[Cộng đồng] Phần II : Dwarven Village Hầm mỏ của thế giới

CLASSIC
02/09/2017|Tin tức

Phần I : Elven Village Ngôi làng của quá khứ

Thân gửi các bạn,

Nếu như ở Phần I kể về cách ra tay tàn nhẫn của Shilen bằng cách đầu độc nguồn nước thánh của tộc Elf, khiến cây Thánh Mẫu linh thiên tàn lụi thì phần II Shilen đã làm gì với Dwarven Village để đẩy tộc Dwarf vào tình trạng tuyệt chủng.

Phần II : Dwarven Village Hầm mỏ của thế giới 

Với tộc lùn, dù họ có bị bất cứ loài nào coi khinh đi nữa thì họ vẫn có sự tự hào của mình. Với tài năng chế tác những bộ giáp thần thánh cũng như những vũ khí diệt rồng, dù muốn dù không tất cả mọi loài đều cần sự giúp đỡ của họ. Tộc lùn sống trong một ngôi làng trên những mỏ quặng quanh năm tuyết phủ, họ giàu có và ma mãnh, họ là những thương buôn tuyệt vời với những cuộc giao dịch lớn trong suốt mọi thời đại, họ đoàn kết với nhau để tạo dựng một hệ thống thương mại lớn khắp toàn lục địa Aden.


Vì muốn không ai có thể tạo ra vũ khí tiêu diệt những đứa con của mình, Shilen đã cử Trasken the Earth Wyrm, loài quái vật khát máu đến tiêu diệt toàn bộ lùn, mọi thứ giờ chỉ còn là đống hoang tàn ...


Sụp đổ và vỡ nát, không còn nhận ra đây là ngôi làng xinh đẹp ngày nào.


 

Những chiếc hố to, tàn tích minh chứng cho cuộc tấn công khốc liệt biến ngôi làng trở thành bình địa


Sức mạnh hủy diệt đã làm cho toàn bộ vùng đất quanh ngôi làng hoàn toàn biến dạng, xác chết vương vãi khắp mặt đất, vì đây là vùng đất băng giá quanh năm nên cơ thể họ vẫn nằm đó, trơ trọ qua bao năm tháng.



Cây cầu đã bị vỡ nhưng vẫn còn dùng tạm được 


 

Những người đã chết, ai sẽ còn nhớ đến, ai sẽ gọi tên họ trong đêm.

Đường vào khu hầm mỏ, chắc nhiều người còn nhớ những lần làm quest ở trong các mỏ này, thật sự là một cực hình như lạc vào mê cung ..



 

Qúa khứ một thời ùa về trong ký ức, hầm mỏ nay hoang vắng đến tiêu điều ..


 

Các vùng đất quanh làng bao năm luôn tuyết phủ trắng xóa

Vì đây là nơi lấy nguyên liệu cho cả thế giới nên hầm mỏ luôn rất rộng chứ không ẩm thấp như các mỏ thông thường.

Những kiến trúc vẫn vững chải sau bao năm tháng, dù bao nhiêu cuộc biến động đã xảy ra những sẽ còn bao nhiêu người sẽ một lần về thăm lại.

Bài viết sắp tới sẽ nói về sự trỗi dậy của nữ thần hủy diệt Shilen biến Dark Elf trở thành vùng đất máu, các bạn hãy đón xem Phần III : Dark Elf Village sự trỗi dậy của Shilen kỳ tới

L2VN Team

Phóng Viên Suzana

Xem tất cả