Ban quản trị, chúng tôi đang chờ một động thái của các bạn.

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi smilewithme, 5 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Thân gửi các bạn mod, admin!
    -Tính ra kể từ lúc server Lindvior VH chính thức khai mở thì cũng đã 12 ngày, ngày nào tôi cũng dạo hết diễn đàn và điều tôi thấy thường xuyên là các topic than phiền của mọi người về bug game. Thật sự qua mười mấy năm chơi game online, tôi chưa bao giờ được kiến thức qua một server game có lượng bug khổng lồ như L2 vh lần này mặc dù ở các server trước các bạn làm rất tốt. Game có đầy đủ các giai đoạn pre-test, close beta test nhưng số lượng lỗi thì thật là không tưởng, mình thật sự không hiểu các bạn đã làm gì trong thời gian test???
    -Khoan nói đến vấn đề các bạn có khả năng sữa những lỗi đó không, nhưng bây giờ thứ mà mọi người mong chờ nhất chính là một câu trả lời chính thức cho hướng đi của server các bạn : ok, các bạn có thể close server fix bug sau đó re-open, có thể reset server theo ý kiến của nhiều member , có thể close luôn server cho chúng tôi khỏi phải tốn thêm thời gian, có thể vừa duy trì vừa fix bug nhưng không phải với cái tiến độ bây giờ... Cái tôi không thấy ở đây là thành ý của ban quản trị: các bạn không hề có một thông báo hay động thái gì để thể hiện cho gamer thấy được năng lực của các bạn và tương lai của server *** , 2 đợt vá lỗi??? vài cái lỗi con con ??? Nhiều người bạn của tôi khẳng định rằng các bạn không có khả năng fix các lỗi nghiêm trọng như bug crit damage của mage, lỗi skill class.. và hiện giờ còn đang phải mò code để kiểm tra. Và như thế server *** giờ gần như là một con nghiện đang vật vờ chờ thuốc vậy.
    -Tôi biết các bạn rất áp lực, ai cũng hiểu, nhưng các bạn đem về cho chúng tôi quá nhiều thất vọng, hiện giờ số lượng mem online là bao nhiêu? còn ai rảnh rỗi mà donate cho server nữa không? Các bạn thấy cách làm việc của các bạn giờ có y chang mấy công ty bán dao đa năng, thuốc chữa bệnh ung thư ngoài đường không? Thật sự anh em đều thất vọng về một server *** rệu rã như bây giờ, đúng là đồng tiền đè chết đam mê, danh tiếng của các bạn dựng lên thì cũng 1 tay các bạn hủy nó đi, các bạn biến một tượng đài như LineageII thành một game còn tệ hơn các game mì ăn liền trên thị trường bây giờ.
    - Vì vậy các bạn Mod và Admin có ghé sang topic này thì hãy có một động thái gì đó, các bạn có thể post lên trang chủ, viết tâm thư, hãy cho chúng tôi biết các bạn cần gì, các bạn muốn server *** này phát triển như thế nào, các bạn cần chúng tôi hỗ trợ ra sao? Chúng tôi đã cho các bạn thấy thành ý của chúng tôi, bây giờ chúng tôi MUỐN các bạn cho chúng tôi biết được thành ý của các bạn. Làm việc gì thì cũng nên tạo cho mình một chút áp lực để phát triển các bạn à.
    Vì một server L2 VH vượt qua khủng hoảng và ngày càng phát triển.
    Thân!
    P/S: còn nếu các bạn vẫn xem ý kiến của cộng đồng vô hình như bây giờ thì chúng tôi cũng không thừa hơi mà tiếp tục ủng hộ các bạn nữa.
    ChiPheo, AdamPham, vnsgame and 4 others like this.
  2. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào bạn,

    *** sẽ phát triển tiếp tục và các lỗi sẽ được giải quyết trong các lần update sau. Về lỗi skill phải cần tìm hiểu base cơ bản của nó rồi mới fix được chứ không phải nghe theo 1 chiều là con đó dmg cao, critical cao phải fix....

