thân gửi BQT l2vn

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi BanhCam, 9 Tháng năm 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    đến hôm nay sv vắng hơn khá nhiều so với thời điểm cách đây 1 tuần. ko biết có phải thật thế hay chỉ là cảm giác của tôi (2-3 hôm nay onl mở friend list lên lèo tèo 1-2 ng onl)
    còn đây là 1 vài ý kiến.

    1. hệ thống donate quá vô lý. bán tất cả từ đơn giản đến phức tạp. trong khi đó lại chặn tất cả đường farm items của gamer, mob ko drop items, ko drop nguyên liệu chính. ai donate thì có đồ còn ko thì cứ set immortal event mãn đời.
    sv trở nên nhàm chán. ngoài farm ra chả biết làm gì. 1 vài người thích chơi spoil, chế cũng ko có gì để chơi, cảm giác sung sướng chế 1 món đồ thành công cũng mất (đây vốn là 1 cái rất hay của game). nếu chỉ farm và pvp thì xin thưa là nó còn thua những sv rate cao vì những sv ấy còn có thêm màn đập đồ + cao sáng chói.

    2. lạm phát adena 1 cách khủng khiếp. điều này chắc mọi ng đều thấy dc. nhà giàu có thì cầm chục b, nhà nghèo cũng vài trăm m (ko nói all nhé, riêng tôi cũng có hơn 1b) nhưng rồi cũng chẳng có gì để mua để bán. (cái hay thứ 2 của game lại mất). Aden vắng teo chỉ có vài shop với vài mặt hàng giống nhau. shop AH thì trống rỗng. hay các bạn muốn dần dần đồng Vcoin thay thế adena trong mua bán? Ngay cả như thế thì với các mặt hàng ít ỏi như hiện nay điều đó cũng ko thực hiện được đâu.

    3. bug, delay... đã có rất nhiều ng ý kiến.

    tôi đánh giá cao công sức, ý tưởng của các bạn khi mở 1 sv l2vn cho gamer VN. nhưng việc để cho sv ngày càng đi xuống là sai lầm của các bạn. các bạn đừng đổ cho thời gian ko đủ, đừng đổ tại nhân lực... vì những điều đó các bạn hoàn toàn chủ động.

    đã từng có game nào, sv nào mới mở dc 1 tuần mà lại nhận nhiều chỉ trích, chê bai (kể cả chửi rủa) như sv này chưa? tất cả đều là vì cách làm của các bạn đấy.

    ko biết các bạn hiểu ý nghĩa của việc 1 sv tồn tại lâu dài như thế nào. nhưng cách làm của các bạn đang đi ngược lại với điều đó. hay các bạn đang vui sướng với dòng tiền ào ạt từ donate trong những ngày đầu rồi tự cho là mình đã thành công mỹ mãn?

    các bạn ko học kinh nghiệm từ l2vn sau c4, ko học kinh nghiệm từ những sv nổi tiếng tồn tại lâu dài mà cứ cho rằng phù hợp với thị trường VN rồi làm ra 1 cái sv ko giống ai. xin thưa nó ko có phù hợp như các bạn nói đâu (có chăng là phù hợp theo kiểu sv VN bỏ ra vài trăm k thì có ngay set đồ ngon, trong khi ở sv nn thì họ tính bằng usd với giá cao ngất ngưỡng).

    cũng xin báo với các bạn là sẽ có khá nhiều người sẽ quay trở lại những sv l2 mà họ từng chơi trước khi sv l2vn này mở cửa (thông tin cá nhân, ai có thì vào nhận hàng luôn nghe). và cũng ko ngạc nhiên khi có thêm nhiều người nghỉ vì chán với cảnh l2vn hiện tại. là vì cách làm của các bạn cả đấy.

    hãy thay đổi ngay đi. may ra vẫn còn kịp. hãy để chúng tôi thấy được tâm huyết của các bạn chứ đừng để chúng tôi nhìn thấy cách các bạn "hút máu" như thế nào.

