Vâng , lại một lần nữa, lại là l2 việt hóa

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Twiska, 26 Tháng tư 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Wa , thích thế, các bạn làm kiểu gì mà sửa xong rồi mà vẫn như ko sửa vậy ?? Cái bị chửi nhiều nhất là cái mentee shop thì chả đả động tý nào, cứ lờ luôn đi như vậy sao ?
  2. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Vậy là BQT đã có sự tiếp thu ý kiến các anh em gamer vì chữ TÌNH với *** mà đã thay đổi quan điểm. Chúng tôi cảm ơn và tiếp tục phiêu lưu cùng ***, nhưng nếu những sự việc như vừa rồi còn xảy ra, anh em chúng tôi sẽ tranh đấu quyết liệt hơn, không phải gây sức ép với admin mà là mong muốn sever tốt đẹp hơn.

    Chúng tôi sẽ check lại xem Admin sửa ra sao nào ?
  3. Editor

    Editor Cộng tác viên

    Bài viết:
    114
  4. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ặc, sửa mỗi cái cho mua SSR và BSSR bằng diploma làm cái gì thế, có 40 cái diloma phải mua armor, set ring, xong còn lại được bao nhiêu dipoma mà mua SSR cả BSSR thế ?????

    Cái chúng tôi cần là mua đá attri, enchant , ít ra là như thế. Nếu không mentee coin vứt vào thùng rác à ? Sửa ba lăng nhăng vãi, giấy giải penalty khi bị quái đánh chết để làm cái gì thế ? lolz
    tuanibt thích bài này.
  5. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Donate cũng được chẳng sao cả nhưng làm mấy cái rate đàng hoàng 1 xíu, ví dụ rate đá 7 còn khốn nạn hơn cái thời Gracia ***.
    Các Q daily, drop các kiểu từ boss đừng hà tiện quá vậy. Aden mà ko có kẻ bán người mua thì cái server này chẳng khác gì server pvp. Mà mấy server đó chết ko nhanh mới là lạ.
  6. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Thôi, các bác đừng nóng, cứ để cho em nó đến sáng mai cũng đâu có được. Các bác còn vào game chém giết được chứ em ngồi hóng chém giết ở 4R mới nhục. Cơ mà Ad L2 cũng coi thường anh em ghê ý, đẩy mấy chú Mod ra tiếp khách, chứ chúng bay chưa đủ tuổi phải trái với anh... ạ anh ạ
    ChiPheo thích bài này.
  7. YunaMaiA

    YunaMaiA Lãng khách

    Bài viết:
    5
    May quá vững vàng ko bị chúng nó lừa chơi lại, chiều giờ ngồi lướt 4r mà cười vỡ bụng, cách làm việc bây giờ còn cùi bắp và kém cỏi hơn ngày xưa gấp ngàn lần :v :v. Hóng 4rum thôi ha ha
  8. specdance

    specdance Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Bài viết đầu tiên và cũng là bài viết cuối cùng:
    TÔi bỏ tiền ra để giải trí, không phải để ôm cục tức.
    Tôi bỏ tiền ra nghĩa là tôi là khác hàng, các bạn phải đi tìm và hỏi tôi xem hài lòng hay chưa?
    Server đầy, tràn làn, thiếu gì nơi chơi mà phải vừa bỏ tiền vừa bị coi như c hó.
    darkprince thích bài này.
  9. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Thôi ông Mod bảo Admin down sever hẳn 1 tuần mà fix bug với mở lại các hệ thống nguyên bản vốn có của NCsoft đi, các ông qua mặt được anh em chơi C1 C3 C4 ngày xưa chứ qua mặt thế nào được anh em chúng tôi phiêu lưu cả đống sever từ offical đến các kiểu private rồi.
    Tốt nhất là ông ngồi thu tiền exp ( 90k/tuần = 360k/tháng ) với wepon và armor là quá thoải mái để sinh lời rồi, sau đó cứ fix bug mà chúng tôi tìm ra report cho các ông fix, chứ cứ ngồi chăm chăm làm sao để player đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về *** thì tôi cũng thua các ông luôn đấy.
  10. YunaMaiA

    YunaMaiA Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Anh Long vẫn máu vãi, =))) chả hiểu cái *** này nó dùng đội ngũ ngày xưa hay chuyển qua mấy thằng 9x nó làm rồi cũng nên, 360k/ tháng thì 10 người là thừa tiền thuê sv riêng rồi :v :v, giảm giảm vẫn quá đắt =))))
    ChiPheo thích bài này.
  11. trancamg

    trancamg Lãng khách

    Bài viết:
    156
    ai cho bé hỏi cái này là gì thế ?

    Mentors get Mentee's Marks every time their mentees achieve new levels. Mentees get Diplomas when their education is over. Mentor Guides exchange Diplomas and Mentee's Marks is any township.

