Lảm nhảm... nhàn rỗi sinh nông nổi

Thảo luận trong 'Offline' bắt đầu bởi mitsuki, 23 Tháng năm 2014.

  1. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Xóm nhà lá thì ghi gì cũng được phải không?

    Lâu rồi những tưởng bản thân đã thay đổi và mạnh mẽ hơn, nhưng hôm nay nhiều thứ diễn biến khiến cho tôi cảm thấy mình vẫn là một con nhóc như 8 năm về trước. Cái hồi ban đầu chơi Lineage 2 ấy. Vẫn ương bướng, thích mọi thứ theo ý mình, thích gì làm nấy không để tâm đến việc khác.

    Cả buổi chiều Gainak là gặp gỡ những bạn bè cũ bên HeroAlly hồi chơi L2extreme, mọi người còn nhớ, dù chỉ là một chút thôi cũng khiến lòng thấy vui, thấy... quan trọng. Dạo mới đầu server mở cũng có lang thang và bắt gặp nhưng ngại gọi tên, không có dám.

    Rồi bạn rủ đi đánh boss Istina, rồi mọi việc sau đó lại khác. Đi xong rồi có biết làm gì đâu, ngồi pm hỏi bạn đi kartia solo không, tôi buff cho. Bạn bảo bạn bận rồi, clan bạn có đánh nhau gì đó trên GoG, bạn phải đi cùng clan...

    Tôi lại ngồi bệt ở Aden, cạnh npc Kartia. Log tài khoản khác vì thấy clan mình rủ đi Istina. Clan cũng đủ pt rồi, pt thứ ba là của tôi với 2 người khác nữa. Damage yếu xìu, xong boss được 4x mil XP. Tôi có item ở cả 2 char nên không sao. Chỉ thấy có lỗi với 2 bạn cùng pt vì họ không được gì. Vậy nên tôi đưa cho 1 người cái bracelet của mình.

    Sau lại về lủi thủi đi kartia solo. Tôi và bạn không cùng clan, khó mà trò chuyện. Đợt tôi out clan vì không thể ở chung chỗ với một đứa trong clan, chỉ chờ khi nó tự out rồi tôi mới lại xin vào. Bạn cũng muốn tôi vào chung clan với bạn.

    Tôi đương nhiên, không lý gì không muốn. Nhưng, việc thay đổi clan sẽ khiến tôi không là tôi nữa. Thật khó lý giải cái sự ương bướng này.

    Sau đó lại lang thang tìm pt train trên gainak, ở cái giờ mà nhà nhà chắc có một char buff trong pt rồi. Gọi mãi thì tình cờ một người bạn kêu hồi sinh, trước bạn cũng ở trong clan. Tôi lại tiện đường ngang qua nên hồi sinh. Đoạn, tính chạy lòng vòng tìm tiếp vì dù gì cũng thấy pt bạn đủ người rồi thì bạn bảo vô pt train luôn. Vui nhẹ.

    Nhưng mà chưa đc vài giây, thì khác. Chỉ một câu nói thôi. Rằng 6 mem chính out clan là do đợt kỳ tôi share account. Sự việc vốn đã giải quyết được, tôi tưởng đã xong rồi, tôi tưởng các bạn out là để dễ train hơn. Vậy mà tôi như bị ngu, chả biết gì. Vẫn là cái chuyện đó, là người khác log char healer của tôi, vào pt rồi họ thấy kẻ thù đang chung pt với bạn, rồi hai bên đánh nhau. Để cho hôm sau cả hai cùng pm tôi ra kể. Cho 3 mặt 1 lời, cả hai nhận rằng đều có đúng có sai, rồi thì huề. Rồi bây giờ vẫn là chuyện cũ đó.

    Bất giác tôi đã chợt khóc, cảm giác uất ức. Mọi cơ sự lại bắt đầu từ bản thân, 1 người thôi mà đổi lấy 6, lỗ quá rồi đúng không? Tôi cũng có đi cùng clan nhiều đâu, tôi cũng đã bảo nếu cần thì tôi out clan luôn. Rút cuộc mọi thứ vẫn chưa thông suốt.

    Vì tôi mà clan có xung đột. Tôi lặng người, gõ vài dòng cười nhẹ bảo rằng thôi không train đâu, rời pt, .... và out clan. Lên ngựa chạy ra phía đường lớn, rồi cứ thế mà click chuột đi, phi ngựa về một hướng không xác định.

    Cứ tiếp tục lang thang chắc lại hay, không ràng buộc, không gây phiền hà cho ai, bảng chat tuy có mờ đi một hai kênh, nhưng còn hơn rằng thuộc về nơi nào đó không dành cho mình, hoặc là mình cũng phá hoại nó.

