Bệnh sùi mào gà với nữ giới: biểu hiện nhận biết và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi cake1990, 13 Tháng năm 2017.

  1. cake1990

    cake1990 Lãng khách

    Bài viết:
    7
    Bệnh sùi mào gà ở nữ giới đang dần trở thành một trong những yếu tố đáng báo động với những chị em. Vì thế, những chị em cần phải cảnh giác với bệnh này, cụ thể là mỗi chị em nên tự trang bị và tham khảo bệnh sùi mào gà ở nữ cho mình. Để nếu có chẳng may mắc bệnh thì còn có thể nhận biết ra bệnh sớm và chữa trị bệnh kịp thời.

    [​IMG]

    Và để có thể nhận biết ra bệnh sớm và đúng thì trước tiên, những chị em phải nắm bắt được các biểu hiện

    Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ

    Theo những bác sỹ phòng khám chia sẻ, biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường khó nhận thấy hơn so với nam giới. Bởi những biểu hiện của bệnh có thể phát sinh ở vị trí sâu bên trong âm đạo nên rất khó phát hiện nếu như bệnh nhân không bận tâm hoặc chú ý đến. Vậy nên, có nhiều trường hợp bệnh chỉ nhận thấy ra khi bệnh đã ở mức độ nặng.

    Nên là, để giúp cho những chị em có thể nhận thấy ra bệnh sùi mào gà ở nữ trong thời gian sớm nhất, các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh đã cung cấp cho các chị em các biểu hiện thường gặp của bệnh sùi mào gà như sau:

    – Ở vùng kín có xuất hiện những mụn nhỏ li ti, màu đỏ, có kích thước nhỏ, đường kính khoảng một-2mm, mọc đơn lẻ.
    - Ban đầu, các nốt mụn sẽ không gây ngứa hay đau gì nhưng càng về sau, khi những nốt mụn lớn dần, nó sẽ làm cho người bệnh biết được vướng víu và khó chịu.
    - Càng để lâu những nốt mụn sẽ mọc ngày càng nhiều hơn và kích thước cũng lớn hơn, chúng có thể lan rộng ra các bộ phận khác như vùng hậu môn, các nếp gấp mép bẹn.
    - Khi quan sát sẽ phát hiện bề mặt của những nốt mụn rất sần sùi, thô ráp, ẩm ướt, và nhất là sẽ thấy hình dạng của chúng nhìn rất giống với mào gà hay hoa súp lơ.
    - Ấn vào giữa ranh giới những nốt mụn sẽ nhận thấy có mủ chảy ra.
    - Bình thường những nốt sùi sẽ không gây đau đớn gì nhưng khi những nốt sùi lớn dần và mắc trầy xước, chảy máu, chúng sẽ gây ra đau đớn cho bệnh nhân, thậm chí còn làm cho người bệnh bị sốt.

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ

    Khi có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ như kể trên thì các chị em cần phải đi khám ngay. Vì nếu càng để lâu, những nốt sùi sẽ mọc ngày càng nhiều hơn và kích thước cũng lớn hơn, từ đó việc chữa bệnh cũng sẽ trở nên phức tạp và tốn kém hơn.

    Vậy nên, các chị em cần phải lưu ý. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ, việc điều trị bệnh sẽ thường đơn giản và ít tốn kém hơn. Bởi cách chữa bệnh lúc này thường là áp dụng thuốc, đó có thể là thuốc bôi hay thuốc uống, cụ thể là thuốc nào là còn còn tùy vào chỉ định của bác sỹ.

    Tuy nhiên, năm nay vẫn chưa có thuốc dứt điểm hoàn toàn bệnh sùi mào gà nên các chị em cũng không nên quá lạm dụng việc chữa bệnh bằng thuốc, chỉ nên sử dụng thuốc khi có chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sỹ. Bởi các thuốc đó hiện nay được bán rất tràn lan trên thị trường nên các thuốc các chị em mua phải có thể là các thuốc kém chất lượng.

    Còn với những người có mức độ bệnh nặng hơn thì việc điều trị bệnh bằng thuốc sẽ không có nhiều lợi ích nữa. lúc đó, bắt buộc bệnh nhân phải lựa chọn và điều trị bằng những biện pháp khác. Và trong số các biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà đến nay thì có biện pháp ALA-PDT được coi là phương pháp tốt nhất hiện nay.

    Bởi nguyên lý hoạt động của biện pháp đó là dùng những ánh sáng huỳnh quang nên nó sẽ có khả năng xác định chính xác từng nốt sùi mà không làm tác động tới các bộ phận khác. Không chỉ vậy, nó còn có thể giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn trước nên nó sẽ ngăn chặn được sự bùng phát trở lại của những virut gây bệnh.

    Vậy nên, khi chữa bệnh bằng phương pháp này, bệnh nhân sẽ không phải chịu đau đớn gì và nhất là sẽ không phải lo âu là bệnh sẽ mắc tái phát lại. Vì vậy, phương pháp ALA-PDT đó đang được coi là giải pháp tốt nhất cho các ai đang bị sùi mào gà. các chị em nào đang bị bệnh sùi mào gà và không biết chữa bằng cách nào thì có thể lựa chọn phương pháp ALA-PDT này nhé.

Chia sẻ trang này