Othell Adventurer

Thảo luận trong 'Human' bắt đầu bởi admin, 31 Tháng ba 2014.

  1. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269

    bạn có biết bạn post song dao của bạn là loại nào ko và có sự khác biệt gì ko =)) ko biết đừng post đó là lí do vì sao mình ko đề cập R95 và R99 vì khác xa apo và s80 ok ? =))) bạn trích dẫn bài cũ chưa chỉnh sửa ok ??? check 4rum sẽ thấy những bài sau =)) trước khi post cái gì nên hiểu cái mình post và đề tài mình đang nói đến ok =)) đừng post xong lại ko ra cái gì ;)) còn mình nói dao human rõ ràng bạn tộc human đã bảo bạn class gì chưa ủa GH thì sao ??? adven thì sao nó có ảnh hưởng đến cái vấn đề mình nói ko do đó mình chỉ nói dao human ko đề cập trực tiếp bạn là cái gì vì chả ảnh hưởng =))) hiểu chưa chém đâu ko biết thấy post R95 để so sánh với phiên bảng S80 và R and apo =)) SA có sự khác biệt đặc biệt là R99 có SA dame up biết điều đó ko =)) ko biết đừng post còn bạn bảo chém gió thì bơi vào off show cho =))) hàng mình dùng thích hơn xem bạn ah =))
  2. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269

    đừng post những sv mình ko biết mình chơi magmeld từ những ngày đầu sv mới ra bạn post 2 thèn dao ghẻ chưa bao h` leo dc tới hero hay top 10 thui =)) post thế thì kiếm trên youtube đầy ra =)) mún post thì lựa hàng mà post để chỉ lun genocide nắm full hero bên magmeld và cho tới h` vẫn làm trùm post lên sẽ thấy ko hề có sự tồn tại của dagger apo ở đây nha gái =)) còn R95 trở lên vì cái dame up nên có sự khác biệt lớn =)) post 2 thèn ghẻ cầm dual apo xong làm trò mèo ah =)) . ko ảnh wá ảnh hưởng off thế việc dagger tốt hay dual dagger tốt có sự khác biệt giữa off và VH ko nếu đã giống nhau i chang chia ra vh với off khác nào chỉ thèn nông dân với thèn thành thị =)) nói fải suy nghĩ đã đừng có nói xong lại chẳng ra gì cũng như cái bài trích dẫn của juji biết GM nhưng test 10 ngàn năm trước sau khi dc góp ý đã chỉnh sửa còn bạn móc dc 1 cái mừng húm post lên mà ko suy nghĩ chỉ cần 1 thằng tiếng anh tàn tàn vào 4rum off cũng moi ra dc cái bài sau chỉnh sửa vậy post cái bài cũ rích đó làm gì =)), cái clip rất sống động nhưng tiếc thay lôi phiên bảng GOD1 vào làm trò gì thế. Bạn biết định nghĩa từ " Phiên Bảng " ko ng` ta bỏ công up lên cái mới bạn ko tìm cứ moi cái cũ chả ma nào ngó tới mà post có suy nghĩ ko hay cứ vào tìm vừa ra dc cái clip dual dagger là mừng húm post lên ko cần suy nghĩ ?
  3. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Chứng - Minh - Đi :v
    --- Tự động nối bài, 22 Tháng năm 2014 ---
    Và - Đừng - Đưa - Off - Vào - Nữa

    Bạn là người phản đối off đầu tiên đấy
    Chứng minh ở cái VH này đi :v
  4. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    R Low R High đều có Damage Up :v haizzz
  5. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    em lạy thánh cái cm của thánh xanh rờn cứ như chưa bao h` chơi dagger sau đây e xin copy lại 1 đoạn của em post =))) còn R95 trở lên vì cái dame up nên có sự khác biệt lớn ( có sự khác biệt lớn right ? ) tiếng việt đâu fải tiếng anh đâu mà khó hiểu vậy =)) vì cái dame up có sự khác biệt lớn ok đây đâu bảo R low ko có dame up =))) vãi cả thánh tiếng việt mà còn thế này sao đỡ

    chứng minh ?? =)) rằng bài post bạn post đã 10 ngàn năm trước và đã dc 9 người post fix ? hay bạn muốn chứng minh cái clip bạn đăng thuộc bảng GOD1 cách xa 10 ngàn năm với cái bảng lindvior này ??? đừng cố post những cái mình ko hiểu =)) hay nói đúng hơn Những cái Vô Giá Trị là đây =))
  6. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    bạn có thể trích dẫn bài nào của mình là chống đối off ko =)) xl chứ mình ghiền game này là từ khi chơi off chứ chưa đến mức lầy lội từ C1 lên ;)) đã ko có sự khác biệt trong việc class dagger giữa vh và off thì sao fải tách ra ( đã là giống nhau i chang thì tách thế éo nào dc ) lạy thánh =))
  7. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    --- Tự động nối bài, 23 Tháng năm 2014 ---
    Ngày mới tốt lành :v
  8. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Tuy ko biết bạn dư lào :v nhưng bạn chuyên gia biến có thành không đổ trắng thay đen :v
    Ví dụ lúc đầu bạn bảo là đơn dao crit cao hơn song dao blah blah xong lát sau bạn bảo nó là crit dam :v :v :v
    Còn bây h thì ...
    Xin lỗi nói chuyện với bạn thật khó quá =.=! bạn đổi trắng thay đen kinh dị quá
  9. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269

    trích lại thứ bạn copy "đừng đem cái trong tương lai so sánh với hiện tại lệch lạc wa' bạn à " ko hiểu tiếng việt =)) hình như thứ mình post chả có cai nào trong tương lai cả học lại tiếng việt gấp đi bạn =))
    --- Tự động nối bài, 23 Tháng năm 2014 ---

