[Cộng đồng] Ký ức về những ngôi làng bị lãng quên.

CLASSIC
02/09/2017|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Trước đây thời đại huy hoàng của Lineage các chủng tộc như Human, Orc, Dwarf, Efl, Dark Elf, Kamael đều sở hữu những ngôi làng xinh đẹp, nơi được xem là cuội nguồn của dân tộc, nơi mà họ luôn cảm nhận được sự che chở của các vị thần của dòng tộc, của  Tuy nhiên, sự càn quét dữ dội từ phía đội quân bóng tối của Shilen, mọi thứ đều được xóa sạch. Không còn Elven Village, không còn Talking Island Village, không còn Kamael Village, không Orc Village, không còn Dark Elf Village và Dwarven Village cũng không. 

Để tránh cuộc truy quét diệt chủng của Shilen, tất cả chủng tộc đã lựa chọn vùng đất của Human, nơi nằm cách xa đất liền để tránh tai mắt của kẻ thù. Đồng thời cùng xây dựng lại làng Talking Island Village, biến nơi đây trở thành ngôi nhà chung cho tất cả chủng tộc. Kể từ đó, những chiến binh ra đời vào thời đại Lindvior đã không thể biết sự tồn tại về nguồn gốc của mình. Loạt bài viết sau đây sẽ đưa các bạn đến với những ngôi làng của tộc, nơi khai sinh ra chủng tộc của mình.

Phần I : Elven Village Ngôi làng của quá khứ...

Làng Elf từng được mệnh danh là thánh địa của sự thanh khiết với sự bảo trợ của Cây Thánh Mẫu. Dòng nước quanh năm luôn trong lành và đầy sự sống, khi chúng ta lặng thật sâu xuống đáy hồ Iris vẫn thở được như trên cạn. Cơn gió thì luôn có tiếng rì rào của các nàng tiên hòa trong tiếng chuông gió ngân nga, bầu trời trong xanh vào ban ngày và đầy những vì sao khi về đêm, cả làng Elf luôn hiền hòa đầy ánh sáng. Nhưng đó chỉ là quá khứ vì hôm nay ngôi làng ấy đã tràn ngập chất độc và sự ô nhiễm ...

Cây thánh mẫu giờ trơ trọi trong khô héo, dòng nước mang đầy chất độc của Shilen

Vẫn những con đường quen thuộc, vẫn các mái vòm nguy nga, những kiến trúc huyền thoại vẫn còn nhưng sự sống đã hoàn toàn biến mất .Khô héo lụi tàn trong ủ dột 



Nàng Thaila vẫn đứng bên hồ Iris, những ai từng là SPS chắc sẽ không quên nàng tiên này đúng không, cô ấy đã từng bắt mọi người chạy tới chạy lui rất nhiều lần, mà từ làng Elf chạy ra đây không gần chút nào.


Phế tích Elf, một thời train lv của các party 1x. Ngày ấy, nơi đây là một nơi dễ vào khó ra. À, tới đây mới nhớ có ai từng làm quest răng chuột này không nhỉ, quest của nhà sưu tập đứng ở làng. Thời 1x thì quest này kiếm được khối tiền đó, mỗi lần chạy là được hơn 10k, mà quest này được làm nhiều lần..

Con quái nhiệm vụ tận sâu trong phế tích, đây là nơi chỉ những người làm nhiêm vụ mới vào vì ngày xưa quái nhiều hơn bây giờ, với sức của 1, 2 người thật sự không thể vào đây được.

Đây cũng là một nhánh của Cây thánh mãu, nếu đứng dưới tán cây thánh mẫu thì loài Elf có thể được tăng máu, mọi người có thể thử nghiệm khi đứng gần cây thánh mẫu ở Fairy nhé.

Những nàng tiên gió và các hoàng tử nhện , mobs quen thuộc ở quanh làng.

Vùng đất xanh bị nhiễm đen do chất độc Shilen ngày một lan rộng

Vậy các ngôi làng khác sẽ ra sao, đều gì đã xảy ra với họ, hãy cũng đón xem Phần II : Dwarven Village Hầm mỏ của thế giới

L2VN Team

Phóng Viên Suzana

Xem tất cả