Báo Cáo HACK ACCOUNT LYNA

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi Lyna, 28 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Lyna

    Lyna Lãng khách

    Bài viết:
    27
    Tao chỉ đéo hiểu là Hack vào lúc 18h00 mà nó bảo 21h00 nó mua của thằng kia gặp và Giao dịc trực tiếp. Má lẹ vãi rao bán xong chắc thằng này đéo cần biết gì cầm tiền đi mua ngay phải k ta :))
  2. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Có liên quan đến VNĐ thì có sự khác biệt đấy
  3. Kucong

    Kucong Lãng khách

    Bài viết:
    11
    chà bạn ham tap vậy đành chịu đễ mỗi người đọc mà phì cười 1 thằng chẳng ra gì ảnh hường đến mọi người suy nghĩ ba má bạn nuôi bạn cho ăn cơm hay là tap .... nữa nói vậy đủ biết r thứ không có óc nói nhìu thêm mệt thôi cứ Comment vào r từ nghĩ tự đọc tự sướng vói sự ngu học của bạn đi :)) nếu bạn có vé đó thì đã không như 1 con dog mà xong vào cắn người chỉ vì 4 hàng coment của mình nhỉ :))
    còn cả đóng đó gom những j để có giá đó r tinh hình ra sao GM nói cho mọi người biết dùm nhé mình cũng mệt mõi với mấy đứa như bạn ấy r
    không biết thì dựa cột mà nghe Lyna +tui + GM nc với nhau ra sao bạn biết uk ? mà luôn tỏ ra đúng r - hay la điều bạn chọn lun là đúng nhỉ để r xong chuyện thì uk sao không nói sớm + nghe không kĩ

    tóm lại là GM đính chính cho mình đi + lyna mun hòa hoãn thì nc còn thái độ không thích hay không ưng ý thì tùy bạn
    ở đây là mình không có hack j của bạn cả mà sỉa sói + topic hơi bị loãng do mấy đứa vô học r nên hãy trở về nội dung chính or close nhé
    uk nick mình đã dc thả r cám ơn GM đã xem xét kĩ và mình cũng khong wen lời bạn góp y riêng dau
  4. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    bạn trên núi xuống có thằng ngu nào nc đàng hoàng khi mình là nạn nhân ko bạn bè của kao chả nhẽ fai nói chuyện nhỏ nhẹ với nó ko biết bạn đang sống trong thế kỷ mấy vậy =)) phát ngôn nên biết suy nghĩ còn bạn tủi gì nói nhiều =) thích thì thể hiện trên diễn đàn này ít nhiều mình cũng đóng góp ko ít fai trái phân minh đã làm sai thì chửi thích thì tự đi vòng vòng mà check đây chả fai xoắn =)) có giúp ích gì dc cho người khác ko hay có mang tiếng xấu tiếng tốt gì bà con trên 4rum biết 1 mình bạn đánh giá nó to lắm như 1 con voi ấy
    --- Tự động nối bài, 29 Tháng năm 2014 ---
    xin lỗi ai phì cười ko like cho bạn này 1 cái để mình biết mắc công bị ảo tưởng rằng bạn ấy có FAN ấy =))
  5. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    và rõ ràng GM đã check đã BAN và bọn mình tin GM chứ đâu tin dog đi hack acc người ta đâu cần bạn fai nói =))
    --- Tự động nối bài, 29 Tháng năm 2014 ---
    ngần ngại chỉ trích dog thì ko fai con người ;)
  6. Lyna

    Lyna Lãng khách

    Bài viết:
    27
    [​IMG]
    Đã thỏa thuận và bác ấy trả lời như sau:
    [​IMG]
  7. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    vẫn đéo hiểu bị mất account kiểu đéo gì =))
  8. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    cãi nhau làm gì cũng ko giải quyết dc vấn đề.