    Trong lòng nhiều suy nghĩ ngổn ngang, bắt gặp lại những cảm xúc ngày xưa, vẫn không đổi theo thời gian, vẫn thích lang thang. Vẫn sợ làm người khác tổn thương, vẫn sợ bị tổn thương...


    Đêm, làm người ta nghĩ nhiều.

    Lang thang lại nối tiếp đường lang thang, có cũng được, không có cũng chẳng sao mà. Nghĩ làm chi nhiều thế cơ chứ...
    IZZ and kiepsau01 like this.
  2. ShayMin

    ShayMin Lãng khách

    Bài viết:
    187
    :p dài quá. tối về đọc sau
  3. boulngo

    boulngo Thành viên

    Bài viết:
    219
    Ôi phụ nữ...
    Họ đa cảm cả từ cuộc sống đến game.
    P/s : clan HW chăng ~.~
  4. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    ko, mình clan 300. Không thích HW. :)!
    giraffe thích bài này.
  5. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Chợt nảy ra ý biến cái topic thành Nhật ký vài ngày ghi một lần, về sau có nâng cấp lên là có thêm hình ảnh cho sinh động hay không thì chưa rõ hè~ :3

    Quay lại L2 làm cái máu trâu cày nổi lên, dù hong bằng người khác những vẫn muốn ham hố, nhiều hôm thức train đêm, sáng ra tranh thủ giấc ngủ rồi buổi trưa chuẩn bị cơm nước. Nói chung còn là sinh viên, cái thời gian rảnh cũng còn nhiều. Train đêm thì gặp nhiều điều thú vị, hoặc ức chế, hoặc buồn cười theo kiểu nhếch mép, hoặc um sùm khi có war lớn, hoặc những màn rao với câu chữ trù ẻo theo kiểu như kiếm pt train, thay chỗ người chết (câu nì của AcerBlood này, không nhớ nguyên văn nhưng đại khái ý là thế), haha :)).

    Có những đêm gặp lure, rồi cả không biết do cái dớp gì, pt train gainak của mình toàn thiếu healer, và đương nhiên lại phải lóc cóc dual 2 account. Dù cũng thích đi healer, cũng thích buff iss~ nhưng gặp mí bạn năng động toàn chạy lung tung kiếm cái con tây balô để giựt tiền của nó thì phải vừa xài skill 'di chuyển như ăn trộm' vừa phải lo thêm một char cũng mỏi tay. Chưa kể, ban đầu có biết đến cái auto đâu, thế nên là alt tab và macro khí thế. Chỉ sau một bữa đánh con boss trâu bò hơn đá tảng thì mới rage quit cái tư tưởng ko auto :)) ! Thật là ý chí sắt đá nhưng bị mài thì cũng mòn.

    Dần dần về sau cũng quen, chỉnh thế rồi để đó lâu lâu vẫn nhìn. Người ta train trên Gainak hay bảo bạn Bill lure quái chết người, vậy mà chưa bị bạn đó lure chết bao giờ, chắc của ai đó thuộc cùng phe. Đầu tiên trước nhất, không biết với ai khác thì thế nào, với cá nhân mình thì bên khởi xướng phong trào lure quái là HW, với cái bạn tank hay class gì đó tên SoLuuManh, cũng lưu manh thiệt. Nhớ nhất một hôm sau kia pt wipe team ở Gainak, mình rút kinh nghiệm vừa lure tới thì cho devil movement luôn, vậy là cái bạn lure lăn đùng ra chết, trông buồn cười lắm ý :))! Bữa đó nhớ lắm, đang cười đắc thắng, quang cảnh lại vắng, thì mí bạn trong pt tham, kéo 2-3 con về, tự hại pt, rồi tèo luôn cả lũ :'( ! Mấy ông nội, loi choi nhoi nhoi như giòi :'( ! Gào và thét ~.~!

