Lineage II Endgame Raidboss

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi boulngo, 23 Tháng năm 2014.

  1. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Như tiêu đề, vì có bạn hỏi mình về các bigboss trong game nên mình lập 1 topic luôn cho rõ ràng.
    Thông tin được thu thập từ những kiến thức từ ngày xửa ngày xưa chơi L2 tới tận bây giờ và cả từ offical : http://legacy.lineage2.com/background/legends_list.html
    Nếu ai thấy sai sót phần nào thì bổ sung chỉnh sửa giúp, xin đa tạ :)

    1. Queen Ant
    [​IMG]
    Nữ hoàng của loài kiến cư ngụ tại hoang mạc phía Nam Gludio. Truyền thuyết kể rằng Beleth, pháp sư quyền năng nhất tháp ngà, người đã nghiên cứu những ma thuật của người khổng lồ, đã biến cả vùng đất phía Nam Gludio thành 1 nơi hoang tàn, nguyền rủa mọi loài sinh vật tại đây trong đó có Queen Ant, nơi này của trở thành cửa ngõ để đi đến HellBound, nơi Beleth đã chạy trốn khỏi sự truy đuổi của các pháp sư tháp Ngà. Queen Ant trú ngụ tại trung tâm của tổ kiến, trách nhiệm của nó là bảo vệ các lava và trứng, bất cứ ai tấn cống đến chúng đều bị Queen Ant tiêu diệt.

    QA nằm ở hang cuối cùng của tổ kiến nằm tại sa mạc phía Nam Gludio, chỉ những char nào lv 40-50 mới vào được.

    2. Baium :
    [​IMG]
    (Trích chương 16 truyền thuyết Lineage 2 )

    Thời hoàng kim của vương triều Elmoreden bắt đầu dưới sự trị vì của hoàng đế Baium, khoảng một nghìn năm sau ngày thành lập vương quốc. Vốn có một khả năng lãnh đạo và sức thuyết phục tuyệt vời, Baium xây dựng lên một quân đội hùng mạnh chưa từng cótrong lịch sử vương quốc. Chính đạo quân này đã đẩy lui loài Orc, vốn rất mạnh tại vùng bắc Elmore, vào sâu trong những khu rừng đen tối sau này được gọi là vương quốc của loài Orc. Hơn thế nữa, Baium còn lãnh đạo đội quân của mình liên tục đánh phá vương quốc Perios và cuối cùng chiếm được những vùng đất phía nam Gracia.


    Vào những năm sau đó, Baium không còn hứng thú với việc đi chinh phục những miền đất mới mà lại sử dụng toàn bộ nguồn lực của vương quốc mình cho việc xây dựng một ngọn tháp cao vút tận mây xanh.


    “Mọi nơi trên mặt đất này, ai ai cũng run sợ khi nghe thấy tên ta. Chỉ cần một cái vẩy tay của ta cũng định đoạt được sự sống của hàng chục ngàn người. Quyền lực của ta là tuyệt đối. Cái ý nghĩ rằng ta chỉ nắm được quyền lực này trong một vài chục năm là không thể chịu đựng nổi! Không, ta sẽ tìm kiếm sự trường sinh bất tử từ các vị thần và trị vì vương quốc này mãi mãi!”


    Phải mất ba chục năm để xây nên toà tháp vĩ đại do Baium thiết kế. Ông định dùng toà tháp để trèo lên nơi các vị thần trú ngụ và học bí thuật trường sinh bất tử. Khi Ông leo lên đến nơi, những vị thần thẳng thừng từ chối và phán rằng:

    “Hỡi đữa con của loài Người hèn kém, nhà người cũng là một con Người hèn kém: ngươi dám lảm vấy bẩn nơi trú ngụ của chúng ta để tìm kiếm sự sống vĩnh hằng cho mình? Phải chăng nhà Người không học được gì từ số phận của loài Khổng lồ? Được thôi, nếu nhà ngươi mong muốn được trường sinh bất tử, nhà ngươi sẽ được toại nguyện. Nhưng nhà ngươi cũng sẽ không bao giời rời khỏi toà tháp này”


