Lỗi tỉ lệ STUN thành công???

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Dominic, 15 Tháng mười 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Giờ tôi tự hỏi sắm set ring boss làm gì. Trong khi Server kháng Stun hoàn toàn vô dụng.
    - Ví dụ như skill Stun của dagger dính 100%. Dù bạn có trang bị set ring chống stun kiểu nào đi chăng nữa.
    - GM bỏ chút thời gian tham khảo thử tỉ lệ test của chuẩn official rồi xem lại tỉ lệ Stun Ảo của L2VN đi nhé.

    Nguồn: https://4gameforum.com/showthread.php?t=14784

    [​IMG]
    AdamPham thích bài này.
  2. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Stun của Dagger, bạn nói skill Bluff hay skill shadow step (skill nhảy ra sau lưng đối thủ)
  3. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    1/Đây là test của bản GOD, thời gian stun ti lệ nghịch với kháng stun. Lindvior thì thời gian debuff là cố định.
    2/Stun của dagger là fix rate nên đừng mong giảm stun của nó " Melee "shadow flash" and "shadow chase" now have a fixed success rate for better use during battles. "-trích patch note lindvior. Còn việc nó stun nhiêu % ben off mình không biết.
    L2VN thích bài này.
  4. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Dịch ra nôm na là: Tỉ lệ thành công của Shadow Flash và Shadow Chase sẽ có 1 tỉ lệ thành công "nhất định" để sử dụng trong PVP.
    - Nhưng ở L2VN nó là 100%. Chứ không phải là tỉ lệ thành công "nhất định".
    - Và với lỗi bug damage của dagger như hiện nay + ring boss + Eva's Rune 7Day (giảm skill delay 20%). Thì sẽ không class nào sống nổi khi vào Olym. Vì thời gian bị stun và hồi skill để stun tiếp dự tính là no delay nhé.
  5. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    - Cái bug damage stab skills của dagger là do được chỉnh sửa để buff cho othel có vẻ giống "sát thủ" hơn mà đúng là buff hơi quá thật bởi vì theo mình quan sát dam skill bên off nó cao là nhờ buff và đặc biệt là trigger của drum melody tăng 100% crit dam, phải đâm vào ăn phản dam mới có --> mấy phát blow đầu không mạnh nhưng cá phát tiếp theo thì thấm.

    - "Tỉ lệ thành công của Shadow Flash và Shadow Chase sẽ có 1 tỉ lệ thành công "nhất định" để sử dụng trong PVP." Cái này ý mình là tỉ lệ stun của nó là cố định không tăng mà cũng không giảm. Mình cũng đã báo cái này lâu rồi nhưng không thấy thay đổi nên nghĩ là "chắc nó stun đúng tỉ lệ" :)). Bản thân mình test thì thấy lâu lâu nó hụt 1 phát không biết là do mình cancel sớm hay là nó miss thật nên ước lương là tâm 90-95%, xem wiki thì thấy có enchant chance nên chắc tỉ lệ hiện giờ nó "có vấn đề".

    -Cooldown max hiên giở neck boss(chưa thấy ring/earing nào giảm cooldown) + buff wizard harmony + refreshing sonata + superior haste(passive dao light elf) + agument passive + agument active + eva'srune = 0.9 * 0.8 * 0.9 * 0.9 * 0.9 * 0.9 * 0.8 ~= 0.38 , skill cooldown 7s giam xuong 2.66s nên nếu đánh khéo thì đúng là perma stun thật trừ khi break stun. Nói no delay thì hơi quá nhưng mà vừa tỉnh được 1-2s gỏ nó được 1 hit rồi ăn stun tiếp thì đúng là ức chế :D
    AdamPham thích bài này.
  6. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Neckle Frinteza giảm 10% delay nhé bạn. Con dagger cùi của mình train Gainak có buff wizard thôi. Nhưng hiện chiêu Shadow Chase cooldown là khoảng 4s mà hoàn toàn không có ring boss hay eva hoặc agu gì nhé :D...
  7. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    Thế cái ring/earing boss nao giảm cooldown, bạn tim dùm di.
  8. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    Bạn này hiểu lầm ý mình rồi nhé. Người chơi hay gọi là full set ring boss (có nghĩa là đầy đủ những ring ngon nhất hiện có bao gồm cả earring + necklace). Nhưng để biết chi tiết thì mới ngồi liệt kê ra earring, necklace, ring là loại gì. Nhưng nói ngắn người ta hay nói chung là set ring boss. Chứ mình không phải nói ring boss là có ring giảm delay của skill mà bạn bảo mình kiếm...
  9. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Đã test thử buff full khách Stun + xài max đồ kháng stun kháng hơn 200% nhưng ko có tác dụng gì với cái sever này Riêng othel Sadow change din 100% tôi chưa thấy miss phát nào. và cũng test thử với Pangxeo ở đấu trường cũng thế. Những món đồ khang Stun của sever này xài cũng đc ko xài cũng ko sao vì đa phàn các cái ring boss khách stun đeo vì nó có M.def cao 1 tí chứ tác dụng = 0. chỉ số kháng chỉ để nhìn.

