Liệu có bàn tay của GM can thiệp ?

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi DemonCongTu, 3 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Éo quan trọng can thiệp hay ko ? được thành hay ko được, cái cần là sever mượt ko lag để farm và pvp với bug đc fix kịp thời, mk 1 pt farm xung quanh chả có ai cũng lag, cả pt lag chứ ko phải mỗi mình lag, hay lại bảo PC mình phò ??????
  2. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    đồng ý vs đa phần ae là Admin nên nâng cấp cái sv lên vì thực tế cho thấy là lượng player của server đang quá cmn tải với khả năng của server hiện tại rồi, cái phần đang vào 4rum chửi bới + chém gió chỉ là phần nổi thôi, tôi lang thang nhiều bãi farm nổi tiếng từ thời C4 cũ vẫn gặp rất nhiều player đang farm ở đó, thường là 1-2 pt nếu tính ra thì là bao nhiêu player ? ước lượng sơ sơ cũng phải = số lượng hôm qua seige mà hôm qua tổng cộng 2 phe tôi tính đơn giản theo channel của cả 2 bên thì tầm 30+ pt ko kể các clan chưa kịp hoặc bị penalty ko vào đc ally nhé 1pt thì 7 char cho ai thắc mắc :3
    hy vọng GM hoặc Admin nên chú ý 1 chút cái 4rum này. nếu đã tạo 4rum thì làm ơn lượn qua 1 lần trong ngày, chứ đừng để mấy thánh nâng cấp PC lượn rồi chờ họ báo cáo lại, ko hiểu game ko chơi game ko gắn bó với game thì làm sao hiểu tính cấp thiết của từng vấn đề gamer đề cập ?
    Thân!
  3. xS9x

    xS9x Lãng khách

    Bài viết:
    3
    Admin mà thở ra câu lag, delay là do cấu hình máy thì kiến thức éo cả bằng mấy mụ admin già nua ngày ngày lên luyện phim Hàn xẻng và check FB trong công ty mình :)
  4. Zen

    Zen Lãng khách

    Bài viết:
    38
    Tẹp.. Ad bớt chém gió vì mấy cái máy PC cấu hình cùi mà thay vào đó là nhờ sự giúp đỡ của a e như bác đây và Ring thì có phải đỡ ko? :v
    Sai mà éo chịu nhận, còn làm 1 cái post to tổ bố ngay trang chủ kìa =))
    Ngu mà biết nhận sai thì vẫn còn thuốc chữa... Chứ thế này thì =)))
  5. Chickencuties

    Chickencuties Lãng khách

    Bài viết:
    66
    :)) thật ra là cũng muốn sửa lắm nhưng mà không có trình độ gì để làm cả... chỉ biết làm ra cái sever xong nghĩ cách để kiếm tiền donate... xong đến lúc biết là không làm được thì đổ tại nọ kia ... " thà cứ im im để người ta tưởng mình ngu còn hơn là mở mồm ra để người ta không còn nghi ngờ gì nữa" =)) thôi cố mà chơi đến đâu thì đến vừa chơi vừa chửi cho vui ...
    ChiPheo thích bài này.
  6. DAOHOADAMDANG

    DAOHOADAMDANG Lãng khách

    Bài viết:
    20
    Từ đầu đến giờ mình vẫn tự hỏi, đây có phải là đội ngủ Admin của L2VN ngày xưa ko nhỉ?
  7. GiangPhong

    GiangPhong Lãng khách

    Bài viết:
    132
    Câu trả lời: éo phải :D
  8. ChiPheo

    ChiPheo Lãng khách

    Bài viết:
    259
    Ko phải 100%. Khẳng định luôn.
  9. tuanibt

    tuanibt Lãng khách

    Bài viết:
    247
    Chắc đội quan trị mới này mua *** cũ về build lại
  10. admin

    admin Quản trị diễn đàn

    Bài viết:
    197
    Chào các bạn,

    Trước hết, BQT L2VN xin khẳng định không có bất kỳ sự can thiệp của GM nào vào trong. Thông tin trái chiều sai lệch sẽ làm ảnh hưởng uy tín tới đội ngũ phát hành game.

    Nếu các bạn có đầy đủ bằng chứng, chúng tôi sẵn sáng tiếp trong box góp ý và có biện pháp xử lý nghiêm với những thành viên vi phạm quy tắc làm việc. Hiện nay, GM không được phép chơi game cộng đồng. Các CTV thì chơi bình thường.

    Chủ đề khóa tại đây để tránh hiểu lầm dư luận. Nếu các bạn tiếp tục có những thông tin gây thất lạc, làm ảnh hưởng uy tín BQT, chúng tôi sẽ có giải pháp xử lý theo quy định diễn đàn.

    Thân
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này