l2vn cần cải thiện hơn nữa

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi baodenxx, 19 Tháng bảy 2014.

  1. baodenxx

    baodenxx Lãng khách

    Bài viết:
    8
    - Client nhiễm virus
    - level <=85 chơi quá nhanh quá dễ -> chẳng cảm nhận được cái gì hay, đây là điều kiện để clone acc auto
    >85 lên level khó + phải nuôi thêm buff -> auto ở Altar of Evil hoặc party kéo level ở Fairy nên cũng chẳng có gì hay

    có level rồi bạn sẽ nghĩ về đồ mới, đồ mới không thể nào kiếm được bạn phải
    nạp thẻ mua đồ giá cao hoặc clone acc auto càng nhiều càng tốt
    rồi mua lại đồ của những người nạp thẻ.

    Có đồ rồi bạn nâng cấp 1 vài cái râu ria tăng sức mạnh ít nhưng rất mắc
    Nâng đồ xong bạn tiếp tục auto train level hoặc fam adena nhưng bây giờ không như ngày xưa, chỗ luyện level chỉ có 1, chỗ fam adena chỉ có 1, bạn bị pk liên tục không thể chơi tiếp

    Bạn nghĩ về sự công bằng, cân bằng:
    1. thông số, skill class bạn ntn mà yếu như sứa nạp tiền cả chục triệu làm những cái tốt nhất mà thua 1 thằng nhóc chẳng có đồ đánh bạn 2 phát là chết
    2. vì sao game chỉ có 1 nơi luyện level (Seal Of Shilen), 1 nơi fam adena (Thung lũng rồng) mà bị người khác chiếm mất. Game có 1 vài bản đồ, 1 vài quái vật, 3 bộ đồ, quá nghèo nàn
    3. Lên level 99 chẳng biết làm gì, vẫn bộ đồ cũ, chẳng biết đi săn cái gì, làm nhiệm vụ gì, game bị lỗi chỗ nào để chuộc lợi, mà có biết cũng không đến lượt mình có
    4. Game thiếu văn hóa, hack bug auto, đàn đúm, phản động không bị trừng trị nghiêm khắc
    5. GM cập nhật những cái râu ria, quảng cáo, sự kiện thu tiền trong khi server không có đảm bảo chất lượng phục vụ. Năng lực gm thấp mà còn đi sai đường
    6. Giả sử bạn là top 1 server bạn cũng chẳng có gì để chơi, người chơi mới bị bất công không chơi nổi, người chơi cũ quit dần các bạn top chơi với ai?
    7. Cách tốt nhất là quit game chờ gm làm cái gì đó tốt đẹp hơn, tiền của mình nạp không dễ dàng từ bỏ. Tạm thời chưa kết luận l2vn cung cấp hàng giả hàng kém chất lượng lừa đảo nhưng có nhiều biểu hiện như thế.
    8. GM phải chủ động kiểm tra, sửa lỗi, điều chỉnh tất cả mọi cái từ đầu đến cuối cho hay, hợp lý sau đó mới phát triển những cái mới. Sau đó reset server chỉ trả lại tiền cho người chơi nạp thẻ chính đáng, loại bỏ toàn bộ những cái bất công từ trước đến nay
    l2vn luôn nói kinh nghiệm 10 năm đảm bảo uy tín, có sức mạnh quyết tâm cao để xây dựng 1 sân chơi tốt cho VN. Đồng thời đó là công việc làm ăn của các bạn phải cố gắng, nếu không làm làm sao có ăn, nếu làm l2 không nổi bỏ qua làm game khác thì cũng thế thôi sẽ tiếp tục thất bại
  2. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Client nhiễm virus
    Là sao bạn?
  3. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Vì năng lực!
    ChuppaChup thích bài này.
  4. ChuppaChup

    ChuppaChup Lãng khách

    Bài viết:
    310
    Đang giãy dụa thôi, nếu cao tay vẫn cứu đc :)
  5. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Nhìn cái 4r thì biết... chưa bao giờ có 1 cái 4r về game hoàn toàn vắng bóng những bài viết chất lượng về game, tìm hiểu và chia sẻ vì thực sự chả có gì để tìm hiểu và chia sẻ cả, còn lại toàn những khiếu nại, than vãn chửi bới và tích cực nhất là "thuốc trị yếu sinh lý, chung cư giá rẻ, bán bài cờ bạc gian lận, codom cho mọi nhà".
    ChiPheo, CaChuoi and ChuppaChup like this.
  6. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Mềnh cài l2vn và 1 số sever l2 khác vào máy cho khách, 10 người vào chơi l2 thì toàn thấy chơi mấy l2 khác, nếu l2vn mà làm ăn tử tế và giữ lời hứa chuẩn offical như hồi chuẩn bị open beta thì mình quảng cáo hết mình cho sever luôn vì dù sao l2vn cũng là cái nôi của dân chơi kỳ cựu hơn chục năm qua.
    Tuy nhiên, qua những gì BQT l2vn làm được trong vài tháng vừa rồi thì quảng cáo có khi bị khách nó chửi thêm cho :). Các bạn có cái tên miền l2vn.com quá bá đạo mà các bạn ko biết nắm lấy cơ hội, source GOD thì quá nhiều bug và lại phải cạnh tranh với offical, đội ngũ coder thì mỏng, source l2j nên coder có pro thì fix đc cái bug này nó sẽ lòi ra cái bug khác. Thiết nghĩ l2vn mà open lại C4 hoặc Epilogue hay H5 thì sẽ có những source rất ngon chứ source GOD ngon giờ hơi khó kiếm.
    Qua vụ mất cơ sở dữ liệu và trục trặc trong làm ăn đủ thấy cách làm việc của l2vn là không chuyên nghiệp từ tuyển CTV đến đội ngũ dev. Tóm lại là thiên thời địa lợi nhưng ko có nhân hòa, yếu tố con người là vấn đề mấu chốt, điều mà các nhà quản lý lẫn gamer VN thực sự yếu.
    Góp ý nếu có gì khó nghe thì BTQ cứ del bài hoặc block nick thoải mái.
    khanh1234 and Thoại Tài like this.
  7. IZZ