    Mentee Mark với Diplomas sao để có ? với SSS với Bsss giờ có hỗ trợ cho lên 76 hok ? be chưa đạt đc lv , mà thấy shop ko có bán sss,bsss nên cũng đang đắng đo có nên giữ lại cây weapon A :))
  12. DDT

    DDT Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Bác ăn trên đầu trên cổ của tụi NCSoft luôn đấy bác GM ạ, con nể bác thật đấy, người ta đầu tư bao nhiêu tiền của công sức làm ra game, bác chỉ ăn cắp bản quyền của người ta về làm server mà không tốn 1 chút đồng nào về bản quyền. Công việc bác làm hiện tại, yếu tố bản quyền bác biết quan trọng sao mà? Người ta cho donate 1, bác ép donate đến 2.
    Con thấy bác PR dữ lắm, tưởng gì, về chơi lại thấy toàn tào lao. Một lần nữa, *** chết rồi, chẳng thế hồi sinh được nữa. Con quit đây bác ạ, cám ơn tấm lòng của bác, quan tâm đến nguồn lực của đất nước mà bần cùng đường chơi của gamer như sinh viên tụi con ạ :))
    HackLoveVN, ChiPheo and YunaMaiA like this.
  13. KingHunter

    KingHunter Lãng khách

    Bài viết:
    31
    Không biết sv sống đc bao lâu, nhưng thực sự là ỉa vào câu nói này của bạn MOD
    ChiPheo thích bài này.
  14. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Nếu bạn nhận một ai đó làm đệ tử (dĩ nhiên bạn phải lv 85 trở lên) thì cho dù bạn off hay onl nếu đệ tử lên level bạn vẫn có thể nhận được Mentee's Mark. Đệ tử sẽ nhận được Diplomas sau khi chuyển cấp lần 4 ( lúc này là bye bye thầy xuống núi , xưng bá võ lâm , muốn phản sư diệt tổ cũng được :D) . Mấy cai Diplomas và Mentee's Mark bạn có thể đổi được các vật phẩm có giá trị như enchant, đá ... tại bất kỳ làng nào

    SSS và Bsss vì sao ko bán trong shop thì bạn chịu khó đọc hết cái topic này
  15. quang

    quang Lãng khách

    Bài viết:
    28
    Mem góp ý GM không nói một câu, khinh thế là cùng, PR cho lăḿ server như shjt, lag bug không vào fix
  16. trancamg

    trancamg Lãng khách

    Bài viết:
    156
    thế có thể nhận đc nhiều đệ tử hok bác :)), và đệ tử lên 4th thì vẫn nhận đc mentee marrk chứ , mà làm đệ tử có đc lợi ich gì hok bác :)) vậy là sss bsss là ko có rồi :((( :(( mà server offical có hỗ trợ bsss/sss hôk ? tặng sét đồ mà ko hỗ trợ lấy gì đanh ta ? hôm qua đi đanhs ở đam lầy farm rec sss với bsss... đánh nguyên ngày hok ra ... pó tay
  17. NoName

    NoName Lãng khách

    Bài viết:
    14
    một lần nữa xin gửi lời chào từ biệt với l2vn,con xin hứa không bao giờ dám quay lại nữa,con sợ các bác AD,GM còn hơn sợ má con nữa...thật đấy !
    tổng thiệt hại của con là 24 tiếng của đời người và 300k vnđ,tính ra thì chẵn đáng bi nhiêu,nhưng cứ vào game thì cục tức,ức chế của con lại lên đến đỉnh điểm không chế ngự được.
    trong cái rủi cũng có cái may,cũng may là đội ngũ GM l2vn đã sớm hiện nguyên hình để cho ae tụi con thức tỉnh.
    chúng con không muốn vì cái l2vn này mà phải tốn thêm tiền để trị bệnh "cao huyết áp" đâu các bố AD,GM ạ .
    Chia tay sớm bớt đau khổ !
  18. Torai

    Torai Lãng khách

    Bài viết:
    2
    Nhân tiện mượn câu này làm chữ ký nhé. Đừng chém mình vì tội chôm câu nói của ng khác, mình có để tên nick ng thốt lên câu này đàng hoàng :).
  19. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    đệ tử lên 4th thì sư phụ ko còn trục lợi được gì nữa, chỉ nhận được tối đa 3 đệ tử, làm đệ tử có lợi là mỗi khi sư phụ onl thì được tăng exp khi train
    farm rec mà ra thì lùn nó ngồi đầy cả Aden, còn nhiều thứ không ra lắm, chỉ có tiền của bác là ra đi thôi.
  20. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Sever có cái Aden đông vui buôn bán nhộn nhịp nhất thì *** lại như cái chùa bà đanh, lùn ngồi nhìn nhau cười vì chả có cái đếch gì để bán, chắc bán dầu ăn .....
    darkprince thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này