Tố cáo thằng phá game

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi Maxonly, 13 Tháng năm 2014.

  1. Maxonly

    Maxonly Lãng khách

    Bài viết:
    35
    Vào lúc 6h chiều ngày 13/5 mình đang train mấy con noob ở tháp cruma thì gặp đối tượng này ( DitmeAD ) vào PK phá game , với cái nick rất phản cảm , sau khi thỏa mãn thú tính thì bạn ấy thốt ra nhiều lời bậy bạ =)) đủ khẳng định là 1 kẻ phá hoại , mong AD xử lý nghiêm , mấy trường hợp chống đối này

    khi mình vác con WL cùi định xử lý thì nó cũng log ngay con chính của nó lên củ hành =)) . lộ mặt thật thì tố cáo luôn @@

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ad có thể chek xem IP mà band luôn nhé 3 nick nó là 1 thôi

    nick : Zoro
    nick : YuriChan
    nick : DitmeAD
  2. xidahotga

    xidahotga Lãng khách

    Bài viết:
    15
    Acc DitmeAD chắc sẽ bị Block vĩnh viễn khi bị mang lên Diễn Đàn!:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: haizzzz
    p/s: tên hay thế cơ mà :cool:....
  3. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Cám ơn bạn đã báo,

    Sẽ jail char DitMeAD. 2 nhân vật kia là chiến sự của game nên không xử lý.
    Last edited: 14 Tháng năm 2014
  4. chetlahet

    chetlahet Lãng khách

    Bài viết:
    17
    [​IMG] Đề nghị các anh AD xử lý.
    Last edited by a moderator: 14 Tháng năm 2014
  5. hhphuc

    hhphuc Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Đây, mình là đương sự đây.Mình sẽ kể lại quá trình cho mọi người biết :
    Đầu tiên,mình đem YuriChan đang sub mage lên Cruma farm. Đột nhiên xuất hiện 1 con bow elf red chạy lại chổ mình farm,và dĩ nhiên theo phản xạ mình sẽ giết con red đó trước khi nó giết mình,mage mà để bow bắn 1 phát crit là xong. Thế là sau khi kill con red xong,red trở lại màu trắng (red tên gì thì mình quên mất rồi), thì bạn ấy lấy ISS hồi sinh rồi chạy lại PK mình,mình đánh trả thì đột nhiên xuất hiện 1 bé Tyr 8x-9x tên là Oime nhào vô kill mình, xong rồi chữi mình xơi xơi,nói chung là ko phù hợp với thuần phong mỹ tục của VN,rồi thì mình nói "m lấy 8x giết 4x ko thấy nhục à?thích chơi thì t đem lên chơi vs mày" . Thế là cái bạn đó lại chửi mình xơi xơi tiếp,nói chó này chó kia....chờ hoài ko thấy mình lên thì bạn ấy lại chữi típ thách thức mình lên. Thế là mình xách Zoro lên xúc con Oime ,vừa kill xong em trai Oime thì xuất hiện 1 con bow 8x-9x tên là Maxonly nhào lại bắn mình. Mặc dù mình ko muốn lạm sát lắm,nhưng mà bạn ấy muốn chơi thì mình cũng chiều lòng,bạn ấy bắn mình trước nhưng cuối cùng thì bạn ấy chết trước. Hình như bạn ấy ko còn con nào có khả năng giết mình nên đem ISS ra chém mình. Cảm thấy lạm sát quá nhiều nên mình recall pt về tha cho con ISS .Bạn ấy tưởng đem 3 con awaken lên là mình sợ,nhưng bạn ấy đã lầm,chất lượng hơn số lượng .Mình ko nghĩ bạn ấy đàn bà đến mức post trên này,nên ko chụp hình làm bằng chứng. Đã 3v1 mà PK người ta mà đánh ko lại thì thôi chưa đủ nhục hay sao mà còn đem lên đây khóc lóc .
    Còn con DitMeAD là của ai thì mình ko biết,ko phải của mình. Những gì mình nói ở trên là sự thực. GM vui lòng check IP + log để chứng thực .

    PS: Maxonly : kiếm chuyện PK người ta đã là bị ghét rồi,còn chơi bẩn 3v1, đã vậy 3v1 mà còn bị giết 2,tha con ISS còn chưa đủ nhục sao bạn ?còn lên đây chơi trò mèo khóc chuột ?.
  6. chetlahet

    chetlahet Lãng khách

    Bài viết:
    17
  7. chetlahet

    chetlahet Lãng khách

    Bài viết:
    17
  8. linhtaynin

    linhtaynin Lãng khách

    Bài viết:
    1

Chia sẻ trang này