[Ertheia II] Cập nhật bảng hỗ trợ Alt + B

CLASSIC
27/08/2015|Tin tức

 

Thân chào các bạn!

Trong tất cả những thay đổi tính năng của Ertheia II, bảng hỗ trợ Alt + B là một trong những tính năng thay đổi nhiều nhất. Không chỉ giúp người chơi có thể lựa chọn bãi luyện cấp, nhận buff mà còn có thể giúp người chơi được tất cả những vấn đề khác. Cùng xem qua tính năng được nâng cấp này:

Giao diện mới của bảng hỗ trợ Alt + B

 

Bảng tiện tích: hỗ trợ cho người chơi tất cả các tính năng trong game: dịch chuyển, cửa hàng tân thủ, shop xăm, nhận buff,....

 

Bảng thư viện: Người chơi có thể tìm tất cả những thông tin mình cần. Trang bị, nguyên liệu, thông tin của boss, thông tin quái vật,...

 

Bảng xếp hạng: Ai đang đứng đầu trong server, kẻ nào giết nhiều người nhất, vị anh hùng nào mạnh nhất trong PvP ? Bảng xếp hạng sẽ cho bạn biết tất những thông tin đó.

 

Bảng Raid Boss: Với những người chơi lấy Boss làm bạn thì bảng Raid Boss sẽ là công cụ hữu ích, nhưng hãy cẩn thận vì bất cứ ai cũng có thể biết thông qua bảng thông tin Boss này.

 

Bảng xếp hạng Clan: Anh hùng muốn tìm nơi trú chân, một Clan muốn chứng tỏ họ mạnh để thu hút nhân tài. Đều có thể với bảng xếp hạng Clan.

 

 

L2VN.com

Xem tất cả