    Tự làm, tự chịu, Baium vĩnh viễn bị giam cầm trong tầng trên cùng của toà tháp Ông đã hạ lệnh xây lên. Sau sự mất tích đột ngột của hoàng đế, một cuộc tranh giành quyền lên ngôi nổ ra tàn khốc giữa các thành viên hoàng tộc. Rất nhiều nhà quý tộc cũng lợi dụng cơ hội này để nổi lên đòi làm hoàng đế, khiến vương quốc Elmoreden chìm đắm trong những cuộc thanh trừng nội bộ liên miên. Những chi phí và công sức bị uổng phí trong việc xây dựng toà tháp đã làm suy yếu vương quốc và những cuộc tranh giành ngôi báu thực sự là giọt nước làm tràn ly. Vương triều Elmoreden huy hoàng hùng mạnh trong suốt hơn một nghìn năm nhanh chóng lụi tàn. Chỉ trong vòng không đầy hai mươi năm, vương quốc Elmoreden đã sụp đổ tan tành.

    Để raid được Baium, bạn phải hoàn thành Quest An Arrogant Search, lấy được Bloody Fabric ( mảnh vải tẩm máu của thiên thần sẽ đánh thức Baium ), sau khi Baium được đánh thức, không ai được vào room Baium thêm nữa.


    3. Frintezza :
    [​IMG]
    Con trai của Baium, bị ám ảnh bởi ước vọng bất tử từ cha mình. Sau khi chứng kiến hoàng đế Baium bị giam cầm vì thách thức với những vị thần, Frintezza đã tìm đến hoàng lăng và ký 1 bản giao kèo với quỷ dữ để đổi lấy cuộc sống vĩnh hằng. Và cái giá phải trả lại là 1 cuộc sống giam cầm khác, như Baium, ông bị trói buộc vĩnh viễn tại lăng mộ cuối cùng trong hoàng lăng. Khả năng của Frintezza là dùng tiếng đàn để điều khiển quái vật Scarlet Van Halisha.

    Để raid Frintezza, bạn phải làm Q Four Sepulchers và kiếm tờ magic force field scroll, sau đó đi vào hoàng lăng và nói chuyện với soul guide để đi vào cung điện của Frintezza. Bản GOD yêu cầu max level là 90 hoặc thấp hơn có thể vào raid. Từ bản Tauti thì chỉ cần 2 pt là có thể raid được. Frintezza có 3 stages.

    4. Antharas :
    [​IMG]
    Sau cuộc chiến với các vị thần, Antharas bị trọng thương nặng và lui về sau trong thung lung rồng để dưỡng thương. Tuy sức mạnh đã bị suy yếu nhưng Antharas vẫn là thách thức cho bất cứ loài sinh vật nào dám cả gan bước chân vào hang ổ của nó. Rất nhiều người đã quyết tâm tiêu diệt bằng được Antharas đã phải ra đi không có ngày trở lại và còn nhiều cái giá phải trả khác còn đắt đỏ hơn cả sinh mạng. Chẳng hạn như lãnh chúa Giran, bá tước Carmon Esthus, người đã bỏ mặc lâu đài Giran cho cô cháu gái Lionna Blackbird cai quản để viễn chinh tiêu diệt Antharas. Để rồi cuối cùng Giran lại rơi vào tay của Sieghart Ein ( trích L2 Chronicle 1 )

    Bạn cần phải làm Q Audience with the Land Dragon để đi vào hành ổ Antharas. Yêu cầu càng đông càng tốt, char từ 97-99.

    5. Valakas :
    [​IMG]
    Tương tự như Antharas, sau cuộc chiến với những vị thần, Valakas cũng bị thương và lui về ẩn mình với thế giới bên ngoài suốt 1 thời gian dài cho đến khi loài người phát hiện ra được hang ổ của nó nằm ẩn sau trong lò rèn thượng đế ( chronicle 4 )

    Bạn cần phải làm Q into the flame để đi vào hành lang lửa. Yêu cầu càng đông càng tốt, char từ 97-99.
    6. Zaken :
    [​IMG]
    Vị thuyền trưởng hải tặc huyền thoại đã nguyền rủa linh hồn những thuyền viên phản bội lại ông và giam cầm họ tại Devil’s Isle ( Đảo Quỷ - nơi cất giữ tất cả những kho báu hắn chiếm đoạt được khi còn sống ), tự biến mình thành ác quỷ để canh giữ kho báu và những linh hồn tội lỗi.