    Bản thân tuy có clan, nhưng lại ít train cùng clan, hay vào một pt ngẫu nhiên nào đó. Không phải vì clan không có pt train, cũng không phải vì không có slot, chỉ là mỗi ngày train được tiếp xúc với những pt lạ cũng có cái thú `tính` lắm :D. Khi nào lên gainak không tìm được pt thì xách dép, xách kiếm lên GoG tìm mí bãi Priest xinh xinh (dù biết kết quả thường là -đã có người-). Có hôm trời tò mò sáng, sau khi server mới reset, lót tót lên GoG tới bãi Priest 4 con, ờ, đang hí hửng thì gặp một bạn đặt shop ngồi với tựa đề "Đi ăn sáng, tí quay lại train, làm ơn đừng chiếm bãi". Đọc thầm mà thấy bạn dễ thương quá, nhoi nhoi 4 con priest đang có sẵn rồi lại bỏ đi tìm bãi khác. Phi ngựa lên tầng trên cao. Cái tướng elf nữ lúc chạy nhìn hay hay, nhìn ngắm cũng thích. Có bãi hay rồi đem thêm char sum lên oánh cho lẹ, đỡ phải bấm skill. (Tư tưởng lười bắt đầu xen lấn sau khi học đòi auto auta ~.~). Yên vị với 2 bạn 1 iss 1 sum, train ngon ^^ mừng thầm ^^ ... Sư huynh NAT đi ngang PK luôn cái rẹt. Mage mà táng vào đầu thì `mất trí nhớ`. Mình yếu thế hơn, thôi về chứ biết làm gì. Về rồi thì đi farm mentee. Hoặc... vòng lên lại gainak thử vận may với các pt lần nữa :'( !

    Chiều tối có cái vui, lạ, cũng có chút đáng sợ khi mà tìm hoài không có pt thì được pm là chờ chút có slot. Lon ton ở đấy chạy tới chỗ bãi thì nhìn ra toàn thuộc LM với HW. Gương mặt lúc ấy chắc ngáo ộp cả ra. Vì là phe đối địch =.=! Nhìn thanh EXP còn 3% nữa up level nên coi như tham tí. Phải cái mấy bạn này đỡ, chat trong pt cũng hiền. Không như bữa nọ pt mình có ông anh kia ở HW, Geist chạy tới gây hấn rồi thẳng thừng thét ai HW mà train chung với kẻ thù thì kick, trong khi ông ấy là bạn của mình ở ngoài nữa. Game thì là game chứ, vẫn pt train tiếp. Geist dữ quá :), ám ảnh luôn nên có chút e ngại khi vào một pt toàn HW, lòng thầm nghĩ là ISS của họ đâu mà mình được vô pt. Cũng xem là có duyên.

    Chưa được lâu thì mọi người bên HeroAlly kéo sang giết pt mình và một pt khác cũng LM với HW gần ấy. Tất nhiên, Siren dễ thương kêu đừng giết mình nên vẫn còn sống :eek: (dù đã lỡ tím vì ca múa hát lúc pt có người tím, cũng có chút hoảng hồn ha -_- ) và sau đó hồi sinh các bạn trong pt khi Hero đã kéo đi, res hẳn hòi bằng giấy xịn 100% XP đó nhé :"(! Dù gì người ta cũng đang train kéo mình lên, có qua có lại mà :D! Nhưng yên ổn thì chưa, mọi người lại hổ páo bàn ủi thêm một đợt. Sắp lên level rồi mà dính cái dớp gì không biết :'( ! Than thở bảo gần lên rùi mà war dzị không lên nổi, còn có xíu xiu. Siren kêu để kéo luôn cho, chuyển pt đi. Thế là bye bye pt cũ (họ vẫn đang nằm dù đã hồi sinh ;o ) rồi qua pt HeroAlly và free to play, free to farm :3 ! Lên level trong mấy chốc, thậm chí lúc up còn không để ý nữa do đang bận tám :))!

    Chỉ còn cách một nấc nữa là sẽ được học skill mới, đâm ra có chút mất mục tiêu vì cái thanh EXP đang 9 mấy % chuyển thành 0%, có vui mà cũng có buồn đó :))! Chuyển tạm sang dual là healer, đi heal vì pt thiếu healer. Được tầm chút lại có đánh nhau, cũng về hóng hớt mà xem thì quá lag cho một cuộc tình. 2-3 bữa nay đang chơi trên lap, máy yếu mạng cùi, lết được ra tới cửa Gainak rồi đứng yên tới hết trận chiến luôn -____-! (life's suck!). Xong game lại ngáo ngơ ra, vì mọi người không phải ai cũng train tiếp. Lật đật tạo lập pt train gainak mới. Trong lúc chờ tán nhảm với bạn lùn ChinaDoll. Các bạn lùn nữ thật sự là luôn dễ thương hết sức :'(! Khi lùn nữ chạy, cảm giác như con ngựa con long nhong đi bằng hai chân ấy (Hmmmm....~). ChuotXauXi cũng là lùn, cũng kute, ChinaDoll cũng là lùn, cũng kute, các bạn lùn nữ đều kute ._. !~ Chỉ trừ lùn nam. Ờ thì, già-lùn-mập :v điểm cộng có là 10 cũng không chống nổi cả trăm điểm trừ :))! Buồn cười ở chỗ lúc đang lập pt thì có bạn lùn nam mặc mỗi cái tà lỏn, nick thì đỏ chóe đứng nhảy múa các kiểu con cuốn chiếu. Vài phút sau Gainak báo inwar thì hấp tấp chạy vô trong núp :))!

