Một chút góp ý về event CTF!

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Pepsi, 6 Tháng sáu 2014.

  1. Pepsi

    Pepsi Cộng tác viên

    Bài viết:
    25
    Hôm nay là ngày đầu tiên mở event CTF. Trước khi tham gia khá là háo hức vì có 1 event cho mọi người pvp thoải mái lại có phần thưởng, nhưng khi tham gia event phải nói là 1 hơi chút thất vọng. Lí do:
    1. Event diễn ra quá nhanh, vừa vào mình chỉ kịp đánh vài người đã kết thúc event và kết quả thông báo là đội đỏ thắng nhưng mình ở đội xanh lại đc 15 medal trong khi đội đỏ lại không có => lỗi nhỏ.
    2. Nên để event CTF diễn ra ở 1 map rộng hơn vì map nhỏ 1 othel pro có thể tàng hình vào lấy cờ sau đó dùng tất cả skill buff để tăng né và chạy thật nhanh về rất khó cho team kia có thể giành lại cờ của mình. Và trong trò chơi cướp cờ màn đuổi bắt là phần hay nhất của nó.
    3. Nên bỏ cái hệ thống trả lời câu hỏi khi muốn lấy cờ, vì những class khác không có tàng hình khi tiếp cận cờ chưa kịp trả lời đã nằm xuống rồi. Thay vào đó nên có dòng thông báo ví dụ: Đội xanh đã cướp được cờ của đội đỏ. Như vậy không chỉ đội đỏ biết mà tìm bắt người cướp cờ mà đội xanh còn biết để hỗ trợ người cướp được cờ. Hôm nay mình tham gia event mình còn chẳng biết bên mình ai cướp được cờ và tại sao thắng nữa chỉ thấy hiện lên nhận được 15 medal of victory.
    4. Nên để event kéo dài thêm chút nữa trong khoảng 5 đến 10 phút, bên nào cướp được nhiều cờ hơn thắng được 15 medal, hòa được 5 medal, thua được 2 medal chẳng hạn như vậy sẽ đúng tính chất của 1 event giải trí, ai tham gia cũng có quà hơn là 1 event ăn thua.
    giraffe and CoCa like this.
  2. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    tóm lại là bê nguyên bên l2pride qua :D
    cá nhân mình thích event đập bí, nuôi rồng... :D còn mấy cái masswar ko máu me cho mấy.
    dù sao cũng hoan ngênh nỗ lực của admin, tổng quan sv bây h khá hơn lúc mới open rất nhiều :D
    CoCa thích bài này.
  3. Pepsi

    Pepsi Cộng tác viên

    Bài viết:
    25
    Sever đang ngày một hoàn chỉnh, nhưng vẫn còn nhiều thiếu xót nên cần nhiều những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng sẽ tốt hơn là nhưng ý kiến gay gắt thô lỗ chửi bới.
    CoCa thích bài này.
  4. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Event kết thúc chưng hửng vãi.
    Nơi tổ chức event là cái đấu trường thì thà để Tean vs Team còn hơn. Hai đội xanh và đỏ vs, sau 15 hoặc 20 phút đội nào có nhiều pvp hơn thì win.
    Mà nên để random chia member vào các đội, chứ như vừa rồi chả biết có random không nhưng tôi làm pt 3 char thì cả 3 vào cùng 1 team và vẫn còn trong pt với nhau.
    CoCa thích bài này.
  5. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    Mình xin trả lời các góp ý của bạn:

    1. Lỗi sai thông báo đội thắng, đang fix lại.
    2. Các Class Archer có phát hiện tàn hình. Khu vực nhỏ để cướp cờ dễ 1 tí. Event TvT sẽ tìm cách tổ chức tại Map Sa Mạc, vẫn nhận được Medal Of Victory.
    3. Phép toán giúp thử sức sự nhanh nhẹn trong suy nghĩ. Mẹo: Click nhiều lần thấy chỉ số nào nhỏ + nhỏ :D.
    4. Event hiện tại nếu không ai cướp được cờ trong 15 phút sẽ hòa, và không đội nào được phần thưởng.
    Pepsi thích bài này.

Chia sẻ trang này