Hành trình các phiên bản LineageII (Phần 1)

CLASSIC
05/09/2017|Tin tức

LineageII ra đời năm 2002 đã gây một cơn biến động lớn thị trường game onl thời bấy giờ, có thời điểm LineageII đã vượt trên WOW để giành vị trí đầu bản những game online có nhiều người chơi nhất trên thế giới. Và sau 12 năm phát triển L2 cũng đã trải qua một quá trình dài từ thời hỗn mang cho tới thời kỳ hoàng kim rực rỡ ..

Như mọi người đã biết Einhasad (Nữ thần đại diện ánh sáng, cũng là thần sáng tạo) và Gran Kain ( Thần đại diện cho bóng tối hủy diệt) được sinh ra từ lúc hỗn man, họ có với nhau 5 người con là con gái cả Shilen, con trai thứ Paagrio, con gái kế Maphr, con trai Sayha và con gái út Eva. Nhưng vì Gran Kain đã quyến rũ Shilen nên làm Einhasad nổi giận, trong cơn ghen tức Einhasad đã truất phế Shilen khi cô đang bụng mang dạ chữa, Shilen hạ sinh trong khi lòng mang thù hận với 6 vị thần còn lại, nên những đứa con cô sinh ra cũng mang đúng 6 nguyên tố mà những vị thần ấy cai quản và đó chính là 6 con rồng thần thoại.

  • Antharas, the Dragon of Earth. Rồng đất. (đã xuất hiện) chống lại Maphr
  • Valakas, the Dragon of Fire. Rồng lửa. (đã xuất hiện) chống lại Paagrio
  • Lindvior, the Dragon of Wind. Rồng gió. (đã xuất hiện) chống lại Sayha
  • Fafurion, the Dragon of Water. Rồng nước đối đầu với Eva
  • Aulakiria, the Dragon of Light. Rồng ánh sáng chống lại Einhasad
  • Bael-Zael, the Dragon of Darkness. Rồng bóng tối đương đầu với Gran Kain

Trong các con của Shilen thì Aulakiria có vẻ là con rồng điềm đạm nhất tuy nhiên nó cũng không thể khuyên được mẹ nó. Mọi người có thể tham khảo thêm về truyền thuyết Lineage 2, còn ở đây Su chỉ nói sơ lược chủ yếu các phiên bản nhé, nếu đi sâu vào từng chi tiết thì thật sự rất nhiều .


Chúng ta sẽ đi tới tời kỳ đầu tiên đó là Chaotic Chronicle. Đây là thời kỳ hỗn mang khi thế giới vẫn còn rối reng như mớ bòng bong mà ta vẫn thường quen gọi C1, C2 ..

Chronicle 1: Harbingers of War ( Những người báo hiệu chiến tranh)

Ở giai đoạn này chủ yếu là các cuộc chiến tranh giữa các thành trì từ Grian kéo dài qua Aden rồi ngược về Gludio , trong lúc này sẽ xuất hiện nhiều vị tướng cũng như NPC mà chúng ta thấy sau này, thời điểm này Antharas là trùm ...

Chronicle 2: Age of Splendor ( Thời đại hoàng Kim)

Giai đoạn này là lúc Aden sau cuộc tàn phá của chiến tranh đã được phục hồi, ươm mầm phát triển, các lãnh chúa cũng như các hiệp sĩ thời cũ đã bị lỗi thời, lúc này việc nuôi dưỡng địa long (Strider) được lưu truyền rộng rãi ..


 

Chronicle 3: Rise of Darkness ( Sự trỗi dậy của bóng đêm)

Đây là thời kỳ chiến tranh kéo dài giữa Orc và Elf, Human, sự tàn phá không thể tưởng tượng được. Trong lúc này có một lực lượng đông đảo những kẻ tự xưng là ' những đứa con của Shilen" tôn sùng sự vĩnh hằng sau cái chết, họ ra sức thu thập tín đồ và xây dựng nên các hầm mộ dưới lòng đất. 