    Các bạn yêu cầu fix 1 map hay 1 skill nào đó các bạn có thể cung cấp nguồn tư liệu từ trang web mà các bạn có về phiên bản Lindvior, team L2VN sẽ xem và fix nhanh chóng hơn.

    Cám ơn bạn đã góp ý.
    caheoomeocamap thích bài này.
  3. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Hầu hết anh em đều sử dụng tư liệu từ web l2wiki.com , mình thấy đây là một trang web uy tín và có đầy đủ tư liệu nhất về Lineage II.
    Mình cũng từng post bài về lỗi skill, kèm theo hình ảnh chụp cụ thể chứ không phải nói suông. Mình là người chơi từ Official chuyển sang, lỗi hay không mình có thể phân biệt được, các bạn nhìn vào ảnh mình chụp lại cũng có thể tự nhận biết được, thậm chí có nhiều người cùng than phiền về 1 cái bug skill thì làm sao các bạn lại có thể phát biểu là " nghe theo 1 chiều "????
    Các bạn đã nói vậy gamer tụi mình sẽ dừng lại và xem xem các bạn hành động như thế nào. NÓI, lúc nào cũng dễ hơn LÀM, nhưng LÀM mới là động lực để anh em tiếp tục ủng hộ ***, nhưng các bạn làm ơn LÀM nhanh lên, tụi mình kiên nhẫn, tâm huyết gì thì cũng có giới hạn thôi.
    ilyforever thích bài này.
  4. Vampire

    Vampire Lãng khách

    Bài viết:
    23
    Dạ thưa anh nhân viên bán hàng , vấn đề ở đây là chủ của anh ko có cái gọi là deadline đối với các lỗi đã báo , mà chỉ là chờ giải quyết. Em thừa thời gian chờ các anh à, em đi ăn xin của các anh à. Các anh cứ cho với hạn cuối để trả lời 1 vấn đề về lỗi VD: 1 tuần. 1 tháng, hoặc 2 năm, chứ chờ ở đây em hiểu là không bao giờ Ợ
    Last edited by a moderator: 6 Tháng năm 2014
    ChiPheo thích bài này.
  5. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    Fix dmg của mage đi gm ơi, bug khiến cho crit dmg nhân lên nhiều lần so với bản chuẩn!
  6. vuke

    vuke Lãng khách

    Bài viết:
    189
    Vote cho chu topic. like manh
  7. Baby4ever

    Baby4ever Lãng khách

    Bài viết:
    51
    1 Topic rất hay nói lên tất cả tâm tư của tất cả người chơi hiện giờ thx bạn rất nhìu, tất cả các bug đã báo và có thể chờ fix từ từ dc, Nhưng cái cần ở đây cần fix cấp tốc là bug damge Mage rất ức chế vấn đề này , và 1 cái nữa là Tình trang delay + lag hiện giờ quá kinh khũng, cho dù nhẫn nại chờ fix bug game, nhưng delay + lag là ko thể chấp nhận dc
    LuXiPheNo1 thích bài này.
  8. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    Fix damg cri DE gấp,vải cả xoài nó 40K 1 hit >"<
  9. UXoGan

    UXoGan Lãng khách

    Bài viết:
    1
    Cơ bản dam mage bây giờ là bình thường, lâu lâu crit skill destruction nhìn dam to. Còn server toàn dagger với cung ring mdef thấp ăn dam to thì kêu fix này nọ. Fix xong rùi thì server trở về C4 cung dao dao cung hả các bác. Ko bít cảm nghĩ các bác ra sao khi bow và dagger nó crit 2 phát 20k liên tục nhỉ.
    --- Tự động nối bài, 6 Tháng năm 2014 ---
    Đại đa số những người kêu fix dam mage toàn là dagger và bow. :D
  10. macdonald

    macdonald Lãng khách

    Bài viết:
    99
    tank nó còn cho 1 hit 40k chứ ở đó mà đùa :v Mà bên đây ko có vụ lv thấp đánh lv cao bị trừ dmg nhi ?
  11. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Topic đã đi lạc vấn đền.
    Mình xin close topic tại đây.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này