Đêm ngủ ko được viết vài dòng tâm tư cùng L2vn

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Tank Ga, 2 Tháng tư 2015.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Nhìn lại tại sao L2vn sụp đỗ!!!!

    Server Lindvior:

    Mình chơi game L2 nay tính tới nay ko dám nói la 10 năm nhưng cũng đã gần 10 năm. Cái 10 năm trước tuổi trẻ trâu đầu đất ko biết L2 là cái gì ( C1 ) luyện hơn 1 tháng mà ở làng Human lever 27 chưa biết xai SS. Nhớ lại thời đó mà vui cả 1 tiệm net ai ai cũng L2 L2 thấm thoát đã 10 năm và L2 bây giờ ra sao và đi về đâu. Nói đâu chi cho xa cách đây 1 năm khi L2vn đưa thông tin mở Lindvior mình cùng 1 top bạn chơi game thân thiết có thể nói ăn dầm nằm dề tại tiệm net nữa năm ko về nhà vẫn được đã lau đầu vào Lind. Thời gian đầu GM làm việc tuy còn mới mẻ nhưng vẫn Good thiếu xót gì la chịu lắng nghe , vật giá ổn định TW+ vk Apo = 500k . Ai Ai cũng ko tiêc tiền đều mua mình it nhất 1 set. Và TW mà xài ko ai bit gi về R95 hay R99. đánh nhau như cơm bữa vui cười Off clan các kiểu . Trước khi thánh chiến xuất hiện thì thị trường xuất hiện đồ R95 ( 1 số đấu giá có , 1 số boss rớt boss GF thời Lind là boss ngon nhất 4 tiếng ra 1 lần ) 1 set R95 giá ko dưới 5m lúc đó. Mọi người tranh nhau mua ở thị trường chợ đen mà ko đủ hàng để bán. Sau dó thánh chiến xuất hiện . Sau sự kiện thánh chiên ( thời kỳ L2vn Lind sụp đổ vì sự ngu dốt trong kinh doanh ) set R95 luc bấy giờ giá cao 4m - 5m 1 set nhưng GM đã đưa ra 1 chính sách ngu dốt có thể nói là ngu nhất trong kinh doanh tự bóp dai' chính mình down giá vật phẩm = event vớ vẫn . Thế là set R95 giá 4m - 5m còn 500k ko ai thèm mua. Từ cái ngu đó đã dẫn đến sự bất mãn của Gamer L2 cày cuốc chết mẹ để có 1 set R95 giá trị 4m 5m giờ cái event chỉ 500k . 1 đại bộ phận chia tay L2vn Lind . Đây chỉ là 1 phần của sự sụp đổ L2vn ngày nay . Phần quan trọng nhất và cốt lõi là GM nhúng tay vào game và làm mất cân bằng game. Mình xin chỉ đích danh nick Last ( Tyr KM hay còn gọi la Berseker ). Vì yêu thích class tyr GM đã ko fix chiêu Rush dù báo rất rất nhiều lần , GM còn tham gia đánh thành , tham gia Olym. Cứ như 1 người chơi thật sự . Nếu gamer thật sự thì nên công bằng chơi bằng sức lực đừng lạm dụng quyền GM thì sẽ ko gây ức chế cho gamer . Nick Last đã lạm dụng quyền GM làm các trò mãi về sau bị nói quá thì nick Last này đã Off. Nhưng 2 phần này + lại đã làm cho lượng gamer mất lòng tin L2 ra đi rất nhiều . Khi cuối Lind thời kỳ R99 xuất hiện vừa được 1 tháng người chơi nạp tiền vào để chế R99. Khi mặc được R99 chưa nóng thì server Lind giải tán mở server Eathiea điều này làm cho Gamer L2 càng mất lòng tin hơn vì tiền họ đỗ vào L2vn Lind ko phải con số nhỏ no đã len 30m-50m có nhưng account VIP len cả 400m- 500m (Pangxeo , Maverick) và có 1 acc len cả tỷ . Người nạp 1 tỷ chắc mình nêu tên các bạn ko ngạc nhiên đâu ( KwonBoA ). Đúc kết những điều trên cho thấy : Chính sách ngu học, thiếu kinh nghiệm về kinh doanh và marketing yếu kém, quản lý nhân viên ko chặc chẻ đã dẫn đến sụp đổ Lind !!!!