    đổi trắng hay đen ko biết biết mình dạo 4rum thấy ko ít tiền bối 99 bên off cũng fai chào thua bạn cái vụ 1 dao và 2 dao nên mình xin stop thánh 99 còn ko nói lại bạn thì mình 96 ko đáng =))
    --- Tự động nối bài, 23 Tháng năm 2014 ---
    theo như mình nhớ mình bắt đầu = viec 1 dao mạnh hơn 2 dao hay ko chứ ko focus vào crit ko nên yêu cầu học lại tiếng việt gấp =))
  10. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Chịu! ko thể nói chuyện được với người đổi trắng thay đen thế này :v rất cảm ơn bạn đã đóng góp cho diễn đàn :)
    Cứ gào lên đây là VH đừng ảnh hưởng bởi Off ... xong cái j cũng nhét off vào :v chịu chịu ~.~ thôi mình chào thua bạn hí hí
    --- Tự động nối bài, 23 Tháng năm 2014 ---
    Thực ra thì :v chả biết bạn đúng đến đâu, mình cũng chẳng biết mình đúng đến đâu. Nhưng sát thương song dao và đơn dao mình đã cho bạn xem rồi, test cùng 1 char 1 góc đâm 1 buff :) đây là VH, mọi thứ đều kỳ diệu :)
  11. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    như đã nói trên tiếng việt cần trao dồi trắng đen ko biết nhưng biết chắc 1 điều những bài trích từ các 4rum khác của mình mình biết chắc nó là phiên bảng nào có ảnh hưởng đến lindvior ko và có thực tế ko chứ ko post ầm ầm như bạn r cuối cùng ko biết nó test từ cái bảng nào lấy phim trên youtube cũng ko biết tụi nó đang chơi bảng nào cứ post ầm ầm mà ko hiểu j hay nói 9 xác hơn bạn chẳng hề biết các phiên bảng ra sao và cách nhận biết ? và cũng như trên rất nhiều người chơi chung với mình 1 số còn là những đàn anh đi trước mình trong off mà mình từng chơi chung còn chào thua bạn cho nên bên trên mình đã mạn phép ko tranh luận nữa tks
  12. giraffe

    giraffe Lãng khách

    Bài viết:
    142
    tranh luận tiếp đi. :) Cuối cùng là song dam và đơn dao cái nào ngon?
  13. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    đơn dao, tin em đi...em đã giết rất nhiều thằng bên off cầm song dao =))
  14. tothienvu

    tothienvu Lãng khách

    Bài viết:
    269
    bên đây e cũng dc share acc othell 99 cầm 1 dao đâm ầm ầm khối thằng nằm =)) bữa nào e với a đâm thử e dao elf nên ko ngon = ghost -,-
    GiangPhong thích bài này.
  15. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Đây vẫn là VH :"> và Song Dao đã đâm mạnh hơn Đơn Dao :"> miễn là build đúng cách haha
    giraffe thích bài này.
  16. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Mamba Edge: P. Atk. + 1060 during a Critical Attack. Increases damage inflicted during PvP.

    và :v

    [​IMG]
  17. giraffe

    giraffe Lãng khách

    Bài viết:
    142
    +1k Patk và 844 P critical damage là tương đương không em?
  18. Sally

    Sally Lãng khách

    Bài viết:
    144
    Dạ ko nhưng em biết cách làm cho nó chênh lệch :"> thiên về hướng em thích hehe
    Giống cầm Mamba SA Crit.Dam với Song Mamba ấy :3 em làm song Mamba đâm mạnh hơn đơn Mamba
  19. giraffe

    giraffe Lãng khách

    Bài viết:
    142
    À ý anh là có công thức tính damage từ Patk không nhỉ? Người ta làm ra dual dao rõ ràng là nó damage lớn hơn đơn dao rồi.

    Nhưng quan trọng là khả năng đâm trúng khi ra skill. Cái này khỏi bàn cãi. Đơn dao chắc chắn đâm trúng nhiều hơn. 1 khi là damage tương đương cái nào đâm trúng nhiều hơn là ngon hơn.

    Anh thì vẫn thích cầm song dao (dù yếu hơn thì kệ) bởi vì lúc chém đẹp. :)
  20. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Tin em đi....=)).
    p/s: sao lại lấy cái hình của hơn chục năm về trước để lam avatar tự sướng, =)) đi lừa các em gái à
    giraffe thích bài này.

Chia sẻ trang này