    Form đủ người, lại thiếu healer và đương nhiên là lại dual account. Kiếm chỗ ngon rồi thì bắt đầu farm. Tưởng cũng yên bình được vài chục phút thì bé Suzuna đi ngang, tới đoạn này thì mình vẫn còn gọi Suzana là bé, vì là con gái thì nên thương lẫn nhau, rất tiếc là không phải ai cũng nghĩ vậy :)). Ta nói, buồn cười ở chỗ đi ngang pt train, đứng chat linh tinh, ta bảo em chat xong rồi đi chỗ khác để pt chị train tiếp. Tưởng gì, lại đi nói ngược lại đất của chị hả, Su thích đi đâu thì đi. :)! Well, tới đây thì mình không ngại nữa, bảo luôn: "Vậy em cứ làm linh thú đứng đó cho pt chị train gặp may nhé" :3! Một anh trong pt mình không thích, quay sang pk Suzana luôn. Bản thân cũng có chút giật mình vì cái độ hổ báo cáo chồn sư tử lai cọp đó -_-! Thôi thì mặc kệ, đã mất cảm tình từ bữa còn chung pt train, biết nhau rồi, hôm sau gặp thì gọi mình là anh (?). Lúc sau, chữ cam hiện lên dòng chat của hai bạn Suzana và Finley ghi theo kiểu xỉa xói và rất dài, chắc là ám chỉ mình. Thôi thì im lặng là vàng đi ha. Kệ họ :) ! Finley có bữa cùng bị phá train như pt mình trên gainak, cũng có res cho mình (chi tiết không nhớ mấy), chỉ biết sau đó Finley có PM chat gì đó cũng ấn tượng tốt. Sau bữa nay thì tự hiểu, thiệt là đáng sợ khi có người từng bảo không thích thú gì mấy chuyện gây hấn này nọ và giờ lại thế. Ờ thì là mà đang bênh bạn thôi nhỉ. :)!

    Quay lại tiếp tục farm, lâu lâu hoảng khi mà pt có những bạn dagger hoạt động năng nổ :'(! Dù nhìn rất vui, không nhàm chán, nhưng dễ giật mình. Vài dagger mà mình ấn tượng nhất có lẽ là CraVeuNho, Davias, với cái ông anh -không-clan-suốt-ngày-lang-thang- này. Cứ một đợt phải làm liền hai con Orc mới vừa, pt có tyrr thì còn đỡ, không tyrr oánh cho mút chỉ thôi rồi, bonus thêm siêu nhân tank không quyến rũ quái, nó quay sang tát cái chết luôn. Tỉnh cả mơ màng quay sang ISS heal, được một nhát thì đơ lại quay về healer đứng dậy không có buff, vớt vát được xí. Dù tiếp xúc với những người hổ báo khiến mình thấy rất thích vì họ rất thú vị nhưng có nhất thiết phải đóng phim kinh dị như vậy không -____-!

    Người ta thì hay đi đánh nhau nhiều, hay trashtalk, pk, bản thân thì muốn thật xong cái mục tiêu up level, rồi đem mấy cái skill này đi ngẫu nhiên buff cho người khác. Tha hồ nuôi thú, ngắm cảnh. Lâu lâu lại đi ké pt pvp, cũng nhào vào debuff, br, đủ kiểu. Thích làm gì thì làm, miễn không gây ảnh hưởng cho ai. Ban đầu chơi còn để title Moon Princess, là Công chúa Mặt trăng, yêu quý bản thân, tự trọng tự ái đều cao ngất ngưỡng. Dần về sau nghĩ rằng công chúa thì cao quý quá, cỡ như mình, làm kẻ lang thang trên Mặt Trăng thôi là được rồi, vẫn như kiểu cách mình hay làm. Lang thang không dừng chân, tuy không có gì để giữ lại trong trí nhớ người khác, nhưng được gặp những cá nhân thú vị mới mỗi ngày. Và khi họ nhớ mình, thì lại càng vui hơn ^^!
    boulngo thích bài này.
  6. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    mitsuki lap. clan di , tui keo' 3 char ve` choi voi' ba`
    MocRaNuoc
  7. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Ax, có clan lvl3 nhỏ nhỏ bên lùn :))! Mit đâu có bất mãn với clan, chỉ là quen như thế thôi, vẫn ở 300 là sướng nhất ròi é
  8. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    thế Móc cho 2 acc nhỏ vào clan lùn lv 3 của Mít nhóe !
  9. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Oh, okii, có đang onl hơm, pm mitsuki đi :D!!!
  10. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    hôm nay hơm có chơi dc , mai hay mốt gì đó nghen , hí hí
  11. kiepsau01

