Tâm thư gửi L2VN !

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi truemilk, 15 Tháng bảy 2014.

  1. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Qua 3 tháng trời gắn bó với sever, mình thấy trình độ của BQT thực sự yếu kém hoặc có thể là source các bạn làm sv quá lởm đến mức ko thể sửa được nữa. 3 tháng trời chơi game từ ngày đầu đến bây giời chỉ mặc nguyên 1 bộ quần áo TW với cái bow Apo. Xin hỏi AD mặc 1 bộ quần áo 3 tháng trời có thấy ngứa ngái muốn cởi bỏ ko? Cách đây hơn 1 tháng mình cũng lập 1 topic nêu ý kiến nâng drop R95 từ boss lên để mọi người kiếm đồ nhưng AD có làm ko. 3 tháng trời mặc nguyên 1 set đồ, vào game ko bt làm gì ngoài ngồi Aden 8 liệu mọi người có chán ko. Ngồi tám hoài chán bên L2 X mới mở sv mới qua chơi thử, thấy NL drop lại còn bấm shift rồi click vào mob là list drop đầy đủ thấy hay hay rủ anh em qua chơi, anh em chơi thấy hay lại rủ cả clan qua rồi cả 1 LM qua chơi. Anh em còn lại thấy cả 1 Lm anti quit mừng rỡ trong chiến thắng, bọn anti out sv r mừng quá. Tuần đầu tiên bọn nó out train thoải mái 24/24 k ai phá, lên lv ầm ầm. Tuần thứ 2, đã 2 tuần rồi mà k đc 1 cái pvp nào, thôi thì tối nay đi công thành giải sầu. Đến giờ công k thấy bóng địch, anh em ngồi tự sướng pvp lẫn nhau. Tuần thứ 3 thứ 4 train hoài max lv chán ko bt làm gì . Thấy bọn anti bên L2 X đang bá đạo qua đó chơi thử kiếm kèo củ hành nó coi. Kéo 1 clan sang đánh ko lại bọn nó, quay về bàn với anh em kéo cả LM qua mình bem với nó cho cân kèo. The End! cái kết cho 1 sever AD ko bt lắng nghe và thay đổi, giờ có x10 Drop cũng chả ai thèm quay lại chơi.
    giraffe, chetlahet and AdamPham like this.
  2. CoCa

    CoCa Cộng tác viên

    Bài viết:
    83
    Chào truemilk

    Cám ơn những đóng góp của bạn với l2vn. Chúc bạn sẽ gặp được nhiều niềm vui mới nhé.

    Thân,
    LuXiPheNo1, IZZ, colio and 1 other person like this.
  3. colio

    colio Lãng khách

    Bài viết:
    72
    Trả lời hay. Thích thì ở, ko thích thì đi, lăn tăn cl gì cho mệt. "Chín người mười ý" lo sao cho xuể =))
  4. chetlahet

    chetlahet Lãng khách

    Bài viết:
    17
    Mở serv ra kiếm tiền thiên hạ lại không lo ? Thiên hạ thì có cả tỷ người, tự nhiên tiền nó rơi vào mồm à ? :eek: Người ta bức xúc cũng là đúng thôi. Đồng tiền đi liền với khúc ruột.
  5. colio

    colio Lãng khách

    Bài viết:
    72
    Thằng ass kề dao vào cổ bắt mấy ông nạp tiền à?
  6. pino

    pino Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Coca có chí khí :))
  7. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Ông em HeroPrince sang L2-VH có đóng góp gì bên đó chưa :D
  8. m3m0ry

    m3m0ry Lãng khách

    Bài viết:
    26
    oh det, câu trả lời này nghe nghe quen quen, hình như ở mấy ... quán phở. Kiểu quái gì mà coi khách hàng là thượng " dế " (not "đế") thế =)).
  9. NOTREAL

