Tư vấn cho class spectral master - wynn summoner

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi manhkhangtm, 28 Tháng sáu 2014.

  1. manhkhangtm

    manhkhangtm Lãng khách

    Bài viết:
    40
    Tình hình là mình sub con othell cùi của mình qua class con summoner của dark elf này theo lời của 1 thằng bạn già kia, sau khi tư vấn cho mình sub thì thằng già đã ... quất ngựa truy phong bỏ mặc mình mỗi ngày chỉ có 2 tiếng về đêm bơ vơ với con sub này, nhưng mà xưa giờ chưa có biết cách chơi mấy cái con sum ... siết này ra sao, anh em nào rành về class này tư vấn dùm 1 phát. sử dụng skill nào là chính, sử dụng summon, hiệu quả như thế nào, nói túm lại là từ tuốt tuồn tuột dùm để biết cách chơi !
    Xin cám ơn !:)
  2. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Class sub của bạn đã Dual chưa ? 1 char có thể sub 3 class và chọn 1 class thích nhất để Dual lên .
    Nếu bạn chơi mà thấy không thích hợp với Summoner thì vẫn còn 2 lựa chọn sub khác nữa để Dual .

    Sau khi Subclass , bạn trở về là Summoner lv 40 , lúc này mua 1 bộ giáp light C hoặc không mua cũng được , lấy buff Wizard từ NPC và train ở tầng 1 - tầng 2 tháp Cruma để lên 52 . Có thể cho ngựa đánh mob và bạn heal máu , hoặc mua gậy phép để train như các class phép trong giai đoạn này .

    Đừng quên ghé NPC Pet Manager ở các làng để bổ sung SS pet và BSS pet . Kéo SS/BSS xuống thanh skill , click phải chuột để auto sử dụng như bình thường .

    Từ 52 , bạn có thể mua giáp light B ở shop Giran . Nhận buff Knight từ NPC , move từ Aden lên Tower of Insolence train tầng 1 để đạt lv 60 . Lúc này mob tầng 1 TOI đối với bạn khá mạnh và hung hãn nên buff Knight sẽ đảm bảo mạng sống của bạn hơn 2 loại buff kia .
    Cách đánh của bạn là sum 1 pet có thông số P.Atk hoặc M.Atk cao nhất để đánh chay hoặc dùng skill phép lên từng con mob , và bạn heal giữ mạng sống cho pet cũng là cho chính bạn .
    Nếu lỡ bị rượt hội đồng hãy bình tĩnh chạy vòng quanh cột trụ giữa phòng , giữ khoảng cách với mob và cho pet của bạn thanh toán từng con . Sum Cupic heal máu và thủ vài bình HP trong hành trang sẽ cứu nguy bạn trong những tình huống nguy hiểm .

    Đạt lv 60 , bạn lên tầng 6 TOI , ở đây mob ở trạng thái passive sẽ không rượt bạn . Hãy tự tin đứng giữa phòng và cho pet giải quyết từng con , cho đến khi sức bạn đủ mạnh để pet chưởng hội đồng hạ gục hàng loạt mob . Mình đi summon elf có skill chưởng lan , không rõ pet của bạn có không .

    Level 7x lên tầng 10 train tương tự tầng 6 , nếu tầng 10 quá đông người có thể chạy bộ lên cầu thang để lên tầng 11 . Train ở đây đến lv 85 sau đó Dualclass nếu muốn .

    Nếu bạn đã quyết định Dual Wynn , có thể quay trở lại tầng 10-11 TOI để train tiếp lên 86 (tuy mob đã xanh nhưng số exp vẫn còn hấp dẫn) .
    Ở lv 85 . bạn học các skill summon Wynn Pet ở lv 1 và giữ nguyên , tạm thời sau này sẽ không học tiếp các skill summon này . Vì đang có 1 pet bị bug P.Atk , bạn gọi từng pet ra và xem thông số để biết con bị bug P.Atk của bạn là con nào nhé ! Giữ nguyên level skill , dùng con đó đi train rất mạnh .

    Từ lv 85 bạn có 2 hướng train .