    Zaken có 2 mode : Daylight level 6x và Nightmare level 8x. Một pt 8x là đủ để raid zaken.

    7. Istina
    [​IMG]
    Nữ hoàng hủy diệt , một trong 9 hạt giống mà Shilen đã gieo xuống trái đất.

    Istina là quái vật nửa người nửa sâu bọ với phần dưới nặng nề kềnh càng và phần trên là một phụ nữ xinh đẹp. Istina sống ký sinh trong Seed Of Annihilation, hấp thụ nguồn năng lương sinh học từ sâu dưới gốc rễ của nó. Istina như một bà mẹ sáng tạo tại đây nhưng những sinh vật mà bà tạo ra là để hủy diệt thế giới muôn loài và mọi thứ được tạo ra bởi Einhasad.

    Để vào Istina, bạn phải có channel và character phải trên 90 để đi mode normal, 97+ để đi mode extreme. Nói chuyện với Control Device để di chuyển vào trong hang Istina, nếu channel bị phá vỡ, bạn sẽ tự văng ra ngoài.

    8. Octavis

    [​IMG]
    Octavis từng là 1 chiến binh vĩ đại của loài người, cùng với người bạn thân Spezion, họ đã dẫn đầu phiến quân nổi dậy chống lại các vị thần. Tuy nhiên, cuối cùng Octavis đã bị thuyết phục bởi con gái của Einhasad, Angle Paulina ( ko biết là con mắm nào, vì trước đó chỉ biết Shilen, Marph, Paagrio, Eva, Sayha. Chắc sau khi Shilen bỏ đi, Grant Kain và Einhasad lại có 1 cuộc mây mưa thác loạn nữa ). Octavis đã phản bội lại chính người bạn thân của mình, và khiến Spenzion bị giam cầm tại Prison of Darkness. Còn về phần mình, Octavis được các vị thần tưởng thưởng cho sự phản bội ấy bằng việc cai quản Orbis Temple, ngôi đền của những vị anh hung vĩ đại. Tuy nhiên, sự thức tỉnh của Shilen làm bọn ma quỷ sinh sôi phát triển, chúng tràn vào làm ô uế ngồi đền Orbis đã khiến Octavis tức giận, ông quyết định sẽ tiêu diệt bất kỳ sinh vật nào dám đặt chân vào ngôi đền này, quấy nhiễu sự yên tĩnh của các chiến binh.

    Bạn cần 1 channel và pt 95 để vào normal mode, 97 để vào Epic mode. Nói chuyện với Lydia ở Orbis Temple để vào. Octavis có tất cả 3 stage, mỗi stage ông ấy sẽ cởi bỏ 1 thứ trên người xuống ( Nghe đến đây, mấy bạn có thấy bị kích thích hok??? )

    9. Spezion
    [​IMG]
    Sau khi bị Octavis phản bội, Spezion bị các vị thần giam cầm tại Prison of Darkness. Mang trong mình sự tiếc nuối về đại nghiệp bất thành và nỗi căm giận người bạn nối khố Octavis đã phản bội mình vào phút cuối, Spenzion bị trói tay trói chân trên thanh thập tự giam cầm vĩnh viễn.

    Spezion có 2 mode, mode normal cần có Frightening Memory Fragments cho mọi thành viên trong pt để vào, mode epic cần có Terifying Memory Fragments để vào. 2 món này kiếm được bằng cách bắn canon vào mob rồi đánh sẽ có.


    @phamhungxnk1 : trả 1/2 bài nhé, mai rảnh viết tiếp. Còn nhiều con lắm nhưng mà lười rồi. Mình cũng ko viết cách thức raid vì để raid được 1 con nhiều người đã phải đổ công sức ra suy nghĩ cách thực hiện rất nhiều, nếu muốn hãy tham gia 1 clan để cảm nhận cảm giác raid boss nhé :)
  2. kiepsau01

