Lỗi tỉ lệ STUN thành công???

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Dominic, 15 Tháng mười 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kamelot

    Kamelot Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Thôi Adam à , Ngu như mày thì ở đâu cũng thế thôi , Off tao vẫn nhớ vụ tao với mày solo ở harnak 3 đấy , cái kèo 100m mà mày quịt ý , nên đừng ẳng ok ? sv nào tao đéo chơi , thằng musa nó làm acc tao từ A->Z và 1 tuần tao log 1 2 lần để pvp nên có thể mày hành đc tao :)) nên nhớ đây là sv VN . đừng có nói kiểu " hướng vì retail like " nghe nhảm l` lắm thằng ngu ạ
    ABC thích bài này.
  2. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Bảo rồi thằng đàn bà đấy ngoài cái chơi off trước với cái bug dame Tyrr ra thì có cái vẹo gì nữa đâu hả ông.
    Có chăng cái mỏ ton hót với bọn GM thôi. Nguy hiểm thì đéo ai = dc =]]
  3. Kamelot

    Kamelot Lãng khách

    Bài viết:
    5
    bạn đừng nói chuyện off vì lúc bọn tôi quit nó vẫn chỉ là thằng rẻ rách :))
  4. TienSiTK

    TienSiTK Lãng khách

    Bài viết:
    65
    4rum còn nhộn nhịp ghê nhỉ :p
  5. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    =)) mày cũng làm đến 2 con Tyrr mà sao tao ko thấy mày bug đc cái khỉ gì nhỉ... hay là gà quá đầu tư đến 2 con tyrr đồ ko thua 1 ai mà lại đánh ko đc ai nên cay cú :)). trong khi con tyrr dualclass có bug p.atk mạnh hơn tyrr main class từ 2-6k p.atk cho nên chỉ dám chơi dualclass ko dám chơi main =))- Nói về thể loại đàn bà thì mày nên xem lại... tao nhớ éo nhầm thì nhìn cái tướng và mặt mủi của mày đek khác 1 con đàn bà =)) Ẻo lã.- còn thằng nào khóc thì sang cái topic kia xem đứa nào post bài khóc tao chỉ vô cmt mà bảo là khóc =)) bộ dạo này ít ăn muối quá hay sao mà ko phân biết đc thế.

    - mày là cái thằng dek nào mày tương tao ko biết chắc mà nhầm với ko nhầm. cái giộng của mày lúc ĐT cho tao hỏi cách chơi tyrr còn giới thiệu nevermore offical nè. rồi thánh chiến còn bắt tay kêu neversaynever bửa alo ông nè. =))

    - còn nói chuyện như mày bảo tyrr bug damage thì cầm 2 con tyrr mày ra đây đánh với tao nè ăn đc đi rồi nói chuyện.
    Kamelot tao chơi với mày mấy sever rồi kể từ lineage2 qua sever PVP rồi qua offical lạ dek cái thằng trẻ trâu như mày đanh nhau thắng cũng ! chát chưởi người khác, thua cuang ! chát chưởi người khác

    - lineage2 đánh dek nào đc tao? cả sever lineage2 của AE tụi thằng KIỆT có thằng nào dám ra đứng pvp với tao. cả con kamel Ber và sau là con Orc tyran đều thế.- Còn offical người ta chơi là chơi đễn cuối lv99 để builp acc mẹ mới vô chơi chưa đc 1 tháng con orc lv 86 mày con kamel lv 89 đứng trong pt full force + aura tank thắng đúng 1 ván mà oang rầm trời lên cả 2 năm nay. đến lúc bố mày có lv thì kéo nhau Quit cả đám Offical Hero 8 class bố mày còn hero đc tyrr thì cái thể loại mày trình nào mà đòi chơi? chỉ đc cái cách chơi đâu sever 1 đám cài hùng hục lv cao đi đánh người khác đến khi người ta = lv bị giết lại thì kéo nhau Quit cái cách chơi của tụi mày trước này vẩn thế. - Còn muốn nói chuyện l2vn thì builp đi cái acc gặp tao ở Olym rồi nói chuyện.
    Dominic thích bài này.
  6. Kamelot

    Kamelot Lãng khách

    Bài viết:
    5
    thằng Kiệt là thằng nào ??? và thông cảm official tao là thằng tyrr human lv 86 pvp với mày ở gainak , lúc đấy mày mới là thằng có full pt , tao chỉ có 1 thằng lùn healer , và 2 thằng dual thì lấy l` ra force ? Cần tao phân tích lại vì sao mày thua ko hả thằng ngu ????????? Lúc bố mày gạ kèo 200 donate coin thì có mỗi thằng mage ra chứ con Tytan của mày ở l` đâu hả Adam ? nguy hiểm quá nhỉ ? Ngu như mày tao có bao h thèm chửi l` đâu mà chưa gì đã phải ẳng lên như thế :)) "bất tử gồng full máu đéo lên" nhắc cho mày nhớ nhé , thằng đầu đất !
  7. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    DM thằng ngu này... lv 86 dám lên gainak offical mày ảo hả. vậy thì me mày dek phải thằng kamelot =)) chơi kamel còn lùn thì tuổi lol =))
  8. Kamelot