    Tiếp theo Eathiea :

    Khi server mới lượng người chơi giảm hẳn so với Lind chỉ = 1/3 Lind nhưng họ vẫn donate vào game 1 lượng tiền khủng . vẫn có top 30m 50m 70m v.v.v . Mừng rằng server ko đi theo chính sách L2 Lind mà đi theo dạng khác đó là Rate 1x để người chơi cảm thấy khó khăn hơn trong cày cuốc. Và cũng có 1 số thay đổi trong chính sách kinh doanh ( ko giảm giá vật phẩm làm mất giá trị Item L2 , kinh nghiệm làm việc cũng đã được củng cố từ server Lind ) . Nhưng về quản lý nhân viên vẫn còn rất kém đó là Sum mob . Đây là 1 trong những điểm nhấn mạnh dẫn đến nát server ngày hom nay. GM đã sum 1 lượng mob khá lớn ở Môn Đồ. Trong khi các gamer thật thụ thì cày cuốc 24/24 đánh nhau ầm ầm đi boss ks nhau để dành dực từng lever thì 1 số VIP lại được sum mob để farm vô tư ( ko cần kể tên các bạn biết VIP nào được sum mob farm o GF ) . Do sum mob cho VIP nên GM đã được add quyền sum và del mob mỗi khi các VIP ko farm thì mob sẽ được Clear , khi VIP farm mob sẽ được SUM .Từ việc có quyền GM đã SUM mob cho 1 số gamer thân thiết khác farm và trục lợi . Đó là lý do dẫn đến Mob xuất hiện ở Môn Đồ . Và sau khi bị phát hiện GM đã clear mob và trả lời với gamer như gamer L2 là những đứa con nit chơi game lần đầu . Mình xin thưa Gamer L2 eathiea ai cũng đã và từng chơi L2 không nhiều thì ít nhất 1 phiên bảng rồi và họ cũng đã già có đầu suy nghĩ . Nếu ko phải Sum mob tại sao khi bị phát hiện Clear mob trong đêm nhanh như thế. Và 1 điều nữa các bạn nói các bạn ko sum mob và clear mob được vậy ai là người đã sum mất con boss khi mình đang raid ở Cruma và sum trả lại con Karik ( mob lever 90 ) . Chính mình là người chứng kiến điều đó ngay cái ngày Chúc Phúc L2vn năm mới vì mình là người raid, khi các bạn sum các bạn còn pm CaptainAmerica thấy mình ko trả lời các bạn tưởng AFK nên đã sum mất boss và ngay lúc đó mình đã nhìn thấy chụp hình lại sợ bị mình la nên đã kêu mình chúc' phúc' L2vn năm mới đầu tiên nhằm đánh lạc hướng mình. Mình ko la và ko post ko phải vì minh quên mà vì mình thấy các bạn trẻ con qua. Ngoài ra các bạn còn chỉnh 1 số acc lên lever 99 1 cách bất thường . Có 1 số acc ko bao giờ thấy train nhưng đột nhiên lever 99 cành vàng . Đó là khi Event EXP chưa ra nhé. Chính GM lạm dụng quyền đã làm cho Gamer chán. Gamer cày chết mẹ còn GM thì chỉnh 1 phát 99. Vậy gamer choi game lam cái gi donate vao game lam cai gi. Gamer la chén cơm của L2vn L2vn trả lương các bạn nhờ tiền của Gamer giờ các bạn làm như vậy thì tự các bạn đập đổ chén cơm của mình. ( Đã khuya mình xin tạm ngưng tại đây các bạn, anh , chị nào cần bổ sung thì cứ việc viết tiếp vấn đề . Gạch đá cứ ném mình xin nhận đầy đủ :D:D:D:D !!!! )
    hiep, Thịnh, IZZ and 1 other person like this.
  2. lanhoa6789

