Những sai lầm phong thủy khiến gia đình bất hòa

Thảo luận trong 'Mua Bán' bắt đầu bởi tayson272, 2 Tháng mười một 2015.

  1. tayson272

    tayson272 Lãng khách

    Bài viết:
    28
    Sau đây là những sai lầm phong thủy thường gặp, ảnh hưởng xấu đến hòa khí gia đình.

    Nhà ở thế “Bạch Hổ hiến mi”

    Theo quan niệm phong thủy, phía tay trái nhà là Thanh Long tượng trưng cho khí Dương – phái mạnh, còn bên phải là Bạch Hổ tượng trưng cho khí Âm – nữ giới. Địa thế 2 bên nhà phải đều nhau để Âm-Dương cân bằng.
    Phòng bếp đặt ở góc Tây Bắc

    Theo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, đại diện cho của cải, vật chất và các bậc tiền bối, người lớn trong nhà. Phòng bếp thuộc lửa (Hỏa) nếu đặt góc Tây Bắc sẽ khắc (Kim) làm cho trong nhà xảy ra mâu thuẫn, cãi vả, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.
    Đặt gương chiếu vào giường

    Bài trí gương soi đối diện hoặc thẳng vào giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến bất hòa hoặc ức chế tâm lý giữa 2 vợ chồng.

    Bạn và bạn đời của mình cũng có thể giật mình khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương hoặc luôn trong cảm giác bị soi mói, theo dõi. Ngoài ra, nếu có ánh sáng chiếu vào gương sẽ gây khó chịu, không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.
    Nhà vệ sinh đối diện cửa chính

    Nếu nhà vệ sinh đối diện với cửa chính thì gia đình sẽ vướng phải nhiều điều không may. Kiểu phong thủy nhà ở này đặc biệt không tốt cho đàn ông. Người chồng thích đi ra ngoài và sẽ tìm mọi lý do để không phải ở nhà.
    [​IMG]


    http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/n211/Bon-nuoc-inox-DAPHA.htm
  2. tayson272

    tayson272 Lãng khách

    Bài viết:
    28
    Cửa ra vào không được đối diện với gương treo tường

    Theo phong thủy, treo gương đối diện với cửa ra vào (cửa chính) được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà. Mỗi khi Thần Tài đến với ngôi nhà của bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương, vì thế Thần Tài sẽ bỏ đi. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
    [​IMG]

    http://giacuasat.com/shop/n504.html

Chia sẻ trang này