Một số vấn đề mình thấy sau khi server có 1 loạt điều chỉnh

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi POTUS, 2 Tháng mười 2014.

  1. POTUS

    POTUS Lãng khách

    Bài viết:
    97
    Có vẻ bàn luận ở Đại sảnh ko được mấy bác staff quan tâm mấy nên mình vào đây nói xem tình hình có cải thiện gì ko
    Đầu tiên là damage crit vật lý quá cao, bow crit quá cao, dagger blow 2,3 skill là có 1 mạng, tyrr 1 hit crit skill cũng vậy. Cái này cần điều chỉnh sớm.... chả hiểu sao dam to thế. Hôm qua cầm con othell cùi đi săn red, chọc 1 hit thấy 20k+ :)
    Boss khỏe theo kiểu biến thái :) chả hiểu các bác muốn sao mà chỉnh boss kiểu thế, tất nhiên vẫn có cách đánh nhưng đánh vậy ko hợp lý, sinh ra con tank là để tank chứ ko phải để mấy con yul tank boss.
    Đề nghị fix lại veridan drop bless enchant, cái này thì khó, chắc là sẽ ko fix, nhưng lý do mình đưa ra là con veridan là cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả nhất dành cho farmer để đuổi item với donater, fix tất cả các bãi adena, fix boss ko drop enchant để buôn bán vậy thì farmer sẽ farm item kiểu gì cho lại với donater đây, và donater cũng biết đi đâu mua adena đây :D giờ đánh veridan cho vui, chả thấy drop gì :)
    Các bác xem lại mob SOA cái, tất nhiên là cũng chả mấy ai lại đánh trong SOA, nhưng mình vừa mò vào thì thật sự ko ổn :) yul 99 full R95 ring boss (đang bug damage crit) vô đánh con đệ của mob trong room biskaton 2' mới chết :)) đánh con to thì ko thấy tụt HP luôn... wtf???
    Mob pagan có con rất yếu và có exp quá cao, con nào thì các bác tự tìm, vào là thấy :) cái này fix cũng dc, chả fix thì thôi... cho dân tình lên 99 dễ dàng cũng là điều nên làm. Có cái là các bác có fix mob ở SOS tụt exp hay ko mà đánh ít exp quá... thế này ai thèm farm SOS nữa.
    Mới đi lòng vòng mấy chỗ như thế :) chắc là còn nhiều chỗ bất cập lắm, nếu thấy cái gì chướng tai gai mắt thì post tiếp vậy.
    Mà hỏi thật có phải các bác thấy tận thu ở server này đủ rồi nên fix nhảm để gamer chóng ra đi không? Chứ fix thì phải test chứ... các bác test kiểu vừa test vừa ngủ gật à? Thu tiền của người khác cung cấp dịch vụ mà làm ăn thế này, ko hiểu sao các bác ko thấy ngại hay gì nhỉ? Bác l2vn lúc mới lên thấy phát biểu hùng hồn diễn cảm lắm, dc vài hôm lặn mất hút :))
    P/s: các bác fix ngay dam crit xem thế nào chứ để vậy không ổn đâu!!!
    YulieS and tuanibt like this.
  2. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn, L2VN xin ghi nhận góp ý của bạn, chúng tôi sẽ có những hướng điều chỉnh phù hợp hơn. Thân
  3. hiep

    hiep Lãng khách

    Bài viết:
    107
    hết mẹ chỗ farm adena rồi jo` làm ji ra adena đây ? farmmer xúc bùn để mua item ah ? từ đầu sever đến giờ cứ chỗ nào farm adena ổn ổn tí là y như rằng bị fix. VCĐ!
    tuanibt thích bài này.
  4. BlueNova90

    BlueNova90 Lãng khách

    Bài viết:
    21
    Bây giờ nhìn item toàn hàng b hàng b .... 5 7b này nọ ,nhưng adena drop từ mob thì 2 3k =]]
    Đánh cả ngày cả buổi mà kiếm đc có chừng 5 7m thì chắc tới tết mua đc 1 món item :v

Chia sẻ trang này