    lanhoa6789 Lãng khách

    Bài viết:
    189
    đó giờ mình thích đầu tư game để mua cái giải trí , nhưng thật sự l2vn là cái sv mình cảm thấy đầu tư sai lầm nhất ở giá trị item , game gì mà item nó mất giá kinh khủng , và thật sự mình không thích cái event có tặng tờ 1b exp chút nào , EXP chỉ nên có từ farm mob để còn thấy người chơi train ở các bãi train nữa
    Phan bá hào, hiep and IZZ like this.
  3. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Mình thấy mấy cái tờ 1bil exp ra chỉ là hợp thức hóa lv99 của đám pt farm trong Môn Đồ thôi. Thật sự công sức cày cuốc trong cái server này chả đáng là ji. GM sửa lỗi toàn theo cảm tính để che đậy những cái sai của mình.
    Đầu game thì lỗi mob ở pagan exp cực kỳ cao mà mob def yếu. Ngay lập tức pt zhaoyun farm trong 2 ngày lv97 thì GM liền fix lại và điều chỉnh exp cần để từ 96->99 lên x3. Người thiệt thòi vẫn là các gamer đi sau lại phải gánh thêm 1 đống exp từ trên trời rớt xuống.( l2 off cần 1k8 bil exp để lên 99,bên này là 3k6 bil exp)
    Rồi đến phần sum mob ở môn đồ, nguyên cái pt core của warrior farm nhẹ nhàng lên 99,trong khi các pt top của các clan khác phải train bục mặt mới lên 99 dc. Bản thân là 1 trong những ng biết cái bug Q sp đầu tiên. Khi lọ mọ lên làm đã thấy con Wind với pt wagia trong hellfire rồi. Lúc đó mình còn k biết con wind là con nào mà tư nhiên chui lên đây( mình k nghĩ nó lv99 vì lúc đó server chỉ tầm 4 pt lv99 là pt zhaoyun, pt mave, pt tuanhung,pt leblanc), mãi về sau đi siege đùng cái thấy nó cánh bạc mới vỡ lẽ. Khi Môn Đồ bị phát hiện thì pt của warrior chỉ bị down xuống lv97,nhưng skill vẫn là skill lv99. Rồi 1 tuần sau như để cứu vớt cái pt đã hết chỗ train GM ra cái event 1 Ncoin = 10bil exp( giống hợp thức hóa lv bọn này), sau đó là sẵn có bug Q SP,cả lũ chỉ việc chạy lên làm Q hàng ngày rồi dc cánh vàng. Chả tốn 1 tý công sức nào :)
    Nhìn sơ các bạn cũng đủ hiểu bọn l2vn này nó trải đường ra cho cái pt kia thế nào rồi chứ ji :D
    hiep and IZZ like this.
  4. trancamg