    - cách đánh phổ biến của Othell. Lao vô stun đâm 2 cái chạy ra lấy khoảng cách rồi lao vô stun đâm tiếp 2 cái... đại loại cứ thế lặp đi lặp lại. :D
  10. Holy

    Holy Lãng khách

    Bài viết:
    33
    Bất tử 20s ko kháng được Shadow Chase hả bạn? Skill Race 20s kháng Debuff ko kháng được Chase hả bạn?
  11. Holy

    Holy Lãng khách

    Bài viết:
    33
    Theo mình được biết là chỉ số kháng Stun = 300 là sẽ ko bị stun. Bạn có cách nào chỉ mình Build lên chỉ số này 300 ko? Xin cám ơn.
  12. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    Nói chung. Các skills damage chính của L2VN thì ảo "Vãi Chưởng". Còn hiệu ứng của các skill L2VN thì ảo "Tung Chảo". Ví dụ như SA Magic Hold của vũ khí R99. Tỉ lệ hold thì rất cao. Còn khi bị dính Hold thì tới khoảng 25s+. Cái này không phải x2 duration nhé. Xui xui bị x2 duration thì tầm 50s+. Thiết nghĩ không hiệu ứng nào của L2 quá 15s :). Và cũng chẳng ai bên official người ta add magic hold để đi Olym cả. Cái này chỉ có ở L2VN :D...
  13. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    Tôi thấy người việt nam mình có cái tật chém gió phóng đại đôi lúc cũng vui, mà vừa phải thì còn cười được, làm quá nó thành lố bịch.
    Các bạn test shadow chase stun dính 100% thế mà tui test ra có lần hụt này, nếu test thì làm đàng hoàng một cái.
    Tôi test phải công nhận là rất khó miss, may mắn mới ra được miss ngay phát đầu tiên khi vừa bắt đầu duel.
    Hình bên con oth
    [​IMG]

    Hình bên con iss
    [​IMG]

    Với lại post ở trên của tôi đã nói là skill này tỉ lệ stun cố định tức là không có cái gì tăng hoặc giảm tỉ lệ nó debuff dính(trừ enchant skill chance route) nên các bạn đừng có đem set ring boss chống stun ra mà cố cãi.

    p/s: các bạn ai nói chase không miss thì tôi không tin bạn chơi rành othel đâu. Tôi từng điều khiển clone othel di olym thua vì chase miss đây này.

    post-p/s: chém gió điều độ sẽ tốt cho sức khỏe.
    Holy thích bài này.
  14. Keepers

    Keepers Lãng khách

    Bài viết:
    32
    đáng hóng phiên bản ethira để chơi lại đây ^^ dạo này bận quá không chơi được
  15. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Nói thật cái ông Dominic với ong Adam chả biết mẹ gì về Othell đâu không cần nghe làm gì, Othell thì giết được ai mà cứ khóc vl.
    Cảm thấy nó quá bá thì làm 1 con mà chơi xem có giết được ai không ?
    Hễ tí là lên diễn đàn khóc lóc chán vcl.
  16. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    Tôi post một cách khách quan, nói có bằng chứng và nếu có liên quan đến tính toán tôi cũng dẫn ra đàng hoàng, trích nguồn gì cũng đều có dẫn ra, chứ không như ai đó chỉ biết nói cho sướng mồm mà bằng chứng thì không rõ ràng, bị cãi lại thì bù lu bù loa lên.
    Bạn nói dao stun 100% dính, giờ tôi dẫn chứng là nó miss rồi kìa. Nếu cái lý lẽ của bạn đúng thì làm sao tôi cãi được.
    Bạn tự nghĩ cho thấu đáo đi, tôi chỉ góp ý chả có thiên vị ai cả.
  17. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    cai thang ngu mày theo mày thi mày biết con nào, mà to mồm thế.
    thất tao chơi tyrr thì đua đòi chơi tyrr chơi ngu ko biết mẹ gì ngu từ offical ngu sang l2vn chơi con gì cũng gà được cái mồm bo bo là giỏi.

