Lùm xùm quanh vụ Team Fakeboy vs Adam

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Chickencuties, 11 Tháng tám 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    khó qá bỏ qa mốt làm lại, còn ko muồn làm lại thì bỏ luôn, bực mình chi cho hại sức khỏe :D
  2. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    Vote Hủy bỏ phần thưởng =)) coi như hm đó tới giao lưu =))
  3. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Tại sao phải huỷ khi rõ ràng khán giả đều thấy như vậy chứ đâu phải tại Adam. Team Adam thắng bằng công sức chứ đâu phải ji. Đâu phải ức chế là kêu huỷ giải ảo tung chảo.
    --- Tự động nối bài, 11 Tháng tám 2014 ---
    Team str ảo vl rồi đấy. Hihihi
  4. PoliceInUSA

    PoliceInUSA Lãng khách

    Bài viết:
    17
    Lạc chủ đề , quay về chủ đề chính mau nào khà khà
  5. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Cái thằng BTC thì éo dám nói lời nào mặc dù lỗi là ở nó, công bằng hay không là ở nó, và nó để cho anh em quay ra chửi nhau rồi nó "tọa sơn quan hổ đấu". Không 1 lời nhận lỗi, cũng chả thèm dung thẻ bài rút kinh nghiệm lần sau cứ thế. Sau này báo cáo thành tích chắc "đã tổ chức cho cộng đồng L2 những event thánh chém rất hoành tráng".
    Vấn đề anh em tự dung quay ra hằn học chửi nhau làm gì khi BTC tổ chức 1 event mà thằng nào cũng bị ức chế ???
  6. MasterBoss

    MasterBoss Lãng khách

    Bài viết:
    6
    Ý kiến của Adam thì mình vote theo thôi, team mình cũng chẳng thiết tha j cái giải nhân đạo vừa rồi.Mình cũng rất khó chịu vì cách tổ chức của L2VN nên nhưng ko nói ra vì biết các bạn cũng bỏ công sức ra để tham gia event và đều là những team tổ chức tốt để đc giải,nhưng leader team bạn có ý kiến thì mình vote thì theo bạn team mình ảo chỗ nào ???
  7. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Mấy bạn đưa item mình giữ cho, mình sẽ tổ chức 1 cái tương tự, xong phát lại cho các bạn, ok?
  8. Keepers

    Keepers Lãng khách

    Bài viết:
    32
    giải vửa rồi 2 team có cách đánh hay nhất và báo đạo nhất là : Darkfozen và fakeboy .
    DarkFozen : đánh cực kỳ đồng đều ( Yui đánh cực quái )
    Fakeboy : rất tạo báo trong trận gặp Team Adam ( có thể nói đó là trận hay nhất giải ) tiếc là GM đã làm nó xấu đi .
    TeamAdam : là team đánh kém nhất . ( quá tự tin vào đồ đạc lên các đánh teamAdam chỉ ở mức cơ bản , không biết biến hóa ) ..
    Kết thúc giải ấn tượng duy nhất mà mình sẽ nhớ rất lâu , là trận đấu bị hủy . Đó là 1 trấn đấu rất hay của team fake boy . Trận đấu đó thấy được nhiều điều , học được nhiều điều và rút kinh nghiệm được nhiều điều .
    PhoebeDao and bomnho89 like this.
  9. khoa1987

    khoa1987 Lãng khách

    Bài viết:
    50
    ban noi cung co cai dung,thuc te GM sv nay
    ban noi cung dung ve chuyen skill va class bug van chua fix dc het,co le cai nay thong cam cho ho vi luc luong Gm it qua,nguoi co kien thuc co ban ve phien ban nay lai it nen ho gap kho khan,van de nay thi thong cam duoc,hut mau thi mih k bo tien cung van choi dc neu co team tot,hoi vat va cho nhung newbie va solo,skill rush tyrr stun chong len nhau gan nhu la unstop.Gm lam kinh te qua lộ liễu và thiếu hiểu biết,có thể noi vấn đề này họ bất chấp tất cả để có tiền và họ sẵn sàng bỏ qua hết những góp ý của người chơi,cách cư xử của GM là đúng với tình hình xã hội hiện nay,chạy theo đồng tiền tha hoá,theo tôi thì đừng trách,chúng ta là người VN nên hãy hiểu và thông cảm cho họ.Bạn hãy coi sv nay la 1 nơi để giải trí,hài hước,đừng mang ức chế làm j tổ stress thêm.Hãy cứ chờ đợi như cách người Vn ta từng làm,kiên trì ắt sẽ lụ mị đi k như ông cha ta đã dạy kiên trì sẽ thành công
  10. khoa1987