    trancamg Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Lv 99 full AP rồi item khủng rồi giờ log vô game để làm gì ? pvp đc mấy trận cũng chán Q hầu như là hết. thiết nghĩ cứu vớt bây giờ là vô phương. trừ khi phiên bản mới ra hạ lv xuống 90 hết, reset sp về 0, đóng cửa cashop hết chỉ bán 1 số như rune này nọ, tỉ lệ boss rớt nên càng thấp càng tốt, chứ bây giờ mấy đứa full AP nó log vô chả biết để làm gì ? AP thì full mịa rùi từ cái Q trục lợi, đóng cửa cashop chỉ bán 1 số mặt hàng thiết yếu thì may ra thời hoàn kim còn bật lại đc, server mà ko có kinh doanh, ko có buôn bán thì là sẻver chết, đừng có giới thiệu mấy cái tính năng như card này nọ, khoảng cách giữa siêu nhân với famer càng ngày càng rất lớn, lớn vì siêu nhân thì mạnh giết 1 char 1 hít thì người ta cũng chán, lớn vì famer đánh ko lại, đánh cả đợi ko lại, quit vì chán, chưa bao giờ mà thấy server nó sụp nhanh quá vậy, item mất giá trầm trọng , dẫn đến người ta chả bao giờ sở hữu đc cái item nào gọi là quý báu, tụ tay săn lùng, sắp tới 30/4 bán luôn đá dark trong shop để MMY mua luôn xong tàn sv :)) sv mà ko có gian thương thì tàn, kinh tế cũng lụi tàn :) mấy cái event tháng 4 tạng đồ khủng này nọ ra để làm gì, chả vớt vác đx gì đâu, lớp donator thứ 1 đã đi rồi.... nghỉ sạch rồi. l2vnd chứ ko phải l2 offical đung có áp dụng y chang cái cách quản lí cũng như cashop của ngươi ta, rùi tự down giá của mình.. thanks, sv này cũng là sv cuối cùng mình chơi. có ra sv nữa mình cũng ko tiếp tục, đuối rùi.
    hiep and IZZ like this.
  5. whitenova

    whitenova Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Nova hok có gì để than phiền hay trách móc bất kì 1 thành viên trong tập thể admin nhưng mong cộng đồng admin hảy xem lại về cách quản lí của mình hoặc người của mình để khiến 1 l2vn ngày nào khiến bao nhiêu người đam mê và thâu đêm suốt sáng mà bây giờ chỉ là đống tro tàn dành cho những GM va gamer xô xát nhau, l2vn này suy sụp hok nói riêng 1 ai trong cộng đồng l2vn nhưng cách làm của số gọi là trẻ trâu thời bây giờ đã làm l2vn sụp đỗ từ những scandal từ bấy giờ, kể cả bên lind. Nếu hok đi theo bước chân của người anh đi trước admin Mỵ Nương C1 thì hãy theo off và cũng cố l2vn 1 phần nào, đừng để game nay ở vietnam mọi người có 1 cách nhìn khác lúc ấy người thiệt chỉ la l2vn thôi. người ta chơi game này là để cày lv va spoil , trong giai đoạn gamer farm lv đó là niềm vui và nhiều hôm phải đổ máu để có 1 bãi farm nên việc thông báo mở rate 1x cho ertheia là 1 sự đam mê va phấn khởi cho các gamer vậy mà lại add tờ giấy event exp 1bil vào, đã sai lại cáng thêm sai, nói thật đội ngũ l2vn hiện nay lúc lind vẫn thật sự là rất đỡ gọi la tốt đi nhưng qua ertheia thì hok còn nhận ra nữa rồi, vì hok biết mình đang chơi l2vn gì nữa. 1 lần nữa nova xin chúc l2vn nhiều sức khỏe và hãy có 1 cách nhìn khác về game cũng như gamer. Chúc l2vn sống mãi !
    IZZ thích bài này.
  6. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Farm AP sáng 5h đặt chuông dậy bú hot boy Sang đều như vắt chanh, tối đến log 4-5 con dao đi pk char lure mob raider mà các chú cứ sum mob ra rồi bán xp sp cash shop tá lả, chưa kể xài bug nữa thì không nản mới lạ.

    R95 mới ra múc liền, đập toét tay lên+6 được vài bữa ra mẹ R99 rồi hứng thú gì.

    Server lag delay bug nhiều đếu fix cứ event liên tọi, đến khi người chơi quit nhiều tự hết delay =))

    Mới bỏ ra mấy chục củ lên đời cái case mới định bụng log thử 30 acc xem thế nào mà giờ cũng hết hứng, thôi chơi WOT full settings cho đúng nghĩa relax.

    Tóm lại khuyên các bạn quản trị game thế này: Muốn game sống thọ thì phải biết cân bằng donaters và gamers, ăn xổi ở thì doanh thu cao vài tháng không bằng kiếm ít hơn nhưng bền bỉ năm này qua năm khác.

