Admin vào giải thích dùm cái

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi ntanhien, 23 Tháng mười 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ntanhien

    ntanhien Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Tui đăng bài nó chuyện đàng hoàng chứ có nói gì đâu mà xoá bài tui, tui train và treo máy như mọi người chứ có hack gì đâu mà cứ thả mod ra đánh tui rồi bây h tui thắc mắc đăng bài thì lại xoá bài của tui là sao? Có gì phải nó cho đàng hoàng chứ làm gì mà chơi kiểu kì vậy
  2. Phoenix Knight

    Phoenix Knight SuperMod

    Bài viết:
    82
    Chào bạn,

    Bạn train ở đâu và gặp tình trạng như thế nào? Bị quái active đánh chết?

    Thân
  3. ntanhien

    ntanhien Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Tôi treo máy ở TLX tầng 4, chỗ tôi đứng trước giờ k có mod nào xuất hiện hết, nhưng hồi chiều này thì lại có 4 5 con mod xuất hiện ngay chỗ tôi đứng (mod này không phải do người chơi khác lure lại vì tôi kill xong thì nó lại xuất hiện ngay chỗ tôi đứng), lần trước tôi treo máy cũng ở gần đó và cũng bị admin cho mod xuất hiện ngày chỗ tôi đứng 1lần rồi, tui cũng k có ý kiến gì và di chuyển sang chỗ khác gần đó, bây giờ lại tiếp tục bị nữa, nếu admin không cho tui treo máy ở đó thì vui lòng cho tôi biết lý do tại sao, vì ở khu vực đó cũng có rất nhìu người treo máy như vậy, chỗ tôi treo cũng k có lỗi địa hình hay mod bị lỗi gì hết (nếu như mod có bị lỗi thì phải sửa lỗi mod chứ sao lại thả mod ra ngay chỗ tôi đứng treo máy để không cho tôi farm như vậy). Mong admin có câu trả lời dùm!
  4. Phoenix Knight

    Phoenix Knight SuperMod

    Bài viết:
    82
    Chào bạn,

    Đã kiểm tra và ko có việc thả mob phá bạn. Hiện tại các GM đang bận Test và Fix lỗi Ertheia.

    Nếu gặp trường hợp tương tự bạn vui lòng gửi về hòm mail [email protected] và ghi rõ thời gian xuất hiện giúp.

    Thân,
  5. ntanhien

    ntanhien Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Đây là 2 vị trí mod (vị trí khoan tròn màu xanh) chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, vị trí 1: mod xuất hiện cách đây hơn 1 tuần, vị trí 2: mod mới xuất hiện chiều hôm qua; ở cả 2 vị trí náy mod xuất hiện sau khi mình treo máy được 1 thời gian, kill mod xong thì mod xuất hiện lại ngay vị trí đó nên mod này không phải là do người khác lure lại. Admin xem lại dùm nhé!
    Vị trí 1:
    [​IMG]
    Vị trí 2:
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này