Có nên resset lại server .. ?

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi vnsky123, 4 Tháng năm 2014.

?

Có nên resset server, hoàn lại số điểm ae đã nạp .. ?

Poll closed 11 Tháng năm 2014.
  1. 81.6%
  2. Không

    18.4%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    Tình hình là server xảy ra rất nhiều bug nghiêm trọng tạo ra 1 sự mất cân bằng rất lớn trong server theo mình thiết server mới đi dc hơn 1 tuần, 1 khoảng thời gian quá ngắn kể cả nó là 1 server pvp rẻ tiền..dự là sẽ k tồn tại quá 1-2 tháng nếu cứ tiếp tục : lượng player liên tục quit game sll, các core member giờ tôi nghỉ chắc cũng chả ai còn nạp card nữa và theo tôi biết có thể source game là 1 bản copy nên vấn đề debuff là khá phức tạp... Tôi có 1 vài ý kiến cho server hy vọng có thể kéo lại những mem tâm huyết vs game :
    - Tạm thời ngưng server trong 1 - 2 tuần.
    - Mua lại 1 source game xịn để nhận dc support tốt từ phía đối tác về các vấn đề debuff.
    - Back lại toàn bộ số "Điểm" mà mn đã nạp.
    - Tặng các Mem 1 code thồi thường ở các mốc : 85 - 90 - 95 - 99
    Hy vọng sẽ dc chơi lại ở server tương đối công =, ít bug và gamer cũng có thể farm Item chứ k phải toàn bộ mua từ Cast Shop.
    l2redsky, iNatsumi and ilyforever like this.
  2. Twiska

    Twiska Lãng khách

    Bài viết:
    11
    quit đi ông ơi, sv kiểu này không đáng để bám trụ hoặc níu kéo làm gì, coi như mất tiền ngu
  3. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    dù sao cũng yêu cái game l2 này nên cũng muốn cho BQT sửa sai và bù đắp lại cho gamer, mơi chơi 1 tuần chơi lại cũng k vấn đề..còn giữ cái server hiện tại thì tôi nói thật chả biết chơi gì lun...
    Vampire and 47volE like this.
  4. Goodbye

    Goodbye Lãng khách

    Bài viết:
    25
    Cái source này chỉ là 1 bản nháp , chắc xin lại của zgate
  5. Newbie

    Newbie Lãng khách

    Bài viết:
    5
    Nói thật là hệ thống chế đồ của L2 cực hay, giờ tự nhiên thấy cái đó nó vô nghĩa, ngoài ra adena cũng chẳng biết để làm gì. Kinh tế trong game không luân chuyển. NPH thì như công ty độc quyền, chán.
    Nhớ thời xưa của l2 vh đã làm được ~ gì thì giờ gần như không còn thấy nữa.
    Các bác kinh doanh hiểu giúp cho, mem trung thành của *** giờ đa phần là đi làm có tiền hết cả rồi.
    Còn các mem không có tiền thì có siết cỡ nào họ cũng không có khả năng mua.
    tintin thích bài này.
  6. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Rs lại sv càng sớm càng tốt, lập topic vote rate sever nữa chứ các kiểu 1 tuần max lv hơi nản, ít ra cũng vài tháng mới có hứng.
    tintin thích bài này.
  7. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    cái vụ chế đô nữa, đánh quái với spoil nl rớt cực ít sao chế, Q đổi rec thì ko work
    tintin thích bài này.
  8. hoalong7604