    kiepsau01 Lãng khách

    Bài viết:
    61
    tiếp đi thớt ơi ;))))
  3. Suzana

    Suzana Thành viên

    Bài viết:
    171
    thêm đi anh, Su rất thích mấy Boss
  4. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    thêm lun earth wyrm trasken / tauti/ lindvior / beleth =.=
  5. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    2 ngày nay mình đi VT relax nên ko viết, sáng leo núi, chiều tắm biển, ko màng tới game ghiếc, bao nhiêu độc khí tích tụ trong cơ thể dường như đã thoát hết , tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẫn hẳn ra.
    Vì thế, ko thể để cuộc sống sa đoạ như vậy tiếp tục, mình đã trở lại với cuộc sống ảo trong L2 đây. :v :v
    Trước hết là train cho pt lên 99 cái đã , mai viết tiếp nhá :p
    phamhungxnk1 thích bài này.
  6. phamhungxnk1

    phamhungxnk1 Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Kaka,thanks lão boulngo nhiều nhá,mà xuống VT ko báo sớm,ta ở VT mà :)). À,có thể bổ sung sửa lại bài trên thêm NPC nhân Q và địa điểm cụ thể của boss đc ko?Mới chơi nên nhiều chỗ nghe ko biết ở đâu cả!:rolleyes:
  7. zenkies

    zenkies Lãng khách

    Bài viết:
    12
    QA server mền , dắt con tank Elf mặc full ring C xún , nó winstrike cái dam = hp mền x2 =) sao chơi
  8. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Tệ xá của bần tank tọa sơn tại VT, cứ 2 tuần bần tank lại về để bế tinh luyện khí, nếu ko về,phụ mẫu trông mong, qua tuần thứ 3 thì ắt họa hiểm khôn lường, ko khéo bị đuổi khỏi gia cang, nên về thường xuyên.
    Bài ở trên ko thể edit được, để phần sau bổ sung thêm. Đang viết tiếp đây.


    Mặc đồ R chạy vô nó cạp còn chết nói gì đồ C @_@
    phamhungxnk1 thích bài này.
  9. kiepsau01

    kiepsau01 Lãng khách

    Bài viết:
    61
    1 trong những boss của l2 phải 5-6 pt mới raid đc chứ bạn tưởng dễ ăn nhĩ
  10. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    1 hit = x2 máu chấp bạn 6 pt cũng té chứ ở đó mà 5-6 pt
    mitsuki thích bài này.
  11. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Haizz,
    Phần của Beleth dài quá, viết hoài mà chưa thấy hết.Lười viết ghê :v
    phamhungxnk1 thích bài này.
  12. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Tiếp tục :
    Theo yêu cầu của @Suzana, mình viết luôn về con Orfen dù cái ear của nó nói chung là giờ chả ai thèm :D

    10. Orfen
    [​IMG]
    Trong quá khứ Orfen đã từng bị trọng thương khi bị rơi vào bẫy trong 1 cuộc chiến nhằm ngăn chặn chiến tranh giữa 2 loài Human và Elf. Cuối cùng, Orfen chìm vào giấc ngủ sâu suốt hàng trăm năm. Khi tỉnh giấc, Orfen nhận ra khu vườn xinh đẹp của mình ngày nào trở thành 1 nơi hoang tàn, nó trở nên điên cuồng, tấn công mọi loài human và elf ở khu vực gần đó. Cuối cùng, các pháp s tháp Ngà đã ra tay chặn đứng Orfen lại. Một lần nữa bị trọng thương, Orfen lui về biển bào tử để hồi phục sức mạnh và quay lại.

    Chị gái của Orfen, Nerupa, người canh giữ Mother tree, cho rằng nguyên nhân cho những hành động điên cuồng của Orfen là do đầu óc nó bị ảnh hưởng bởi chất đột phát ra từ đầm lầy mục ruỗng. Mục tiêu duy nhất trong đầu Orfen bây giờ chỉ là tắm máu cả 2 tộc human và Elf, để máu của họ trải dài suốt toàn bộ thế giới này. Thậm chí đến bây giờ , Orfen vẫn chìm đắm trong suy nghĩ đó mà chưa nhận ra đó chỉ là một ước mơ điên rồ của mình ( Tự kỷ ám thị cmnr ). Nhưng vấn đề của Orfen là nó lại bị trói buộc trong biển bào tử, đc bao bọc bởi 1 trường từ lực đặc biệt, 1 nơi đi dễ khó về ( còn cái cửa thì quá nhỏ để Orfen chui ra ) . Do đó, Orfen đã ra lệnh cho tay chân thân tín của mình , Riba Moth, 1 loài quái vật cực kỳ thông minh ( IQ > 180 ) và thông thạo nhiều ma thuật, đi tìm kiếm những vết nứt của trường từ lực này để thoát ra ngoài.