    NOTREAL Lãng khách

    Bài viết:
    58
    Vấn đề là người ta còn vương vấn, còn tình cảm và còn luyến tiếc (vì đã đầu tư hay vì trót yêu :p) nên người ta mới góp ý với hi vọng là 1 ngày nào đó nó tốt hơn chứ không chỉ đơn giản vì tiền đã donate đâu. Không dễ mà l2vn đã tồn tại 10 năm trời với những gamer từ 1 đứa con nít giờ đã thành ông chồng bà vợ mê L2 vẫn gắn bó, có điều đừng để mất đi tình cảm cũng như sự kiên nhẫn của gamer.
    Ai cũng biết ko chơi nữa thì nghỉ, nhưng với BQT đã đầu tư khá nhiều trong suốt 10 năm qua mà để 1 ngày nào đó ko còn gamer nào log vô thì thật là chua đó.
    Còn với tui thì nếu server này off thì tui cai game online thành công, thế thôi. :D
    ChuppaChup and boulngo like this.
  10. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Bên này đầy rẫy bug, report nhiều lắm anh ạ, nhưng đc cái nó sửa đc. Còn bên này nát lắm r. Hqua mới 7x lập pt đi raid boss phải nói là phê đừng hỏi, Boss cancel stun các kiểu pt chạy toán loạn, tank heal làm việc nhiệt tình ko như l2vn này big boss như istina octavis cũng chỉ như cái bị cát tập đấm, máu thì trâu mà dame thì bé, skill thì ko bt dùng.
    IZZ thích bài này.
  11. NOTREAL

    NOTREAL Lãng khách

    Bài viết:
    58
    À, nhân nói vụ boss thì hình như từ con lvl thấp đến con lvl cao, cứ boss solo (ko có đệ tử) thì đều có khả năng cancel toàn bộ buff dễ dàng thì phải. Đã test thử con boss lvl 24 đến 70 thì đều bị cancel trong vòng 1 nốt nhạc.
    giraffe thích bài này.
  12. giraffe

    giraffe Lãng khách

    Bài viết:
    142
    Huy em đi rồi, về đưa đồ cho anh nhé. Vui quá
  13. o0oTDZo0o

    o0oTDZo0o Lãng khách

    Bài viết:
    326
    Theo mình nghĩ sv drop nhiều thì tuổi đời của nó sẽ đi nhanh thôi , cứ lâu lâu nó mới hấp dẫn chứ. Thấy rate boss đã tăng nhiều, mọi người nói sv không cho drop thì không đúng , vì server đã có rất nhiều người dc weapon r95 và armor R95 vô số. Ai mà không muốn có items R95 R99 nhỉ, mà thiết nghỉ sau khi có hết rồi sẽ làm gì ta? Mình ko có R95 r99 thì chắc đứa nào đã có, cũng như nhau sài TW cả mà... Mình thì chơi 1 cái server nước ngoài và l2vn lẫn l2 hàng xóm , thấy thèm items nào qua server nước ngoài đó mua và ngắm chơi cho đã :D. Đỡ tốn tiền nhưng rất hiệu quả cho dục vọng của mỗi con người thèm khát đồ xịn :)
    colio thích bài này.
  14. muaban3

    muaban3 Lãng khách

    Bài viết:
    12
    cũng ko chắc đâu bạn drop ít có lợi nhưng cũng vừa vừa chứ 3 tháng trời cắm đầu vào set twilight apocalypse thì khác biệt hơi to rate drop suốt 3 tháng chả khác nào = 0
  15. colio

    colio Lãng khách

    Bài viết:
    72
    Nhìn gương FPT: game Granado Espada thì hiểu ;)
    "Dục tốc bất đạt" là đếu có sai
  16. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Bạn ơi, mình chơi game đâu cần
    Mình cũng cắm vào nè :d, toàn mặc tw đc cho free từ chương trình hỗ trợ nên mấy bạn thấy đồ tw dễ kiếm quá ha :D
  17. Saga

    Saga Lãng khách

    Bài viết:
    111
    Tâm lý thôi , bên đây cái gì thiếu thì bên kia có là 1 cách để tăng lượng member của họ .
    Đường dài thử sức ngựa , cứ sau này Sv nào còn thì em chơi thôi , em chơi cho vui nên Sv nào cũng chơi đc cả :D :D :D :D :D . có cái acc log in đc vào hít khí trời L2 là vui rồi , Sv nát chơi kỉu nát ( 1 đồng dek thèm bỏ ) , Sv xịn thì mình tha hồ Donate cho sướng .
    Thoại Tài and giraffe like this.
  18. Graveyard

    Graveyard Lãng khách

    Bài viết:
    26
    server kia mở ra cũng là lúc BQT server này tự nhìn lại và nâng cấp chất lượng. Cũng không tồi nhỉ, đấy là có cạnh tranh :D
    nhưng công nhận mặc mãi TW nó cũng hôi thật =))
    Saga thích bài này.
  19. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Cám ơn những lời góp ý chân của các bạn.

    L2VN sẽ có những sự kiện và hướng đi để đảm bảo sân chơi và quyền lợi của người chơi đã và sắp chơi tin tưởng L2VN.
    Thoại Tài thích bài này.

Chia sẻ trang này