    Yêu L2 hơn 10 năm nay nhưng giờ lòng cảm ơn BQT đã giúp mình có nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình hihi.
  7. huynhhuy061290

    huynhhuy061290 Lãng khách

    Bài viết:
    59
    BQT l2vn hồi trước c4 khác bây giờ , bây giờ giống sv mở ra chỉ để lấy $$ gamer , ai chơi trong sv này gọi là xả stress ?? , event ra đa số toàn = $$ , hỏi cái gì cũng ko hỗ trợ ( trong khi mình bỏ tiền 20 có ) , nạp trên 30tr mới đc ( HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT ) , sv này bây giờ thằng nào nhiều $$ là thắng , nói chung là vậy =)) , Tri Ân Khách Hàng hàng tháng , tháng nào cũng phải nạp thì mới đc wa` , còn ko thì tàn tàn tiếp =)) , bug thì đợi báo thì mới fix , gặp fix 2 3 tuần , để ng ta làm xong rồi fix , chơi thời gian đủ hiểu sv này nó ntn nào rồi , sớm muộn gì cũng như Lind lần 2 thôi , mail với FB gamer vip way về có nhiu wa` hấp dẫn hahaha , nghe nhột =))
  8. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Dự đoán server tiếp theo sẽ là lineage2 Classic C1 chăng ??? :D
  9. ThePatriot

    ThePatriot Lãng khách

    Bài viết:
    22
    Chắc đồng chí này ăn hành của pt Warrior nhiều lắm nè =)))

    Đừng nghĩ ai cũng bần cùng giống như mình, cả team đó bỏ bao nhiêu tiền để chơi game ko lẽ phải báo cáo cho chú à? Tiền bỏ vào game thì xác định, 1 đi không trở lại nên không việc gì phải nghĩ. Lặng lẽ chơi, không khóc lóc, ko to mồm nên mấy thằng tiểu nhân được nước làm tới, rạch mặt ăn vạ. Hài cho mấy thằng "người lớn" chơi game :))

    Nói ít hiểu nhiều đi nhé, chỉ viết nhiêu đây thôi là đã bị mem clan càm ràm là "làm việc vô bổ, hơi đâu tranh luận với mấy thằng đầu đất" rồi.
  10. Thịnh

    Thịnh Lãng khách

    Bài viết:
    65
    Chán nhất cái là l2 không có cái chợ ra hồn @@ nhìn cái chợ như ở bản làng :)))
    hiep thích bài này.
  11. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    Xin hỏi cái L2 này đã có thằng nào từng hành được HoangHuy chưa. Hành được đi rồi lên tiếng nhé . Mình chỉ và đang nói sự thật nhọt quá nên nhảy vào hả. Tiền bạn bỏ vào game do la chuyện của bạn giúp server tồn tại nhưng minh chỉ thấy GM nhu vay ko công = và mình chỉ nói len điều đúng sự thật. Khi nào mình nói sai roi bạn hay chỉ trích
    --- Tự động nối bài, 3 Tháng tư 2015 ---
    Xin hỏi các bạn GM ở L2vn này có dám nói 1 câu là từ trước giờ chưa nhung' tay vào Game chưa. Chưa từng Sum mob chưa. Nhiu đó đủ hiểu rồi heng
  12. Tank Ga

    Tank Ga Lãng khách

    Bài viết:
    172
    còn việc sum mob cho ai thì tự biết. Mình ko cần nêu tên. Có 1 số gamer thật thụ tại clan có GM họ train thật sự nhưng có những thành phần lạm dụng tình thâm để trục lợi . Mình nói la noi nhung người đó. Ai gamer cày cuốc sẽ ko thấy nhọt đâu bạn The Patriot
  13. hehekino

