bàn về L2VN

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi BanhCam, 4 Tháng bảy 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    đến lúc này chắc ko còn ai nghi ngờ về sv ***, nó có thật, và những điều họ viết ở web ***.com là thật. các admin, gm hãy đối diện với nó, đừng tự lừa mình lừa người rằng nó hack, nó giả mạo, nó lừa đảo... vì ai cũng biết cả rồi.

    thế nhưng cái quan trọng ko phải là sv đó có tồn tại hay ko, mà là cái cách họ làm, và mình nói thật là tốt hơn so với sv này nhiều lắm, nó đánh đúng vào những mặt yếu của L2VN mà gamer than phiền bấy lâu nay. sự thật là có rất nhiều người (theo mình biết) đã qua đó, những người còn lại ở L2VN đa phần là donate quá nhiều, họ kéo lại 1 vài bạn bè thân thiết của họ, phần còn lại là vì chấp nhận cái L2VN hiện tại vì họ không biết tốt hơn hay xấu hơn là thế nào (newbie, những ng chưa chơi bản sau GOD, người ít time....)

    dĩ nhiên 1 sv lấy data từ L2VN tháng 6 thì vẫn bug đầy rẫy các kiểu và nhiều điều ko hợp lý, nó chắc chắn sẽ ko tồn tại lâu dài. nhưng họ lại đánh đúng vào tâm lý mong đợi của gamer về sv L2VN hiện tại, thế là họ thành công khi lấy được sự quan tâm của gamer, và họ mở sv mới với đầy đủ chức năng của l2.

    thế thì lựa chọn đeo bám 1 sv tồi tàn và làm lại ở 1 sv mới đầy đủ chức năng, đa phần sẽ theo ai?

    mình biết thời gian gần đây L2VN đang tích cực fix lỗi, nhưng có kịp ko? khi nó đã đi quá xa. phải fix bao lâu mới có hoàn chỉnh hệ thống spoil, drop? bao lâu mới hoàn thành các boss với damg, drop phù hợp? rồi dugeon, các bãi farm, các quest....

    các bạn đang có ưu thế khi gamer tại L2VN còn nhiều, nhưng nếu kéo dài thì cái ưu thế đó còn lại bao nhiêu? khi đó dù có fix hoàn chỉnh thì có thể làm họ quay trở lại ko?

    ý kiến cá nhân mình là mở 1 sv mới với đầy đủ chức năng, bù đắp cho những người đã donate hoặc chuyển tài sản qua sv mới với tỉ lệ nhất định (như việc sát nhập kain - bartz thời C4)

    TOPIC NÀY ĐỂ MỌI NG BÀN LUẬN HƯỚNG ĐI CHO L2VN, KO PHẢI TOPIC PR.
    Thoại Tài thích bài này.
  2. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    đã log qua đó và toàn 1 mình 1 cõi =)) còn chung source, chung gốc thì bug cũng chả fix nổi đâu =))
  3. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    à mà còn kiểu ddos nhau thì đúng là trò bẩn bựa nhất của các private server =)) nói chung bên kia cũng chả tốt đẹp gì hơn bên đây, cái server mới của *** chắc là fix rate exp xuống low rate là cùng, bug, boss bảo đảm vẫn y chang bên đây
  4. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    sv mới có full chức năng spoil craft boss.... mình ko nghĩ họ lấy source cũ.
    quan trọng là có nhiều người qua đó, vậy thì nghĩ cách thay đổi hay bị động ngồi đợi sv bên đó đầy bug để ng khác quay về?
  5. Qloc01

    Qloc01 Lãng khách

    Bài viết:
    93
    full chức năng =)) ông test chưa ? tôi thì đéo tin đâu, ko lấy source cũ thì lấy cái source gì ? =)

    nhiều con khỉ ấy, sáng nay mới log xong, 1 mình 1 map =))
    giraffe thích bài này.
  6. Stowa

    Stowa Lãng khách

    Bài viết:
    25
    Chúng nóa chủ yếu chờ server mới Kain chơi lại. Cơ mà ủng hộ chủ topic cách nghĩ rất hay, mong là server mình nhận định lại và ngày một hoàn thiện hơn.
  7. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Chào các bạn!

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tất cả người chơi đang tham gia vào L2VN trong suốt gần 10 năm qua cũng như những bạn bè mới tìm đến với L2VN phiên bản Lindvior.

    Về việc các bạn thắc mắc, chúng tôi đã có lập luận khẳng định chắc chắn về vấn đề này tại đây: http://l2vn.com/tin-tuc/[Thong-bao]-Khuyen-cao-ve-hoat-dong-gia-mao-L2VN-279/#main

    L2VN xin cam kết bảo mật tất cả thông tin khách hàng, không chia sẻ bất kỳ thông tin tài khoản cho một cá nhân hay tổ chức nào khác. Có nghĩa là các bạn có thể hoàn toàn an tâm về tài khoản của các bạn tại L2VN.COM

    Và, L2VN từ 10 năm trước cho đến nay vẫn chỉ là 1DUY NHÂT.

    Những thắc mắc của các bạn sẽ được chúng tôi chứng minh bằng hành động và sự hoạt động bền bỉ như 10 năm qua chúng tôi vẫn đang tiếp tục duy trì và thực hiện.


    Do vậy, chúng tôi xin phép được đóng chủ đề tại đây, mọi đóng góp hoàn thiện L2VN sẽ được ghi nhận và xử lý sớm.


    Một lần nữa, xin chân thành cám ơn sự quan tâm và những đóng góp quý báu của người chơi Việt Nam ở mọi nơi trên thế giới vẫn đang hướng về L2VN.


    Trân trọng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này