    Kamelot Lãng khách

    Bài viết:
    5
    bố nhầm gainak với harnak , làm l` gì mà căng thế ? =)) cần tao nhắc lại là tao chơi con Tyrr MrPanda human ở official ko ? =))
  9. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Bố mày bảo rồi con trai, ngậm mõm vào ko thì ai cũng thấy rõ mày ngu .
    Mày gào lên là Othell mạnh, mạnh thì vác con Othell ra đây 1 game 10b , sao cứ vin vào con Tyrr mãi thế ?
    Bố mày bảo từ đầu rồi là con Tyrr bug dame vl, quá over power so với các class khác , còn mày thì lu loa len như trên ?
    Hiện h cả server từ olym đến mass war thì tyrr gần như thắng toàn bộ cac class còn lại nếu same gear, chắc với mày thế là bt nhỉ con trai ?
    Bố mày chửi mày ngu vì mày đ' biết cái ccg về những class khác ngoài class Tyrr bug dame mà mày bảo là yếu ấy. Đã đéo biết gì tỏ ra bố đời nguy hiểm, uh mày pro bố biết, pro cũng câm mồm dùm bố cái nhé, đéo cần phải thông báo là mày ngu đâu, ok ?
    @GM: nếu có theo dõi topic này thì cũng hiểu rõ mức độ trầm trọng của con Tyrr rồi đấy. Còn mấy bài post bảo othell overpower toàn bịa đặt, riêng thằng nào chịu trách nhiệm khâu fix skill các class thì "DMM luôn" con cần fix thì đéo fix, fix mấy con khác làm ccg. Con othell fix dc manh 1 tí cho cân bằng thì h thành phế vật. chắc PX nó donate chưa đủ cho bọn mày nhỉ
  10. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    THÔI NÓI CHUYÊN NHƯ 1 thằng NGU... ngoài cái sống lâu năm ra thì mày ko đc con mẹ gì hết thằng đầu đất ah.
  11. ABC

    ABC Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Đuối lý rồi đéo biết nói gì nên cắn càn hả con trai ? Từ đầu bố nói câm mồm vào thì ko nghe, bây h ai cũng biết mày ngu r nhé, buồn quá cơ =]]
    KẾT LUẬN : con tyrr đang quá overpower so với những class còn lại. Còn làm gì thì tùy GM nhé, fix clg cũng được miễn là co 1 class giết được con tyrr đi.
  12. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Overpower là cái lol gì hả thằng ngu =)) tao đã thấy cái thằng ngu mày nói ko them nói lại rồi. biết thì nói ko biết thì im mẹ đi... làm mẹ gì có cái khái niểm Overpower =)) ĐM mày ăn cút gì mà mày ngu thê.


    mày chơi đến 2 con tyrr cũng cầm 1 đống đồ tyrr + cao mà kêu con tyrr đang quá Overpower =)) Đek mịa não dek chịu dc.
  13. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Đang bàn về tỉ lệ STUN và kháng STUN của set ring boss. Sắm set ring boss để kháng stun mà không kháng stun được thì hỏi có bực mình không :). Bỏ cả đống tiền vào set ring boss để rồi vô dụng...
    - Đến bản này dòng Tyrr mạnh thì không có gì phải bàn rồi. Vì vốn dĩ bản này Tyrr được update nhiều skill ngon (nên các bác đừng cãi nhau là Tyrr có mạnh quá hay không). Vậy nhìn lại cái thời C1-C4 rồi Interlude xem Tyrr được mấy ai chơi. Giờ mạnh lên 1 chút thì lại cạnh khoé nhau...
    - Còn dagger muốn biết có quá mạnh hay không thì ai cũng biết. Nhưng vấn đề ở đây là do GM có chịu fix hay ko fix. Còn muốn ngồi chỉ ra Othell mạnh cỡ nào thì tôi có thể chỉ ra cả đống thứ.
    1) Skill thả độc tỉ lệ dính cực cao. Hầu như thả là dính. Và khi dính thì mất khoảng 7-8k máu trong 15s. Vào Olym nhìn mấy con bow tội nghiệp luôn. Nó tàng hình thả 2 phát độc thôi là hết máu. Xong hiện ra blow 1-2 cái là thắng...
    2) Như đã nói ở trên Shadow Chase là skill có Enchant % thành công thì có nghĩa là nó không phải 100% rồi. Nhưng ở L2VN thì tỉ lệ gần như là 100%. Với những update shop ncoin mới như giảm delay skill 20% thì dagger là class được ưu ái nhất trong khi nếu tính ra ở bản này chỉ có Tyrr và Tanker là khoẻ thôi.
    3) Server thì nhiều người cùng donate. Chứ 1 người donate thì không thể nuôi nổi server. Donate dù 10.000VND cũng là donate. Góp gió thành bão, mà ai donate thì cũng phải được trân trọng như nhau. Người nạp nhiều cũng có cái lợi và niềm vui giành cho người nạp nhiều rồi. Nhưng cái gì bản chất của nó sai thì phải sửa lại. Chứ không phải biết sai thì cho sai luôn...