    Muốn làm giàu , bạn party 1 ISS , qua Hunter Village , chọn move qua Lối Vào Hang Antharas , quái ngoài đó rớt từ 50-80k adena , ngoài ra có tỉ lệ drop sách enchant skill 3rd giá thị trường 7m/cuốn , và một số nguyên liệu , đá vv.. Ở đây level lên rất chậm .

    Muốn train lv , bạn party 1 ISS qua Field of Silence (move từ Heine Village) tự train ở đây .
    Hoặc qua Magmeld - Fairy tìm party train lên 9x .

    Cũng có thể qua Raider Gainak rao tìm pt , ở đây mọi người thường auto 1 quái nên mất thời gian cắm mà tiến độ train không cao . Công việc của bạn sẽ là lure mob toàn thời gian (cho pet đánh mob - pet chạy về - đặt token) . Pet khá trâu , bạn lại có 2 con , ngoài ra còn skill tranferpain 4th share 70% damage qua pet nên hầu như Wynn Summon lure quái sẽ không sợ chết ở map này .
    Ở đây , bạn có thể lên 99 .
    Đừng quên xin đề cử để lấy 50% exp và mua rune 5 tiếng 50% exp tại NPC PC Point ở Aden và Giran . Có gì cần bạn pm Finley trong game nhé !
    manhkhangtm thích bài này.
  3. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    À bổ sung thêm là từ 4th trở đi , 2 pet đánh chay sẽ là damage chính của bạn .

    Nên lưu ý mặc set light option tăng damage , cầm cung event cũng được để chỉ số P.Atk cao , vì bạn có skill share 60% damage và P.def qua cho pet . Hãy nhớ sử dụng lại skill buff này sau mỗi 30 phút train .

    Từ lúc này bạn xin buff Warrior từ ISS nhé , buff này có thể tăng thêm 3000 - 4000 P.Atk của pet .

    Và luôn mua thêm SS pet mỗi lần về làng .
  4. manhkhangtm

    manhkhangtm Lãng khách

    Bài viết:
    40
    Class sub được lv 80, đã làm q dual và quý tộc xong rồi, còn để dành set s80 để xài cho mage. Ý mình nhờ anh em chỉ dùm cách chơi điều khiển bảng skill của cái dòng này sao cho nó chuyên nghiệp chút, mình thì chưa rành lắm. Cám ơn @Thoại Tài nhé !
  5. kevintriet

    kevintriet Lãng khách

    Bài viết:
    11
    Theo mình thì mình thích sử dụng nighshade train hơn soulless, tuy soulless bị bug dame nhưng crit vs atk speed ko cao = nighshade, mình solo trên gog thì thấy nighshade kết thúc mod lẹ hơn soulless
  6. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Cái này đông ý, mình cũng xài Merrow thay gì Seraphim bị bug, critical rate x3, attack speed x1.5 so vơi con bị bug. Đến lv 95 thì attack ngang nhau, farm phải nói là....sướng.
  7. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    để vào train bằng Merrow thử :D
    mà các bác train có xài skill nào của pet và skill debuff hay tấn công nào của summoner không hay chỉ điểu khiển cho pet lure về và đánh chay thôi ?
  8. Ring Mao

    Ring Mao Lãng khách

    Bài viết:
    140
    Chuyển đi, sẽ thích ngay và luôn :D
    Thoại Tài thích bài này.
  9. kevintriet

    kevintriet Lãng khách

    Bài viết:
    11
    Mình train thì ko xài skill pet, chỉ đánh thường thôi, đánh nghe crit nhảy liên tục, đã tay lắm :D
    Thoại Tài thích bài này.
  10. iceiceice3

    iceiceice3 Lãng khách

    Bài viết:
    26
    H con Merrow farm vẫn tốt hơn 2 con kia 2 cậu mình Lv 91 Sumoner ELf
  11. trancamg

    trancamg Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Cho hỏi 4th có mấy con báo con ninjia gì đó mấy con đó để pvp hay để train vậy =.= con soulless ngon hơn mấy con đó hok

Chia sẻ trang này