Luật Thi Đấu và Bản Đồ Thi Đấu

CLASSIC
27/07/2014|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Giải đấu Thánh Chiến Lineage II Việt Hóa đã tiến sát tới giai đoạn mở cửa. Sau đây, L2VN xin công bố các quy định chi tiết của giải đấu. Nếu người chơi nào không tuân thủ hoặc vi phạm các quy định do ban tổ chức đề ra, sẽ bị loại ngay lập tức.

Mong các bạn đọc kỹ tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc, giúp cho giải đấu Thánh Chiến Lineage II Việt Hóa diễn ra tốt đẹp!

Bốc thăm phân bảng

Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm phân bảng vòng loại tại Phòng máy thi đấu dưới sự có mặt của Leader các team vào ngày 10/8/2014 tại địa điểm thi đấu. Các thành viên của đội có thể tham gia test thử máy trước khi trận đấu được bắt đầu.

Số thứ tự thi đấu sẽ được trao cho Leader các đội. Leader phải giữ số thứ tự thi đấu đến khi thi đấu chính thức.

Bảng đấu sẽ được treo tại Phòng máy thi đấu ở khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chính Minh để mọi người có thể theo dõi kết quả

Bốc thăm các vòng đấu tiếp theo sẽ được tiến hành ngay trước khi trận đấu diễn ra 5 - 15 phút.

Trong quá trình thi đấu, L2VN sẽ bốc thăm để chọn ra các đội để thi đấu loại trực tiếp với nhau. Vì vậy các đội tham gia tại khu vực Hà Nội sẽ có thể đụng độ giao đấu trực tiếp với các đội tại thành phố Hồ Chí Minh qua hình thức Online.

 

Qui định ngày thi đấu:

Đề nghị các team cần tập họp đầy đủ taị Phòng Máy Thi Đấu trước khi trận đấu bắt đầu 30 phút 

Những đội không có mặt đúng thời gian/thiếu người (đủ 5 thành viên trong đội) sẽ bị hủy và coi như bỏ cuộc. Và đội còn lại mặc nhiên là đội chiến thắng.

Những đội có đăng ký nhưng không đến tham gia trận đấu hoặc đăng ký nhưng đến không đầy đủ sẽ không nhận được phần quà nào từ phía BTC.

Người chơi tham gia thi đấu có thể lựa chọn Trang bị và Vũ khí GM hoặc đồ của cá nhân để tham gia trận chiến (Danh sách sẽ được cập nhật sau)

Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng. Trong quá trình thi đấu, có thể có những thay đổi linh động phù hợp với tình hình.

 

Qui trình đấu:

Thời gian: Giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 10/8/2014 để chọn ra đội vô địch Thánh Chiến Lineage II Việt Hóa

1/ Vòng loại:

- Khu vực Hà Nội: Thi đấu theo hình thức vòng tròn (thi đấu tính diểm), 2 đội có số điểm cao Nhất - Nhì sẽ tiến vào vòng trong

- Khu vực Tp.HCM: Bốc thăm chọn đội thi đấu loại trực tiếp chọn ra 2 đội Nhất - Nhì để thi đấu vòng trong

2/ Tranh Ba - Tư

- 2 Đội hạng Nhì ở mỗi miền (tuyển chọn từ vòng loại) sẽ tiến hành thi đấu để phân hạng 3 - 4.

3/ Tranh Nhất - Nhì

- 2 Đội hạng Nhất mỗi miền (tuyển chọn từ vòng loại) sẽ tiến hành thi đấu để tranh Nhất - Nhì toàn giải
 

Luật thi đấu

1/ Người chơi phải sử dụng Main Class để tham gia thi đấu

2/ Trước lúc thi đấu kiểm tra hành trang và cất hết những vật phẩm không cho phép sử dụng trong thi đấu: HP, MP, CP, Về làng, Hồi sinh  Feather of Blessing và các loại.

3/ Để đảm bảo công bằng, thành viên tham dự phải Out Clan trong quá trình thi đấu để tránh việc Buff Clan có tác dụng cho heal máu cho 2 đội cùng Clan.

4/ Tất cả các đội sẽ thi đấu tại Đấu Trường Coliseum tại Aden. Đấu trường này sẽ được đóng 2 cửa trong và 2 cửa ngoài tránh người không thuộc nhóm thi đấu vào đấu trường.

5/ Những người xem có thể xem thi đấu trực tiếp tại Broadcasting Tower các làng.

6/ Trước khi bắt đầu thi đấu, Đội ngũ GM sẽ tiến hành sum 2 đội vào khoảng giữa 2 cửa trong thời gian chờ để 2 đội rebuff. Sau đó sẽ đếm ngược 60s và mở 2 cửa trong để 2 đội thi đấu. Lưu ý, lúc này cửa đấu trường sẽ tự động đóng lại khi 2 Đội vừa vào trong để tránh việc chạy ra ngoài.

7/ Trận đấu kết thúc khi 5 thành viên của một đội đều chết hết.

 

L2VN Team

Xem tất cả