Đề nghị BQT l2vn ban nick vv với các acc đặt tên phản cảm thô tục!

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi taeyang, 24 Tháng tư 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    http://l2vn.com/forum/index.php?threads/quy-định-điều-khoản-sử-dụng-dịch-vụ-l2vn-com.28/
    Điều 1: Nguyên tắc đăng ký tài khoản L2VN.COM
    5. Nghiêm cấm đặt tài khoản theo tên của danh nhân, tên các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục.

    Mình nghỉ nó đồng nghỉa với tên nhân vật đấy
    DarkWindy thích bài này.
  2. nguyenvanhum

    nguyenvanhum Lãng khách

    Bài viết:
    5
    nói đúng nghĩa trên giấy trắng mực đen tên không dấu và không khoảng cách nó chỉ có nghĩa là 1 chuổi ký tự ghép liền nhau thôi.
    ông học trình độ thế nào và văn hóa bao nhiêu để đọc ra nghĩa của chuổi ấy theo cách liên tưởng của ông thì tôi không biết.nhưng tôi vẩn khẳng định 1 lối chơi chat của mình : chưa 1 lời vô văn hóa.chưa 1 câu phê bình người khác vì chắc gì mình đả hơn người ta.chưa 1 hành vi nào làm ảnh hưởng hay gây gối diển đàn hay SV....tôi chấp nhận và không 1 lời phàn nàn nếu AD block ac nhưng không chấp cái thái độ moi mốc phê bình và hảm hại người khác như kiểu mấy ông.
    close toppic dùm thx!!!
    trunghuynh1990 thích bài này.
  3. delvobmt

    delvobmt Lãng khách

    Bài viết:
    1
    tên phản cảm, có ý gây nên ý nghĩ đen xấu trong đầu người chơi khác.
    tôi nghĩ bạn nên đổi tên để tránh làm mất lòng người khác ( có tôi )
    nói về luât đặt tên thì chính cái nick nguyenvanhung cũng vi phạm điều thứ năm vì đó là tên cá nhân bạn nhưng cũng có thể là tên của 1 tội phạm.
    giả sử tôi tên Nguyễn Văn Luyện, cái này thì quá nổi tiếng ko cần giải thích nhỉ.
    luật là luật, luật có nhiều kẻ hở. Quan trọng là rất nhiều người khác dị ứng với cái nick nêm của bạn
  4. taeyang

    taeyang Lãng khách

    Bài viết:
    171
    Nghe thật buồn cười dám làm thì phải dám chịu chứ , sao không đặt tên tử tế ngay từ đầu đi để đến lúc có người phản ánh thì bắt đầu than khóc ? mà cậu nói nghe mâu thuẫn quá kêu k vô văn hóa mà đặt nik có văn hóa ghê.
  5. trunghuynh1990

    trunghuynh1990 Lãng khách

    Bài viết:
    23
    có mỗi cái tên nick mà toàn làm quá lên ;), ra ngoài các bác chửi bới văn vẻ giao thông công ích, phun ra toàn các thể loại từ thối đến khắm lợn vẫn ngửi đc thì ko sao , vào game thấy có mấy cái tên nick như mấy câu "cửa miệng" của rất nhiều người cũng lồng lên. Rốt cục ko bh làm vừa lòng ngkha'c thì tốt nhất ko việc j` phải vào tranh luận. Cá nhân mình ko ủng hộ bên nào hết, chỉ mong chơi vui và bớt dèm pha nhau tý. 1 cá nhân đặt tên bậy cũng ko = 100 cá thể đặt tên theo các diễn viên Jav mà các bạn hay xem.

    Với lại , chơi game nếu muốn vui thì cũng cần phải học cách ko nên hẹp hòi làm j`. Cũng là 1 ý nghĩ rất chính đáng mà xem ra chẳng lành tý nào. Bạn có thể chẳng để ý đến 1 vài câu chửi ngoài đời, thì ko cần thiết phải vào trong game làm thế đâu.
    Last edited: 28 Tháng tư 2014
  6. taeyang

    taeyang Lãng khách

    Bài viết:
    171
    Này bạn cá nhân tôi cũng như 1 số a e cũng đã lớn tuổi rồi tôi thấy phản cảm thì tôi phản ánh , nếu như 1 người đặt được mà k xử lý sẽ dẫn đến rất nhiều trường hợp khác adua theo , mà cũng đừng đánh đồng như vậy tôi chỉ yêu cầu thứ văn hóa lịch sự tối thiểu mà thôi.
  7. chetlahet

    chetlahet Lãng khách

    Bài viết:
    17
    Xin lỗi 2 bác, em không biết 2 bác là người như nào. Cũng không có thời gian và hứng thú tìm hiểu, nhưng mà nhìn nick 2 bác chỉ muốn đấm vào mồm chứ nói gì đến nói chuyện và kết bạn bè. Char test thì xóa đi cho đẹp. E nghĩ các bác chơi l2vn này toàn có thương hiệu cả chục năm nay rồi. :)
    taeyang thích bài này.
  8. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào các bạn,

    Cám ơn các bạn đã báo, đã xử lý những trường hợp trên.

    Xin close topic.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này