[Grand Crusade] Tuyển Cộng Tác Viên

CLASSIC
09/09/2017|Tin tức

Thân gửi các bạn

Hiện nay, L2VN cần tuyển Cộng Tác Viên tin tức trang chủ và Ingame, với các nội dung quyền lợi cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn là có khả năng viết, yêu thích Lineage 2, yêu thích xem đánh nhau cũng như Raid Boss thì hãy tham gia vào đội ngũ Cộng Tác Viên ngay bây giờ nhé.

 

Nhiệm vụ:

Viết bài về cộng đồng, những trận PVP, công thành, bình luận, các sự kiện nóng trong game một cách khách quan và đang được cộng đồng quan tâm gửi về cho Admin thông qua email [email protected].

Hỗ trợ trả lời các câu hỏi đơn giản cho người chơi mới. 

Đóng góp ý kiến Ingame về sự kiện (Nội dung - Phần thưởng theo nhu cầu hiện tại của Gamer)

Bài viết phải hoàn chỉnh, không phải dạng thô và phải cung cấp đầy đủ hình ảnh. 

Quyền lợi

Những bài viết gửi về hòm thư [email protected], sau khi được kiểm duyệt, đạt đủ diểm chất lượng sẽ được đăng tải tại trang chủ L2VN.com với bút danh của người viết.

Tùy theo chất lượng bài viết được đăng tải tại trang chủ và sự ủng hộ từ cộng đồng (tính số lượng Like, CMT, Share trên bài viết) người viết sẽ nhận được 100.000 VND/bài đến 150.000 VND/bài tiền nhuận bút (quy ra tiền ingame).
 

Đăng Ký:

Các bạn có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi về hòm thư [email protected] theo mẫu sau.

Tiêu đề: [News] Đăng ký ứng tuyển CTV L2VN

Tên người chơi:

Tên nhân vật:

Facebook:

Lưu ý: 

Đây là Cộng Tác Viên Nội Dung dành cho trang chủ không có quyền hạn can thiệp vào game, xử lý lỗi, nhận báo lỗi từ người chơi khác.

- Không có quyền yêu cầu người chơi khác cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Nếu vi phạm sẽ áp dụng hình thức xử phạt cao nhất.

L2VN Team

Xem tất cả