Nên thêm chức năng chuyển "Hồn này xác kia" vào game...

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi Dominic, 11 Tháng tám 2014.

  1. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Tôi thấy ở bên Offical có thêm chức năng có thể chuyển đổi toàn bộ skill và chỉ số của 1 class mình thích lên các chủng tộc khác nhau như human, dark elf, elf, orc... mà không bị giới hạn class chính là chủng tộc nào. Cũng giống như subclass. Nhưng có thể thực hiện trên main class để đấu Olympiad.
    - Ví dụ như bạn yêu thích Othell Ghost Hunter nhưng do Dark Elf mặc đồ xấu và nhìn gầy guộc. Bạn có thể chọn chủng tộc Human nhưng skill và chỉ số của bạn lại là của dòng dagger Dark Elf. Và hoàn toàn có thể vào Olympiad thi đấu tranh Hero mặc dù không phải là Othell Adventurer. Xem các clip trên YouTube có thể thấy chủng tộc thì là Human Tanker. Nhưng khi đấu Olympiad thì skill và chỉ số lại là của Dark Elf Tanker.
    - Cách thực hiện thì có thể thêm vào giống như đổi tên và đổi giới tính hiện nay. Nhưng khi thay đổi trường phái dựa trên chủng tộc thì trường phái mới sẽ về level 85. Phải luyện lại để lên 99 và tự học skill lại. Cách này rất khả thi cho những bạn lỡ tăng skill sai mà không giữ lại skill 3rd mình cần. Bên cạnh đó làm cho game thêm sinh động và đáp ứng được chủng tộc yêu thích của người chơi.
    - Mong BQT Game xem xét ý tưởng đã có sẵn từ Offical và đem áp dụng cho game thêm sinh động.
    Trinity thích bài này.
  2. NOTREAL

    NOTREAL Lãng khách

    Bài viết:
    58
    Nhưng như thế thì mất đi các đặc tính vốn được xem là tinh thần chủng tộc rồi. Chẳng hạn như DE mạnh về đêm, ma thuật, Lùn giỏi chế biến và moi móc, bây giờ lộn tùm lum ra rùi mất ý nghĩa của LineAge (Huyết Thống, Nòi Giống) rồi :D
  3. CUBASE

    CUBASE Lãng khách

    Bài viết:
    78
    ý nghĩ vớ vẩn. thích thì dual mà đánh
  4. Dominic

    Dominic Lãng khách

    Bài viết:
    27
    - Vâng thưa dual thì không đánh Olympiad được bác CUBASE ạ.
    - Còn mất đặt tính thì hoàn toàn không. Tất cả các đặc tính đều được chuyển qua chủng tộc được chọn hết. Chỉ có cái xác là khác thôi. Bạn NOTREAL vẫn chưa hiểu vấn đề lắm...
  5. Crosser

    Crosser Thành viên

    Bài viết:
    561
    Cái cục chaos chuyển giới- chuyển đủ thứ ấy mà, cái này mình cũng đề cập đến từ đầu sv, nhưng L2VN không quan tâm :cool:
  6. hiep

    hiep Lãng khách

    Bài viết:
    107
    sever nào chứ sever này mà cho làm cái đó lại bug tùm lum :D

Chia sẻ trang này