Thắc Mắc về Wynn Spectral Master

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi qvinhvnn, 2 Tháng sáu 2014.

  1. qvinhvnn

    qvinhvnn Lãng khách

    Bài viết:
    17
    Mọi người cho em hỏi về con Summon Wynn Soulles với. Sau khi lên 4th em luyện lên 87 thì đc nâng skill mới. Vừa nâng xong thì vào xem dame thì thấy p.Atk giảm gần như là 1 nửa còn M.Atk thì lên thấy sợ luôn :v . K lẽ nâng lên 1 skill nó đã bị thiến rồi :( :(
  2. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Do con Souless lv 1 bị bug damage cao hơn chỉ số đáng lẽ của nó , và khi bạn học lên lv 2 thì chỉ số quay trở lại bình thường nên bạn thấy hụt hẫng .

    Cũng tương tự tình trạng trước nay mọi người farm Fairy và GoG khá ngon do mob ở 2 vùng này bị bug damage yếu - exp nhiều . Khi được L2VN fix lại theo chuẩn Offical (?) thì đa số mọi người chưa quen và các bạn train sau thì thấy thiệt thòi so với những người được/bị train hưởng bug có lợi từ trước .

    Còn lỗi damage của class Wynn Summoner này được gamer nhắc đến lâu rồi nhưng tiếc rằng đây chỉ là lỗi skill 4th , không phải lỗi quan trọng gây ảnh hưởng đến tình trạng lạm phát Adena và Vcoin nên không được fix ngay trong ngày như các bug adena khác .

    Giá như bạn biết điều này sớm hơn và giữ lại Souless lv 1 để lợi dụng bug damage thì cũng sẽ đỡ thấy hụt hẫng với class Wynn hơn , bởi bên cạnh bug damage còn có bug tỉ lệ debuff của Wynn quá thấp so với con số 85% thành công mà server khẳng định cách đây chưa lâu .
    Full đồ Apo full buff ISS lv 4 - cast debuff vào quái chữ trắng 18 - 25 cái hên xui dính 1 cái , trong khi thời gian hồi skill lâu , và hiệu lực của phép debuff chỉ có 10 giây .
    Đây là nói về rảnh rỗi đứng test skill khi đi train ở bãi mob an toàn . Còn siege và PvP thì mạng của bạn chỉ tồn tại vài giây khi xung quanh là kẻ thù . Vài giây quý báu và cái chết của bạn có lôi theo được ai không hay bạn là 1 con Wynn bất lực . Chiến trường không cho bạn thời gian để cast debuff trên 20 cái và mong dính được 1 .

    Nói đi thì nói lại , bất kể ai còn ghé qua forum và đọc - bình luận những topic này thì mình nghĩ niềm tin của mọi người tuy còn ít , nhưng chưa cạn . Mình thấy forum đã đăng tuyển 2 cộng tác viên cho việc hỗ trợ phát hiện và đưa ra giải pháp sửa bug . Nếu không phải là gamer quá nóng tính thì chúng ta có thể chơi tàn tàn và chờ đợi , chơi game để vui và có bạn bè , mình cũng không vội gì .

    Mong L2VN team tích cực tìm hiểu thêm về các thông số chính xác của game , dù có tuyển được 2 CTV giỏi , nhiệt tình nhưng không hẳn thông số các bạn ấy tìm được sẽ là luôn luôn đúng . Họ có thể đưa ra ý kiến cá nhân và tìm hộ tài liệu trên mạng , còn quyết định rằng thông số ấy thật sự chính xác và phù hợp hay không vẫn là ở L2VN .
    Có thể sửa lâu , chứ đừng sửa mà vẫn sai , ai chờ đợi được sẽ đợi . Ai không chờ được thì xem như server thất thoát thêm tài nguyên quan trọng nhất của mình . Vẫn mong các bạn cố gắng làm việc thật chính xác và tỉ mỉ . Chúc các bạn thành công .
  3. duongnote

    duongnote Lãng khách

    Bài viết:
    152
    bạn thoại tài nói rất chuẩn ko cần chỉnh cmnn cứ tà tà

Chia sẻ trang này