07-09-2017
Bạn có thích nội dung bài viết này?

 

Thân chào các bạn.

Nhiệm vụ này giúp các bạn nhận các chứng nhận để học các kỹ năng SubClass

Nhận nhiệm vụ tại Hardin ở Hardin Academy

Bước 1: Bạn đến gặp Hardin để nhận nhiệm vụ. 

Bước 2: Sau khi đến Hardins Academy, bạn tìm xung quanh 1 cái hang và chạy vào trong để gặp Hardin.

Bước 3:

  • Sau khi nói chuyện với Hardin xong, anh ta sẽ yêu cầu bạn tới làng Hunter để gặp Errickin.

  • Bạn gặp Errickin tại Dark Elf Guild, bạn có thể nhìn bản đồ để biết anh ta đứng ở đâu

Bước 4:

  • Sau khi nói chuyện với Errickin, anh ta sẽ nhờ bạn qua Forrest of Mirrors  đánh bại những con quái và mang về cho anh ta 35 nguyên liệu gì đó.
  • Đánh những quái xung quanh để lấy 35 nguyên liệu mang về cho Errickin

  • Sau khi thu thập đủ 35 nguyên liệu để, bạn quay trở lại nói chuyện với Errickin lần 2.
  • Errickin sẽ nói bạn quay về Giran (Bãi săn bắn) để nói chuyện với Hardin.

Bước 5: Trở về Giran (bãi săn bắn) nói chuyện với Hardin, anh ta sẽ nói bạn qua Dion (thị trấn) để gặp Clayton

Bước 6: bạn mở bảng hỗ trợ Alt+B >Tiện Ích > Dion (thị trấn) vào hội Dark Elf gặp Clayton và nói chuyện với anh ấy.

 

Bước 7:

  • Clayton sẽ nhờ bạn giêt  Glass Jaguar ở Plains of Dion.
  • Sau khi giết đủ 5 con Glass Jaguar, bạn quay về nói chuyện với Clayton. Anh ta sẽ nói bạn về gặp Hardin (Cách đến gặp Hardin ở bước 1)

 

Bước 8:

  • Gặp NPC Hardin để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ và có thể học kỹ năng Sub-Class

Bước 9: Bạn trở về làng Human gặp quản lý Sub-Class Trandon để nhận chứng chỉ và học kỹ năng Sub-Class.

 

Lưu ý:

- Tộc Ertheia sẽ không có Sub-Class và kỹ năng Sub-Class.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ với L2VN.

L2VN.com

- HOTLINE: 0938077403
(9h đến 18h thứ 2 đến thứ 6)
- EMAIL: hotro@l2vn.com



CHỦNG TỘC

  • HUMAN

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Human là chủng tộc đa dạng và thừa hưởng tất cả các khả năng của các chủng tộc khác. Các chỉ số của họ đều cân bằng và có thể lựa chọn chuyển đổi thành nhiều trường phái. Mặc dù người sáng tạo ra họ là thần hắc ám Gran Kain, nhưng họ lại thờ phụng nữ thần ánh sáng – Einhasad. .
    race human
  • ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Tộc Elf được sinh ra từ nước, điều này khiến cho tộc Elf vô cùng uyển chuyển, nhanh nhẹn và có sẵn những phép thuật tốt. Thấm nhuần tinh hoa từ các yếu tố tự nhiên, tộc Elf tôn thờ thần Eva, vị thần thứ hai của nguyên tố nước. Tộc Elf vượt trội các tộc khác trong việc sử dụng các phép thuật có lợi, kỹ năng sử dụng cung và các bài ca hỗ trợ (Singing).
    race elf
  • DARK ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dark Elf là một nhóm của chủng tộc Elf. Họ đã bị trục xuất ra khỏi tộc sau khi học ma thuật bóng tối để có sức mạnh để chống lại tộc Human.
    race darkelf
  • ORC

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Là những linh hồn mang hơi thở của lửa. Tất cả các chiến binh của chủng tộc Orc có sức mạnh vật lý lớn, lượng HP nhiều nhưng tốc độ hồi phục MP, khả năng di chuyển hoặc tốc độ niệm phép thì không được cao.
    race orc
  • DWARF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dwarf là chủng tộc được sinh ra từ nguyên tố đất. Họ chủ yếu thu thập nguyên liệu, chế tạo và chiến đấu với heavy amor. Với khả năng cùng sức mạnh vật lý tuyệt với có thể làm họ bất bại trước nhiều kẻ thù.
    race dwarf
  • KAMAEL

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Kamael là chủng tộc được sáng lập bởi thần linh sống là để chiến đấu. Tùy thuộc vào giới tính và sự tập trung vào Hồn Thuật mà các chiến binh Kamael có thể trở thành các pháp sư.
    race kamael
  • ERTHEIA

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Được tạo ra bởi Sayha, đứa của con Einhasad, chính vì thế chủng tộc Ertheia là các linh hồn gió tự do, luôn thích thú tò mò với sự mới lạ, các Ertheia luôn di chuyển không ngừng từ nơi này sang nơi khác như những cơn gió. Chính vì thế để bảo vệ Ertheia thoát khỏi sự chú ý cũng những người khổng lồ, Einhasad đã giam cầm các Ertheia trong Magmeld, nhưng trước sự thỉnh cầu Sayha, Einhasad đã trả lại sự tự do cho các Ertheia.
    race ertheia