[Clan - DragonS] Đốt cháy niềm đam mê

Thảo luận trong 'Môn Phái' bắt đầu bởi Mr0din, 10 Tháng tư 2014.

  1. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Mày ngu hơn cả con lulu nhà tao, thằng 0din nó set war vì nó thích pvp với nó là leader, cách chơi của bọn tao thì liên quan cc gì đến mày vậy ? Bố thấy lag với bug cả đống mà BQT cứ toàn hứa hiêu hứa vượn làm mấy cái vớ vẩn thì nhanh, mod diễn đàn thì chả biết cái gì về game thì bọn bố quit mày ý kiến cái gì, còn về chuyện war và pvp thì clan phò phạch của mày trình éo gì mà lên đây ý kiến.
    --- Tự động nối bài, 8 Tháng năm 2014 ---
    Mày thích làm cái cc gì thoải mái mẹ đi bố mày chả bao giờ care, chụp chọt thoải mái đi, tao quá quen với kiểu mấy thằng mặc váy chuyên chụp chọt rồi, mời !
  2. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Chú Phí Phèo à. Chắc chú có con nhỏ rồi. Chú lên 4rum mà hở là đm...thì mình có thể hiểu trình độ văn hoá ( không phải trình độ học vấn) của chú thế nào rồi.
  3. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    :)) chứ hok phải mày bị nói đúng chỗ nên nhột rồi à, tao nói nếu là một thằng đàn ông, đã quay đi, không chơi sv nữa thì cũng đừng vào cmt những cái chuyện mà tụi mày tưởng "chỉ có tụi mày biết" trong khi những cái chuyện đó đã đéo có ảnh hưởng gì đến tụi mày nữa rồi, tụi mày donate, tụi mày có thể bán item, nhưng tụi mày "cho ra cry" thì xem như tụi mày đã chấp nhận rồi, có gì không can tâm thì cũng im mẹ cho rồi, suốt ngày cứ leo lẻo cái mồm thúi vào những cái topic của người khác, mà đéo nói đc cái câu ra hồn 1 chút nào. Vậy thôi, mà tụi mày nhìn lại tụi mày đi, hễ có cái topic nào phản bác sv thì y như rằng có cái mỏ tụi mày chọt vào ngay, chắc như vậy là đàn ông đó :)), tao nói thẳng - những ng` đang còn chơi trong sv như tụi tao - không cần ba cái thứ góp ý rẻ tiền của cái đám không chơi game như tụi mày, vì tụi mày có biết con mẹ gì nữa đâu từ khi quit game, mà suốt ngày cứ vào ba hoa khoác lác
  4. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Chả liên quan, chó nhảy vào cắn thì phải tự vệ thôi. Bố mày thích dm mày đấy, vấn đề gì ko ?
  5. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Chú mày chưa đủ trình đâu. Về mà ấy con Thị Nở để ra chú. Coi bộ khả thi hơn.
  6. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Những thằng nhột chính là những thằng chui vào topic này để ý đến cả việc team tao quit đó moron à :) , nghe cái kiểu type "bik" với "hok" này đủ hiểu teen tủng rồi, mệt não với mấy chú kiểu này vl:)
    --- Tự động nối bài, 8 Tháng năm 2014 ---
    Lại liên quan đến game ? biết ngay là chả còn cái vẹo gì thì bắt đầu sang vấn đề khác, bố thằng rẻ rách.
  7. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    :)) ê, chú mày đuối thì dẹp mẹ cái kiểu mà cứ nhảy xồm xồm vào topic người khác mà cmt nhá, mồm thúi mấy chú không mở ra thì người ta sẽ không biết đâu, chứ suốt ngày cứ oảng oảng ra thì chả giấu được chút tốt đẹp nào cho mấy chú nữa đâu... mà cũng đéo có gì tốt đẹp gì :)) ba cái thứ mặc váy, không chơi rồi mà cũng đéo để người khác chơi yên
    --- Tự động nối bài, 8 Tháng năm 2014 ---
    Ý mà tao chốt câu cuối, tao cũng chả biết team mày quit gì đâu, cho đến khi suốt ngày comment "may mà quit rồi" và ba cái thứ giẻ rách vào topic người khác, chỉ là hạt cát trong sv mà ảo tưởng sức mạnh vãi đái :))
  8. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Thế hóa ra tao ko chơi thì mày vẫn ko đc yên à, bố mày chết cười với mày mất thôi :)
  9. Tigon

    Tigon Lãng khách

    Bài viết:
    63
    Clan này chán vãi. Vào toàn chửi nhau. Chủ clan đề nghị Mod xóa bài cãi nhau qua lại đi. Thích thì lập chủ đề riêng mà cãi nhau hay ra tố cáo đó.