    kiepsau01 Lãng khách

    Bài viết:
    61
    Có 1 chút lay động :D :D
  12. wildcathcmc

    wildcathcmc Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Về chơi anh đi, anh cũng khg clan, nhưng chả sao cả, đơn giản anh chỉ thích lắng nghe và thích đi ăn ốc cùng người khác giới
  13. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Heh~? "cũng" là sao? Mình có clan òi ;)
    kiepsau01 thích bài này.
  14. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Tranh thủ đang tới lượt người khác lure cho pt train, ngồi nhâm nhi vài câu chữ (thực ra là một đống câu chữ).

    Gần đây không đi đâu hết, cắm cúi cắm cúi lên level nhanh để còn được học skill mới, những cái thú vui không liên quan đến chiến trường. Dù cả tỷ người cứ bảo cái hay của L2 ở chỗ pvp/pk, còn với mình cứ như là game nuôi thú, dạo cảnh, những cái khác lại là phụ :v . Được cái thế mà cũng có in ít điều hay với vui, vui không tả xiết. Đương nhiên có cả những điều buồn... cười luôn :D!

    Ít khi đi cùng clan, nhưng đi cùng một bữa thấy càng yêu clan mình hơn. Cái hôm ấy gần tầm cơm tối, trước đó thì đang train, log thêm một tank để tank cho pt nữa, thì tự dưng trên màn hình hiện chữ Blood Pledge xâm nhập pháo đài gì đó, mới hết hồn hỏi clan có phải là có người oánh fortress không... do mí cái này mình mù tịt, chơi toàn chăm chăm kiếm đồ đẹp, mặc đồ đẹp, nuôi thú cưng, dạo cảnh mà :( ! Sợ do mình ngu, nói bậy làm mí bạn trong clan đang train phải về thì cũng mệt nên log thêm char healer nữa để về xem thử, cũng có nói trên clan rồi đó, vậy mà cũng có người về cùng ngay tắp lự >.<".

    Bắt đầu chuyển sang giọng văn khác nhé =))!

    Nhân dạng chính của tôi tuy là một Pháp sư cứu thương nhưng lúc bình thường tôi thích làm một Pháp sư triệu hồi, để không có cảm giác trống vắng bên cạnh, thế nên theo sau tôi hiện tại là hai chú mèo chiến binh đang tháp tùng. Quang cảnh pháo đài khi ấy còn vắng vẻ. Chỉ có tôi cùng một anh hiệp sĩ chung phái đoàn về pháo đài để nghe ngóng tình hình, ngay sau đấy là anh Trưởng đội vệ binh cũng về để xem xét. Chúng tôi chia nhau ra hai cửa, mở cổng và ra ngoài, leo lên thành Pháo đài để trông ngóng vẫn không thấy động tĩnh gì. Anh bạn quay sang trách cứ và khều tôi vài nhát vì khiến anh bỏ dở công việc, thậm chí là anh đã để mặc cho bạn bè trong cùng đội nhóm bị quái vật giết. Chỉ để quay về Pháo đài sau khi đọc thấy tin tức mà tôi ghi lên.

    Mãi không thấy gì, tôi sử dụng kỹ năng về làng để anh bạn có thể quay lại đội nhóm nhanh chóng. Chúng tôi vừa đến chỗ Người giữ cổng thì trên thông báo hiện chữ Pháo đài bị tấn công. Tất cả mọi người cùng nháo nhào, quay trở lại Pháo Đài ngay lập tức. Chỉ trong vài phút, một đội nhóm chính đã được thành lập, gồm hai Pháp sư cứu thương, một hiệp sĩ, một Pháp sư tấn công, một Pháp sư triệu hồi, một Cung thủ, và một chiến binh hỗ trợ. Khi thời điểm tấn công Pháo đài vừa bắt đầu, một đội nhóm của phe đối địch tràn vào, đồng thời lúc này chúng tôi cũng có thêm sự hỗ trợ từ một đội nhóm khác, tuy họ không đầy đủ nhưng cũng đủ để góp phần không nhỏ vào trận chiến. Tôi không thể nhớ chi tiết được là những ai nhưng thực tâm rất vui vì đã sát cánh cùng họ.

