HW lợi dụng bug rush lv kinh.

Thảo luận trong 'Tố cáo kẻ gian lận' bắt đầu bởi Soi, 1 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    cái này admin đã biết mà k hề có thông báo cấm... làm việc 1 cách mập mờ, theo tôi làm luôn cái server rate để ae nó pvp chán rồi quit chứ kiểu này chả còn hứng thú gì chơi... server 1 tuần Max lv. Các bãi train Obis, GF quái 95 + cực trâu xp chả ra gì..
    ChiPheo thích bài này.
  2. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Mình thấy sao cũng nói đc hết, lúc chỉnh exp giảm đi, thì "làm vậy mấy ng` vào farm sau sẽ hok rush lv kịp mấy ng` đi trước", farm lẹ thì "sever 1 tuần max lv", đúng là khi chưa có thì muốn có, đến khi có rồi thì lại mong ng` khác không có
  3. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    thôi thôi các bạn đừng tỏ ra trong sạch ạ, tôi đéo thấy đc tên thằng đang farm bên trong thôi chứ còn nhìn cái này thì đừng bảo HW trùm donate để admin sum mob cho farm luôn cmn đi mỗi con mob đó 10 tỷ exp đấy ý kiến cái vồn.
    còn cái kiểu như war war đéo đánh sợ sệt này nọ xin lỗi cmn đi việc chơi game cũng chỉ là giải trí, bố nào thích war vác mẹ dao ra đường mà khệnh khạng lên đây hero keyboard vs ai.
    cái bug này báo admin từ lâu rồi, admin thấy ko ổn nên tắt mịa mentee exp đi thì các bạn DS lên gào khóc thảm thiết đòi cho = đc mới thôi.
    đến lúc admin active lại cho các bạn chơi thì các bạn đéo biết tại sao chúng tôi có các bạn bảo chúng tôi bug, lỗi của ai tự mò dái mà nghĩ nhé, đéo phải do chúng tôi cố ý mà bản thân sv nó có vấn đề. Thắc mắc thì hỏi admin ấy gào khóc ccc bố mấy thằng ngu còn tỏ ra mình tài giỏi
  4. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Nói chuyện như đấm vào mồm ấy, chính admin biết có lỗi thì khi mở ra phải khuyến cáo không được lợi dụng bug. Đằng này im im, để các bạn "tester" đi trước lợi dụng để đua top. Hóa ra tuyển tester là tuyển chân gỗ để gom hết phần thưởng à ? Làm ăn như cái cc.
  5. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Sao mình thấy là cái hình chỉ là mentor cho class sub, chứ sao bạn biết là main class vẫn đc mentor vậy? Và nếu là mentor cho class sub thì nó có quan trọng đến mức làm mất cân bằng k?
  6. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    nc như cc ấy, thế h mày nhận sư phụ xong hôm sau mày 98 rồi thằng sư phụ nó onl mày có cái 200% mày gọi admin đến tự thú em đéo hiểu cái buff này đâu ra anh ban em đi ah ?
    ChuppaChup thích bài này.
  7. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    mồm kêu giải trí nhưng post bài cũng same nhau thôi. Chơi nhiều sever còn lạ éo gì nhau nữa, tỏ ra cao thượng làm cc gì. Đi guốc trong bụng nhau rồi :)
    NicoZ thích bài này.
  8. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Đúng ời, sv nào cũng có "cái gì đó" và chỉ khi gamer báo thì "cái gì đó" mới là bug, và nếu bạn không chứng minh đc đó là "bug" vì ngay cả bản thân cũng hok thực hiện đc bug đó thì những gì bạn nói chỉ là vu không, hay nặng hơn là "bịa đặt"
  9. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    ờ chuẩn :) like cho ông anh ChiPheo , miss gặp ông này do thằng ml LaoHac đéo có xài phone di động khá tiếc :D
  10. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Mời bạn xem lại hình thứ 3 trong topic này nhé.
  11. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Nhảm vãi, tao nhớ là trong lúc test có đứa đã report bug này nên admin nó mới remove cái buff EXP cho mentee đi mà. Thế lúc mở ra ko lẽ admin nó không biết, hay là âm thầm tiếp tay cho chân gỗ ?
  12. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Bọn này lúc nào chả ngồi ở 153 triệu việt vương hoặc Cây bàng Trần Huy Liệu. Rảnh ra giao lưu. Tóm lại với cái sourse này, tốt nhất nên đóng sever tầm 3 tháng là ít để fix limited bug.
  13. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    chính tao là thằng report bug này cho admin, còn lý do mở chắc đéo cần phải nói rõ chứ ? bản thân admin cũng gồng hết cmn sức fix cố bug lớn cho mà chơi các bố đòi hỏi này nọ rồi đem tiền donate của các ông ra làm lý do cho việc đáng được hưởng blah blah, h thấy có thằng hiểu game hơn biết rõ game hơn mình biết cách farm nhanh hơn mình, các bố đéo lý giải đc đổ tại này nọ, nào thì admin giúp đỡ rồi thì bàn tay ngầm blah blah chung quy lại tâm lý chung của các ông là cái gì nó có mà mình đéo đc hưởng là đéo đc, bố mày cũng muốn .. có thế thôi
  14. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Thế cuối cùng là thú nhận dùng bug rồi chứ gì ? Nếu cảm thấy không có khả năng fix thì phải cấm lợi dụng bug, đừng có kiểu mập mờ "ai biết thì dùng". Còn bọn này chả cần bug vẫn cho các bạn HW lên bờ xuống ruộng rồi nhé. Thân ái !!!
  15. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    đm hồi test cũng ý kiến là nên có open test cho all mem chơi và test rồi cơ mà ko nhận đc hồi âm nên kệ cmn thôi bác ạ :v có lẽ về pride oánh nhau ở làng orc lại vui =]]]]
  16. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Thôi để mấy chú admin + mod vào phát biểu một câu cho nó ngắn, chính ra đổi mẹ nó tên event thành event đua bug có khi lại thu hút người chơi, hay đổi tên thành server l2bug ? ;)
  17. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    open có 1 tuần mà max lv 99 cả rổ thế này thì cái tiêu chí gần giống offical nên bỏ đi :) làm cái sever pvp cho nó nhanh.
  18. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    rate x10 thì nhanh cũng bt thôi mà lvl cao mà gear éo theo kịp cũng = 0
  19. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Hay là ai đã donate thì thì hồi lại số vcoin cho họ + quy lv bồi thường vcoin, xong cho sv về lv 1 hết, fix lại exp này nọ cũng hay đó. Mấy bạn này thích 1 game lên lv từ từ thì farm lại 1 tí chắc cũng k vấn đề gì :D
  20. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    chuẩn, open cho all player từ đầu để test thì ko làm. Mình cứ nghĩ admin mua đc cái sourse xịn của bọn Nga, có lẽ nào ... :)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này