    11. Beleth
    [​IMG]
    Beleth là một Spellsinger tốt nghiệp tại tháp Ngà, hắn đam mê nghiên cứu lý thuyết về những ma thuật hơn việc phải tập luyện chúng. Hắn nghiên cứu những ma thuật đặc biệt ở phòng thí nghiệm của người khổng lồ tại Schuttgart. Sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu miệt mài, hắn đã trở thành phù thủy vĩ đại nhất của Arvitaire.

    Nhưng vì hắn đã học được những bí ẩn của người khổng lồ, hắn càng bị chúng lôi cuốn để tìm đến những ma thuật cao hơn. Cuối cùng, linh hồn của hắn bị bóng tối chiếm ngự, Beleth trở nên điên loạn. Những học viện phép thuật như Tháp Ngà, học viện Hardin phát hiện được có học viên sử dụng ma thuật bị cấm đoán đã tiến hành 1 cuộc kiểm tra nhằm phát hiện ai đã vi phạm, nhưng Beleth đã phong bế suy nghĩ, cách ly khỏi phòng thí nghiệm của mình để vượt qua đợt sát hạch này.

    Tuy nhiên,khát khao sức mạnh đã phá hủy hoàn toàn cuộc sống của Beleth. Những gì hắn từng nghĩ mình đã nắm rõ trong lòng bàn tay, hóa ra chả là gì so với sức mạnh của các vị thần. Để đạt được mục đích, hắn cần sự cho phép của các vị thần, những người đã tước bỏ vọng ước này từ tay người khổng lồ vì chúng dám yêu cầu đứng ngang bằng với thần. Beleth không phải là kẻ ngu ngốc và hắn không mong chờ kết cục của mình sẽ như những người khổng lồ. Hắn bỏ công đi tìm tới một vị thần ở không gian thứ nguyên khác, vị thần có thể ban cho hắn sức mạnh tột đỉnh. Hắn tận dụng tất cả trí tuệ và sức mạnh của mình để truy tìm bằng được cánh cổng đi đến thế giới khác nhằm đạt được mục đích của mình.

    Hắn đã bước đi những bước đầu tiên, ít nhất là ở cái tên. Mọi người gọi hắn là “Devil”, một cách đọc khác đi của “Deva” hay “Deus” nghĩa là chúa trời. Như một vị chúa trời thật sự, hắn tiến hành tìm kiếm những tay sai, tín đồ sùng bái hắn. Chẳng hạn như Sephia, ả đã ký giao kèo với Beleth để có thể đạt được ma thuật hùng mạnh, hoặc Meana của đảo quỷ, đã bị hắn ép buộc phải làm tay sai cho mình. Khi đội quân của mình đã đông đảo, Beleth bắt đầu hành động. Beleth tung những con mắt do thám đi khắp nơi thăm dò để chuẩn bị cho cuộc viễn chinh vĩ đại của mình.

    Nhưng vấn đề lớn nhất của Beleth là phải chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm cho đạo quân của mình. Một trong những gián điệp thân cận của hắn, được biết tới với cái tên “Eye of Beleth” đã báo cho hắn biết về 1 vùng đất màu mở ở tận phía nam Gludio và Beleth đã tiến hành chinh phạt vùng đất này đầu tiên. Tháp Ngà ngay lập tức nhận ra điều nay khi một lượng lương thực lớn chu cấp cho cả vùng phía Nam Aden bị thất thoát. Họ phải nhanh chóng tìm ra giải pháp trước khi vụ việc trở nên trầm trọng hơn nữa.