    Máu chiến sục sôi, tôi lao lên mà quên đi mình chỉ là một Pháp sư cứu thương với khả năng phòng thủ yếu ớt, chỉ vài bước chân ngu ngốc tiến lên phía trước, tôi đã ngã khuỵu xuống, giữa đồng đội đang tiếp tục chiến đấu, giữa trận chiến nảy lửa diễn ra. Không nghĩ ngợi, lại tiếp tục đứng dậy và di chuyển phía dưới cầu thang để hỗ trợ các đồng đội khác. Là phe thủ, chúng tôi hoàn toàn chiếm được ưu thế hơn. Nhất là khoảng không gian hẹp, khúc cua của cầu thang lên nơi Cắm cờ chủ quyền. Đối phương không thể tiến lên qua lớp phòng thủ, chúng tôi bảo vệ thành công đợt tràn vào thứ nhất.

    ..........
    Thôi dài quá, tóm gọn là thủ Pháo đài thành công dù số lượng quân ít hơn, cấp độ thấp hơn, nên bản thân lúc ấy thấy hạnh phúc cực kỳ. Nhảy qua con iss khoe với pt, thấy bạn đang online cũng pm sang khoe, rồi cả lúc sau có người trong clan cùng onl cũng kể lại để bạn ý gato vì không tham gia được. "."~ Chung quy là nghĩ lại vẫn thấy hạnh phúc lắm :'( ! Cái cảm giác sát cánh cùng chiến đấu thật là yomost. Bữa đầu tiên gọi là có đi oánh nhau với clan đã diễn ra như thế, dù không phải đang đi char chính "_"! Không còn nhát tay, dù vẫn có ti tí luống cuống, vẫn nháo nhào lên tìm skill do không thường xuyên log char healer lắm~.

    Xong việc là lại tót về bãi train, bế quan, nhốt mình trong phòng đá, nhất quyết phải xong trước siege cơ. Đến thời điểm đang viết tiếp bài này là đã siege rồi này.

    Tập trung trước khi công thành. Có chút buồn khi thấy bạn cũ cùng clan, nói cười với nhau, rồi còn bảo train xong sẽ quay về. Rút cuộc họ vào một clan khác, ally với phe đối nghịch. Cảm xúc biết tả sao đây? Còn những lời cuối PM trách móc, để giải tỏa bớt sự khó chịu trong lòng rồi thôi, kết câu bằng một chữ "bye" gọn nhẹ. Đã vô tình thì mình lạnh lùng thôi, bản thân không thể cười nói tiếp tục nổi, khi trong lòng đầy khó chịu và sự hoài nghi. Dù sau, ngẫm nghĩ đi thì mình cũng chả là cái thá gì với bạn mà đòi đem ra cân đong đếm =)) ... con nhóc hão huyền thật. Bây giờ tỉnh táo hơn, chứ khi mà cảm xúc cứ chi phối thì chỉ muốn giữ im lặng. Im lặng trong những lúc như thế này, im lặng trong những khi người khác nghĩ sai về mình, vì bạn bè thật sẽ vẫn ở bên tin tưởng, sẽ hỏi trực tiếp, chứ không đi tin vào phiến diện.

    Cảm giác về sau vẫn là khó chịu, buông ra những lời móc xỉa xấu xa khi đang raid boss cùng clan sau trận siege chỉ vì nỗi lòng chưa nguôi. Sau bài này, chắc sẽ thôi không nói nữa. Đi ngang qua nhau, xem như người dưng, cơ bản là không thể cười nói với bạn được nữa, tự bản thân mình sẽ thấy điều đó giả tạo lắm.

    Trận siege thì đông, nhưng chủ chốt không có, tính ra còn được gấp đôi cái quân số hôm thủ Pháo đài, thế mà như hỗn quân, không có trật tự. Cảm giác không có tí vui gì cả, chỉ là sự chán. Hai lần rồi không lần nào tập trung bàn kỹ, nêu chiến thuật, ít ra cũng xác định ai sẽ là lead các pt, các pt sẽ liên lạc với nhau. Di chuyển chờ đợi, và không rõ phương án T_T! Thực sự là kiểu thả cho chết đuối để biết bơi, đánh đến đâu hay đến đấy :(! Bản chất thích an toàn như mình thì điều này thật quá sức mạo hiểm và không hợp luôn :-<! Vì không có phương hướng.