    - Tôi đóng góp ý kiến để góp ý phát triển Server thôi. Chứ không phải cạnh khoé gì ai cả. Mở topic này cũng chỉ là để GM xem lại tỉ lệ STUN và kháng STUN của Set ring boss. Vậy thôi...Nhưng lại bị đẩy đi quá xa so với dự tính...
    - Còn việc GM có fix skill dagger hay không thì cũng ý kiến rồi chứ không phải giờ mới ý kiến.
  14. haruking2

    haruking2 Lãng khách

    Bài viết:
    24
    Lại bàn về tỉ lệ STUN của shadow chase, tại post #3 mình đã nói là tỉ lệ stun cố định, bạn đừng có tự sửa thành tỉ lệ stun "nhất định", hai điều này nó khác nhau nhiều lắm bạn. Cho 1 ví dụ để bạn hiểu rõ:
    +Nhất định: tỉ lệ dính của skill stun A là 60, stun atk của char cast A la 60, stun def của char bị cast A là 90 --> tỉ lệ dính là (60+60) - 90 = 30 (%)
    +Cố định: tỉ lệ dính của skill stun A là 60, stun atk của char cast A la 60, stun def của char bị cast A là 90 --> tỉ lệ dính vẫn cứ la 60 (%)

    1/ Skill thả độc tỉ lệ dính vừa phải, nhưng nó cast liên tục nhiêu lần cho các muc tiêu trong tầm AOE nên nếu cứ đứng đó hoặc bạn xui thì dính thôi.
    2/ Post #13 mình khẳng định là nó không phải 100%(test bằng oth không có jewel boss tăng stun rate), nếu bạn test bằng oth có mang jewel tăng stun rate 100 lần mà nó dính hết cả 100 cái liên tiếp thì cai bug ở đây là cái tỉ lệ "Cố định" mà mình ví dụ ở trên không đúng với thực tại của server mà nó thành như thế này:
    +Cố định: tỉ lệ dính của skill stun A là 60, stun atk của char cast A la 60, stun def của char bị cast A là 90 --> tỉ lệ dính được tăng 60 bởi stun atk mà không bị giảm thành 120 và có thể bị giới hạn chặn trên thành 90-100(%)

    Tản mạn:
    Mình chơi gần như toàn bộ class( trừ mage) nên biết rõ class tyrr no đang bug cái gì, và nhận xét hiên tại có 2 class sử bug trầm trọng nhất là tyrant và duelist.
    +Tyrant: wild roar effect theo valiance đã thế còn stack với các roar chung của dòng tyrr nên effect rất ... kinh hoàng
    +Duelist: bug dam các kỹ năng xài momentum(skill của riêng class duelist la 2 skill, 1 chém xa và 1 chém gần), lý dó xem tiếp ở dưới.
    +Chung của dòng tyrr: kỹ năng xài momentum và cụ thể là mega strike(power bomber cũng xài momentum mà bug không tăng dam)
    VD cho cai bug dam momentum:
    ++Cast mega strike ở momentum Lv 0: 1k damage
    ++Cast mega strike ở momentum Lv 3: 1k4 damage
    ++Cast mega strike ở momentum Lv 10: 2k8 damage
    ++Cast mega strike ở momentum Lv 15: 3k8 damage
    nhử vậy là chăc hản các bạn hiểu ra vấn đề rồi nhỉ :), dam không phụ thuộc lượng momentum tieu thu(max là 3) mà phụ thuộc vào lv momentum trước khi cast(bạn nào dám kêu cái này đúng tôi đấm phát chết luôn)

    Passive của tyrr thì gần như hoàn toàn đúng nhưng mà nó là của valiance( cái này thấy hợp lý vì passive tăng def của các class cũng đều ở valiance) có điều nó bug không tăng 30% patk cho fist và dualsword thê nên fist-dualsword-2hSword có patk như nhau nhưng cầm 2hSword lại có patk cao hơn.
    *Bonus cái bug cuối: armor destruction power skill thấp hơn mega strike thế mà cast ra dam cao hơn(rất nhiều) cả mega strike ở momentum Lv 0.
    IZZ thích bài này.
  15. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Admin check cái này đi, bạn này nói rất kỹ rồi đó. Đúng sai ra sao check lại rồi fix cho chuẩn vào.
  16. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Tyrr Dom cũng bị dính Momenturn ( chắc toàn bộ class Tyrr )
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này