    thân ái :)
  2. NoName

    NoName Lãng khách

    Bài viết:
    14
    giờ thì bạn đã hiểu :D
    SV này thì chơi cũng được...chịu khó chơi thì được,không cần thay đổi gì nhiều đâu,thay BQT là đủ rồi !
  3. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    1. về drop/ spoil đã nhiều topic báo r, một số Q kiếm rec đã work, bây giời chỉ còn spoil với drop thế nào thôi.
    2. Adena nhiều chỗ để tiêu lắm, bạn biết chỗ tiêu thì 1b ra đi trong 15p thôi, còn vcoin giao dịch được nên bạn thừa adena thì bán cho ai mua adena mà mua đồ trong shop donate. Mình chơi từ đầu đến giờ chưa bao giờ có quá 100m adena ko hiểu sao nữa.
    3. Bug công nhận với bạn, delay thì đã giảm đáng kể, chỉ thỉnh thoảng bị.
  4. L2VN

    L2VN Quản trị diễn đàn Staff Member

    Bài viết:
    844
    Chào các bạn,

    L2VN team tiếp thu ý kiến của các bạn đóng góp và sẽ tiến hành những update về drop list, spoil list, fix bug, fix bug skill...
    Thoại Tài thích bài này.
  5. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Các bạn chỉ biết tiếp thu ý kiến còn lại chẳng thấy có động thái tích cực gì cả. Ngày nào cũng vào trang chủ hóng update fix lỗi mà chẳng bao giờ thấy. Clan galaxyS của chúng tôi đã off 70-80% rồi. Thôi chia tay các bạn sớm cho bớt đau khổ.
  6. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    -Chơi game bạn thấy suốt ngày cắm đầu đánh quái vui lắm à? Instance lỗi, boss bị hide, không drop đồ,spoil không được, draft đồ cũng không được. PVP? giờ còn được mấy pt kéo nhau đi pvp? Tiêu adena? chẳng có gì ngoài đi mua bình xăm, 200-300mil là đã xăm được 10-12 stat rồi, mua life stone thì 1 cục giá vài trăm mil? Ra đường toàn thấy mua Vcoin, có ai rao bán Vcoin ko? Buôn bán thì chỉ có Nón + stat, mà bán bằng Vcoin luôn.
    -Xu thế game bây giờ hạn chế train mà thay bằng instance để trải nghiệm game, *** ngoài kartia ra còn gì không? Có POD, Fortuna, có Istina, Octavis,Tauti gì đâu. Nói chung là một cái game chả có tính năng quái gì cả. Log vào game clan lèo tèo vài mống, hỏi cả LM xem có kèo PVP nào không thì chả có, chán chẳng buồn chơi.
    -Đội ngũ quản trị game làm ăn bấy bá, hơn 10 ngày nữa là tròn 1 tháng OB, sửa được 2-3 cái bug.Trang chủ chả có gì. BQT giỏi thì tự đặt cho mình cái deadline cho việc fix bug cho tôi xem, post lên trang chủ ấy. Cả clan tôi đang đợi đến 24/5 đi red hết các map mừng đầy tháng cho *** rồi chia tay luôn.
    Còn đâu LineageII một thời đam mê của tôi...
  7. hoalong7604

