gì (thay vì ngăn chặn) rồi còn lên kế hoạch lưu giữ toàn bộ hình ảnh, lưu giữ toàn bộ nội dung để đến lúc cần dùng thì mang ra gán tội nữa chứ. Nếu thật sự có bằng chứng từ đầu sao không trưng ra từ cái ngày 5/6 đi??? Hay là cả tuần nay ngồi dùng PTS sáng tác ra mớ tác phẩm trên?????????????

    Thân. + Nản.
  3. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Chào bạn

    Không biết bài viết này đã giải thích được rõ chưa bạn?
    http://l2vn.com/tin-tuc/Cong-bo-thong-tin-L2-Viet-Hoa-Gia-Mao-319/#main

    Thân.
  4. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    Vậy giờ rốt cuộc là bên nào sẽ chịu trách nhiệm về vấn đề này đây theo như thông báo mới về gd 1 chiều thì có khả năng nếu bên hàng xóm lấy tt của 1 số mem xịn bên đây log vào gd và rồi admin thấy gd 1 chiều --> khóa tài khoản tịch thu luôn tài sản --> ai chịu --> các bạn chịu ??????????????????
    p/s klq nhưng thấy cả 2 bên đều tệ như nhau l2vn thì hút máu mà fix bug chậm và tác phong làm việc thì khỏi nói ( để bị hack CSDL thì tệ nhất trong số lổi mắc phải ngành KD nhé) còn bên l2 vê hóa thì lợi dụng mác l2vn củ ( chưa biết vì chưa xác định được ) mà tác động thì củng không hay
  5. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Hi Moko

    Không biết bạn đã đọc câu chữ nào trên thông báo của chúng tôi chưa? Nếu chưa tôi xin trích lại cho bạn nhé

    Các bạn thân mến,

    Thời gian vừa qua có dư luận là trong đội ngũ quản lý L2VN tách ra làm server riêng do bất đồng..v.v.. Sở dĩ cho đến hiện nay chúng tôi vẫn giữ im lặng vì một nguyên do: Từ trước đến nay chúng tôi vẫn giữ quan điểm L2VN là một cộng đồng game private, do đó chỉ gói gọn trong những người VN yêu thích game Lineage 2Việt Hóa, và ở VN cũng như trên thế giới cũng có rất nhiều server L2 private khác, nhưng đều có bản sắc khác và chúng tôi tôn trọng điều đó, các server L2 ở VN khác vẫn song song tồn tại và phát triển từ trước đến nay.
    • Kết quả: hacker lấy được dữ liệu game cho đến ngày 5/6, source của server Test, dữ liệu forum cũ, trong đó có email của các member đăng ký từ 2005.
    Việc để xảy ra việc xâm nhâp trên là lỗi của BQT L2VN, chúng tôi đã xin lỗi và thông báo từ 6/4/2014 kèm theo cách khắc phục http://l2vn.com/tin-tuc/[Thong-Bao]-Da-khac-phuc-su-co-loi-dung-loi-truc-loi-230/#main

    Còn về
    Nếu thật sự có bằng chứng từ đầu sao không trưng ra từ cái ngày 5/6 đi??? Hay là cả tuần nay ngồi dùng PTS sáng tác ra mớ tác phẩm trên?????????????

    Xin hỏi bạn đã check những link, thông tin chúng tôi đưa ra chưa mà tuyên bố là PTS vớ vẩn? Hay bạn là 1 pro PTS nên nhìn ra là thấy PTS hết?

    Vâng, nếu đã có tài và có tiền thì chắc cũng không cần phải MƯỢN DANH đội ngũ của chúng tôi để những người như bạn vào tin sái cả cổ thế đâu bạn nhé.

    Mình thấy bạn 1 cũng là tin tưởng như vậy thì bạn cũng không cần nhọc công vừa chơi 1 bên vừa xỉa xói 1 bên như vậy đâu.

    P/S: Xin lỗi những bạn khác nếu có đọc bài viết của mình nhé. Thật sự khi làm CTV thì đọc mấy bài viết dạng này mình cũng khó kiềm chế. Dù sao cũng cám ơn những bạn đang ở thế trung lập đánh giá 1 cách khách quan tình hình.