Anakim , nàng tiên xinh đẹp với 6 chiếc cánh tỏa ra ánh sáng màu xanh nhẹ nhàng đại diện cho Einhasad xuống hỗ trợ Shunaiman, vua xứ Elmore. Họ tạo ra Nephilim – những thiên thần mạnh mẽ chốn trần gian để truy quét đội quan bóng tối dưới các hầm mộ và giam chúng ở các hầm mộ với Seal of Gnosis – Phong ấn Giác ngộ

Lilith đại diện cho Shilen dẫn dắt đội quân Lilim – được tạo ra nhờ phép thuật bóng tối của thần Shilen phản công trở lại, tuy nhiên Anakim đã xuất hiện kịp thời để ngăn chặn . Nhưng tất cả điều cùng bị phong ấn Seal of Avarice – Phong ấn Tham lam. Đây là thời kì có nhiều thay đổi và biến động với 7 phong ấn cũng như các cuộc đánh castle siege diễn ra ..
 


Chronicle 4: Scions of Destiny ( Những truyền nhân của số phận )

Đây là thời điểm thức dậy của con rồng thứ 2,Valakas cũng như sự kiện Olympiad, tuy vẫn chưa ai biết được nguồn gốc của sự kiện này nhưng theo truyền miệng thì đó là từ một hiệp sỹ áo đen và một nữ quý tộc tóc vàng. 

Thời kỳ này một sức mạnh mới được khám phá gọi là thời kỳ khai sáng , giới Quí tộc đã trỗi lên với trí tuệ và sức mạnh để tạo ra 1 nền văn minh sáng lạn mới cho tất cả mọi người. Dù nó là gì đi nữa, cái gọi là "lời thì thầm định mệnh" đã giúp những người Quí tộc vượt qua giới hạn của chủng tộc và đạt được những sức mạnh chưa từng nghe đến.

Và đây là thời kỳ các vị Hero xuất hiện , báo hiệu chuẩn bị kết thúc thời hỗn mang ..


 

C​hronicle 5: Oath of Blood ( Huyết Thệ)

Đây là lúc Frintezza (con trai Baium) xuất hiện ở lăng mộ cuối cùng của Hoàng lăng . Mọi người đã sống sót qua nhiều kỷ nguyên mà không còn sự bảo vệ của các vị thần, họ phải tập họp lại với nhau để chống các loại ác thú, sau nhiều cuộc phân rã họ tách làm hai phe là Bình Minh và Hoàng Hôn.

Thế lực của hai phe phái còn tồn tại chừng nào họ còn giữ được các hòn đá phong ấn của Necropololis và Catacombs, có được các quyền năng của các hòn đá phong ấn này. Thế nhưng, những kẻ phiêu lưu đã dần trở nên mệt mỏi vì sự đối đầu và các cuộc chiến. Nhiều người trong số họ đã dần dần mất niềm tin vào những lời hứa trống rỗng về một xã hội không tưởng của cả hai phe Bình Minh và Hoàng Hôn.


 

Các Anh hùng và các nhà Quý tộc đột nhiên xuất hiện vào thời gian này và càng làm nổi bật quyền lợi của các bộ tộc. Họ là những người lãnh đạo tuyệt vời và đầy quyền lực, những người hiểu rõ hơn ai hết về những kẻ phiêu lưu, bởi bản thân họ cũng đã từng là những kẻ phiêu lưu trong một thời gian dài.

Họ quyết định lập ra một loại gia cấp mới, môt loại phe đảng có ổn định và tổ chức rõ ràng hơn và lúc này là kỷ nguyên của các bộ lạc, các thành viên cống hiến sức mạnh và cuộc sống của mình cho bộ lạc, sẵn sàng chết vì bộ lạc của mình và các thành viên khác. Đây chính là Huyết Thệ. Thời kỳ hỗn mang kết thúc.

​L2VN Team
 
Suzana
 
Xem tất cả