10-09-2017
Bạn có thích nội dung bài viết này?

 

Thân gửi các bạn,

Nhiệm vụ Start of Fate - Chuyển phái lần 1

Trong phiên bản Grand Crusade của L2VN, chuyển Class bao gồm theo các cột mốc Cấp 20, Cấp 40, Cấp 76, Cấp 85.

 Nhận nhiệm vụ tại các trưởng giáo ở làng Talking Island.

  • Human: Gặp NPC High Priest Franco để nhận nhiệm vụ Start of Fate    
  • Elf: Gặp NPC Grand Master Rivian để nhận nhiệm vụ Start of Fate    
  • Orc: Gặp NPC High Prefect Took để nhận nhiệm vụ Start of Fate    
  • Dark Elf: Gặp NPC Grand Magister Devon để nhận nhiệm vụ Start of Fate
  • Dwarf: Gặp NPC Head Blacksmith Moka để nhận nhiệm vụ Start of Fate    
  • Kamael: Gặp NPC Grand Master Valfar để nhận nhiệm vụ Start of Fate    
     

1. Sau khi nhận nhiệm vụ bạn sẽ được dịch chuyển đến NPC Sobion, nói chuyện với Sobion để vào Phế tích.

2. Nói chuyện với Combat Assistant.


 

3. Chạy vào và giết tất cả quái vật Embryo Operative.


 

4. Theo sau Combat Assistant tới phòng tiếp theo và nói chuyện với anh ấy để mở cửa.

5. Vào room và giết Embryo Handyman để nhặt đủ 3 Belis's Mark và nói chuyện với Belis Verification System để mở cửa phòng tiếp theo.

6. Theo sau Combat Assistant đến phòng tiếp theo và nói chuyện với anh ấy để mở cửa.

7. Ở đây bạn sẽ chờ ở cửa và giết những quái vật Embryo Operative Embryo Handyman cho đến khi Electrcity Generator ngưng hoạt động.


Bảo vệ thiết bị


 

7 Theo sau Combat Assistant đến phòng tiếp theo và nói chuyện với anh ấy để mở cửa.



 

8. Giết Royal Guard Nemertess và nhận Saril's Necklace.


 

9 Nói chuyện với Combat Assistant. Bạn sẽ được dịch chuyển ra ngoài.


 

10. Nói chuyện với Sebion.

11. Bấm Alt + V, dùng Srcoll OF Escape để về  Talking Island Village.


 

12. Nói chuyện với Pantheon (NPC này ở nơi bạn tạo nhân vật) tại Talking Island Village.

13. Nói chuyện với trưởng giáo bạn nhận Nhiệm vụ ban đầu để hoàn thành nhiệm vụ. 

Ghi chú: Bấm Alt + K để học kỹ năng mới sau khi chuyển Class lần 1. Quá trình chuyển Class lần 2 diễn ra khi nhân vật đạt cấp 40.

L2VN.COM

- HOTLINE: 0938077403
(9h đến 18h thứ 2 đến thứ 6)
- EMAIL: hotro@l2vn.com



CHỦNG TỘC

  • HUMAN

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Human là chủng tộc đa dạng và thừa hưởng tất cả các khả năng của các chủng tộc khác. Các chỉ số của họ đều cân bằng và có thể lựa chọn chuyển đổi thành nhiều trường phái. Mặc dù người sáng tạo ra họ là thần hắc ám Gran Kain, nhưng họ lại thờ phụng nữ thần ánh sáng – Einhasad. .
    race human
  • ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Tộc Elf được sinh ra từ nước, điều này khiến cho tộc Elf vô cùng uyển chuyển, nhanh nhẹn và có sẵn những phép thuật tốt. Thấm nhuần tinh hoa từ các yếu tố tự nhiên, tộc Elf tôn thờ thần Eva, vị thần thứ hai của nguyên tố nước. Tộc Elf vượt trội các tộc khác trong việc sử dụng các phép thuật có lợi, kỹ năng sử dụng cung và các bài ca hỗ trợ (Singing).
    race elf
  • DARK ELF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dark Elf là một nhóm của chủng tộc Elf. Họ đã bị trục xuất ra khỏi tộc sau khi học ma thuật bóng tối để có sức mạnh để chống lại tộc Human.
    race darkelf
  • ORC

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Là những linh hồn mang hơi thở của lửa. Tất cả các chiến binh của chủng tộc Orc có sức mạnh vật lý lớn, lượng HP nhiều nhưng tốc độ hồi phục MP, khả năng di chuyển hoặc tốc độ niệm phép thì không được cao.
    race orc
  • DWARF

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Dwarf là chủng tộc được sinh ra từ nguyên tố đất. Họ chủ yếu thu thập nguyên liệu, chế tạo và chiến đấu với heavy amor. Với khả năng cùng sức mạnh vật lý tuyệt với có thể làm họ bất bại trước nhiều kẻ thù.
    race dwarf
  • KAMAEL

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Kamael là chủng tộc được sáng lập bởi thần linh sống là để chiến đấu. Tùy thuộc vào giới tính và sự tập trung vào Hồn Thuật mà các chiến binh Kamael có thể trở thành các pháp sư.
    race kamael
  • ERTHEIA

    Sát thương:

    Tốc độ đánh:

    Phòng thủ:

    Sinh tồn:

    Máu HP:

    Mana MP:

    Được tạo ra bởi Sayha, đứa của con Einhasad, chính vì thế chủng tộc Ertheia là các linh hồn gió tự do, luôn thích thú tò mò với sự mới lạ, các Ertheia luôn di chuyển không ngừng từ nơi này sang nơi khác như những cơn gió. Chính vì thế để bảo vệ Ertheia thoát khỏi sự chú ý cũng những người khổng lồ, Einhasad đã giam cầm các Ertheia trong Magmeld, nhưng trước sự thỉnh cầu Sayha, Einhasad đã trả lại sự tự do cho các Ertheia.
    race ertheia