    Thân,
    giraffe and Thoại Tài like this.
  6. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Vẫn kiểu trả lời vòng vo và đá bóng trách nhiệm ... hình như mình bị ăn blacklist của Mod nên bài viết của mình các bác ý không thấy :D
  7. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Data dữ liệu công ty trước đây mình lưu trữ gần 3 năm , ngân hàng la 10 năm ( liên quan hành lang phá lý nên nó giữ lâu ) .
    Khi bạn tin thì dù nói sai bạn cũng cho là đúng
    Khi đã ko tin thì nói gì cũng sai
    Em cạch 2 anh ấy lắm rồi , đễ thời gian và hành động chứng minh tất cả .
    Àh quên , có 1 cái mong mọi người lưu ý :
    Thông tin cảnh giác thôi nhá , chơi L2 là tắt bảo mật và quét virut nên ai chơi *** cẩn thận , cái ấy quét virus nó diệt liền ngay và lập tức đấy .
    Có 2 trường hợp
    1/ Admin L2VN đúng thì cái *** là ... cẩn thận kẻo mất thông tin tài khoản hay dữ liệu quan trọng nha
    2/ Admin L2VN ko đúng thì cạch mặt luôn ko nói năng gì cả .
    giraffe thích bài này.
  8. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Dear notbad

    Bạn vui lòng báo chính xác đã có trường hợp này xảy ra hay chưa?
    Việc nếu bị mất tk khi đăng nhập vào trang web GIẢ MẠO L2VN chúng tôi đã đồng thời đăng tin trên trang chủ lẫn làm bảng thông báo ingame. Thì khả năng lấy thông tin của member xịn bạn nghĩ tới là hoàn toàn không thể bạn nhé.

    Thân,
  9. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46



    Mình hỏi cái vấn đề trách nhiệm giờ là của ai ? Who?
    Nếu rũi như bạn nói Hacker hack được dử liệu người chơi thì giờ họ log vào gd về 1 acc ---> 1 chiều và KẾT QUẢ : theo thông báo các bạn sẽ tịch thu tài sản và ......... khóa acc người chơi ---> thiệt cho ai chắc các bạn phải rõ
    Chốt lại 1 lần nữa Giờ rũi ro xảy ra thì có đền bù lại cho người bị hại không nếu như hacker vào phá or gd ra vnd 1 chiều như các bạn nói thì theo luật là TỊCH THU TÀI SẢN va KHÓA ACC NGƯỜI CHƠI hay sẽ trả lại item
  10. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Gd 1 chiều với Item lậu thì mới có vấn đề chứ , chứ như em 1 lần farm 7 acc item đi 2 chiều về con main em ko àh .
  11. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Dear Saga

    Về việc bạn lo lắng là hoàn toàn chính xác, sắp tới BQT sẽ fix việc khó chịu và gây bất an cho người chơi là mỗi khi log game phải tắt bảo mật.

    Thân
  12. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    " hacker lấy được dữ liệu game cho đến ngày 5/6" cho mình hỏi cái này nghĩa là gì? Mình thì k có kiến thức IT, nên mình thắc mắc là đã lấy đc dữ liệu game có phải là lấy đc thông tin tài khoản không? Và nếu đã lấy được thì làm sao đảm bảo an toàn cho các tài khoản hiện có đã tạo trước 5/6?
  13. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    1 chiều chứ ko phải 2 , đề nghị làm cái edit đi bạn CoCa ơi , viết sao ko Edit đc mệt wa
  14. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    sr vì chưa đọc kịp bài bạn mà đả post tiếp như bạn đả nói là đả mất dử liệu data thì chả cần đăng nhập Q Nào cả vì chính phía các bạn nói là đả hack được từ đầu tháng 6 sv open ngày nào thì hiểu ---> nếu 1 số người chưa change pass mà bị vào lột đồ thì sao
    --- Tự động nối bài, 15 Tháng bảy 2014 ---
    Đúng là không có edit mệt thật :(
  15. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Dear Notbad

    Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để có đầy đủ thông tin: http://l2vn.com/tin-tuc/Cong-bo-thong-tin-L2-Viet-Hoa-Gia-Mao-319/#main

    Tôi xin trích ra 1 phần câu trả lời có liên quan đến câu hỏi của bạn như sau:
    Kết thúc, chúng tôi xin tóm tắt lại các sự kiện như sau:

    - Kẻ gian đã đánh cắp được database game L2VN có dữ liệu đến ngày 5/6 và source của test server. Các dữ liệu khác như tài khoản, web site, forum, game chính thức… tuyệt đối an toàn.