    Suốt nhiều năm, Tháp Ngà tồn tại những sách chú đặc biệt mà bản thân nó đáng lẽ không nên tồn tại trên thế gian này. Tuy nhiên, việc phá hủy một sách chú lại là điều cấm kỵ đối với bất cứ học viện phép thuật nào. Do đó, họ quyết định phong ấn chúng lại và cất giấu kỹ lưỡng, chúng được gọi là “Forbidden Tomes” ( Cấm thuật chú ). Nhưng khi đối phó với Beleth và đội quân hùng mạnh của hắn, họ đã quyết định sử dụng chúng như là một vũ khí tối thượng để tiêu diệt Beleth. Tại Windawood Balin ( Wasteland ) pháp sư Casian đã dùng đến thần chú Kraven, 1 trong những cấm thuật của tháp Ngà. Ma thuật này hút hết sinh lực của mọi thực thể sống gần đó, tạo thành 4 nguyên tố ma thuật tấn công kẻ thù. Suốt 2 ngày đêm chìm trong bão lửa và hắc ma thuật cuốn trôi cả vùng đất, cuối cùng, phần lớn đội quân của Beleth đã bị tiêu diệt,bọn chúng bị biến thành những quái vật của Sa mạc ngày nay, còn riêng hắn và bè lũ thân cận trốn thoát được. Nhưng cuối cùng Beleth cũng bị bắt giữ bởi triệu hồi sư tộc Elf Sejarr, 1 người Elf đi bắt giữ 1 người Elf, và giải hắn về Oren, Beleth từ đó bị giam cầm trong một địa lao sâu thẳm ngay dưới chân tháp Ngà.

    Các pháp sư đã phong ấn Beleth trong ngục tối, tuy nhiên, phong ấn này dần dần trở nên yếu đi và hắn đã trốn thoát ra được. Lẽ ra họ chỉ cần ko cung cấp thức ăn, nước uống cho hắn và hắn sẽ chết, vì người Elf được sinh ra bởi Shilen, ban đầu là nữ hoàng Nước, ko có nước tộc Elf không thể sống được. Nhưng các vị pháp sư ko làm như vậy, họ thèm khát những ma thuật Beleth đã học được và tìm mọi cách để Beleth chia sẻ cho họ về chúng. Cuối cùng, cái gì đến sẽ đến, Beleth khôi phục được sức mạnh và trốn đi cùng bè lũ tay sai tới vùng đất Hellbound, biến dân cư ở đây thành nô lệ và yêu cầu trợ lý của mình Tully đi xây dựng Thiết thành ( Steel Citadel ) để tái lập lại lực lượng.

    Hắn cử Meana, 1 cô ả giống Medusa đi xây dựng 1 quân trại gần thành Giran, phá rối và đe dọa những người sống gần đó khiến họ sống trong sợ hãi, tuyệt vọng với mong muốn làm bàn đạp cho Beleth dễ dàng quay lại thôn tính Aden.

    Ở đảo đối thoại, Beleth cử Nerkas đến ẩn nấp trong phế tích Elf để xây dựng đội quân ma quỷ. Nhưng cuối cùng Nerkas cũng bị loài người tiêu diệt


    12. Earth Wyrm Trasken
    [​IMG]
    Sinh vật độc ác được tạo ra bởi Shilen. Khi vua Shunaiman của đế chế Elmoreden cho xây dựng tử cấm quan nhằm phong ấn Shilen, nó đã trốn thoát được và ngủ vùi phía sau rặng núi Spine.

    Tộc Dwarf ,không biết được Trasken đã xây tổ của mình ở đây, đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi tiến hành khai thác mỏ Mithril. Điều này đã đánh thức earth wyrm và nó đã tiêu diệt tất cả làng mạc và người Dwarf.

    Tuy nhiên cuối cùng, vị anh hùng Lucien, người được sinh ra từ ý chí của Maphr, đã đánh bại Trasken tại nơi sâu thẳm bên trong mỏ Mithril. Mặc dù đã chết, ngươi ta vẫn cho rằng trứng của nó vẫn còn tồn tại đâu đó bên trong rặng núi Spine và những tông đồ của Shilen vẫn đang truy tìm chúng.