    hoalong7604 Lãng khách

    Bài viết:
    20
    Chào vnsky123
    Thật sự bạn tạo topic này đúng là ý tưởng tốt. Nhưng ý tưởng tốt mà ko thực hiện được thì cũng chỉ là trò cười cho phía trên thôi. Nếu đây là ý kiến được post dưới nicK BQT thì mình ko comment. Nhưng bạn thử nhìn xem từ đầu tới giờ Admin fix dc bug gì chưa. Chỉ làm dc những việc như là có sẵn->xóa->rồi lại mở lại. Chứ chưa xử lý Bug cái gì. Như cái Bug menton củng có xử lý đâu. Hình hư Admin ko đủ trình đề tìm được cái code liên quan tới vấn đề đó nên ko fix được.
    Bạn có ý kiến mua một cái source mới + back lại điểm mà mọi người đã nạp. Mình nghỉ Admin củng ko rảnh tiền mà mua đâu. Mình có tham khảo giá thì một cái source tới 6-7 tr gì đó trả bằng tiền rup. Nên việc mua cái mới chắc ko có mà còn trải lại điểm thì càng ko thể nên bạn khỏi đợi vì ngay cả tiền up máy chủ chống lag sợ còn ko có vì thế mới có chuyện nói do máy của gamer.
    Nói thật thời C1 phát triển như thế là do tâm của nhà chạy game thời đó còn non trẻ (vì củng là 1 dân mê game L2) chỉ nghỉ tới tạo một cộng đồng chơi game cho người Việt thôi ko nghỉ tới kiếm lời tiền bạc.
    Nhưng về sau này vì cái đồng tiền quá lớn che mất cái tâm đó đi thì cái server nó thối nát rồi. Tạo một cái server có lời thôi.-> Nhìn thấy bản chất ở đây nên bỏ l2vn dù nó có mở server mới cỡ nào đi nữa.
    Một cách chứng minh là đây. Nếu như BQT là người có tâm thích game L2 thì họ đã có các kiến thức bản GoD ở offical rồi. Vì nếu thích một game gì đó thì cái gì ngăn cản cũng sẽ chơi để update kiến thức. Nhưng nhìn vào cái server thì thấy BQT ko có tâm về L2 nữa chỉ có tiền nên mới tạo server khủng như thế này.
    P/s Gửi tới Admin nếu bạn muốn mở thêm cái server Goddess of Destruction: Valiance mình có biết một người nước ngoài đang sell source bản đó. Thanh toán qua paypal đó bạn
    Thân chào bạn
    Last edited: 4 Tháng năm 2014
    l2redsky, Veronica, iNatsumi and 2 others like this.
  9. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    vote thì cứ vote nhưng biết thừa kết quả =]]]
    ilyforever thích bài này.
  10. Soi

    Soi Lãng khách

    Bài viết:
    25
    Cái hay của admin là dù ko chơi game nhưng vẫn tạo ra được 1 lượng anti đông đảo, thật khâm phục. :D
    hbear, tintin and dorothygale like this.
  11. nguyetanh

    nguyetanh Lãng khách

    Bài viết:
    124
    Mình thì có cảm giác đội ngũ BQT này ko phải là các nhân sự ngày xưa của l2vn, hồi đó Mỵ Nương, Thamlam, Administration... làm việc khoa học , nguyên tắc, lạnh lùng và hiệu quả. Bất cứ cái thông báo, phát biểu nào của họ cũng được gamer nể trọng, trong game hay diễn đàn ko 1 thằng nào dám chửi thề. Giờ đội ngũ nhân sự mới này có vẻ thiếu năng lực chuyên môn dẫn đến gamer không tôn trọng.
  12. dorothygale

    dorothygale Lãng khách

    Bài viết:
    26
    <title>Lineage 2 - Game nhập vai 3D đỉnh cao 2014</title>
    quá lố vs cái title như thế này :D
    iNatsumi thích bài này.
  13. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    toàn người mới hết, đọc cách hành văn trả lời là biết. Hiểu biết về game chẳng bằng một thằng tay mơ mới chơi L2 khoảng vài tháng.
    Kể câu chuyện này cho mấy bác nghe chơi: Clan tui có 1 thằng nó đổi được các loại pendant + INT, STR, crit damage, matk 10%....
    Sau đó nó đem rao bán ở Aden, tự nhiên cái thằng cha supportL2VN pm hỏi nó làm cách nào để có mấy thứ đó... nghe kể lại mình cũng té ghế,thế eo nào cách kiếm được mấy cái items này mấy ông lại không biết. Và cũng thế eo nào mà mấy ông lại đi pm người chơi hỏi cách kiếm đồ, trong khi dek phải nhiệm vụ của mấy ông.
    Last edited: 4 Tháng năm 2014
  14. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    làm k là quyền của BQT, nói chung là ae mình cố gắng hết sức thôi, ai cười kệ họ mình k quan tâm. Bên Hero bán acc sll, DS , Galaxy 1 số treo acc chờ, còn mỗi Holywar... chơi game có đông mới vui, có boss drop đồ, mua bán, có cày trâu hơn nhau 1lv 2lv mới thây sướng...game gì mà cái gì cũng k có còn thú gi mà chơi
    ilyforever thích bài này.
  15. hoalong7604

    hoalong7604 Lãng khách

    Bài viết:
    20
    Thế có trả lời ko. Nếu trả lời thì dư là tương lại mấy cái đó bị xóa đưa vào cash shop
  16. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Dư hơi đâu mà đi trả lời mấy cái thứ vớ vẩn đó.
    Còn về việc cash shop thì không biết sau này có đưa vào hay không, mình cũng không quan tâm lắm.
    Ở official cash shop thì nó đưa vào theo dạng packet có tỉ lệ may mắn nhận được các loại trong số đó, và làm phần thưởng của một số event.
  17. AdamPham

    AdamPham Lãng khách

    Bài viết:
    267
    Chuyện viễn vong :D.... 1 là sống 2 là chết . chứ ko có chuyện reset đâu các bác ah.

    và kể cả reset đảm bảo 1 điều lượng người chơi giảm đi 1/2 :D

    - Cách tốt nhất để cứu đc sever la. off 1 tuần fix hết bug và exp cái L2 này lv không nói lên được điều gì phia sau nó còn gần cả 100 cả ngàn thứ phải làm nữa. như ở Offical đa phần full 2 class 99 nhưng vì sao sever vẩn đông vẩn nhiệt. người ta vần cày vần fam đồ rồi đi boss. muốn khám phá hết cái l2 này thì không chỉ 1 thời gian ngăn là làm đc. biết bao nhiêu điều phia trước.