    IZZ Thành viên

    Bài viết:
    478
    Làm kinh doanh rồi nên giờ ăn nói lịch sự nhã nhặn ghê.
    khanh1234 thích bài này.
  8. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    À, việc gì nó ra việc nấy ông à. Tôi đang góp ý trên khía cạnh người làm kinh doanh với nhau, còn trong game thì cứ thoải mái thôi, chửi vô tư. Tôi chơi cái l2vn này từ hồi nó là l2Ifeno, anh em bạn bè ghét quý đủ cả, với tôi chả có ai là kẻ thù mãi mãi và là đồng minh mãi mãi trong game, thấy nhiều người bỏ time, bỏ tiền bạc ra mà nhiều khi vẫn ko được thoải mái thì góp ý cho sever thôi.
    khanh1234 thích bài này.
  9. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Em cũng thấy thế. Nên chuyển biến theo chiều hướng tích cực như này bác Phèo ạ. Lớn tuổi cả rồi không nên bố mày bố tao mãi làm gì, dù mình đúng thì cái thằng bị chửi và người ngoài nhìn vào cũng gai mắt. Toàn thành phần có tuổi với nhau cả em góp ý thế thôi, bác không nghe thì để ngoài tai, đừng chửi em con cờ hó nhé :).
    hiep, khanh1234 and Thoại Tài like this.
  10. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Mềnh làm kinh doanh cách đây hơn chục năm từ khi ra trường chứ không phải bây giờ mới làm cậu à. Mình biết cần phải tôn trọng những ai và những thành phần cần phải nói những từ không hề lọt tai chút nào bởi vì những thành phần đấy mình biết cái bản chất của nó, mình đi đâu nó cũng đi theo, nó thấy cái nick của mình đã thấy khó chịu rồi. Biết làm sao đc :)
    Thôi bỏ qua mấy chuyện đấy, giờ quan trọng là dân chơi l2 toàn nhiều tuổi, BQT có lẽ tuổi đời còn ít hơn rất nhiều so với nhiều player cựu cán, nhiều khi mở diễn đàn l2vn màu mè bây giờ ra, đọc mấy tin tức nào thì event nạp thẻ, event wepon với armor với quảng cáo mấy thứ linh tinh các kiểu thì mình tin nhiều người đã chơi C1 C3 C4 lại thích nhìn vào cái 4rum ngày xưa hơn, ít ra các cuộc khẩu chiến ở 4rum cũ còn xoay quanh các vấn đề liên quan đến game từ pvp đến pk hay tiểu xảo lure mob, các clip đánh thành, masswar ..v..v chứ không như bây giờ, đành rằng bây giờ anh em đi làm thời gian ít nhưng ko có nghĩa là mất đi cái sở thích spoil, chế đồ, rồi lang thang đi pk chọc ngoáy anti các kiểu gây ức chế đúng kiểu game l2. Giờ pk thì về làng hoặc nằm im đấy vì toàn auto hoặc chả có phản kháng đến thằng đi pk cũng chán, spoil ko được chế đồ không xong, lv 99 đứng nhìn nhau cũng chán.
    Ngay từ đầu khi admin nói mở Lindvior theo chuẩn off mình đã bán tín bán nghi, thôi thì theo tiếng gọi anh em mình ủng hộ, nhưng đc 1 tuần cả team lên 97 mình cũng đành chia tay vì quá nhiều bất cập, mình nghĩ riêng sever offical với source xịn của Ncsoft mà hàng ngày khi vào 4rum của offical đến vài trang báo đến cả trăm cái bug, với dàn coder siêu khủng của NCsoft cũng phải vài ngày đến cả tuần mới fix xong trong khi l2vn source l2j, đội ngũ coder có siêu quần đến mấy cũng phải toát mồ hôi may ra fix đc chút ít mà lại bảo là theo chuẩn offical thì thật sự quá sức tưởng tượng của mình.
    Góp ý thì đã quá nhiều góp ý của gamer rồi, với lương tâm của người làm kinh doanh, hy vọng BQT l2vn thay đổi đường lối phát triển, chẳng qua cái tên miền l2vn đã ăn sâu vào tâm trí player rồi, chứ nếu 1 sever private với tên miền khác mở Lindvior với cái source này chắc chắn trong vài tuần đến vài tháng là ngỏm mà chả ai dám donato luôn.
    AdamPham and Thoại Tài like this.
  11. khanh1234

    khanh1234 Lãng khách

    Bài viết:
    55
    Bac' nao cmt cung co cai hay cai' ly' cai tinh trong do, like cho may bac moi tay lun.
    ChiPheo thích bài này.
  12. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    ChiPheo thích bài này.
  13. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    4rum ngày xưa tuy đơn giản nhưng đầy kỷ niệm :)

Chia sẻ trang này