admin xem lại !!!

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi hoangminh1311389, 25 Tháng sáu 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    tình hình là mình có thấy 3 cái recipe chế SSR BSSR BSS , bán ở NPC trong lò rèn Giran giá bán là 1adena , 0 adena , mong Admin fix lại cho chuẩn với giá của sv off , thanks admin
  2. nhatchitung

    nhatchitung Lãng khách

    Bài viết:
    242
    cái đó là giá packet (gói bss/ss) thì phải, chả thấy ai chế :D
  3. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    uh , nhưng bug lớn ko fix dc thì ta fix buf nhỏ trc . chứ nhìn bực quá , S thì 500k/1 , trong khi R 1adena
  4. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Vật phẩm đó trong shop NPC chỉ bán tới rec S. Mình sẽ báo lại GM remove 3 công thức R đó ra.
  5. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    GM hiểu sao ý mình rồi , hiện tại có rất nhiều item mà mình nhặt dc thì lại có giá khi bán shop là 0 adena . Mong bạn kiểm tra lại và trả lại đúng giá trị thực của nó
  6. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Bạn có thể cung cấp những item giá bị sai. Giá đúng là nhiêu. Càng nhiều thông tin càng tốt để L2VN xử lý nhanh giúp bạn.

    Thân
  7. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    cái này thì mình chịu thua , vì mình ko chơi off hay những phiên bản khác , nên cũng ko rõ , mình xin đưa ra 2 dẫn chứng :
    1 : Crystal B bán shop 4k5 adena /1 , Crystal S bán giá 0 adena
    2 : Recipe : Bless Spirit Shots ( S grade) Compressed Package giá bán trong shop là 540k , giá mua lại là 225k , trong khi Rec R giá bán 1a , giá mua 0a
    3 : sách enchant skill 3rd vàng , giá shop mua là 25k adena/1 , sách xanh thì 0 adena
    p/s : mình vừa thấy rec SSR bán trong shop aden là 1m , mua lại là 500k , vậy admin fix Recipe theo giá rec SSR cũng dc
  8. Veronica

    Veronica Lãng khách

    Bài viết:
    40
    À còn cái vụ add list spoil á, rất là kỳ lạ nhá :p

    Thông báo add list spoil nên mình cũng xách lùn đi spoil, xong ra l2wiki xem Rep cần gì cần gì, thì chỉ thấy add có 70% vào list spoil còn 30% còn lại ko có add, Boss cũng ko drop, spoil ko ra, thế thì chế = niềm tin sao, l2 chế đồ với lụm đồ rất thú vị nhưng cái thú vị ở đây đã bị vnđ hóa và bug hóa đè chết rồi

    Lúc đầu mình cũng rất yêu mến l2vn, h thì chế đồ ko dc, spoil ko ra vì add chưa tuyệt đối, như kiểu nhứ nhứ mồi ấy, thà ko add, add thì add đàng hoàng để những người chơi lùn chế như mình còn có niềm tin vào l2vn, h thì niềm tin đó cũng bay biến đi đằng nào rồi...

    L2vn dưới triều đại MyNuong hay biết bao nhiêu, l2vnđ bây h vừa bug vừa hút máu khủng khiếp >"<

    Player l2vnđ này cứ như là VN còn NPH cứ như là TQ ấy, muốn làm gì thì làm chả cần biết tâm tư nguyện vọng player ra sao, ờ thì player chỉ dc cái "kiềm chế có giới hạn" thôi, xéo lắm cũng phải quằn thì rage quit chứ sao nữa, và rage quit cũng 1 cơ số rồi đó >"<

    Có thể dùng từ thối nát ko? Hay là đang trên đà phục hồi và cũng cố cơ sở hạ tầng sau sóng thần ninja mode fix vớ vẫn ko lý zo rồi lại theo chuẩn này chuẩn nọ trong khi l2vn là của vn, việt hóa?

    Muốn fix như Official hả, muốn fix như l2wiki hả, set 100% như 1 trong 2 cái đó đi rồi set rate lên 4-5x, set tất cả các char về 1lev hết chơi lại từ đầu cho đồng đều =))

    Nghi án l2vn lấy source của sv highrate về mode lại cho phù hợp với "lowrate" + "việt hóa" rồi từ đó phát sinh bug là càng ngày càng lớn, player bây h không Nga ngố đến độ chẳng biết gì đâu, lại còn "hung dữ" nữa chứ =))

    P/s: Mình rất yêu quý l2vn, nhưng cứ tiếp tục tình trạng mà phải nói là "bày tỏ quan ngại sâu sắc và kiên quyết kiềm chế trong giới hạn" thì chẳng mấy chốc cũng rage quit thôi, tâm huyết đến mấy mà ý kiến đóng góp nhận dc sự phớt lờ của staff thì cũng chẳng ai góp ý nữa đâu, h chỉ có onl vào pvp nghịch nghịch xong quit chứ làm gì còn cái cảnh hăm hở đi spoil nl, đi buôn bán ở làng, gom góp nhặt nhạnh mats rồi hồi hộp bấm chế với tỷ lệ 60% xong lại hì hục đi farm tiếp, chơi mà ko có mục đích thì cũng quit sớm hà (=^_^=)
    Thoại Tài, BanhCam and mitsuki like this.
  9. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    nếu có thể chỉ cần việt hóa là đủ, còn lại cứ đúng như offical, kể cả exp 1x cũng ko sao.
    đừng nói rằng l2VN là l2VN còn offical là offical, bởi vì cái l2VN quá dở quá tệ nên ko thể so như vậy được. mà khi cái "riêng" của L2VN tệ hại như vậy thì hãy để nó thành "chung" theo chuẩn offical. vậy là quá đủ.

    mọi ng chơi ở sv này ko phải vì nó hay nó đặc biệt thế nào mà vì nó là sân chơi của gamer VN .