    Lyna: trước tiên hãy trách bản thân mình (bất cẩn, xui xẻo, share acc...) mà rút kinh nghiệm cho lần sau. mình cũng từng bị hack, bị lừa đảo, keylog... ức chế thật nhưng tự nghĩ mình bất cẩn nên chịu thôi. coi như bài học xương máu.
    tiếp theo là hi vọng và chờ đợi admin có thể truy ra dc vụ này. chúc may mắn.

    Kukong: nếu admin có thu lại đồ trả cho Lyna thì trong trường hợp đó bạn cũng ko thể cãi dc. trách thì trách mình ham rẻ (thường bán đồ quá rẻ thì 70% là đồ gian, vấn đề này nhiều ng biết lắm). còn cái lý do mua = VND đó bất cứ thằng hack nào cũng có thể nghĩ ra (mình cũng thế). ngoài đời bạn mua nhầm đồ gian mà bị điều tra tới thì cũng bị tịch thu, bạn chỉ có thể nắm thằng bán đồ cho bạn hoặc cắn răng chấp nhận.
    và vẫn đợi admin giải quyết thôi.

    Admin: riêng mình nghĩ để 2 ng họ tự giải quyết là ko thỏa đáng. mình ko hiểu lắm về check ip + data gì gì đó nhưng cũng xin góp ý 1 tí.
    1. check ip 2 char Lyna + char lv 1 khi trade.
    2. check ip char lv 1 + char Kukong khi trade.
    3. ip phần 1 có từng log kukong chưa.
    4. char lv 1 có từng rao bán item gì chưa, từng chat với ai... (cái này mình k biết check dc ko. góp ý thôi). khoảng thời gian từ khi bị hack đến lúc trade qua kukong khá ngắn nên nếu check dc thì mọi chuyện dễ hiểu thôi. nếu dc có thể check thêm char kukong chat với ai trong khoảng thời gian đó.
    rao bán vài món đồ khá xịn sẽ có ấn tượng với nhiều ng vì ko phải chỉ 1-2 lần rao là có ng mua. nên đây cũng là 1 yếu tố để xác minh.
    và nên công khai những điều đó cho mọi ng đánh giá chứ đừng gửi riêng cho cá nhân nào cả.

    1 ý kiến cá nhân là rất ít ai bán đồ mà bán sạch cả những món nhỏ xíu (như S80, cry...). và dù có ai nghỉ game bán rồi khuyến mãi hết những món đó thì cũng ko có lý do gì họ tạo 1 char lv 1 để trade 1 nùi đồ linh tinh để khuyến mãi. khi nghỉ game họ sẽ trade = char chính.
  9. Lyna

    Lyna Lãng khách

    Bài viết:
    27
    Hiện tại Acc Lyna không loggin vào được và vào Reset password thì báo mail không đúng. Chắc là bọn Keylogg đã hack luôn cả mail và đổi pass. Còn phần GM thì sv down lên xuống cũng hứa hẹn với Phong là sẽ giải quyết sớm nhất mà pm vẫn chưa thấy trả lời gì. Còn riêng hồi chiều Phong đã đưa ra ý kiến mua lại tất cả đồ từ acc KuCong với giá mà KuCong đã muat hì KuCong k đồng ý và chắc đã tiêu thụ đồ gian.
  10. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Buồn nhỉ, nó keylog hết sạch, có trình độ nhiều năm đây mà
  11. quatmo