    Nói chung là thế
  10. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ở ngoài nhảy vào ném đá thì tiếp thôi :)
  11. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    mấy thằng ở đâu đâu mà cứ lao vào topic clan DragonS gây war vậy @@ vào nhà người khác mà cứ cắn lung tung thì được gọi là gì vậy ?
  12. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Là chiến tranh "du kích" cụ Giáp dạy thế mà. Hihi.
  13. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    Còn lý do QUIT server, các bạn đọc ở #265

    Mình đã định QUIT từ khi công thành ( vì nó quá lag ), nhưng do 0din níu kéo, nhưng mà chơi thêm được gàn 1 tuần mà chẳng thấy tí thay đổi gì, rồi thì lên GVN + vào 4rum thấy dân tình kêu là quá nhiều => ức chế càng tăng => QUIT cho nó nhanh

    Giờ clan HW mạnh rồi, toàn pt 99 nên muốn tìm DS để đập, mỗi tội là éo tìm thấy DS và Hero nên ức chế @@ Donate 1 đống, cày kéo 1 đống để trả thù, mà giờ kẻ thù đã không còn. Thì ... đau hơn hoạn nhể :D
    --- Tự động nối bài, 8 Tháng năm 2014 ---
    đừng nên nói linh tinh nhé @@ đừng lôi Cụ ra làm trò cười của bạn nhé
  14. aladdin

    aladdin Lãng khách

    Bài viết:
    108
    Du kích cái thằng cụ mày ý, chỉ giỏi bố láo quote với quote vẩn, topic clan của ngừơi ta mà cứ nhẩy vào sủa bậy nhặng cả lên, bọn tao quit nhưng cũng là dân đã từng donate, cái sv phò phạch này cung cấp dịch vụ nhu cứt, tốn tiền tốn thời gian của bọn tao mà ko được chửi à ? Não mày chỉ để trồng cây ở trên bãi fairy à thằng ngu fail po níc với chupadog ?
  15. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    vãi cả donate 1 đống =]]] có pt thằng a dâm donate thôi nhé :D làm gì mà cả clan HW vậy ? chụp váy lên đầu tự nhận ah =]] mình đọc chơi vậy mà thấy bạn hbear nc như cc ấy nên đành phải cmt chơi vậy, bạn có trả lời thì cũng kệ cm bạn mình éo cmt lại đâu
  16. taeyang

    taeyang Lãng khách

    Bài viết:
    171
    Thôi dừng ở đây đi , đã dứt áo ra đi thì tốt nhất k nên quay đầu lại như mềnh ý hết h công thành cái del luôn l2vn cảm giác thật yomost :D.
    ravenvn thích bài này.
  17. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Thì mình có làm cái đếch gì đâu cho nốt mớ acc với item vớ vẩn cho mấy thằng em thôi, với lại cái topic clan cũng là chỗ để vui vẻ cả anh em mà chúng nó cứ vào liếm láp.
    To NicoZ : hẹn gặp đại hiệp vào 1 sever ngon lành nào đấy để phang cho sướng nhé.
  18. hbear

    hbear Lãng khách

    Bài viết:
    129
    HW về nhé :D
  19. Usagi

    Usagi Lãng khách

    Bài viết:
    10
    Bố mẹ đâu éo quản để con cái nó sang nhà hàng xóm phá phách thế này :) Thằng con bị chửi thì thằng bố nhảy vào blah blah blah "chộp mũ các kiểu" , rõ hài :)
    Lớn hết rồi đấy :)
  20. Fire Phoenix

    Fire Phoenix Lãng khách

    Bài viết:
    139
    Thôi chúng mày Quit đi cho SV nhờ. Chúng mày ở lại làm SV lag thêm, mọi người train khó khăn. Anh khuyên chân tình một câu cuối đó.

Chia sẻ trang này