    khoa1987 Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Còn tôi thì nói thật chứ team tôi k được lòng GM đâu(samurai)donate thi it, bố lái thi nhieu.Ngay từ đầu đã anti rồi,cái này tôi cảm thấy thôi chứ k khẳng định,team tôi đi đến đâu bị fix đến đó,boss k đc ăn,hết con
    này đến con khác,cai nay 100% GM biet nhug im lang va xử đẹp.Thế nên chuyện Thánh chiến xảy ra như vậy k có j khó để hiểu,cái này bọn tôi đã chuẩn bị tâm lý và lên kế hoạch chỉ cần ẵm giải 4 về là vui lắm rồi(sự thật k fai sĩ diện đâu).Nên chơi sv cung dc mấy tháng rồi,ông nào mới chơi thì cứ chơi sẽ hiểu và đừng ngạc
    nhiên làm j,con ông nào chơi lâu rồi thì cứ vào
    mah bem nhau đừng nên ức chế làm j, chịu khó chửi nhau tí cho GM thấy vẫn còn người chơi,chứ chửi mah cứ im im thi cũng k vui.Sv nay đc cái là chửi cả bố
    mẹ Gm cũng k lam sao hết,cái này tôi ủng hộ,vì nó cũng k ảnh hưởng j lắm.Thế nên là lý do níu kéo chúng tôi lai là vẫn đc găm tên vào mấy ông sida và vẫn đc chửi rủa thoả thích
  11. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Chào bạn,

    Việc hỗ trợ chúng tôi đã lên tin thông báo trước khi giải đấu bắt đầu. Chúng tôi hỗ trợ gì có thông báo chi tiết. Việc hỗ trợ như tôi đã nói, chắc chắn không phải để cào bằng mà chỉ là một phần nào đó.

    Giải đấu lần này dành cho các nhân vật ở real sv. Ban đầu là các bạn sẽ chủ động đồ tất cả. Việc bổ sung tôi khẳng định 1 lần nữa chỉ là hỗ trợ và chắc chắn không thể như các bạn yêu cầu.

    Mỗi giải đấu có 1 quy định riêng. Bạn tham gia tức bạn đồng ý với quy định đó.

    Chúng tôi nhận được góp ý giải đấu sau nên dùng đồ hoàn toàn của GM. Đây là hướng hoàn toàn mới và chúng tôi cũng đã lên kịch bản cho vấn đề này.

    Thân
  12. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Đại diện tổ chức L2VN tại HN đã được thông báo. Bạn CTV đã liên lạc với các bạn về vấn đề này. Nếu cần, bạn cho số bạn riêng hoặc tôi yêu cầu CTV ngoài HN vào trả lời bạn câu này. Tôi không thể trả lời bạn vấn đề mà tôi không biết.

    Bạn có cái "khách quan" của bạn và chúng tôi cũng có cái "khách quan" của chúng tôi. Khi 2 người cùng đưa ra cái "khách quan" thì vấn đề vẫn phải có 1 tiếng nói thống nhất. Tôi xin nói lại và không muốn nói lần 2:

    1. Việc thi đấu lại đã thông báo và liên lạc ngoài HN. HN đồng ý

    2. Nếu như HN không đồng ý, BTC đã có cách giải quyết khác thỏa đáng

    Chúng tôi làm việc dựa trên nguyên tắc tất cả thống nhất chung. Chúng tôi chỉ có 1 đầu mối tại HN. Nếu như bản thân các bạn quy chụp cho bạn CTV này và đổ lỗi thì quả thực chúng tôi không biết nói sao. Đây sẽ là kinh nghiệm để chúng tôi tổ chức giải sau.
  13. antii

    antii Lãng khách

    Bài viết:
    15
    Dân l2 toàn già đầu hết rồi, nói 1 lần người ta tự khắc hiểu rồi, mọi chuyện qua rồi thì cho qua luôn, cứ thích làm động vật nhai lại
    admin thích bài này.
  14. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Sau khi đọc hết các bài trên, tôi quyết định đóng chủ đề. Mọi chủ đề tương tự lập ra sẽ bị xóa bỏ. Lý do

    1. Tranh cãi, ngôn từ thô tục, gây mất đoàn kết nội bộ

    Các bài viết tranh cãi với ngôn từ rất thô tục. Chửi BTC một chuyện, đây quay sang chửi nhau. Kẻ thắng người thua là việc hết sức bình thường trong bất kỳ giải đấu nào.

    2. Các thông tin quy chụp thiên vụ đội donate hay không donate.

    Đây là ý kiến nực cười nhất của các "thánh phán". Yêu cầu các bạn tôn trọng khi phát ngôn. Tại sao các bạn không dám lên tiếng ngay trong buổi offline mà về nhà mới trở thành "anh hùng bàn phím".

    Chúng tôi tổ chức giải không hề phân định đội nào VIP, đội nào không. Nhất là với L2 khi đồ đạc không phải là cái tiên quyết anh thắng hay thua.

    3. Rút kinh nghiệm từ BTC

    Chúng tôi hoàn toàn ghi nhận những sai sót trong quá trình tổ chức. Cụ thể về CTV ngoài HN các bạn thông báo không tốt. Chúng tôi sẽ liên lạc với CTV ngoài HN và cần, sẽ có buổi offline cafe riêng để các bạn chất vấn.

    Lần tổ chức sau, BQT sẽ lưu ý về vấn đề trên.

    Một lần nữa chúng tôi rất xin lỗi nếu trong quá trình tổ chức có những sai sót. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng nhận được góp ý chân thành thay vì sang đả kích online. Chúng ta đều đã trưởng thành và việc công khai chính thức ý kiến đóng góp trao đổi là điều nên cần thiết. Không phải cứ phải cùng nhau trở thành "anh hùng bàn phím" như thế này.

    Thân
    duongnote thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này