Buff của ISS không hợp lý

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi CUBASE, 25 Tháng sáu 2014.

  1. CUBASE

    CUBASE Lãng khách

    Bài viết:
    78
    Buff M.Aatk +87% trong khi P.Atk + 21%
    đây mới chỉ là buff LV 3. nếu lv 4 nó là 9X % thì các dòng phép lợi hơn quá nhiều
    [​IMG]
  2. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    NCSoft đã tính toán kĩ lưỡng các thông số rồi, nên không phải là không hợp lý đâu.
  3. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    để trả lời cho bạn là ng` ta có cách tính Pattack và Mattack khác nhau nên lúc nào Mattack cũng cao ngất trời nhưng khi đánh nhau thì lại khá cân trừ trường hợp bug feoh hiện nay thì ko tính ( chứ nếu ko thì feoh nó tán skill nào cũng chết r chứ ko fải chỉ bug 1 skill )
  4. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    damge DD server này công thức chả hiểu tính kiểu gì, bow thì skill yếu, mage thì to bất thường, giờ còn nerf debuff thì ừ, mage yếu đi thật, nhưng thằng wynn dính chùm theo luôn.
  5. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    ko hiểu vấn đề à mage mạnh chỉ nhờ 1 skill thui thật sự bỏ skill đó ra tới cái mùa quýt nào luôn cũng chưa chắc mage 1 hit chết dc ai chứ ko fải là tại cái debuff. Riêng fần bow skill yếu thì thật sự đã có report nhưng chưa thấy tình hình cũng như skill của mage .
    giraffe thích bài này.
  6. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    1 hit là do cái crit x4, chứ 1 hit do skill ? wtf ?
  7. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    ko biết mấy ông bị 1 hit nằm buid đồ ra sao.
    mage mình lv 94, staff bound apo+4 đá 150, đồ immortal event, xăm 7 int, mang nón 3 int, chưa học skill sub.
    cách đây tầm 2-3 tuần đánh nhau trên TOI đánh thằng bow đồ immortal crit 12k và con tyrr mặc tw crit 8k, dù chỉ nhìn armor nhưng ring chắc cũng tương đương( ko xài skill element burst).
    vào event TvT lâu lâu đánh crit cũng 15-17k là max.

    thế thì những char 98-99 xăm 15 int, staff bless+6-7 đá 300, nón matk... các kiểu thì damg to như vậy có gọi là quá mạnh ko?

    chỉ là ý kiến, ko phải biện minh bao che (vì mình chán game r, đã 1 tháng ko farm lv, có fix mage mạnh hay yếu cũng ko quan tâm nữa)
  8. CaChuoi

    CaChuoi Lãng khách

    Bài viết:
    195
    m.atk tính vào damage bị lấy căn bậc 2, đây là lý do blessed spiritshot và spiritshot có sự khác biệt về dam, để vd thì thế này cho dễ hình dung
    -blessed spiritshot tăng 400% m.atk tức x4, lấy căn bậc 2 của 4còn 2, tức tăng x2 dam
    -spiritshot tăng 200% m.atk tức x2, lấy căn bậc 2 của 2 còn 1.41, tức tăng x1.41 dam

    trong khi đó p.atk ăn trực tiếp vào đòn tấn công vật lý ( trong skill thì khác, tùy thuộc vào skill), tăng bao nhiêu % p.atk thì tăng chính xác damage nên các buff đã được tính toán rất kỹ rồi, m.atk tăng nhiều nhưng dam tăng lại không hiệu quả
  9. CaChuoi

    CaChuoi Lãng khách

    Bài viết:
    195
    ý bạn là skill burst đúng không, skill đấy bug thật nhưng mà ở vh này nó lại là skill non att, att của vk ko tăng dam skill đó, nên vk 300 destruction dam to hơn burst nhé, lên 99 enchant destruction vào nữa thì des dam to hơn burst đến 20%

    lại về vấn đề mage 1 hit, 1 phần cũng là do bug cri, 1 phần cũng là item các bạn chưa theo kịp lv skill, ring thì tw, còn thêm cả baium qa, 2 cái ring m.def siêu lởm, trong khi đó skill feoh 99+10 đấm vào thì chả 1 hit cri chết, thậm chí không bug x4, chỉ cần cri x2+ thêm debuff feoh thì vẫn 1hit chết thôi.
  10. KxnDicK21

    KxnDicK21 Lãng khách

    Bài viết:
    7
    Nếu chỉ nhìn sơ qua thật khó mà phân biệt được, những chiếc SH Việt Nam phút chốc trở thành những phiên bản ngoại nhập, kiểu dáng giống đến hơn 90%. Dịch vụ "độ" SH này đang là trào lưu của dân chơi xe tại Hà Nội trong thời gian gần đây...
    Có cung, ắt có cầu...
    Dịch vụ tân trang và làm đẹp, lắp đồ chơi... cho những chiếc xe ga cao cấp, đặc biệt là dòng xe SH đã xuất hiện từ nhiều năm trở lại đây. Kể từ khi ra đời năm 2012, SH phien bản toàn cầu luôn đáp ứng về nhu cầu thị trường dành cho những ai yêu thích diện mạo trẻ trung, năng động cùng với những tính năng ưu việt.

    Xem thêm : giá xe sh 2015
    Tuy thừa hưởng một hệ thống vận hành thông minh, tiết kiệm nhiên liệu nhưng người dùng có phần chưa ưng ý với những chiếc SH "dáng mới" này. Có cung, ắt có cầu..., hàng loạt dịch vụ độ SH Việt làm sao cho giống nhập nhất ra đời.
    Tuy nhiên do người Việt đã dung quen với phiên bản SH Honda nhập từ nước ngoài về, với két làm mát đặt trên vị trí mặt nạ của xe, khe thông gió được bố trí 2 bên hông tạo cảm giác sang trọng, bề thế nên bằng cách này hay cách khác dịch vụ cách tân phổ biến nhằm đáp ứng lòng mong mỏi "làm đẹp" cho xế yêu của nhiều chủ nhân sành điệu.

    [​IMG]
    Độ SH Việt nay đã chuyển sang công nghệ... bê nguyên dàn yếm trước
    Những kiểu dáng dù độ đến mức nào cũng không làm các tín đồ yêu xe hài lòng, để chiều lòng các thượng đế sành điệu, công nghệ độ "full" ra đời. Giờ đây một chiếc SH Việt khi được mang vào lò độ, những tay thợ chuyên nghiệp bê nguyên dàn yếm xe trước của phiên bản SH nhập Sport để thay thế vào.

    [​IMG]
    Công đoạn tân trang phần dàn yếm xe khá đơn giản do bạn đưa dàn yếm đã được chế sẵn và chỉ cần mua về rồi lắp vào, rất phù hợp với phiên bản SH Việt Nam, phần phải chờ đợi lâu nhất chính là công đoạn sơn vành, tạo kiểu dáng thể thao.
    Tuy vậy có nhiều nhận định cho rằng phía trước đầu xe có hình dáng nhỏ nhắn hơn, không thích hợp với phiên bản của SH nhập. Công nghệ độ kính chắn gió lại ra đời, Và vì thế 1 công nghệ mới lại ra đời, công nghệ độ kính chắn gió...

Chia sẻ trang này