    hoalong7604 Lãng khách

    Bài viết:
    20
    Chào BanhCam
    Mình cho bạn vài câu trả lời để bạn suy nghĩ.
    1/ Lúc đầu BQT đã tạo shop vcoin để donate toàn bộ từ 85 rồi. Bây giờ mà tắt vài thứ trong shop để chuyển sang Adena thì sẽ bị một lượng mem lớn lên tiếng (những mem đã mua các thứ đó bằng Vcoin và họ nói như thế là không công bằng) => Sẽ không có chuyện chuyển vài thứ từ Vcoin sang Adena
    Nếu mà add list drop thì BQT củng càng đau đầu hơn nữa tại vì shop Vcoin bán hết rồi nếu giờ cho rớt NL thì lúc đo mem đổ xô đi spoil chế đồ và không mua Vcoin nữa -> thất thu. Bạn thử nghỉ từ lvl 1 lên lv 85 rất nhanh nếu so sánh thì lv85 giống như là lv 1 lúc đầu và đi chế đồ S và R như là chế đồ D và C vậy thôi. nếu cho chế thì sẽ rất dễ => add list drop là điều không thể. Nếu muốn thì đợi BQT nó kiếm kha khá rồi nó mới add vào
    2/ Adena không dùng để mua bán nhiều nữa nên ai cũng sẽ có một lượng lớn Adena => tiên không tham gia trong vòng xoay kinh tế dẫn tới tiền mất giá là điều bình thường. Nhưng với cái shop Vcoin như trên và ko có spoil và chế đồ thì Adena còn mất giá dài dài.
    3/ Trình BQT còn kém thì việc bug lag là chuyện bình thường
    "tôi đánh giá cao công sức, ý tưởng của các bạn khi mở 1 sv l2vn cho gamer VN" Câu này của bạn hay. Nhưng đối với mình chỉ đồng ý về mặc công sức còn ý tưởng mình chỉ dành cho C1 thôi. C1 mới dc gọi là ý tưởng. Sau này thì mở server để làm ăn kinh tế vì lở bỏ công sức thì phải thu money về chứ
    => Nếu bạn thấy server vẫn chơi dc thì chơi không thì quit sang sever khác thôi. Không nên ý kiến nhiều với BQT nữa vì sẽ không có thay đổi gì nhiều đâu. Mà nếu có ý tưởng thì ý tưởng làm sao để BQT kiếm thật nhiều tiền thì BQT còn lắng nghe tiếp thu. Cách làm việc chẳng khác mấy ông nhà nước đâu
  8. truemilk

    truemilk Lãng khách

    Bài viết:
    184
    Istina mình đã raid, còn octovis thì chưa đủ pt. Clan mình còn yêu nên chủ yếu fam, pvp thì một ngày cũng vài trận, còn adena thì mình main 95 full sub dual 91 mà chưa bao giờ mình có quá 100m, các bạn thật là thánh fam.H ôm trước mình sub thì thấy nguyên 1 pt bowbow từ 1 đến 8 fam adena ở TOI. Đừng bảo là do BQT làm mất giá adena mà do ý thức của các bạn thôi.
  9. BanhCam

    BanhCam Lãng khách

    Bài viết:
    71
    "Nếu mà add list drop thì BQT củng càng đau đầu hơn nữa tại vì shop Vcoin bán hết rồi nếu giờ cho rớt NL thì lúc đo mem đổ xô đi spoil chế đồ và không mua Vcoin nữa -> thất thu"
    cái mình muốn nhấn mạnh là GM quá chú trọng vào việc thu donate mà bỏ mất nhiều cái hay của game. còn bạn so sánh lv 85 dễ như lv 1 rồi kéo theo chế đồ R dễ như C,D thì bạn lầm to rồi :) ko biết bạn có từng chơi lùn chế ko. thử gom góp đủ nl rồi đập 1 phát bạn sẽ hiểu được cảm giác khi fail hoặc success.
    mình ý kiến vì mình vẫn thích 1 sv VN và còn 1 chút hi vọng nó sẽ thay đổi (dù quá mong manh).
    mình ko biết bạn chơi thế nào. chắc chỉ farm fairy với gog nên ko có adena là phải. kể cả TOI như bạn nói cũng k farm dc adena nhiều như các đại gia bây h đâu. đơn giản thôi đi kartia pt hoặc solo đập box ra mảnh soul crystal 2 SA thì đã có giá hơn 100m rồi (sry nếu nhầm đoạn này, mình chỉ nhớ lúc chơi bên offical).
    còn mình thì có cách riêng để farm adena, tính theo giá cả h này thì 1 ngày 1-2b là thường đấy bạn (cách của game đàng hoàng ko lợi dụng bug, lừa đảo...)
  10. smilewithme

    smilewithme Lãng khách

    Bài viết:
    14
    Farm Adena thi có vài bãi quái đánh kiếm vài trăm mil/h là chuyện bình thường. Cái chính là farm xong ko biết dùng để làm gì. Cám ơn BQT *** đã tạo ra một thế giới ai cũng giàu =]]
    tintin thích bài này.
  11. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    ờ anh ghi nhận bức xúc của chú A dâm :D cho phép chú bật pk toàn sv =]]]
  12. LuXiPheNo1