    hehekino Lãng khách

    Bài viết:
    50
    Miệng nói thế nhưng tay vẫn cứ viết. Đang nói cái vấn đề train dưới môn đồ chứ có nói bọn mày donate bao nhiêu đâu nhỉ??? lôi ra donate chi vậy. Còn cái pt mày có train dưới môn đồ k thì bản thân bọn mày hiểu. Chứ nếu nói train đàng hoàng và k có cái vụ bán exp trong shop chắc cái pt warrior khỏi có mà ngóc đầu lên dc. Có thể hỏi MD xem thời kỳ tụi nó lên GN train bị phá đến cỡ nào, đâu có sướng như tụi mày trốn trong môn đồ thả auto chờ up 99.
  14. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Cả 2 sv thật sự mình chả đống góp được đồng nào, nhưng trên 4rum mình cố gắng trả lời câu hỏi, giúp newbie để có thêm người mới. Trong game thì cũng là 1 farmer log chục acc đi farm, nhiều khi bị ăn hành nhưng củng chả sao cho đến khi x3 exp 96 - 99, bỏ 50% exp từ đề cử, event exp 1b thì thấy công sức farmer không còn tác dụng nửa, hầu như sv ra những thứ đè chết farmer. Thôi cố gằng chơi hết nổi rồi, exp quà các kiểu chắc củng chả nếu kéo được người off đâu. Mình cũng chính thức off game rồi.
    PS: @IZZ em chơi WOT từ lúc nó mới ra, 24/4/2014 L2VN ra em nghỉ để chơi, giờ mới chơi lại WOT, thấy phí 1 năm với game này quá, WOT thì chơi xuống tay thấy rỏ :(bên WOT a clan nào thế, profile em dưới chữ ký đó ;)
    IZZ thích bài này.
  15. lanhoa6789

    lanhoa6789 Lãng khách

    Bài viết:
    189
    không biết sau khi open event có bao nhiêu pro trở về với l2vn , nhưng với mình thì lại muốn ra đi , mong có ai đó hốt dùm cái acc cho không còn gì lưu luyến với l2vn nữa
  16. hiep

    hiep Lãng khách

    Bài viết:
    107
    Chơi L2vn từ hồi lớp 12 ji đó (cỡ năm 2002-2003) đến nay cũng hơn 10 năm.bản Ertheia sẽ là bản cuối cùng chơi ở L2vn :D
  17. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    @lanhoa6789 : anh nên ra đi, anh là 1 phần ko nhỏ lý do khiến người ta ko còn tha thiết chơi l2vn nữa.
    Chỉ có Admin l2vn mới thích anh ở lại thôi.
  18. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Anh càng chơi anh càng bị nhiễm cái bệnh hoang tưởng của HW, ngồi tưởng tượng ra những cái mà đến bên này cũng ko nghĩ ra được.
    Pt MD nghỉ 1 phần là do ko thích chơi 1 server có siêu nhân 1 mình chấp cả pt, l2vn ko phải l2 offical nên ko thích chơi server kiểu đó. Còn anh cứ ngồi đó đoán già đoán non tiếp đi. Nhiều khi anh nghĩ server lại đông lại đấy :)
  19. lanhoa6789

    lanhoa6789 Lãng khách

    Bài viết:
    189
    Maddog cả thèm chóng chán , mạnh quá nên đâm ra bán acc off game ( do sợ sv die ) . Còn vấn đế donate thì bình thường thôi chả có siêu nhân siêu bọng gì cả , chủ yếu là dám bỏ tiền mua giá trị ảo ( giá trị không hoàn lại ) hay không , MaiMaiYeu cũng đã hạn chế sự chênh lệch rất nhiều bằng cách ko up card lên lv5 rồi . Game l2vn nó tàn chỉ 1 lí do duy nhất : item mất giá và quá dễ kiếm , chợ đen gần như không có mua bán gì đc cả . Mà cũng off đc 2 ngày rồi và đang du lịch bên game hiệp khách giang hồ với đồng bọn . chúc l2vn thịnh vượng như xưa .
  20. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Nếu nói về siêu nhân khiến gamer nản thì mình thấy MD và Warrior mới nhiều: SK, WIND, Stormlord, Nataly...MMY thì masswar giết được cũng khá nhưng nằm đất cũng nhiều chứ ko phải bá đạo như các vị kia.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này