    - 26/6: một số gamer L2VN nhận được spam mail giới thiệu server L2 mới cũng tên Việt Hóa mời gọi tham gia với cam đoan giữ nguyên tài khoản L2VN.

    - Tối 30/6: kẻ xấu tấn công DoS thử máy chủ L2VN có cùng địa chỉ IP với kẻ đã đánh cắp database.

    - Từ 1/7 đến 6/7: cùng thời điểm ra đời của server giả mạo liên tục có các đợt DoS vào máy chủ L2VN và web site.

    - Với nhiều câu hỏi nghi vấn từ cộng đồng gamer, web site L2 Việt Hóa (giả mạo) trơ trẽn nhận mình là từ L2VN tách ra (!).

    Thân
  16. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Cái quan trọng là CSDL đó chỉ là 1 khoản trong Game L2VN thôi
    Cái mà mình thật sự lo là máy các anh / chị sẽ như thế nào khi có nhiều người chơi = máy làm việc . chưa tính đến tài ngân hàng của anh/chị nữa kìa .
    Chết , chết , chết mất, chết toi .
    Nếu thông tin L2VN đua ra là hoàn toàn đúng sự thật .
  17. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46

    Thôi coi như sr bạn luôn đi mình đi ngủ luôn
    Mình hỏi bạn là trách nhiệm nếu rủi ro xảy ra là giải quyết ra sao
    Bạn lại cứ xoáy vào vấn đề là làm sao l2 VIỆT HÓA hacker như thế nào
    Kiểu như mình nói gà bạn nói vịt ! Mình nói tiếng Việt bạn nói ENG vậy
  18. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Bạn ý mún hỏi về trách nhiệm chứ ko phải quá trình kẻ gian hành sự bạn ơi .
    Bạn làm Kd Dv mà , b ạn ấy muốn hỏi trách nhiệm do lỗi này thuộc về phía các bạn .
    Cụ thể là các giao dịch 1 chiều ấy , bạn lý giải rõ cho bạn ấy là đc rồi .
    notbad thích bài này.
  19. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    Thì có vậy thôi đó mà nãy giờ gỏ gãy tay :(
    Saga share cai avatar đi nhìn kute vãi
  20. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Thôi coi như sr bạn luôn đi mình đi ngủ luôn
    Mình hỏi bạn là trách nhiệm nếu rủi ro xảy ra là giải quyết ra sao
    Bạn lại cứ xoáy vào vấn đề là làm sao l2 VIỆT HÓA hacker như thế nào
    Kiểu như mình nói gà bạn nói vịt ! Mình nói tiếng Việt bạn nói ENG vậy

    Hi Notbad

    Mình đã cam kết là không thể bị lấy thông tin tài khoản thì trách nhiệm là sao bạn? Ý bạn là nếu bạn đã sử dụng thông tin chính để đăng nhập vào WEB GIẢ MẠO thì sẽ như thế nào? Và bạn có làm như vậy chưa?

    Vậy mình cũng xin hướng dẫn bạn là:
    Thông tin hiện tại của bạn trên sv L2VN bạn có thể hoàn toàn chủ động thay đổi thời điểm này và L2 GIẢ MẠO không thể có cách nào biết được trừ phi máy bạn không còn độ bảo mật an toàn.
    Như vậy, người chơi hoàn toàn có thể làm chủ được thông tin tài khoản của mình.
    Nếu bạn gặp phải trường hợp hack, như đã có thông báo từ trước, chúng tôi không giải quyết các trường hợp giao dịch 1 chiều.
    Những trường hợp bị Hack từ web GIẢ MẠO chúng tôi sẽ phát hiện được và giải quyết cho các bạn.

    Thân
    notbad thích bài này.

Chia sẻ trang này