    - Đồ R99 ... set PVP, PVE, Epicboss.. bigboss... còn cả trăm cả triệu thứ nữa.

    - tốt nhất là BQT l2vn phải có cái tầm nhìn xa vô đừng có cái kiểu vừa mở sever là muốn hốt cho nó bội vô để chắc ăn mà hay biết kinhdoanh lâu dài.. lấy uy tín, thương hiệu để phải triển thêm một ngày kiếm 1k mà kiếm đc trong vài năm còn hơn là 1 ngày kiếm đc 10k mà kiếm trong vòng 1-2 tháng :D
    l2redsky, MasBlood and iNatsumi like this.
  18. Vina

    Vina Lãng khách

    Bài viết:
    18
    Thật ra muốn server hoàn hảo trong 1 sớm 1 chiều là điều không thể. Ngay cả ở official cũng mắc những bug từ nhỏ đến nghiêm trọng, đơn cử như hồi up từ Lindvior sang Valiance : bug giá rec đổi từ fishing ( nghiêm trọng) - GM khóa chức năng sau khi nhận report, bug exp boss (bị giảm 1/10) - vừa được fix ở đợt bảo trì rồi. Tuy nhiên hiếm khi gặp bug về stats/drop mob/boss đây là điều tạo nên tính hardcode của game Lineage2.
    Ở đây phải nói đến bộ phận dev là quan trọng nhất, GM Admin hay support thì cũng chưa biết ai code được hay tham gia sửa lỗi được. Nên việc ghi nhận ý kiến và chờ phản hồi chính thức là việc bình thường.
    Cái chính ở đây là phần đông bộ phận anh em tương tác với mob, boss trong game nhiều hơn các quest hay những thứ linh tinh khác (bộ phận những người chơi đã có kinh nghiệm). BQT nên khảo sát tình hình trong game về các bãi train, đúng lý ra có rất nhiều bãi train cho lv80+ nhưng ở đây thì những chỗ nhiều mob thì bị chỉnh stats quá cao hay exp quá thấp ( nên công bố rate server hoặc điều chỉnh sao cho hợp lý) đơn cử như mob ở TOI lại cho điểm nhiều hơn cả mob ở các khu vực 80+ như Imperial Tomb (mob bị chỉnh quá mạnh, và số lượng tập trung ở vài vị trí thật quá bất hợp lý), trong khi đó ở các bãi train 85+ thì chỉ có mỗi ở Fairy là mob đông, stats yếu và exp nhiều, còn những nơi khác thì ....
    Có thể nói thẳng là data về mob/boss/stats/skill của l2vn không theo chuẩn nào cả. Nên việc điều chỉnh thủ công là hơi tốn thời gian. Trong các trang data về L2 tương đối chính xác là L2wiki. Trang này vốn xuất phát từ server của Innova (lineage2 EU) nên có thể tham khảo vì bản hiện tại vẫn là Lindvior.
    Việc reroll thật không nhất thiết vì có nhiều phương án khác nếu BQT đưa ra được tiến trình làm việc và khả năng fix lỗi, cái nào có thể chở fix, cái nào không thể thì khóa luôn. Dù sao đây cũng là tuần nghĩ lễ, mong tuần sau có nhiều tin tức tốt lành hơn.
  19. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    To Adam : source khả năng rất cao là bản copy or hack đâu đó về, tôi nhớ đã đọc đâu đó đã có ng nói về điều này thì admin trả lời k có tiền, bây server đã chạy, tiền đã có.. Tôi nghĩ nên làm lại 1 server mới với source xịn và support từ bọn dev của Nga nó sẽ fix các lỗi rất nhanh và hiệu quả.. k quá 1 tuần là có thể setup 1 server ngon lành. Giờ mà ngồi mò thì fix vài tháng chắc cũng chả xong dc...
    ilyforever thích bài này.
  20. ilyforever

    ilyforever Lãng khách

    Bài viết:
    12
    Trình độ này bảo đảm với bác off 1tháng cug ko fix dc hahaha
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này