[Cộng đồng] Clip tường thuật trận Siege ác liệt đêm 15/6

CLASSIC
01/09/2017|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Đầu tiên L2VN xin chúc mừng MeiMei Anonymous thành chủ mới của Dion, và HuyCanh Một Thành Viên thành chủ mới của Gludio.

Mặc dù không có nhiều tư liệu mô tả về diễn biến của trận công thành diễn ra vào ngày 15/6/2014. Tuy nhiên theo đánh giá thì đây là một trận công thành ác liệt và đầy căng go. Bởi lẽ đây không còn là trận chiến mang tính chất PvP thông thường, mà đã trở thành cuộc thách trí cao độ giữa người chơi với người chơi, giữa các phe phái, giữa liên minh với nhau nhầm mục đích duy nhất trở thành chủ nhân của thành trì Gludio và Dion.

Sau đây là đoạn clip cao trào của trận công thành tối qua được quay lại bởi Phóng Viên L2. 


Mặc dù đã núp bóng nhưng Phóng viên cũng ra đi nhiều lần trong trận chiến này bởi Skil AOE

Bài tường thuật của LuXiPheNo1

8h15: 16 party liên minh Gato với 111 người chơi tập trung ở 1 nơi bí mật, và bắt đầu di chuyển về thành Dion với quyết tâm đánh bật HolyWar ra khỏi thành. Lúc này mật thám cung cấp thông tin Clan 300, Rush, FD, Một Thành Viên sẽ đánh Gudio và liên minh Hero sẽ thủ thành cho Samurai.


Vào lúc 8h30: Các Golem bắt đầu tấn công tường thành Dion,10 party GATO thuộc clan Anonymous và U30 sẽ tấn công cổng thành, 6 party còn lại có nhiệm vụ trấn giữ cờ cho cả liên minh.


8h40: Chỉ sau 10 phút sau sự xuất hiện ồ ạt của các Golem, tường thành, cổng thành, Life... tất cả đều bị phá hủy và Clan HolyWar bị đánh bật về làng.


8h45: Sau khi HolyWar bị đánh bật về làng, các thành viên đang nhanh chóng tập hợp lại để chuẩn bị cho cuộc tổng tấn công mới thì bổng có 2 đề xuất đưa ra:1 là chạy lên ăn thua đủ với GATO 16 party, 2 là bỏ thành Dion rút qua chiếm thành Gludio.


8h50: Như biết trước được sự xuất hiện của đối thủ, Clan Stars chủ thành Dion và 16 party của GATO đã nhanh chóng lui hết ra vùng chiến sự tập trung chuẩn bị phương án kế tiếp.


8h55: Các Golem làm nhiệm vụ lần 2,cổng thành,tường thành,Life bị phá lần 2. Các Leader clan chưa lao vào niệm thành mà chủ yếu tập trung trước cổng và bên hông thành Dion để đón tiếp clan STARS


9h10p: Ngay lúc này tại Gludio. đội quân chủ lực của Holywar đã đánh bật được Clan Samurai ra ngoài thành, và tạo cơ hội vàng này Clan Một Thành Viên  tiến vào phòng niệm hoàn thành trách nhiệm và trở thành thành chủ Gludio.

Trong khi ấy, ở chiến trường DION, thì 16 party của GATO đã đánh lùi được các cuộc tấn công của STARS, đẩy STARS vào tình huống bị áp đảo hoàn toàn. Cũng chính thời điểm quan trọng này, liên minh HERO lại lâm vào tình thế bối rối giữa 2 chọn lựa: 1 là về DION giúp STARs gữ thành, 2 là ở lại GLUDIO giúp Samurai lấy lại thành khiến lực lượng bị phân tán thành 2 phía.


9h35: Các leader clan bắt đầu di chuyển vào phòng niệm,13 party còn lại có nhiệm vụ đánh bật bất cứ clan nào có ý đồ lên thành. Các bạn có thể theo dõi đoạn Clip trên.


9h40: Meimei niệm thành công, đẩy tất cả các Clan về Gludin. Như có sự chuẩn bị từ trước, 16 orc Clan sum party được login vào nhanh chóng với mục đích Sum 16 Party quay trở lại Dion.


9h50: Có vẻ vào những giây phút cuối của trận chiến với sự gia nhập của LM Hero tại chiến trường Dion đã tạo nên một tia hy vọng cho Stars. Ngay lúc tức họ triển khai lực lượng tiến hành cuộc tổng tấn cống tràn về phía Dion với hy vọng phá vỡ được hàng phòng thủ của liên minh GATO. Nhưng rất tiếc thay, ngay khi tiến tới được cổng thành, LM Hero đã vấp phải sự chống trả quyết liệt của Clan 300 và một số thành viên khác trong liên minh Gato đẩy Lm Hero và Stars trở lại làng Dion và trấn giữ ở đó, không cho bất kỳ ai tiến ra khu cấm địa.

9h55: Gần như mọi chống trả của liên mình Hero đều bị vô hiệu hóa

10h: Chủ nhân mới của DION:Clan Anonymous LM GATO với thành chủ là MeiMei. và chủ nhân mới của Gludio Clan Một Thành Viên với thành chủ HuyCanh

 

Xem tất cả