5vs5 healer iss chet van~ thang

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi khoa1987, 10 Tháng tám 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. khoa1987

    khoa1987 Lãng khách

    Bài viết:
    50
    deo hieu bao nhieu con nguoi` dung o? cai nha Thi Dau Phu Tho bi mu` hay sao...hay deo biet choi l2 dung day cho dong nguoi`... ngu thi ngu no vua vua thoi,iss healer chet con 1 cai thag ngu ngu Adam dung chem con healer samurai,xong bao man hinh bi den.The toi hoi cac con bu` nhin` dung' o? Nha Thi Dau Phu Tho. cac ong co biet choi l2 k vay...hay lai toan ca? 1 lu~ dau` dat' oc' cut' dung' ha' hoc mom` nhin may thag ngu no the hien
  2. bloodfever

    bloodfever Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Trước khi còn 1 mình thằng Adam thì đã thấy HH chết la lên đen màn hình ( lúc ấy chỉ có mình HH die ) . Thế suy ra là bạn ngu hay mọi người ngu ? Thằng con nít đọc xong cũng có câu trả lời.
  3. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Các bạn có mặt tại nhà thi đấu đều có thể làm chứng khi healer team musa chết thì máy tính adam gặp vấn đề. Ko lẽ cả đoàn người gồm clan star , HoangGia, u30 , và hơn cả có Lão Rùa Kim Quy tại đấy làm chứng. Và đều đồng ý đánh lại. Máy tính trục trặc trong trận tổng cộng 5 - 6 lần. Cả khán phòng ai cũng kêu dừng cả bạn nhé.
  4. NOTREAL

    NOTREAL Lãng khách

    Bài viết:
    58
    Thế đéo nào lại chửi khán giả??? mày có đứng ở nhà thi đấu Phú Thọ xem ko mà bảo những người ở đó mù??? Thua thì kệ mẹ mày, đi kiện admin chứ ở đây chửi các bố à???
  5. AirFire

    AirFire Lãng khách

    Bài viết:
    16
    chui khan gia la 1 hanh dong sai, le ra BTC se huy bo phan thuong hang 4 cua team Fakeboy do hanh dong fi the thao bang cach tu giet pt minh de thua nhan fan thuong hang 4, do la 1 hanh dong coi thuong khan gia va ko dep mat chut nao ^^
  6. bomnho89

    bomnho89 Lãng khách

    Bài viết:
    27
    phi thể thao ???? như nào là phi thể thao hả bạn. Kill pt cũng là 1 chiến thuật. OK ?
  7. Chickencuties

    Chickencuties Lãng khách

    Bài viết:
    66
    Cái việc ở đây quan trọng là bên mình vẫn chưa nhận được 1 lời giải thích cũng như xin lỗi về những sơ xuất khi tổ chức giải của BTC... chỉ có duy nhất 1 dòng thông báo đánh lại..toàn bộ thông tin nhận được chỉ là từ một số bạn bè trong game.. hết... như thế là không tôn trọng người chơi và thiếu chuyên nghiệp ... bên cạnh đó việc tổ chức giải thiếu chỉ dẫn cho gamer cũng là 1 vấn đề khi toàn bộ 2pt của U30 và 1pt của mình ngoài này không được thông báo là dùng SS không hạng... thế nên 2pt u30 đánh hok có nổ ss tí nào vì toàn cầm SSR do team mình đánh sau nên tự mò ra .. việc hỗ trợ không có set ring trong khi có hỗ trợ VK mage cũng là vấn đề cần bàn đến...mình đã hỏi rất nhiều từ trướớc mà sau khi team mình đăng ký team mới nhận được danh sách đồ hỗ trợ và vấn đề tại sao không hỗ trợ ring mình hỏi cả trên Fanpage FB lẫn diễn đàn nhưng hok nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ phía BTC.
  8. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    tui thiết nghĩ L2vn là lần đầu tiên tạo event nên no kinh nghiệm các bạn là các gamer that thụ cũng nên thong cảm cho NPH . Còn về việc thi đấu lại là do toàn bộ khan giả và BTC đều chứng kiến lỗi Máy Tính tại phòng máy chứ không phải tự nhiên lại đấu lại bạn ah và vấn đề lỗi đó lập đi lập lại tới 6 7 lần . Nếu bạn ko tin BTC thì Khán Giả tại phòng đều rõ vấn đề. Hành động chữ khan giả là 1 hành động ngu ngốc nhất mình từng thấy. Rõ rang nếu team bạn có chiến thắng team Adam thì mọi người cũng sẽ ko vui vì hành động tục tĩu của bạn như lúc này
  9. Chickencuties

    Chickencuties Lãng khách

    Bài viết:
    66
    Thật ra thì mình cũng chẳng muốn trách móc gì nhiều đâu , chỉ là do đây không phải lần đầu tiên bên mình không nhận được câu trả lời rõ ràng cho một số chuyện khó hiểu ingame cũng như outgame ... không biết do bên NPH không thèm quan tâm hay do bên mình hỏi không cặn kẽ mà quá nhiều việc bên mình phải chịu thiệt thòi bạn ạ.. cái mình cần là một sự giải thích chính đáng và một lời xin lỗi từ phía NPH thôi ... toàn thanh niên vs nhau và cũng chỉ là 1 cái game private chứ chẳng phải offical nên vẫn biết có những điều mà phải chấp nhận, tuy nhiên nếu đã xác định làm việc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp thì cách hành xử nó không như thế.. những cái NPH nhận được cũng chỉ là sự phản hồi lại những gì NPH gây ra cho gamer thôi .. còn bạn Khoa1987 cũng chỉ là quá bức xúc vì hơn ai hết trong team mình thì bạn ấy là người rất tâm huyết với game L2 (chỉ là game L2 chứ hok phải cái sv này) bạn nào chơi nhiều cũng biết bạn ấy mà ... ^^ .. chứng kiến 1 game mình yêu thích bị phá và làm cho nát be nát bét rồi bức xúc nhiều vấn đề nên dẫn tới gay gắt thôi .. còn mình không có gì để nói nhiều về việc team nào là team thắng ... quan trong là mọi việc nó phải rõ ràng thôi ... bản thân U30 cũng biết ngoài HN chỉ có duy nhất 1 người mà mình cũng hok biết là GM hay CTV hay Admin nữa hướng dẫn cho mọi ng đánh giải nhưng cũng hok hướng dẫn được chi tiết gì cả ... mình rất lấy làm tiếc về việc một game như L2 mà càng ngày càng giống Kiếm thế hay võ lâm với những màn VND thần chưởng và những pha auto train hấp dẫn =)) SV Private vẫn chỉ là sever dành riêng cho một số bộ phận các bạn còn tất cả những người chơi khác đều như kiểu chơi ké :) các bạn muốn làm gì thì làm muốn nói gì thì nói hok cần giải thích với ai cả . vì đây là sv của nhà tao tao thích làm như thế =))
    CHỊU
  10. Chickencuties

    Chickencuties Lãng khách

    Bài viết:
    66
    Thật ra bên mình tự sát không phải vì bất mãn mà là do tính toán thôi .. như bạn cũng biết hiện nay bên mình dc clan Star và đại gia Pangxeo hỗ trợ rất nhiều về VK nên cần set đồ hơn ... Set 95 như bạn biết kiếm khó hơn VK mà ( đừng nói về cái tỷ lệ rớt vì ai chơi cũng hiểu cái tỷ lệ chỉ nêu ra cho nó đẹp thôi ) ... thế nên việc gì phải cố gắng để lấy cái mình hok cần :)) trong khi mình đã có cái mình muôn =))
  11. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này