Bí quyết giúp vòng 1 săn chắc

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 3 Tháng mười hai 2016.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp làm tăng kích thước vòng một nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay dành cho mọi đối tượng khách hàng. Các đối tượng nên phẫu thuật nâng ngực nội soi bao gồm những người có vòng ngực nhỏ, ngực sa trễ sau sinh, ngực teo do tuổi tác, ngực không cân đối…

    Đây là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 bằng túi nước biển thông qua thiết bị nội soi với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn, mang đến cho bạn khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Do đó nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm là vết mổ nhỏ, không để lại dấu vết mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.
    đảm bảo tính an toàn vì có ứng dụng công nghệ nội soi, giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực, mạch máu, hệ thống dây thần kinh để bác sĩ có thể quan sát rõ ràng và tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác. Công nghệ này không chỉ là bí quyết để có vòng ngực săn chắc cho chị em mà còn đảm bảo tính an toàn rất cao, không gây nên hiện tượng ngực đau âm ỉ sau phẫu thuật nâng ngực, không ảnh hưởng đến bầu ngực cũng như không làm mất “khoái cảm” của chị em trong những cuộc “yêu”.

    Chất liệu độn cũng được cải tiến tối đa để không gây kích ứng cho người dùng, giảm tỷ lệ co bao tối thiểu, đảm bảo kết quả nâng ngực mềm mại, đẹp tự nhiên như thật. Bộ ngực sau phẫu thuật nâng ngực sẽ tròn trịa, căng đầy, cao và ít bị võng xuống hơn. Đây được coi là một sự cải thiện đáng kể về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng không để lại sẹo vì đường rạch được thực hiện tại hõm nách hoặc nếp gấp của rốn.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/g73_1.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Mặc áo ngực vừa phải cũng là cách làm ngực săn chắc:

    Nhiều chị em khi muốn cho bộ ngực của mình trông gọn gàng hơn nên đã mặc những chiếc áo ngực chặt. Điều này vô tình đã làm cho khuôn mẫu bị ép và tràn ra ngoài kéo dãn cơ ngực. Rốt cuộc bộ ngực lại càng chảy xệ.

    Nhưng cũng không ít người lại muốn thoải mái nên đã sử dụng chiếc áo ngực quá rộng khiến cho vòng 1 bị buông lỏng tự do. Điều này cũng làm ngực trở nên chảy xệ.

    Cách tốt nhất là hãy tùy theo sự biến đổi của cơ thể theo từng thời kỳ để chọn những chiếc áo lót phù hợp để giúp cho bộ ngực của bạn được giữ gìn vẻ đẹp lâu bền.
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n2/Bon-nuoc-nhua-cao-cap-Dai-Thanh.htm

Chia sẻ trang này