    quatmo Lãng khách

    Bài viết:
    34
    mình người ngoài cuộc chả wen bít gì các bên liên wan nhưng đọc từ đầu 2pic đến h thấy mấy thằng bợ đít Lyna đâm chọt ông Kucong vl -_- trong khi Lyna và Kucong vẫn nc rất lịch sự,mấy pa chém gió thuê kinh thật :))
    .
    nghe mà nóng dái phải tạo 1 cái acc vào cmt,bợ đít cũng vừa vừa thôi các bạn ạ -_-
    .
    cái chuyện dính keylog mất acc,trade tè le hột me này nọ thì ai chơi l2 từ C1 đến h cũng biết rõ bản chất của nó rồi,coi cái log là tự hiểu hết,còn ko hiểu inbox tui cái log tui giải thích cho :))
    .
    @Lyna: chia buồn cùng bạn,hy vọng sẽ đc trả dồ hoặc cho code như cái ông gì đó bên 2pic kia để típ tục farm fap fap fap :v
    @Kucong: ông bán lại đồ cho lyna đi,bán bằng giá sv ấy,như vậy mọi việc sẽ ổn thõa :)) vì tui nghĩ nếu trade dây chuyền mà acc nào cuối cũng giữ item hack sẽ an block nặng,nói thêm là l2 nó là game,nó làm việc trên system,ông mua 1tr2 ở ngoài có thể là thật,nhưng ko có gì chứng minh,dù cho ông có cả cái hóa đơn VAT l2 nó cũng ếu nhận đâu ông ah =))
    .
    Thanks 4 reading ! :D
  12. Kucong

    Kucong Lãng khách

    Bài viết:
    11
    cách của bạn mình đã nói GM r và GM đã check như vậy mình mới dc thả ra thank bạn nhé
  13. Kucong

    Kucong Lãng khách

    Bài viết:
    11
    bạn cần thì vào Game mình show hết cho nhé đừng có lúc nào cũng phán như biết rồi + rành đời lắm ấy
    nếu mình ham tiền lại thì mắc j không đồng ý để bạn mua lại ? và nếu mình đồng ý chắc bạn cũng đem lên 4rum mà nói theo hướng hack xong đòi tiền chuột nhỉ :)
  14. Kucong

    Kucong Lãng khách

    Bài viết:
    11
    mình nói thật với bạn là 1 cai ring Babium + 1 cay kiem + 1 cai ring TOI + 1 cai non bạn cho giá trị nó 1m5 là quá rẻ hả ??? bạn vào game không thiếu người bán lẻ củng chi chênh lech hơn giá mình mua 200k la cùng nhé
    còn đồ mình mua nó cũng không ghi chữ Hack hay j trên đó mà mình biết trước dc bạn 1m5 không đáng j lắm với mình bỏ ra cho game này đâu
    + Dây chuyền cuối cùng đã bao giờ sài cái IP của thằng hack không thi GM cũng biết rõ chứ không phải nói bừa r thả mình ra đâu bạn thank bạn góp ý nhé
  15. kurapica4

    kurapica4 Lãng khách

    Bài viết:
    7
    Nhìn lại thấy ai cũng có lỗi, chỉ cần 1 câu nói hơi nhạy cảm "bạn có não mà ko dùng nó để suy nghĩ", chỉ cần 1 câu nói như thế này thôi thì nó biến 1 người đàng hoàng cũng phải nổi điên và chửi lộn bắt đầu từ đây.
    Mình nghĩ khi chuyện chưa đến mức nào, đừng dùng từ ngữ miệt thị, chửi ngu chửi dốt người khác. Gamer L2 cố gắng văn mình đừng chửi nhiều, quá nhiều bài viết chỉ toàn thấy chửi kiểu anh hùng bàn phím rồi các bạn ạ.
    Còn về câu hỏi "mày tuổi gì mà lên tiếng", xin thưa, trong thế giới ảo tuổi tác bỏ qua đi ạ, không ai thấy ai, quan trọng cách hành xử ứng xử của 1 con người là lớn hay nhỏ thôi ...
    Thân
    Thoại Tài thích bài này.
  16. Zen

    Zen Lãng khách

    Bài viết:
    38
    Trade bằng VND thì đề nghị bác KuCong post sđt or địa chỉ người bán cái.. hay ít nhất cho ít infor coi, ảnh chẳng hạn... Như thế có phải dễ cho bạn biết bao nhiêu ko?
    Còn đúng ra char KuCong bị tịch thu đồ là điều rất chi là bình thường. Chẳng có 1 bằng chứng nào cho thấy bạn tiến hành giao dịch bằng VND.. Còn IP, ở nhà t có thể cùng 1 lúc đk 3 char có 3 IP khác nhau đấy =))).. (3 line mạng thì 3 IP thôi )
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này