    Earth Wyrm cần có channel để vào, gặp NPC Daichir để vào gặp Trasken. ( P/s : hiệp tại map đã bị lỗi chưa update nên chưa vào đc đâu :v )


    13. Tauti
    [​IMG]
    Shilen đã gieo 9 hạt giống xuống vùng đất Gracia để tăng cường sức ảnh hưởng của mình. Tauti, tay sai của Shilen, đã dẫn theo những tay sai của mình Zahaks,Kundas, và Zofans tới đây, đặt nền mống cho đội quân của mình tại Seed of Hellfire, vùng đất của máy móc công nghệ. Hiện tại thì hạt giống thứ 4 này đã bị phát hiện và những kẻ phiêu lưu mạo hiểm đã tìm mọi cách để thách thức với quyền uy của Tauti. Mặc dù là tay sai của Shilen nhưng Tauti ko giấu đi những tham vọng tìm cách nâng cao sức mạnh của bản thân mình hơn nữa.

    Hắn là một sinh vật nửa golem nửa máy móc với vũ khí là 1 chiếc rìu khổng lồ, 1 trong những món vũ khí của Bremmon, người đã tạo ra thanh kiếm quỷ Demonic Sword Zariche. Tauti và đồng bọn đã cải tiến chiếu rìu này bằng những kỹ thuật công nghệ của mình.


    Tauti có 2 mode : normal và epic. Mode normal cần Mark of Resistance và mode epic cần Aku’s mark. 2 thứ này tìm được bằng cách làm quest từ Sizrak và Aku.Cần có channel để có thể vào gặp Tauti
    Bonus ảnh từ server mình :D
    [​IMG]




    14. Freya:

    [​IMG]
    Freya trước đây được biết đến với cái tên công chúa Felicia. Những kẻ trên chính trường đã phản bội lại cô ta, và trong nỗ lực để giết cô, Felicia đã biến mình thành một nữ hoàng băng giá Freya, còn bề tôi thân của của cô, Sirra biến thành tiên băng Sirra, cai quản vùng Frozen Labyrinth cho tới khi Freya quay lại với đầy đủ sức mạnh của mình.

    Để raid Freya bạn cần có 1 channel <85. Nói chuyện với Glakias để vào ( Cần cầm thêm Frozen core để chống debuff )

    15. Lindvior
    [​IMG]
    Những kẻ quý tộc của Genehia ( Abyssal Hell ) đã xây dựng 1 đền thờ tà giáo và tế sinh những loài quái vật và cả con người để hấp thụ máu của họ hiến dâng cho Shilen. Để ngăn chặn cuộc tàn sát này, Jenna, 1 pháp sư của Aden cùng với 1 thành viên của tháp Ngà đã tạo ra 1 tấm chắn bảo vệ. Biết được điều đó, Shilen đã cử tướng sĩ hùng mạnh của mình, Lindvior đi phá hủy tấm chắn này.

    Chưa raid Lindvior nên ko có thông tin, chỉ biết tới Altar để đánh nó thôi.
  13. Suzana

    Suzana Thành viên

    Bài viết:
    171
    thik ghê, mà freya it qua à
  14. nsonhai86

    nsonhai86 Lãng khách

    Bài viết:
    66
    Linvidor lên 1 tòa tháp tít trên trời đánh mà hic nhìn hoành tráng đẹp lắm


  15. Pepsi

    Pepsi Cộng tác viên

    Bài viết:
    25
    Mình sẽ ghim topic này cho mọi người tham khảo. Cảm ơn Boulngo rất nhiều!
  16. giraffe

    giraffe Lãng khách

    Bài viết:
    142
    Mình cũng ghim
  17. manhkhangtm

    manhkhangtm Lãng khách

    Bài viết:
    40
  18. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    viết cái này được cái gì ko thím boul :D
  19. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    @manhkhangtm : từ legendary tales của L2 thì Grant Kain và Einhasad có 5 người con, nhưng qua GOD thì có thấy xuất hiện Paulina được giới thiệu là con gái của 2 người. Từ đó có thể đoán đc là 2 người này đã thực hiện 1 bữa giao lưu kết hợp nữa.
    @TienSiTK : viết vì nhiệt tình thôi, đâu có tính được mất gì đâu, có người pm hỏi về các boss L2 thì tui list ra thôi :D
    Thoại Tài and manhkhangtm like this.
  20. manhkhangtm

    manhkhangtm Lãng khách

    Bài viết:
    40
    cũng có thể là hậu quả của 1 ... say sỉn nào đó :d

Chia sẻ trang này