    (đang mơ tí mọi ng đừng chém :v).
    Thoại Tài thích bài này.
  10. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Những map đã đăng tin trang chủ thì đều có drop list và spoil list theo l2wiki và tỉ lệ như l2wiki luôn có những cái spoil chỉ 0.1 - 0.5% bạn nhé.
    Mình nhắc lại các map như sau:

    Fairy, Garden of Genesis, Seal Of Shilen, Bloody swamp, Gullitine Fortress, Orbis Temple, Harnak Ruins, CrossRaider.
  11. Veronica

    Veronica Lãng khách

    Bài viết:
    40
    Vậy 30% nguyên liệu còn lại phải spoil ở các map khác mà các map đó chưa dc L2VN add vào thì phải chờ đúng ko? Chờ đến bao h vậy?
    Add cho người ta spoil người ta chế thì add hẵng hòi ra, add vùng spoil + drop list mà còn add thiếu, ko nói 0,1-0,5%, nói mấy cái nl còn thiếu trong Recipe để chế á, kiếm đâu ra khi mà L2VN ko add?
  12. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    Mình ví dụ 1 cái cho bạn dễ hiểu nhé.
    http://l2wiki.com/Recipe:_Specter_Buster_(60%)
    http://l2wiki.com/Orichalcum

    cái orichalcum chỉ spoil và drop dc ở map Sel Mahum Training Grounds. đây là 1 trong số những thứ ko sp dc ở các map trên, vậy nếu muốn chế cây này thì phải làm thế nào?
  13. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Không phải chứ cái này bạn cần mình cho luôn, sao mình farm ra quá chừng, cái drop list trên wiki nhiều khi là ở phiên bản mới nhất của l2 đó
    --- Tự động nối bài, 28 Tháng sáu 2014 ---
    còn cái lv 4 thì mình k rõ :d
  14. Vina

    Vina Lãng khách

    Bài viết:
    18
    L2wiki là data trích dẫn từ Lineage2 EU (eu.4game.com) NPH Innova . Phiên bản hiện tại của server đã update lên Epeisodion (gần tương tự Valiance bên NA). Nên những thông tinh nào mà rơi vào phần update của Epei sẽ không chính xác so với data cũ của bản Lindvior L2vn. Còn muốn giống hết hoàn toàn chỉ có cách cập nhật tiếp L2vn lên Epei luôn rồi dùng data spoil/drop l2wiki. Mà thật ra l2wiki nó cũng cập nhật từ từ chứ ko hẳn luôn là cái mới nhất.
    Việc cập nhật thủ công với tiến độ như hiện nay thì muốn hoàn thiện data drop/spoil L2vn sớm 1 chiều là ko thể. Các bạn chế đồ thì muốn data chuẩn, trong khi phần lớn người chơi thì cần cày lv nhanh với skill/item work chuẩn. Về bộ skill thì hiện nay vẫn còn lắm bug.
    Đôi lời muốn nói thế thôi.
  15. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    sao tổ lái từa lưa hết zạ trời , tập trung chuyên môn các tình yêu ơi !
  16. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    chào L2VN , mình có ghé qua off và thấy Recipe : Bless Spirit Shots ( R grade) Compressed Package giá bán trong shop là 1m890k adena , giá mua lại là 540k adena . Cả cái SSR và Spirit Shots cũng như thế , túm lại là 3 cái Rec R ở Off giá shop bán là 1m890k , mua là 540k !
    Mong admin fix , chứ để Rec R thua giá Rec S , nhìn buồn lắm . Mình sẽ kiếm thông tin mấy món còn lại và sẽ bổ sung sau ! Thân !
  17. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Nói chung là =.= giở ra cái trò tập trung Mob lại 1 điểm tạo điều kiệu cho con dân Farm Level (Đồng thời cũng là tạo điều kiện cho con dân Farm Bug)
    Trò sau đó là set điểm SP cho tất cả Mob giống nhau, Remove all item trong drop list vì cho rằng :| nó ko cần thiết
    Rốt cuộc => Còng lưng lên mà chống lại con dân Farm Bug =)) sau đó lại chổng mông lên add SP cho cao lên tý :D
    Rồi lại cong đít lên mà add drop list =))
    Sau đó vẽ ra cái tờ giấy ghép Song vũ khí R95 với giá 1500 VCoin = 1.5 tr VND = 10 tỷ Adena. Vẽ xong rồi nghe con dân chửi =)) đành biện hộ = cách có Event lọ Event chai =)) bản chất cái tờ ghép Dual kiếm nó rất khó =)) h cái R95 thì chưa bao h tồn tại nên ko thể kiếm được ngoài cách MUA =)). Cong Mông Cong Đít Chổng Mông lên =)) thế đủ chưa ?

    Tớ nói thật với các bạn CTV/GM/AD nhé. Các bạn chẳng biết 1 tý tì ty nào về cái phiên bản GOD trở lên hết, có thể với phiên bản thấp hơn GOD - H5 các bạn biết chút xíu chứ cái GOD các bạn chẳng có 1 tý kiến thức nào hết. Tớ để ý nhiều Topic con dân kêu, các bạn phán như Trạng, mà toàn phán sai hết, bị con dân chỉnh thì im thin thít =))
    Tunie and AdamPham like this.
  18. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    đã cung cấp thông tin như admin yêu cầu , mong bác fix
  19. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Hồi trước góp ý Fix cái Mentor Shop mà tỷ năm rồi có Fix đâu =)) hứa là sẽ fix đúng nhưng đến h vẫn để nguyên =))
  20. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này