Damge Feoh, điều gì đang diễn ra, vãi cả l2vn...

Thảo luận trong 'Báo lỗi' bắt đầu bởi vnsky123, 1 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trumso

    trumso Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Player 2: Level 99 Human Feoh Wizard (20 Wind Resistance) with Heavenly Cocktail buffs =]]
    Show nốt dàn buff max với buff lv 1 của cocktail di bạn :))
  2. Chumin

    Chumin Lãng khách

    Bài viết:
    32
    Bạn nên nhớ đây là L2VN, ko phải L2offical (theo lời của bạn admin) cho nên cái lab test bạn show ở topic này bạn vứt đi là vừa nhé !
  3. iNatsumi

    iNatsumi Lãng khách

    Bài viết:
    49
    Đi pvp thì có buff hay cởi truồng đánh nhau hả bạn?
  4. trumso

    trumso Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Nói chung là ko nên nói nhiều với cái đám trẻ trâu mới ăn 1 hit chết đã đòi off game làm gì !! Bị gì cũng mặc váy vào rồi khóc mà không chịu tìm hiểu kỹ !!!
  5. noobl2vn

    noobl2vn Lãng khách

    Bài viết:
    7
    đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm thưa bạn là không có 1 cái buff nào của Iss tăng CRT dmg cả. Bạn có thể mang 1 char mage lv 1 không buff dánh thử xem có X4 không.
  6. iNatsumi

    iNatsumi Lãng khách

    Bài viết:
    49
    Cái này là mình nhầm, sẽ rút kinh nghiệm xem lại kĩ hơn. Vụ bug dam nhường lại cho con Ryl tiếp bạn, mình không ý kiến nữa. :3.
  7. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    Feoh huyền thoại Offical đây nhìn damge mà so sánh. Thằng full đồ nha. Bless valakas, belt choas, cloak Caslte, Logging, weapon +15... các kểu con đà điểu... Còn INatsumi gì đó nói thật bên đó chả mấy ng biết chú là ai đâu tinh tướng vãi...
  8. hoalong7604

    hoalong7604 Lãng khách

    Bài viết:
    20
    Chào các fan L2. Mình không tham gia server này nên mình có đôi điều muốn nói thế này.
    Nhìn chung thì mình thấy có 2 nhóm từ 2 nguồn chơi khác nhau vào tham gia . 1 là bên offical 2 là bên l24VN.
    Đầu tiên mình khuyên các bạn nhìn nhận vào source L2vn lấy từ đâu có phải từ offical hay là từ nguồn khác ( theo mình nghĩ là nguồn từ 1 team nào bên rus vì có thấy tuyển mấy CTV dịch tiếng nga). Và nếu ko phải source lấy đúng từ offical thì source sẽ được xây dựng theo ý của team dev. Ở đây các bạn chơi bên offical nói feoh bug dame nhưng đó là các bạn xét trên khía cạnh so sánh với phiên bản offical. Nhưng lỡ như team dev source này nó một í định khác trong source này thì sao. Vd nhu sau này có skill khủng tăng máu def cho các class khác thì sao. Vì thế muốn nói bug hay không đối với một mã nguồn ko phải offical thì phải chơi tới cùng mới biết dc tính chất của mã nguồn mà người phát triển mã nguồn đó nhắm tới. Nếu như các bạn nói bây giờ fix sau này class khác có cái khủng khác thì lại fix tiếp à lúc đó sẽ vỡ source thôi.
    Thứ 2 là các bạn phải hỏi thử Admin l2vn này muốn cái server này đi theo chiều nào. Đúng chuẩn offical hay là một bản custom hợp lí với source đã mua.
    Thật sự mình ko còn thích l2vn nửa lí do mà ai củng biết. Nhưng mình có chơi nhiều server custom và offical. Và mình thấy có những server custom rất hợp lí chứ ko phải mình offical là hợp lí đâu. Vì thế mong các bạn offical ko nên đem một cái source chuẩn đặt lên một source custom chưa biết rõ nó định hướng như thế nào.
    Thân chào các bạn
  9. CaChuoi

    CaChuoi Lãng khách

    Bài viết:
    195
    dam feoh hiện tại theo mình là không hề lỗi, chỉ bug duy nhất ở cri dam magic thôi, vh cri x4 trong khi chuẩn off lindvior có cri x2 dam, thêm nữa giờ debuff feoh khá mạnh, cd nhanh, dễ dính, trừ 30% m.def nên việc cri dam to như thế là hoàn toàn bt. Bên off mình chơi nec đối phương dính 2 cái debuf vào người thì kể cả hero cũng 4 50k 1 hit thôi
    ilyforever thích bài này.
  10. trumso