    Mày biết đc con gì mày nói tao nghe cái con nevomore gà của mày ở offical có khi nào mày thấy con othell stun mày trung 2 phát liên tục chưa... có khi nào mấy thấy othell stun đâm rồi chay chờ skill rồi nhưu thế chưa.

    Cái thể loại mày tao dek them đụng đến mà máy lại choc. từ đâu sever ĐT hỏi hạn cách builp acc tyrr hỏi đủ thứ cách chơi tyrr tao đều tận tìn chỉ cho mày từ A-Z nhưng do mày ngu dek biết chơi và chơi class nào cũng ngu tương tự...

    PVP thì chấp cầm R95 +8 tao cầm Apo +4 còn chấp thắng cho ăn 1b thua tao lấy có 200m Thua đến 2 ván ăn có 1 ván hên... mà con đi rêu rao pvp thăng thằng adam 1b... Dek mịa cái thể loại nổ như mày bố xem ko ra gì.
  18. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Bố mày ngu cũng đéo tỏ cái ngu ra cho mọi người thấy như mày.
    Mày chơi tyrr thì kệ con mẹ mày ok ? Nhưng đừng có khóc lóc khi Tyrr bị fix, cũng đừng có tỏ vẻ hiểu biết về Othell trong khi đéo sờ vào con othell nào.
    Đây là L2VN đéo phải off thích như off cảm thấy đéo chơi được thì off, cút ve off mà chơi, đéo ai cản ?
    Vào olym tyrr gần như đéo thua class nào thì đéo khóc ? bị fix thua class khác 1 tí la rống lên như lợn cắt tiết.
    Cũng may h con othell bị fix đéo giết được ai, chứ như cũ thì chắc h mày lồng lộn lắm
  19. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Thế loại mày thì tao ko cần phải nói. =)) ĐT với PM hỏi gì thì Adam pro này adam pro nọ =)) xin chi cái này chỉ cái nọ... rồi đổi tên gì đi nói xấu này xấu kia mịa may tưởng từ đâu cái nick: neversaynever chetmaynhe tao ko biết nick của may ah.. xinh lỗi bô biết đều ko chấp cái thằng dẽ rách như may thôi. ở cái l2vn hay ở offical bố mày thích là bố mày chơi đek đến lượt mày ý kiến. còn sever này giết đc tao ko phải là nhiêu và 100% trong đó không bao giờ có cái thể loại gà như may. bô mày đang nói là nói để cho nó đúng vì cái sever định hướng phát triển theo l2 offical + wiki con thể loại đầu tôm như mày thì biết mịa gì mà phân với biệt đúng sai.
  20. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    chắc mày nhầm bố với ai rồi con trai =]]
    bố mày thời gian đéo có mà di bợ đít nâng bi thằng đàn bà như mày. Ngu thì câm mồm vào đừng nói nữa kẻo lại lòi cái ngu ra con ạ.
    Uh server này có thằng nào giết được mày, từ đầu server đến giờ con Tyrr bug dame vl có đứa nào giết nổi mày đâu, lúc đấy thì đéo khóc Tyrr mạnh quá đi con trai ?
    Lúc trước bị fix bị mấy con othell gà giết mày tức lắm nhỉ, uh giờ fix lại rồi, tyrr mày lại bá như xưa rồi othell h nhu đống shit r đéo cần mày phải dìm con othell xuống nữa đâu.
    Lúc l` nào cũng tỏ ra mình pro, uh pro kêu gào khóc lóc vcl con trai ạ. Đi thánh chiến cũng khóc mà được hạng 2 nhỉ?
    Pro thật sự thì đéo bao h phải lên đây khóc cả thằng đàn bà ạ. Thế nên ngậm mồm vào và đứng có phát biểu về cac class khác ngoài con tyrr bug dame của mày.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này