CẦN GM HỖ TRỢ VÀ CHO CÂU TRẢ LỜI.!

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi vuke, 17 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. notbad

    notbad Lãng khách

    Bài viết:
    46
    Bạn nên suy nghỉ kĩ rồi hãy nói luôn nha bạn nếu bạn đả đang và từng làm 1 AD/GM cho 1 game dù lớn hay nhỏ thì việc khôi phục lại dữ liệu data là easy ! Đàng này thông lệ lâu của l2vn rồi mà bạn nếu xác nhận là do hack / ko phải lổi của khổ chủ trong việc mất đồ thì việc khôi phục lại item cho nhân vật bị lổi / hack là lẽ bình thường còn ở đây thì sao , cung cách làm việc mới à , tớ nói thật chư hổ trợ thế chẳng khác nào chiêu bài để tạo niềm tin cho ae chơi tiếp donate tiếp thôi cậu
  2. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Đồng ý trước kia GM của l2vn có truyền thống trả lại item nếu chủ nhân chứng minh đc là bị hack, mục dich để tạo lòng tin cho người mua item từ admin đây là item sạch đồng thời hạn chế tụi lùn chế item và bán ra vnd. Nhưng bạn có nghĩ chẳng có ai điên khi mà lượng donate vẫn đang dồi dào như hien nay mà GM hack chính gamer của mình ko? Vì 99% người bị hack sẽ nản mà bỏ game hoặc ko donate gì nữa vì sợ bị hack tiep. vậy việc gm hack tài khoản của người chơi là hành đoongj ngu xuẩn và ko NPH game nào lại làm thế, có nhiều cách để kích cầu donate bạn ạ.
    Ps: ko nên đạt pass trùng với các game khác nhau. Vd bạn chơi ben official, l2 pride va l2vn thi cac acc nay nen co pass khác nhau.
  3. Forenza

    Forenza Lãng khách

    Bài viết:
    31
    Cái này tự đập ra Cry thì sao mà chứng minh bị hack?????? đập đồ lên + chẳng may rớt rồi nghĩ đến fake IP rồi đập hết ra cry, sau đó báo bị hack để ADM trả lại đồ lúc chưa đập, ai ngờ không đc trả lại đồ nhưng đc ADM hỗ trợ chơi tiếp, nếu thế có chửi ko?
    Tự nhiên hôm qua có char Pawn làm Event Vcoin Free, làm đã xong bi giờ báo hack thì sao? :)) cái gì nó cũng có cái lý, trong trường hợp này ADM có hỗ trợ là đc rồi
  4. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Phân tích logic, hợp lý. Like mạnh luôn, nhiều bạn trên này ghét BQT nên dù BQT có làm cái gì cũng chửi, nên có cái nhìn công bằng các bạn.
  5. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Mình quen bạn Vuke trong game và được nghe bạn ấy kể về câu chuyện Tất Cả Mọi Account bị vấn đề đồng loạt này .
    Sâu xa trong đó có những vấn đề nhạy cảm mà chỉ có vuke mới thuật lại được tường tận để các bạn có cái nhìn rõ ràng chi tiết - nếu như bạn ấy muốn .

    Thật sự rất tiếc và chia buồn với ông nhé ! Tui nghĩ từ giờ ông chơi cho vui có bạn có bè , đừng đầu tư quá mạnh nữa . Có thế giới là thật , có thế giới là ảo , cũng có thế giới là ảo của ảo .
  6. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    nói thẳng 1 câu cho vuông : GM AD có thể tốt , nhưng cộng sự của họ thì éo dám chắc , thế nhé !!!
  7. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Chào các bạn!

    Hiện tại vấn đề của người chơi vuke đã được giải quyết xong. Mình xin được đóng topic tại đây.

    Thân,
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này