Hiện trạng là skill rush ấy 100% là dính đấy, chỉ cần siêng target+bấm skill là có thể 1 clan đứng như đá trong khi seige. Admin nên fix lại tỉ lệ của skill này.
tỉ lệ trúng của nó siu cao nha ad dù đã dc buff resis stun của healer 40% + resis shock của EE 40% nữa vẫn trúng rất cao có khi pvp pt đứng yên đến chết
bạn wa thử off xem dính nổi ko 80% tính ghê vậy bao nhieu mục tiêu rush dc bao nhiu cái té ko tính ah tính co 1 thằng để bạn rush liên tục chắc ( vãi cả AOE đọc hộ cái skill ra test đi r bảo AOE =.=
skill này bên off có +30 cũng chả stun được nổi char 4th, chả có cái sv nào như cái sv vh, skill 4th thì cast mãi không dính, skill 3rd 0s cd dính ầm ầm =)) --- Tự động nối bài, 6 Tháng sáu 2014 --- nhầm rush là 3rd + được 15 thôi
Các bạn toàn báo những class các bạn không chơi rồi cho rằng tỉ lệ cao thấp đòi fix. Sao các bạn không nghĩ tank stun AOE có miss ko? Bow stun có miss ko? Dagger stun có miss ko? Mage stun có miss ko? Mình thấy các class khác nó đều stun tỉ lệ dính cao thì tại sao phải fix riêng Class Tyrr Doom?
sao ko miss Yul đây enchant + 10 thêm knight + 10 chance stun còn miss làm gì ko miss nói ko biết suy nghĩ ? tank thằng nào nói ko miss ra đây t lấy tank 99 stun xem miss ko cứ thích ăn nói linh tinh cái report impact rush này đã từng report r chứ đâu fai chưa đã ko biết làm ơn im, skill debuff 3rd xài vào 4th rate siu thấp đa phần skill 3rd dc giữ lai của các class toàn là skill buff ko thì skill đánh chả ma nào giữ skill debuff chấp bạn + 30 wa bên off mong nó trúng 1 cái còn khó chứ đừng nói làm trò như bên vh
sao mấy bạn cứ lấy Off ra thế, không nghe Ad nói là Off là Off mà *** là *** hả...Các bạn thích Off thì các bạn cứ việc qua đó chơi thôi...sao cứ chơi ở đây rồi ngồi bức xúc rồi so sánh
Nói thêm mình toàn chơi Rush 4th nhé =)) chứ không phải rush 3rd đâu...còn ai bức xúc cứ việc qua Off để tận hưởng cảm giác không bị stun =))..ở đây chi rồi kêu ca
Mình chơi Rush 3th và cả 4th, có ép skill 3th... thấy phải rush 3-4 cái mới dính 1 mà ta. hay là do chỉ test 1 mục tiêu nên % có thể giảm Chả bei61t bà con dính stun nhiều có phải là do trừ CON không, chứ stun dính nhiều nhất thấy là của buff =)).
biết IT là gì ko ? tui cho bạn chôm ở đâu cũng dc nhưng cũng xuất phát từ bảng gốc mà ra bạn sửa dc 1 2 cái nhỏ chứ sửa cả 1 cái to thì bạn đã viết dc cái game chứ chả cần fải lấy fải mua fải mượn hay chôm của ai vh là vh vậy bạn dám nói ko có cái gì của vh này giống off ko =)) phát ngôn làm ơn suy nghĩ dùm chứ hỏi thử ad với GM xem họ fix dựa vào đâu vào l2wiki khác gì off ??? đã ko biết cứ lên tiếng --- Tự động nối bài, 6 Tháng sáu 2014 --- lấy acc noob ko clan ấy tím lên r test làm 1 pt càng tốt
Server này tỉ lệ stun dính cao hơn bình thường rất nhiều... Riêng với tyrr doom thì chưa chơi nhưng qua 1 vài lần test (bị làm vật thí...) thì 1 tar thì tỉ lệ thấp hơn so với có 2 tar trở lên.. Từ 2 tar trở lên và rush liên tục thì stun đến chết là chuyện cực kì bình thường ở server này =)) Trong khi ở offical thì đây là điều bất khả thi.. Thứ 1 là do tỉ lệ stun bên off thấp chứ ko cao vời vợi như vh. Thứ 2 là do nếu đã bị dính 1 lần rồi thì khi skill lần 2 trở đi tỉ lệ sẽ tụt hẳn. Cái điều thứ 2 mới thực sự là quan trọng với skill rush impact này @.@
server này theo hướng retail thì phải report thôi các tình yêu đang cầm tyr doom ạ =)) cũng giống vụ damge mage thôi =)) cứ report, fix dc hay ko còn xem team dev của l2vn có fix nổi ko =))
tank CON cao nhất trong tất cả các class vẫn bị stun sau khi dc buff của healer resis stun 40% + resis shock của EE 40% nha bạn
Trả lời cái câu ngu si. Ai cũng lấy được bảng gốc thì deo bao giờ có cái server gọi là Private. Vì ko lấy được do đó các nước có kỹ thuật IT cao họ phát triển theo hướng của họ chứ ko phải lấy Offical ra làm chuẩn mà phát triển. Ví dụ: Russia họ phát triển theo hệ thống Code riêng của họ và file source của họ khác file source của Offical rất nhiều Code nên dẫn đến nhiều lỗi xảy ra và họ chỉ fix theo hướng của họ. Và L2VN là 1 source của Russia.