    LuXiPheNo1 Lãng khách

    Bài viết:
    130
    Mình củng nản lắm rồi,bit me5 hết lối,thôi thì lở rồi đem item R95 với R99 đem lên shop VCOIN để mọi người mua đi.
  13. NicoZ

    NicoZ Lãng khách

    Bài viết:
    111
    vậy thì sv này khác lol j sv pvp ? còn éo = sv pvp ấy chứ :D nói chung cứ tưởng chơi cái L4vn đã nát lắm rồi đéo ngờ L2vn còn nát hơn :D nói thật là hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn :( buồn cho cái *** ngày xưa ad ban acc mình thẳng cmn tay đéo care kiện cáo. làm việc 1 là 1 2 là 2 nói là làm, h toàn mấy pa ỡm ờ, nói chuyện lươn lẹo đánh trống lảng :v
  14. vnsky123

    vnsky123 Lãng khách

    Bài viết:
    44
    bạn cứ yên tâm, vài bữa thế nào cũng ra cái mà l2vn nó gọi là "Event" item R95 in cast shop thôi, .. tôi yêu cái l2 và yêu những mem trong clan của tôi nên ngày nào cũng log vào tam 1-2 tiếng chat với họ chứ còn giờ nạp 10k tôi cũng k nạp...chúc bạn chơi game vui vẻ hehe
  15. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    AD từng nói, server này không phải là server offical, nói nghe cũng đúng vì đây là server Vn bạn à, nhưng cũng nên học hỏi cách donate của người ta, người ta có donate như việt hóa mình đâu mà 4-5 server, server nào cũng đông. đội ngũ *** ráng fix nhanh nhanh cho người ta chơi
    Last edited by a moderator: 14 Tháng năm 2014
  16. toiyeul2vh

    toiyeul2vh Lãng khách

    Bài viết:
    30
    lol bài comment của mình dài lắm mà edit còn có chút xíu, ad diễn đàn gian lận, chú lấy quyền admin bịt mồm người khác à, làm ăn kiểu trung quốc à.
    Thoại Tài thích bài này.
  17. tintin

    tintin Lãng khách

    Bài viết:
    31
    còn mình thì hình như đang nằm trong black list 5 ăn 5 thua. tức là gởi bài xong bài nào vô thưởng vô phạt thì ok mà bài nào hơi chỉ trích tí thì 5 phút sau debuff biến sạch! :D

    Gởi Ad: Nói thiệt là còn yêu thì mới lên nói dài nói dai như vậy, hết yêu thì bỏ xừ nó đi chỗ khác rồi Ad ơi :). Mình hok có giận mấy bạn, khi nói chỉ mong mấy bạn sửa sv cho tốt hơn để đc nhiều ủng hộ hơn thôi - kô cần cắt bài từa lưa vậy đâu. Kô muốn nghe thì sau này mình cũng sẽ chẳng nói nữa chơi chán thì nghỉ vậy thôi! :)
    toiyeul2vh and Thoại Tài like this.
  18. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Mình nghĩ bài viết nào chửi rủa văng tục thì nên edit và người moderator nào edit cần ghi rõ 1 dòng lý do bên dưới .
    Còn bài viết nào tranh luận , búa rìu , chỉ trích hoặc so sánh có lý thì không nên lạm dụng quyền để edit vì sẽ tạo hình ảnh xấu và cảm giác thiếu tin tưởng đối với L2VN team .
    toiyeul2vh thích bài này.
  19. Thoại Tài

    Thoại Tài Lãng khách

    Bài viết:
    156
    Nói câu không liên quan các bác đừng cười @.@

    Chơi bao nhiêu game , bao nhiêu NPH tui thấy cái Liên Minh Huyền Thoại nó điều hành chuẩn quá . Game chỉ bán skin thời trang , không hề có vật phẩm ảnh hưởng chỉ số nhân vật . Event nhiều , bài viết mới cập nhật liên tục giúp người chơi không lạc hậu so với offical .

    Nếu có NPH nào mua bản quyền L2 và phát hành game theo chuẩn nghiêm túc thì sướng vãi ra nhỉ ..
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này