Hướng dẫn tư vấn cách thời trang dành cho người mập béo

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi abcbao, 21 Tháng mười một 2015.

  1. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Ai bảo rằng, những người có thân hình ngoại cỡ không có gu thời trang riêng. Với thân hình mảnh khảnh bạn có thể tự do diện style thì tại sao với ngoại hình tròn trịa bạn lại không tự do tung hứng. Thời trang là nghệ thuật và nghệ thuật là tự do sáng tạo không chịu sự gò ép. Và nếu bạn, một người đang có thân hình ngoại cỡ, bạn mặc cảm về điều đó hãy đến với chuyên mục thoi trang cho nguoi beo của chúng tôi, nơi tư vấn, làm đẹp và cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất chỉ dành riêng cho bạn - những người béo khỏe, béo đẹp, béo phong cách.
    Chọn mua một đôi giày vừa chân
    Để tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân bạn nên chắc chắn và tin tưởng vào quyết định chọn một đôi giày vừa size (cỡ). Đôi giày bạn mua sẽ gắn bó trong một khoảng thời gian nhất định, mang lại vẻ đẹp cho bạn vì thế đừng tiếc chút thời gian mà mua cho xong một đôi giày.
    Xỏ thử chúng và tự tin bước đi với hai đầu gối thẳng. Đi giày cao gót như người ta thuần một con ngựa, chăm chút từ tư thế ngồi đến cách cầm dây cương điều kiển. Chọn đôi giày có chiều cao vừa phải để không khiến bạn bất tiện khi đứng hoặc bước bộ.
    Bước ngắn và không vội
    Thật khôi hài khi nhìn mấy cô nàng bước vội trên những đôi giày cao lênh khênh. Và với cô nàng béo, giữ thăng bằng được trên giày cao gót đã là một kỳ tích đáng ngưỡng mộ, vậy nên hãy biến chúng đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Bạn không muốn mọi người “bỏ quên” cả thế giới để nhìn bạn diễn xiếc trên đường phố chứ? Bước đi từng bước khoan thai và chậm rãi, khi đó nàng béo sẽ rất uyển chuyển, duyên dáng.
    Bước từng bước ngắn khiến bạn tự tin và phong cách hơn trong mắt người đối diện. Bí quyết thành công của mọi việc luôn là những bước tiến chậm mà chắc.
    [​IMG]
    http://nhatthiengroup.com/shop/n976.html
  2. abcbao

    abcbao Lãng khách

    Bài viết:
    80
    Bạn muốn mặc áo tanktop của chồng mình? Quên nó đi! Không bao giờ một người phụ nữ có thân hình béo nên mặc tank top nam vì lỗ quá lớn trên cánh tay sẽ chỉ thêm “trọng lượng” cho ngoại hình của bạn. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc đầm tank top nữ tính cộng với kích thước vừa vặn. Cũng không nên mặc một chiếc tank top quá chật. Nó sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể bạn.
    [​IMG]
    http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-DAI-THANH.htm

Chia sẻ trang này