    Siege diễn ra cũng hay, nhất là khi thả thành và sau đó chiếm lại. Thủ ngay các góc khuất để kéo dần người vào trong, xử lý từng nhóm một, đồng thời họ còn chia ra một nhánh chạy ra bên ngoài để phá cờ cũng như gây nhiễu. Tính mình chẳng giỏi ước lượng, nhìn như thế không có biết với chú ý xem bên nào đông hơn. Nhưng kiểu gì cũng có một sự rời rạc quá lớn, hoặc do mình quá thiển cận nên không thấy được lối đánh, hoặc do quá bé trong clan để được phổ biến, chỉ thấy rằng nói là ally này nọ với nhau, rút cuộc cũng chẳng kết hợp với nhau. Cái gọi là ally ấy lại chỉ như danh hão, lúc dùng xong sẽ chia tay nhau, quả thực không bền. Cái tôi lớn, màu cờ sắc áo riêng lớn, vì những cái danh cũ vẫn còn. Điều vui nhất trong trận là đã có khi mình chơi ngu (vì nhào lên không theo pt) và chơi liều (xông vào giữa địch) :v, chắc họ chưa kịp next-target, vào thẳng được bên trong, chỉ có một bạn bow phát hiện ra, thế là mình chơi trò mèo vờn chuột -à, mình là con chuột nhé, vì bạn bow ấy khỏe hơn mình nhiều :( -. Chạy lên chạy xuống, chạy vào phía bên trên phòng niệm, rồi chạy ra mé ngoài, bạn ấy cũng đuổi theo đó, nhưng mà khuất sight bắn hỏng trúng hyhy~. Lúc sau thêm nhiều người thấy nữa, lại kèm theo họ lùi về thủ trong nên rút cuộc cũng tử vong giữa hàng tỷ tỷ tỷ bước chân kẻ thù. Xong trận đánh ấy, cá nhân có chút buồn, chỉ biết đứng trước cổng thành Dion đang mở, từ từ đi vào và men theo cầu thang lên tường thành, ngắm nhìn khoảnh đất vừa diễn ra trận chiến. Một người bạn phe đối diện PM bảo đứng đấy cẩn thận bị PK vì nãy bạn ấy cũng tính PK mình rồi nhưng lại thôi :v ~ số hưởng cũng còn hạn chứ chưa quá đát nhỉ ._. !

    Xong siege nghỉ ngơi tí thì sẵn đang onl đông, mọi người trong clan kêu đi Istina luôn. Raid xong lại lết xác lên gainak train, vừa mò lên và lãnh phần lure thì hại cả pt lăn quay chỉ vì chưa xếp lại skill sau khi đánh thành :v ! Dù sao nhờ gây sự cố như vậy nên cũng đỡ bùn ngủ sau khi raid con boss dài đăng đẳng, mà thề là mình không cố tình nhé :))! Nghĩ lại trận raid hồi nãy mà oải, chưa kể đi 2 healer cho 2 pt =-=, canh bơm mana cũng ghiền luôn mà mọi người thì cứ bàn ra tán vào, tám chuyện sôi nổi - mình cũng muốn tám nhưng như thế thì pt sẽ thiếu hụt mana ~~. My life's suck :'(!

    Nghĩ lại đêm hôm qua train pt này, tình cờ thấy bạn OverB rao kiếm othell, có vẻ kiếm hoài mà không thấy ai, dưng lại nổi hứng log vô để vào pt bạn ấy :)) nhờ vậy biết thêm một bạn nữa luôn, chuyện phiếm cũng hay, mỗi tội tới lượt lure vẫn ham tám làm chít người bên pt kia =-=! Thật là phải tự nhủ bản thân multi-task nên có giới hạn. Gồng mình rồi rút cuộc lại fail hết tần tật. Đêm nay train được chút ít thì gặp bạn Bil đi ngang, bảo là ông kia hôm nay hên đấy, trong đầu có chút `hoang tưởng` là nhờ mình nên Bil mới không lure giết ông ý. Tự cười mỉm, tự vui, hehe ._." ! Về sau nguyên pt toi hết, quay sang đang tính cho về làng thì thấy OverB chat chit trên !, thử nhờ kêu qua res chơi, ai dè nhận thiệt :D ! Res xong pt rồi cũng rã đám đi về làng ngồi chơi và bắt đầu rảnh rỗi để post cái nì lah~ :3 !