    trumso Lãng khách

    Bài viết:
    4
    Bạn đưa ra 1 vd khôn vãi cả ra !! thang Feoh đồ vậy chắc mấy thằng khác mặc đồ nograde +0 à? Feoh full boss mấy thằng kia xài ring D à? Feoh huyền thoại? nghe mắc địch thật vẫn còn nhiều anh em > xa thằng này nhé,cái thể loại yếu kém chưa gì đã đòi op game như bạn thì chắc nên tự loại bỏ sớm khỏi xã hội L2 đi là vừa.
  11. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    -Nói ra là biết cái thứ k biết gì rồi... số bài viết là 4 (k biết acc clone của chú nào đây ) nói như chú chả lẽ lúc pvp tôi cũng mang ring D or k đeo ring để nó chưởng 28k rồi post lên cho ae xem chơi à.. chú nói chuyện có vẻ hài hước nhờ. Nếu đúng chuẩn offical appo +4 300 như thằng Sói chưởng vào set Ring TW Cri tầm 3->4k trở xuống thôi nhá. Chú k chơi server offcial thì k biết thằng The3lement cũng k trách dc nhưng sau này vào Olym sau này ăn hành vỡ mồn ra thì đừng mở Clip cũ tôi post ra mà xem để học nha.
    - Còn Quit hay k còn phải xem admin giải quyết như thế nào về các bug như hiện nay : bug mentor , bug damge, bug xp ở các bãi train , bug skill của hầu hết các class, bug set war, ... Và quan trọng Admin phải biết thẳng thắn thừa nhận những cái nào hiện đang là bug quan trọng có thông báo để tránh ng ta tận dụng rồi giờ chả biết giải quyết sao, điển hình như bug mentor của Holywar v.v... chưa kể add đá attribute vs rate rất thấp ( nạp 300k mà add đá mà chỉ từ 170 lên 215 cứ 10v lên dc 2-3 viên - vãi cả hút máu, nếu SV mà muốn có vk 300 chắc chỉ có nước nghỉ học lấy tiền nạp game thì may ra có hy vọng )
  12. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    ĐM... tui mày.... cái éo gì cũng iếu hơn tao..... bị chưỡng có 28k mà kêu..... tao nó làm cho 2 hít... 1 hít 51k..... đek kịp hiện bất tử...... 1 hít 32k.... cũng lên dĩa........ Thằng Tank Kaitovu no phăng cho 1 nốt nhạc.... nửa là tụi mỏng manh như tụi mày =))
    vnsky123 thích bài này.
  13. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    sáng nay cũng bị bạn cachuoi bên galaxys cho 1 hit 46k đây :eek: thật sự là khủng khiếp. Nhưng mình đồ cùi k nói làm gì, bây giờ cứ thử build 1 con Bow khỏe đi biết đâu lại crit 100k phỏng ( ảo tưởng :p).
  14. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    thôi chơi foeh đi ông ơi haha ... nuker server ^^
  15. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    e thấy sv toàn bow mà, e cũng bow DE :p
  16. iNatsumi

    iNatsumi Lãng khách

    Bài viết:
    49
    Phần mình nói sai mình cũng thừa nhận là sai, vậy bác muốn flame gì mình? Uh, bên server off người ta cũng đâu cần biết mình làm gì, vì mình cũng chỉ làng nhàng thôi. Lúc bên Shilen ngươi ta bíêt mình chắc mấy bác vẫn đang đi farm hầm mộ ở đâu đó. Nổi tiếng là gì mình đâu cần, vì mình toàn chơi char support. Bác muốn flame gây chiến thì cũng chịu. Chả hiểu gây thù gì với bác. Bác mạnh, bác múôn thể hiện thì mời bác lên game, chúng ta pvp pt, chứ đừng vì bị ăn mấy ván pvp lật ngửa lên đây flame mình. Mình gà nên chỉ dám cậy pt, kèo solo quả thực ko lại đc bác đâu.
  17. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    To INatsumi: mình thì chả ghét gì pác..nhưng cái thể loại như pác mình chẳng ưa gì tốt nhất cứ xa nhau ra..
  18. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Đại hiệp Adam chắc ăn quả 50k+ của thằng team mình nên cũng hơi khó chịu nhể :)
    Đại hiệp chắc cũng cứng tuổi mà hay giỗi phết, hôm ở harnak thằng member online bảo đại hiệp out pt thôi mà giỗi luôn mới ghê :D
  19. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Tôi thì đang hoàng với ai đàng hoàng với mình... còn đứa nào mất dzay với tôi thì mấy dzạy lại thôi bác ah...

    - Bửa ở harnak tôi đang fam Sub thì đc PM kêu lên train cùng cho vui đám pt đó mấy đứa là bạn quen biết... tôi mới lên chưa đc 5phut nó kêu out pt ra để nó pt người clan... bác hỏi thế ai không bực mình... nó rủ tôi đi train chứ phải tôi xin nó đi đâu mà làm kiểu đó.
  20. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    Mong GM fix dùm vụ dmg MAGE này! chưởng thốn quá thốn! crit bị bug rồi
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này