    Vui có, buồn có, khó chịu có,... bao nhiu năm rồi L2 vẫn đem cho mình nhiều cảm xúc thật. Không biết về sau sẽ duy trì được bao lâu thôi :)
    Trinity and tothienvu like this.
  15. mitsuki

    mitsuki Lãng khách

    Bài viết:
    34
    Người không ra mặt người hèn
  16. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Thức đêm mới biết đêm dài :D
  17. hoangminh1311389

    hoangminh1311389 Lãng khách

    Bài viết:
    160
    bạn là ai :eek: , xin tí info :p
    nguoiradi thích bài này.
  18. spcachnhiet

    spcachnhiet Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Công ty TNHH cách nhiệt Á Châu chuyên nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt – cách âm – chống cháy và các phụ kiện ngành cách nhiệt, được nhập khẩu từ Indonesia, Japan, Malaysia, Taiwan, Thailand, China,… Nhiều sản phẩm của chúng tôi bây giờ có thể mua trực tuyến qua điện thoại hoặc email với phương thức giao hàng nhanh gọn và an toàn. Với đa dạng về sản phẩm và chủng loại được phân phối trên Toàn quốc.

    Bông khoáng (Rockwool) hay còn gọi là Len đá hay bông khoáng cách nhiệt. Rockwool được sản xuất, tái chế từ đá Basalt và quặng xỉ tạo ra vật liệu có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt và đặc biệt có khả năng chống cháy vượt trội, nhiệt độ nóng chảy lên tới 1177oC.

    [​IMG]

    Rockwool M.G. – Nhãn hiệu Tombo Brand là một phần sản phẩm của PT Nichias sản xuất tại Indonesia – xuất xứ Nhật Bản. Được thực hiện bởi kỹ thuật tiên tiến, từ nhiều loại khoáng chất được hợp nhất với nhau ở nhiệt độ cao và quá trình phân tán vào sợi vô cơ bởi lực ly tâm quay.

    Tính năng vật liệu:
    - Khả năng cách nhiệt tốt: hệ số dẫn nhiệt thấp, k<0,045 m.oK/W.
    - Khả năng cách âm tốt: Cấu trúc dạng sợi với tỷ trọng cao giúp giảm tiếng ồn, giảm độ khuếch âm của mái và vách.
    - Không bắt lửa: Đây là ưu điểm vượt trội của Rockwool về khả năng chống cháy với nhiệt độ làm việc lên đến 650oC.
    - Không thấm nước: Rockwool có tỷ trọng cao, tối thiểu 40kg/m3 và không thấm nước.
    - Sử dụng lâu bền: Rockwool là loại vật liệu rất bền, không bị ăn mòn và không cần phải bảo trì.
    - Không độc hại với con người, thân thiện với môi trường: Rockwool được tạo từ vật liệu thiên nhiên, và có khả năng tái chế được, không có chất CFC cũng như HCFC.

    Ưu điểm
    - Bông khoáng Rockwool có độ cách nhiệt, cách âm rất cao, hệ số dẫn nhiệt thấp.
    - Bông khoáng Rockwool không bén lửa, có khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt tới 850[sup]o[/sup]c.

    Ứng dụng:
    - Rockwool dạng tấm M.G. Board được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke,… bảo ôn trần và vách thạch cao.
    - Dạng tấm được dùng thông dụng trên lò hơi, lò nung, bồn, ống dẫn và những mặt phẳng khác cách nhiệt đến 820 độ C.
    - Dùng làm cửa cách âm cách nhiệt chống cháy, bọc cách âm cho phòng máy phát điện,…

    Thông số kỹ thuật:
    - Tỷ trọng: 40 – 60 – 80 – 100 – 120 Kg/m3
    - Rộng: 600mm
    - Dài: 1200mm
    - Dày: 50mm
    - Đóng kiện: 10 tấm
    - Chịu nhiệt: 450 – 650 độ C.

    Để được tư vấn chính xác nhất hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline : Ms Nguyễn Hằng – 0908 090 989 (7h-22h).

    Trân trọng!
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT Á CHÂU

    VPĐD: 13/7 Đường TCH 02, Khu Phố 4, P.Tân Chánh Hiệp Q.12 TP.HCM

    Tel: (08) 6272 2346 Fax: (08) 6250 8554

    Ms Nguyễn Hằng – 0908 090 989

    Email: [email protected]

    http://cachnhietachau.com

    https://www.facebook.com/BongKhoangcacham
  19. vuke

    vuke Lãng khách

    Bài viết:
    189
    Gui mit,
    Mac du khong biet e la ai,nhung a cung gui em vai dong tam su.
    Em da lam mat 20phut cuoc doi cua a khi doc het bai viet nay.
    Them 2phut dang nhap tren dtdd
    Tong cong la 22p,va do e ko phai clan lm,nen a se co 1 uu tien cho em la: gap em o dau tren gainak la lure chet o do.
    Tran trog thong bao va ki ten
  20. vuke

    vuke Lãng khách

    Bài viết:
    189
    Dav

Chia sẻ trang này